12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Chương 1: Chuyển trường

Song Song

02/03/2015

Giới thiệu nhân vật

*Bạch Dương (nữ)_ xinh đẹp xen lẫn baby, cô nàng đc sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa làm siêu lòng cả nam lẫn nữ nhưng luôn bị che giấu bằng nhiều cách khác nhau.

-Tính cách_Từng là một cô bé hồn nhiên, ngây thơ nhưng bây giờ…thì lạnh lùng, ít nói nhưng lại rất quan tâm tới m.n(mọi người) mặc dù ko thể hiện ra bên ngoài. Là một con người có rất nhiều khuôn mặt. Cô chỉ cười và là chính mình với những ai mà cô cho là người quan trọng đối với mình . Là nàng lớp trưởng nghiêm khắc nhưng dịu dàng,điềm đạm và bình tĩnh.

*Song Tử (nam)_ Hoàng tử kiêm hotboy của trường. Sở hữu nụ cười đẹp chết người mà bất kì cô gái nào cũng đều đổ rạp ngay từ cái nhìn đầu tiên(- girl lớp 12 chòm sao).

Tính cách_ trái ngược với Bạch Dương, anh vui vẻ, cởi mở, ấm áp và thân thiện vs m.n. Giỏi võ: đai đen karate và judo, hát hay-giọng hát tuyệt vời hơn ca sỹ, nhảy rất tốt, chơi bóng rổ rất cừ-đội trưởng đội bóng rổ toàn trường. Là 1 chàng lớp phó có trách nhiệm!!

*Cự Giải (nữ)_ Gương mặt kute luôn toát lên vẻ dịu dàng và hiền thục. Cô luôn là mục tiêu tìm kiếm nữa trái tim còn lại của các chàng trai.

Tính cách: hiền lành, dịu dàng và hơi bao dung. Rất nhút nhát và nhạy cảm. Hay giúp đỡ m.n. Cô rất dt~ khi cười nên cô luôn dùng nụ cười của mình làm điểm mạnh. Biết chút võ: đai xanh karate, đủ để tự vệ. Rất thik đi shopping.

*Sư Tử (nam)_Sở hữu khuôn mặt điển trai toát lên vẻ kiêu ngạo. Bất cứ nơi nào anh xuất hiện đều có ánh hào quang sáng chói làm cho đám con gái phải điên đảo

Tính cách: hơi kiêu căng, phách lối, luôn cho mình là nhất nhưng rất bik wan tâm tới ng` khác. Là vua trốn học nên lun gây fiền fức cho lớp trưởng xinh đẹp của chúng ta. Giỏi võ: đai đen judo.

*Xử Nữ (nữ)_Gương mặt dễ thương toát lên sự hồn nhiên và nhí nhảnh. Đặc biệt, cô luôn nổi bật trước đám đông.

Tính cách: Mặc dù bằng tuổi các thành viên trong lớp nhưng Xử Nữ luôn được gọi là “bà chị” của lớp. Khá thích xét nét ng` khác khiến họ hơi khó chịu. Ghét ai lăng nhăng. Rất ấm áp với mọi người Giỏi võ: đai đen Karatedo.

*Nhân Mã(nam)_Sở hữu khuôn mặt đẹp trai như mĩ nam Hàn và body hoàn hảo khiến anh hay gặp rắc rối vs con gái.

Tính cách: Thông minh, khéo léo và nhanh nhẹn trong mọi việc. Hơi lạnh lùng vs m.n xung quanh. Giỏi võ: đai đen Karate và vovinam, thể thao chơi rất cừ. Trúng tiếng sét ái tình của......(hehe, bí mật, từ từ tg mật mí, pà kon đừng chọi dép ngen).

*Thiên Bình (nữ)_ Sở hữu khuôn mặt cuốn hút và body chuẩn luôn làm cho cô mệt mỏi vs đám con trai.

Tính cách_là người vui vẻ, nghịch nghợm nhưng ko kém phần điệu đà. Cô nàng rất thik chăm sóc sắc đẹp nên trong cặp, vali,... của cô có rất nhìu mĩ phẩm đắt tiền. Ngoài ra, cô còn có sở thích vẽ vời hay nhảy hiện đại. Giỏi võ: đai đen vovinam.

*Kim Ngưu (nam)_ Khuôn mặt hiện nét tinh nghịch và trẻ con nhưng không thể giấu được vẻ đẹp,trai trời phú của mình.

Tính cách: rất ham chơi,ham ăn và yêu thích tự do, ko bao giờ chịu sự gò bó, ép buộc của m.n, luôn vui vẻ nhưng lại có lúc lạnh lùng đến đáng sợ. Giỏi võ vs đai đen judo và vovinam, rất thích Âm nhạc, vật bất li thân là máy Mp3.

*Bảo Bình (nữ)_Gương mặt xinh xắn kết hợp với lối ăn mặc khá là đặc biệt làm cho cô lun đc chú ý trong mọi đám đông.

Tính cách: rất tinh nghịch và thông minh, tuy nhiên cô cũng là người mau nước mắt.Cô ko giỏi võ nhưng rất bik cách tự vệ cho mình bằng các vật như: bình xịt hơi cay, muối hoặc tiêu,..... Và 1 điều khác là cô rất giỏi về y học, cực cực kì giỏi luôn á.

*Thiên Yết (nam)khuôn mặt cực kì đẹp trai và lạnh tanh không có chút cảm xúc của anh khiến anh rất có sức hút đối với con gái lẫn ''phụ nữ''.

Tính cách_Lạnh lùng và khá bí ẩn. Ghét con gái chạm vào mình nhưng có ng` ngoại lệ ^.<. Tuy nhiên, bên trong anh là một con người ấm áp và quan tâm tới m.n.Là bạn thanh mai trúc mã của Bạch Dương. Luôn luôn quan tâm tới Bạch Dương. Về võ thì very good lun.

*Song Ngư (nữ)_Cô là người cute, baby nhất lớp. Cô luôn nhận hàng đống thư tình từ các chàng trai hâm mộ cô.

Tính cách_Cô nàng khá mơ mộng vì thế cô rất thik làm thơ. Trong phòng cô là một kho tàng sách tiểu thuyết lãng mạn. Vì thế, ai mà cả gan đụng vào cô thì sẽ nhận đc hậu quả khôn lường bằng những j mà cô đọc trong sách. Khá giỏi võ: đai xanh karate.

*Ma Kết (nam,)_khuôn mặt đẹp nhưng có nét nghiêm nghị được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Là chàng trai hoàn hảo trong mắt các cô gái.

Tính cách: Anh là ng` vui vẻ, nghịch ngợm, nhưng anh khá ít tham gia vào các trò quậy phá của lớp mà đã tham gia thì………….100% là ngôi trường tanh bành trong một ngày. Là bạn thanh mai trúc mã vs BD lun. Giỏi võ lắm: đai đen judo và biết một ít karate.

►Chap 1: Chuyển trường◄

*Trên Máy Bay Riêng*

-Haiz, tại sao tụi mình lại phải chuyển trường chứ?!_Ma Kết thở dài, ngồi bên cạnh anh là 2 đứa bạn thanh mai trúc mã của mình: Bạch Dương và Thiên Yết.

-Ai bảo tụi mình quậy quá!_Thiên Yết sửa lại cái kính cận (Yết bị cận nhẹ) rồi quay sang chỉnh lại đầu của Bạch Dương đag gục trên vai anh!

-Chán thật! Mà Dương nhi còn ngủ àh?_Ma Kết nhìn bầu trời bằng cửa số máy bay rồi quay sang hỏi Thiên Yết.

-Uhm!_Ko bỏ cuốn sách xuống, Thiên Yết đáp gọn.

-Cũg phải thôi, chuyện tối qua cũng khiến cậu ấy mệt lắm rồi!_Ma Kết vén nhẹ lọn tóc bị rớt ra ngoài của Bạch Dương rồi ngắm nhỏ bạn thân của mình ( vì Yết và Ngưu là bạn thanh mai trúc mã nên họ đc thấy khuôn mặt thật của Dương)

-Mà nè, tụi mình học trường nào thế?_Như nhớ ra, Ma Kết ngẩng đầu lên hỏi.

-Black Ruby!_Một giọng nói nhẹ nhàng, trong veo vang lên.

-Dương nhi! Cậu dậy từ lúc nào thế?_Ma Kết ngạc nhiên.

-Lúc cậu ngắm tớ_Vươn vai nhẹ, Bạch Dương trả lời. Câu trả lời này khiến Ma Kết đỏ mặt. Nhìn khuôn mặt đó, Bạch Dương phì cười: một nụ cười vẩn vơ.

-Đồ ngốc!_Bạch Dương nói rồi nhận chai nước Thiên Yết đưa mà đem lên uống. Xog, Bạch Dương quay sang Ma Kết:

-Mượn Laptop coi baby!

-Laptop của cậu đâu?_Ma Kết thắc mắc.



-Bán chai bao rồi!_Bạch Dương thản nhiên đáp rồi với tay lên lấylaptop.

-What? Bán chai bao?_Ma Kết nói gần như hét lên

-Uhm, nó lag quá nên tớ cho đi đời rồi!_Bạch Dương vừa gõ bàn phím vừa trả lời.

-Chúa ơi!!_Ma Kết lắc đầu chán nản với nhỏ bạn.

-Đọc đi!_Bạch Dương đưa cái laptop cho Ma Kết, trên đó là hàng đống thông tin mà cô tra đc về Black Ruby .

-Haiz, riết rồi không biết tớ là bạn cậu hay oshin nữa!_Ma Kết than thở nhưg tay vẫn nhận cái laptop.

-Nghe đây, Black Ruby là một ngôi trường cấp 3 nổi tiếng toàn thế giới với diên tích khu trường 50000 mét vuông gồm 50 lớp học đc chia thành 5 bậc học sinh : Kim Cương: học sinh là những chủ nhân tương lai có thể thay đổi cả mệnh hệ của thế giới. Vàng: học sinh là những người có cha mẹ là những tay kinh doanh trong top 100 của thế giới. Bạc: Là con của những người nổi tiếng toàn thế giới. Đồng: là những học sinh có cha mẹ là những người có công ty nổi tiếng trong nước và cuối cùng là học sinh nhận học bổng. Mỗi bậc có tổng số lớp khác nhau nhưg duy nhất bậc Kim Cương là chỉ có 1 lớp. Tất nhiên là mỗi bậc đều có 1 huy hiệu riêng biệt để chứng minh. Ngoài ra, trường còn có các phòng dành cho nghệ thuật như: phòng vẽ, phòng thanh nhạc, phòng piano,…..và các sân vân động thể thao như: bóng rổ, bóng đá, tennis, sân bơi,…… Trường gồm đội ngũ hơn 200 giáo viên ưu tú dạy môn khác nhau. 1 tuần học sinh sẽ học 7 ngày các môn chính vào buổi sáng từ 8h đến 12h30 (tính thời gian nghĩ giải lao 30 phút và thời gian chuyển tiết là 10 phút), từ 12h30 đến 2h30, học sinh có 2 tiếng để ăn trưa và nghĩ trưa rồi bắt đầu các môn phụ đạo từ 3h đến 5h30 tối. Khoảng thời gian còn lại, học sinh đc tự do nhưg bắt buộc về kí túc xá trước 10h. Trường còn có khu ký túc xá 4 sao và nó cũng đc chia theo từng bậc. Mọi học sinh phải mang đồng phục giống nhau nhưg khác màu theo từng bậc như: Kim Cương: xám. Vàng: cam nhạt. Bạc: xanh lam . Đồng: tím và Học sinh Học Bổng: đen. Và trong tuần, duy nhất thứ 3 và thứ 6, học sinh đc mặc đồ tự do đến lớp và đương nhiên là các môn phụ đạo đều có đồng phục riêng và cx khác màu. Học sinh có thể dùng giày trượt pa-tanh hoặc ván trượt (ko theo nam nữ) để di chuyển trog trường tránh mất thời gian(trường quá rộng ==”, để di chuyển từ lớp học tới can-teen thì hết giờ ==”) , ngoài ra, học sinh ko đc phép dùng các phương tiện khác để di chuyển. Hàng năm, trường có trung bình 15 bằng khen và hàng chục huy chương các loại. Mỗi năm thường có 2 chuyến du lịch 1 đến 2 tuần dành cho học sinh vào mùa hè, mùa đông và có tới 4 lễ hội theo 4 mùa và mỗi mùa, học sinh sẽ có 2 tuần về nhà......_Đang nói thì Bạch Dương giật cái laptop lại với 1 câu ngắn gọn khiến Ma Kết ko kịp ú ớ gì.

-Đc rồi, đưa đây!_Bạch Dương lướt nhẹ bàn tay qua bàn phím. Một cái gì đó khiến cô nhăn mặt, Bạch Dương gập máy lại, cô mở của số và ném laptop ra ngoài xa làm Ma Kết đang uống nước thì mém sặc.

-Sặc, cậu làm gì vậy?_Ma Kết tròn mắt. Cạnh đó, Thiên Yết cũng không kém phần ngạc nhiên. Bạch Dương ko trả lời, cô giơ tay và đếm: “3………2………1” và “Bùm”……

-Bom sao?_Thiên Yết khẽ nhíu mày.

-Uhm, tớ phát hiện nó khi Kết Kết đang đọc thông tin._ Bạch Dương đáp.

-Thế sao tớ lại không biết!?_Ma Kết không tránh khỏi thắc mắc.

-Ngốc, nó đc gắn bên trong laptop. Còn cậu thì chỉ lo nhìn vào màn hình nên sao biết đc!_Bạch Dương trách .

-Vậy sao cậu biết?_Thiên Yết hỏi.

-Vì chiến nhẫn Ma Kết đeo, nó đc quét 1 lớp sơn bóng chống bom, khi tay câu ấy đặt lên bàn phím, có 1 ánh sáng đỏ nhấp nháy, lúc đầu tớ nghĩ là đèn của laptop nhưg sau đó tớ nghe tiếng kêu như tiếng đồng hồ thì mới giật lại kiểm tra, không ngờ là bom thật!_Bạch Dương giải đáp thắc mắc cho 2 cậu bạn của mình.

-À, thì ra là vậy! Mà ai gan quá vậy?_Ma Kết vẫn thắc mắc.

-Theo tớ nghĩ là ông ta!_Bạch Dương nhíu mày, đôi mắt toát lên vẻ nghi ngờ.

-Cũng phải thôi, đường đường thân phân của cậu là c……_ Ma Kết định nói tiếp thì nhận được cái liếc của Bạch Dương nên im bặt. Khuôn mặt cậu tỏ vẻ hối lỗi.

-Haiz, thua cậu luôn!_Bạch Dương lắc đầu ngán ngẫm rồi quay sang Thiên Yết:

-Cho tớ cái thân phận mới!_Thiên Yết ngẩng đầu lên nhìn Bạch Dương

-Cậu tự chọn đi!_Thiên Yết ngắn gọn

-Vậy thì tớ là hôn thê của cậu nhé!!!_ Bạch Dương nói đùa nhưg lời nói ấy khiến 1 người hiểu lầm.Thiên Yết ko đáp, một nụ cười nhẹ thoáng qua trên đôi môi của anh.

-Mà nè, anh ấy cũg học ở đó chứ!?_Bạch Dương hỏi Thiên Yết, khuôn mặt bỗng thoáng buồn.

-Uhm!_Thiên Yết trả lời

-Dương Nhi àh?! Cậu rất thương anh ấy mà? Sao cậu…?_Ma Kết buồn lây

-Haiz, rồi cậu sẽ hiểu thôi!_Bạch Dương cười nhẹ, một nụ cười buồn. Cả máy bay rơi vào trạng thái im lặng. Đâu đó trên bầu trời, một tia chớp lóe lên nhưg ko có tiếng vang nào, có lẽ nó đi kèm với một cơn bão thầm lặng……

-Này, 2 cậu định sẽ dùng ván trượt hay giày?_Ma Kết phá tan bầu không khí im lặng đáng sợ, cậu vốn ghét sự im lặng.

-Ván trượt!_Thiên Yết và Bạch Dương đồng thanh.

-Tớ cũng thế, mà này, tớ thấy con gái các cậu dùng giày trượt sẽ tốt hơn chứ, Dương Nhi?_Ma Kết nhận xét

-Tớ thích dùng ván hơn!_Bạch Dương nói.

-Uhm, mà tụi mình sẽ vào bậc Kim Cương nhỉ?_Ma Kết nói

-Ok!_Bạch Dương đáp

-Sao cũng đc_Thiên Yết vừa trả lời vừa cặm cụi vào cuốn sách.

-Yết Yết àh? Cậu ko thể ko đọc sách đc sao?_Bạch Dương bĩu môi

-Ko!_Thiên Yết khẽ lắc đầu.

-Thôi mà!_Bạch Dương chu môi, nhìn trông rất đáng yêu.

-Được rồi!!!_Thiên Yết lắc đầu ngán ngẫm, tay cậu gập cuốn sách lại!

-Hihi!_Bạch Dương cười tít mắt, đúng là chỉ khi nào đc ở bên 2 tên bạn thân của mình, cô mới là chính mình.

-Thôi, hai cậu ngủ chút đi, 2 giờ đêm rồi, tớ nghĩ 9giờ sáng mai chúng ta sẽ tới Pháp đấy!_Bạch Dương đánh trống lảng. Rồi cô gọi Claus tới (Claus là phi cơ kiêm tài xế riêng của cô)

-Thưa c…… à không, tiểu thư, cô có gì cần sai bảo?_Claus cung kính



-Đc rồi, ngươi vào nghỉ đi, để máy bay ta lái cho!_Bạch Dương quay lại vẻ lạnh lùng.

-KO ĐC!!!!!!!!!_Cả Thiên Yết, Ma Kết và Claus cùng hét lên.

-Tại sao?_Bạch Dương nhíu mày, tỏ vẻ ko vui.

-À ko, tôi ko mệt, tiểu thư cứ nghĩ ngơi!_Claus thấy mình hơi quá lố, anh nhẹ giọng lại nhưg cx ko giấu nỗi sự lo lắng.

-Đây là mệnh lệnh!_Bạch Dương nhíu mày.

-Vâ…vâng ạ!_Claus hết cách bèn đồng ý.

-Xong, tôi đi tự tử đây!_Ma Kết thất thần.

-Cậu làm gì quá vậy?_Bạch Dương nhăn mặt.

-Thôi, cậu muốn làm gì thì làm!_Thiên Yết ngán ngẩm gật đầu cho qua.

-Uhm, mấy cậu nghỉ ngơi đi!_Bạch Dương nói rồi ra buồng lái.

-Thôi xong!!!!!_Ma Kết than thở, thầm trách số phận đen đủi. Bạch Dương thì ko mảy may để ý, cô ngồi lên bàn lái, tăng tốc và……

*10 phút sau*

-Dương Nhi, dừng!!!!_Thiên Yết muốn hét lên

-Ko lẽ tôi sẽ hưởng dương 17t sao trời?_Ma Kết chóng mặt nói…

-Claus, tôi trả buồng máy cho anh đó! Hết hứng lái rồi!_Bạch Dương hậm hực bước vào phòng khách (máy bay riêng đc chuẩn bị thêm vòng khách và phòng ngủ)

-Vâng, thưa tiểu thư!_Claus khá mừng.

-Amen, tôi đc sống rồi!_Ma Kết thở phào nhẹ nhõm

-Chán các cậu quá! Tớ đang lái mà!_Bạch Dương giận dỗi.

-Thôi giùm tụi tớ, máy bay khác với đua xe!! Cậu nghĩ sao mà cứ lộn vòng hoài vậy, tớ muốn chóng mặt luôn!_Ma Kết than thở.

-Rồi rồi, từ nay tớ sẽ ko lái nữa, đc chưa!!!_Bạch Dương chu môi.

-Uhm!_Thiên Yết nói

-Thôi, tụi mình vào ngủ đi!_Ma Kết nhắc nhở.

-Uhm!_Bạch Dương và Thiên Yết đồng thanh. Rồi cả ba vào phòng riêng mà đánh 1 giấc.

***Tại 1 nơi nào đó***

-Cậu vẫn chưa ngủ àh?_ Một giọng ấm áp cất lên.

-Uhm, còn cậu?

-Tớ ko ngủ đc! Cậu đang nhớ em ấy à?

-Uhm, ko biết giờ này em ấy đang làm gì!?

-Cậu đừng lo, tớ nghĩ em ấy ko sao đâu!

-Tớ sẽ giết ông ta nếu ông ta dám đụng vào em ấy dù chỉ là một sợi tóc!_Đôi mắt người này tỏ vẻ sự căm hận ko thể giải tỏa.

-Nhưg đó là bác cậu màk?

-Tớ ko quan tâm!!

-Thôi, cậu đi ngủ đi! Tớ nghe nói tuần sau sẽ có học sinh mới đó!

-Lại phải kiểm tra nữa hả trời!!

-Haha, yên tâm, tớ có linh cảm cậu sẽ ko còn là lớp trưởng nữa đâu!

-Cậu chọc quê tớ đó hả!!!

-Haha! Thôi đi ngủ nào.

-Uhm! Ngủ ngon!

-Ngủ ngon!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook