12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Chương 2: Chạm trán

Song Song

02/03/2015

►Chap 2 : Chạm trán◄

-Phù,cuối cùng cũng tới nơi rồi!_Ma Kết nói, tay cậu kéo cái vali đi ra sân bay sao hơn 10 tiếng ngồi máy bay

-Hai cậu định gây sự chú ý hả?_Bạch Dương thả bộ đi theo sau hai thằng bạn mình.

-Là sao?_Thiên Yết khó hiểu

-Ngốc!_Bạch Dương nói

-Chứ cậu muốn làm gì?_Ma Kết nhíu mày

-Haiz, theo tớ!_Bạch Dương quay người lại, cô đi về hướng phòng vệ sinh ==” (tính làm gì vậy chị Cừu ==” )

-Này,cậu tính làm gì?_Thiên Yết thắc mắc

-Cậu muốn đi thì đi một mình đi! Sao kéo tụi tớ theo!_Ma Kết phồng má

-Ok, mấy cậu ra ngoài thử đi!_Bạch Dương phẩy tay.

-Uhm, tụi tớ sẽ đi!_Ma Kết nói rồi kéo tay Thiên Yết quay lại sảnh chính. Bạch Dương nhìn theo bóng họ mà nhếch môi cười, cô bắt đầu đếm: “10……9……8……7……6…….5……4…….3…….2…….1”_Vừa dứt lời thì……………..

-AAAAAAAAAAAAA, hotboy kìa tụi bây!!!_Giọng của 1 cô gái vang lên

-Chúa ơi, mấy anh ấy đẹp quá!_Giọng 1 cô gái khác

-Ôi, tao yêu anh ấy rồi mày ạh_Giọng 1 cô gái khác nữa

-Anh ơi, anh đẹp trai quá, anh làm n.y em đc ko_Giọng 1 cô gái khác nữa

………………………………….. vân vân và vân vân…………………………………………………

-Dương Nhi, cứu tụi tớ!!!!!_Ma Kết vừa chạy vừa hét, bên cạnh là Thiên Yết, trông hai người thảm hại ko thể nói. Bạch Dương nhìn họ, môi cô nhếch lên thành vòng cung 30độ, tay cô chỉ vào phòng vệ sinh đằng sau. Hiểu ý, Thiên Yết và Ma Kết liền chạy vào phòng vệ sinh. Một lúc sau, y nguyên 1 đám con gái chạy vào, họ gặp Bạch Dương, ko để ai nói gì, cô mở miệng:

-Đường bay, ở đó!_Ko nói ko rằng, bọn con gái liền chạy về hướng Bạch Dương nói.

-Dương Nhi, cảm ơn cậu._Đợi bọn con gái bỏ đi hết, Ma Kết và Thiên Yết mới dám bước ra.

-Hừ, ko phải mấy cậu định ra đó sao!_Bạch Dương nhếch môi, rõ là cô đã biết kết quả nhưg vẫn muốn trêu họ.

-Thôi mà, tụi tớ xin lỗi! Giờ cậu nói gì tụi tớ cũng nghe theo hết!_Ma Kết ăn năn

-Chắc ko?_Bạch Dương cười, một nụ cười ác quỷ, ko hiểu cô đag suy tính cái gì, nhưg nó sẽ là một hình phạt độc ác mà cô sẽ dành cho hai người bạn “thân yêu” của mình.

*15 phút sau*

-Trời ơi, chúng ta hết cách rồi sao!!!_Ma Kết vò đầu, hiện anh đag phải khổ sở leo qua cửa sổ ………………….trong toilet nữ!

-Uhm!_Bạch Dương ko mảy may lo lắng cho người bạn của mình

-Đường đường là hoàng tử của 1 nước mà tớ phải leo cửa thế này, còn ở trog phòng vệ sinh nữ nữa chứ!_Ma Kết than thở.



-Nhanh lên, tớ đi trước đấy!_Bạch Dương quay  người  lại, cô đi thẳng.

-Êh, đợi tớ!_Nhờ kĩ năng sát thủ của mình, anh dễ dàng thoát ra cái cửa số chết tiệt rồi liền chạy theo hai đứa bạn của mình.

-Dương Nhi, cậu ko đem theo vali àh?_Ma Kết nhìn Bạch Dương thả bộ mà hỏi

-Ko!_Bạch Dương đáp gỏn lọn

-Vậy……?

-Tớ sẽ mua ở trung tâm mua sắm!_Bạch Dương ngắt lời. Rồi cả ba lại rơi vào trạng thái im lặng cho đến khi tới nhà đậu xe.  

-Tới gara rồi, các cậu lấy xe đi!_Bạch Dương nói. Rồi cả Thiên Yết và Ma Kết đi lấy xe.

-Cậu lấy xe gì, Thiên Yết?_Ma Kết nói

-Icon Sheene!_Thiên Yết nói

-Còn cậu, Dương Nhi?_Ma Kết liền quay qua Bạch Dương đang suy nghĩ.

-Suzuki Hayabusa!_Dương Nhi nói rồi leo lên chiếc xe Suzuki Hayabusa màu xám bên cạnh.

-Vậy tớ đi xe Kawasaki Ninja, giờ tụi mình đi đâu đây?_Ma Kết vừa leo lên xe đã vội quay sang hỏi.

-Black Bill-trung tâm mua sắm lớn nhất nước!_Thiên Yết trả lời giúp Bạch Dương.

-Ok! Luật cũ nhá!_Ma Kết nháy mắt! Hai ng` còn lại khẽ gật đầu, ko đợi ai, cả ba vặn ga chạy vút đi….

Trên đường hiện giờ có 3 cái siêu xe hàng đầu thế giới phóng vun vút mà ko cần nhìn đường với vận tốc đồng đều hơn 300km/1giờ khiến nọi người xung quanh muốn sống thì ko nên bước ra đường.

*Vài phút sau*

“Ríttttttttt………..”_Bạch Dương phanh lại, cô là người tới nơi đầu tiên. Thêm một tiếng “Rítttttt…..” thứ hai, người tiếp theo là Ma Kết, anh chậm hơn cô 0,36s. Và cúi cùng là tiếng phanh thứ ba, chắc chắn là Thiên Yết.

-3,24s cậu chậm hơn trước đây Yết Yết!_Ma Kết cười

-Nếu tớ ko vừa chạy vừa đọc sách thì tớ đã thắng cậu từ lâu!_Thiên yết cười khẩy, tay anh vẫn cầm cuốn sách đang mở. (anh này chán sống rồi ==” vừa chạy vừa đọc sách với vận tốc hơn 300km/1h ==” )

-Luật vẫn là luật, Yết àh!_Ma Kết chống chế

-Haiz, thôi đi Yết Yết à, cậu thua, chịu đi!_Bạch Dương ngán ngẩm với 2 thằng bạn

-Ok, hôm nay tớ bao trọn gói, mua gì thì mua đi!_Thiên Yết tháo kính, cuốn sách trên tay anh nhanh chóng vào sọt ra với 1 lí do đơn giản: anh đọc xong rồi.( ==” )……….

Vừa bước vào khu trung tâm, cả 3 đã nhanh chóng thành  trung điểm của trung tâm mua sắm vời vẻ đẹp cuốn hút của Ma Kết, lạnh lùng của Thiên Yết và bí ẩn của Bạch Dương…. Và tất nhiên là đi kèm theo họ là những lời bàn tán khen ngợi có, ganh tỵ có, chê bai cũng có,….. Vẫn theo chủ nghĩa lạnh, cả ba tiếp tục tiến vào khu mua sắm.

-Đi đâu đây?_Ma Kết hỏi

-Shop quần áo!_Bạch Dương nói rồi kéo tay hai người bạn đi thẳng vào shop quần áo đối diện. Trong đây toàn là những bộ đồ hiệu đắt tiền do nhà thiết kế Lucy- một nhà thiết kế nữ tài năng nhưng luôn luôn bí ẩn, những bản thảo của cô đc gửi tới tòa soạn mà ko có 1 vết tích gì về địa chỉ người gửi vì thế, nhà thiết kế Lucy này có Biệt Danh là “Nữ Thiết Kế Bí Ẩn” 

-Các cậu chọn áo quần đi!_Bạch Dương nói, rồi cả ba tản ra. Sau một lúc thì cả ba tiếp tục tới hàng trang sức theo yêu cầu của Bạch Dương cùng đống túi xách trên tay: Thiên Yết và Ma Kết theo style Bụi Bặm, còn Bạch Dương thì vẫn 3 màu: trắng-đen-xám và tất nhiên là ko có một cái váy nào trong túi xách của cô với lí do: cô ghét mặc váy. Cả ba liền tới shop Trang Sức Bella, một tiệm trang sức nổi tiếng trong và ngoài nước. Cả ba đi lòng vòng, cúi cùng cũng dừng lại theo Bạch Dương khi cô nhìn thấy Chiếc vòng tay kim cương hình con Báo Đốm trắng đen. Vừa chạm vào thì cũng có một bàn tay khác định đụng vào, là bàn tay của một đứa con gái.



-Ơ, mình thấy nó trước mà!_Cô gái kia nói, cô gái đó ko ai khác chính là Cự Giải. Phớt lờ câu nói, Bạch Dương cầm chiếc vòng đó lên rồi đi thẳng tới quầy thu ngân khiến anh chàng đi bên cạnh Xử Nữ ko kém phần tức giận thay cho cô bạn của mình.

-Này, bọn tôi thấy nó trước mà!_Giọng nói trầm ấm của anh chàng kia khiến Bạch Dương khẽ dừg lại nhưg 0,5 giây sau đó, cô lại bước đi.

-Này!_Lại giọng nói của chàng trai ấy nhưng giọng có vẻ tức giận hơn. Ma Kết nhìn họ rồi lắc đầu bỏ đi theo Bạch Dương, còn Thiên Yết thậm chí ko liếc một cái.

-Người gì đâu mà kì cục vậy?_Chàng trai ấy nhíu mày

-Thôi bỏ đi, Song Tử, coi như hôm nay tụi mình xui vậy!_Cự Giải mìm cười. Phải, anh chàng ấy chính là Song Tử.

-Uhm!_Song Tử nhìn Cự Giải, anh mỉm cười nhẹ, lòng thầm nghĩ nếu ko phải cô gái ấy khá bí ẩn thì anh đã đòi lại cho cô gái mà anh yêu rồi. Đúng, anh đang yêu Cự Giải, anh yêu cái vẻ đẹp hiền dịu của cô, yêu cái vẻ ân cần của cô và mọi thứ, nhưng Cự Giải lại vô tư không biết gì…

-Này, tụi mình đi đâu nữa đây?_Ma Kết nói khi họ đã đi xa tiệm shop hồi nãy.

-Đi ăn!_Ko để Bạch Dương quyết định nữa, Thiên Yết nói.

- Ok!_ Bạch Dương và Ma Kết nói. Rồi họ lại đi tới quán thức ăn nhanh trong trung tâm

-Ăn cái gì nè?_Ma Kết hỏi

-Hamburger!_Bạch Dương và Thiên Yết đồng thanh.

-Vậy ba cái hamburger, please!_Ma Kết nói với chị phục vụ khi chỉ đang mẩn mê sắc đẹp của hai anh chàng nhà ta. Choàng tỉnh, giả bộ thẹn thùng, chỉ quay gót đi vào trong! ( ==” ) Sau khi chén xog ba cái hamburger thì cả ba lại đi dạo quanh khu trung tâm.

-Dương Nhi, ăn kem ko?_Ma Kết cười. Bạch Dương ko trả lời, đôi mắt cô lộ rõ sự hớn hở, thích thú khi nhắc tới kem, cô gật đầu cái rụp khiến Ma Kết phì cười. Rồi cả ba lại đi ăn kem.

- 2 chocolate, 3 strawberries, 3 mints and 2 durian, please!_Ko cần nhìn menu, Ma Kết nói rành rọc với nhân viên nước ngoài. Anh ta đưa tay ra hiệu “OK” rồi quay vào. Một lúc sau thì có kem…. Nhìn Bạch Dương ngồi múc từng thìa muỗng đầy kem bỏ vào miệng ăn ngon lành, Thiên Yết và Ma Kết ko kém phần buồn cười. Nếu kem đối với Bạch Dương là nhì thì ko có món gì đứng thứ nhất và chỉ có kem mới đem lại sự hồn nhiên của cô. Sau khi ăn sạch sành sanh 2 socola, 3 dâu, 3 bạc hà và 1 sầu riêng ( ==” ), Bạch Dương cùng hai người bạn ra về với hai cây kem Ốc Quế trên tay ( ==’’) Và tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, Bạch Dương mãi ăn mà đâm phải một người (==”) và tất nhiên là áo anh ta dính đầy kem.

-Này, cô làm thế hả?_Chàng trai ấy khá tức giận, hai cây kem cũng rơi xuống đất, Bạch Dương như thoát ra giấc mơ hồng, cô quay lại sự lạnh lùng vốn có. Đưa một chiếc khăn tay nhỏ cho chàng trai ấy, Bạch Dương cùg hai thằng bn bước đi, để lại cho chàng trai ấy với một suy nghĩ “ Cô ta cũng ko tới nổi bất lịch sự”…….

Sau một hồi vòng vo Tam Quốc, cả ba cũng chịu lên xe chạy về Resort Vip riêng của Ma Kết. Ba người một phòng Vip, rồi họ lại trốn vào giấc ngủ mệt nhoài…….

*Tại một nơi khác*

-Nhân Mã, cái khăn của ai vậy?_Một chàng trai lên tiếng

-Àh, hồi chiều một cô gái đụng phải tớ, áo tớ bị dính đầy kem, cô ta chỉ đưa cho tớ cái khăn rồi bỏ đi cùng hai chàng trai khác! Tớ ko bik cô gái ấy là ai nhưng hai chàng trai thì hình như tớ đã thấy ở đâu rồi thì phải._Chàng trai mà Bạch Dương đụng phải hồi chiều chính là Nhân Mã.

-Nghe cậu nói tớ thấy cô gái ấy bí ẩn nhỉ?

-Uhm!_Nhân Mã suy nghĩ, anh đang cố nhớ lại hai chàng trai hồi chiều mình gặp.

-Thôi, nghỉ sớm đi, mai có học sinh mới đó!

-Ok, cậu ngủ ngon, Kim Ngưu!_Nhân Mã vẫy tay chào.

-Uhm!_Chàng trai tên Kim Ngưu  tắt đèn, cả hai cũng chìm vào giấc ngủ………



►Hết Chap 2◄

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook