[12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Chương 51: Chỉ là người thay thế

Tát Đồ Lãng (Anny)

27/06/2022

'' Đúng như những gì em đã đọc được, em chỉ là người thay thế A Đóa thôi. '' Quân Bạch Dương chậm rãi bước vào trong phòng, thuận tay đóng cửa lại. Trên môi hắn lúc này nở một nụ cười nhạt.

Câu trả lời lại trực tiếp nói ra từ miệng hắn khiến cô đau đến không thở nổi. Đáp án này như một nhát dao chí mạng đâm vào trái tim đang rỉ máu.

Trước khi gặp Khuynh Bảo Bình, Quân Bạch Dương từng rất yêu một cô gái tên là Vân Đóa. Cả hai vốn rất hạnh phúc với nhau, đến cái ngày mà hắn định sẽ dẫn cô ấy về ra mắt với gia đình thì lại nhận được một cuộc gọi báo rằng cô ấy đã mất trên đường đến bệnh viện do tai nạn giao thông. Mọi thứ đã chuẩn bị kỹ càng, vốn là một ngày vui nhưng chỉ trong một khoảnh khắc liền biến thành như vậy. Lão thiên là đang trêu đùa hắn đúng không?

Cũng vì chuyện đó mà hắn suy sụp gần một tuần liền, ba Quân mặc dù lo lắng cho con trai nhưng công ty không thể một ngày không có người điều hành nên ông buộc phải trở lại với vị trí cựu chủ tịch, đứng ra điều hành.

Sau gần một tuần thì hắn cũng đã bước ra khỏi căn phòng của mình, hắn đã nghĩ thông rồi không thể vì chuyện của hắn mà khiến cha lo lắng, còn phải đứng ra giải quyết chuyện tập đoàn cho hắn.

Vẫn nụ cười như thường ngày, không ai phát hiện ra có sự thay đổi gì đó với hắn. Chỉ cho rằng hắn đã nghĩ thông nên quay về con người của trước đây. Cả hai vị song thân thấy như thế thì vô cùng an tâm.

Nhưng hắn thật sự là một con người ôn nhu mang dáng vẻ ấm áp dễ nói chuyện sao? Không hề, trước đây hay bây giờ thì cũng đều không phải. Dáng vẻ đó chỉ che giấu lớp ngụy trang của hắn thôi, Quân Bạch Dương chính là một kẻ tâm sâu khó dò, chỉ cần là mục tiêu hắn nhắm trúng thì con mồi đừng mong hoàn hảo mà trở ra. Đây mới chính là con người thật của hắn, như thế mới xứng với cái ghế thủ lĩnh trong các vương của Z.

Sau đó hắn gặp được Khuynh Bảo Bình, một cô gái với dung mạo và vẻ ngoài như A Đóa của hắn, trong một khoảnh khắc đó hắn cứ ngỡ rằng A Đóa đã trở về với hắn nhưng cô ta vốn không phải. A Đóa của hắn không mang dáng vẻ như hồ ly đó, càng không mang khí huyết của một sát thủ kia. Lúc đó hắn cũng chẳng để tâm, cho là mình nhìn nhận lầm, một người phụ nữ sao có thể có được khí huyết kia.

Tiếp theo đó hắn lập ra một kế hoạch tiếp cận với cô, đối xử tốt với cô khiến cho cô chú ý đến hắn. Nhưng người phụ nữ này hắn đã tiếp cận lâu như thế vẫn chưa động lòng hắn. Quân Bạch Dương hắn muốn cả vẻ ngoài có vẻ ngoài, muốn quyền lực có quyền lực, nếu là người khác đã sớm đổ nhưng vì cái kế hoạch kia mà hắn vẫn tiếp tục kiên trì. Thậm chí có lần hắn bị Hạo Ma Kết trêu chọc cho rằng hắn bị một người phụ nữ làm ngu muội, bị cô ta bỏ bùa rồi nên mới đâm đầu vào như thế. Lúc đó hắn chỉ cười, thể hiện một mặt của một kẻ si tình.

Thế rồi một ngày nhờ tên ngốc hắn vốn không để vào mắt kêu người đến đánh hắn, nhờ chuyện này nên cô mới đồng ý làm bạn gái, có nghĩa cô đã rung động với hắn, chỉ chờ một kích nữa thôi là bộc lộ cái cảm xúc đó.

Hắn dần chậm rãi thực hiện cái kế hoạch hoang tưởng kia, muốn biến Khuynh Bảo Bình thành bản sao của Vân Đóa, ví như dần thay đổi hướng phong cách của cô, từ từ biến cô theo một hình tượng khác mà cô cũng không nhận ra. Nếu không nhờ đọc những bức thư hắn viết trong hộp đen này thì cô cũng không biết.

Cái kế hoạch điên rồ này chỉ có Dực Thiên Yết là biết, thậm chí Thiên Yết còn nói nó quá hoang đường, còn cho rằng hắn có vấn đề về chuyện này nhưng vốn dĩ cậu ấy không hiểu, không một ai có thể hiểu hắn.

Và rồi hắn phát hiện người phụ nữ này chính là thủ lĩnh của Hắc Sát Đoàn khiến kế hoạch của hắn phải thay đổi. Nếu chỉ là một người phụ nữ bình thường thì hắn có thể tiếp tục diễn kịch, để cô ở bên cạnh làm người phụ nữ của hắn nhưng có lẽ lão thiên không muốn điều này xảy ra. Hắc Sát Đoàn từng có thù với hắn, là hắn tra ra được một tướng lĩnh của lão đại bên đó chính là kẻ đã gây ra tai nạn cho Vân Đóa. Mà thủ lĩnh của Hắc Sát Đoàn ngay lúc này lại là người bên cạnh hắn, thật đúng là trêu đùa nhau.

Thế là hắn mặc kệ thế nào, từng bước thay đổi kế hoạch, dần cho gián điệp đi vào trong Hắc Sát Đoàn, ở bên cạnh Bảo Bình hắn cũng lấy được vài tin tức hữu dụng để sắp tới ra tay với bên đó, để Hắc Sát Đoàn trở thành bại tướng của hắn đồng thời mở rộng nhân mạch thu nạp Hắc Sát Đoàn dưới trướng. Là một thủ lĩnh của Z, Quân Bạch Dương có một dã tâm lớn đối với việc đưa Z làm bá chủ thế giới ngầm.

Khuynh Bảo Bình nhìn người đàn ông quen thuộc nhưng lại cảm thấy xa lạ trước mắt này, vậy ra tất cả chỉ là giả thôi sao. Những câu nói trước đây của hắn chỉ là đóng kịch ư?

Haha, Khuynh Bảo Bình, mày thật đúng là thất bại trong tình yêu mà, lại bị đùa giỡn nữa rồi. Thủ lĩnh Hắc Sát Đoàn gì đó thì sao? Vẫn bị đàn ông đùa giỡn, mày xứng với cái ghế này sao?



Thật ra Khuynh Bảo Bình bề ngoài trông vô cùng mạnh mẽ nhưng thật ra bên trong lại rất yếu đuối và sống rất tình cảm. Cha cô cũng biết con gái có tình tính đó nên lo rằng cô không hợp với cái ghế thủ lĩnh này, sẽ bị người ta lợi dụng. Lúc đầu cô rất tự tin cho rằng cha mình lo thừa, còn trấn an ông. Chỉ là ông lo không thừa, cô lại bị trêu đùa nữa rồi.

Cuối cùng thì giọt nước mắt nóng hổi từ hốc mắt của cô không nhịn được nữa mà lăn xuống gò má xinh đẹp. Cô không thể kìm nén được nữa rồi, vậy mà cứ liên tục phải rơi nước mắt trước mặt người đàn ông này. Lần trước là vì cảm động bởi tấm chân tình cùng lời nói của hắn, lần này lại vì đau lòng khi biết được sự thật.

Hóa ra cô chỉ là một người thay thế. Đến tình yêu cô nhận được cũng là dành cho người khác, một tình yêu giả tạo.

Đôi chân của cô chuyển động, đi lướt qua hắn, cũng không nói một lời nào với hắn nữa mà ngay lập tức muốn bước ra khỏi căn phòng này.

Quân Bạch Dương nhìn theo hướng cô rời đi, trên mặt không có biểu cảm nào hay có ý định níu kéo. Hắc Sát Đoàn đã có hơn nửa quy thuận Z rồi và tất nhiên thủ lĩnh hiện tại cũng không được phép sống, nếu muốn tiêu diệt hoàn toàn phe địch thì tất nhiên phải chặt đầu con '' rắn '' đầu đàn trước. Z trước giờ không nhận thủ lĩnh của bang hội dưới trướng đã quy thuận.

Hắn để cô rời đi là muốn chơi trò mèo vờn chuột thế thôi, hắn thích nhìn cảnh con mồi hốt hoảng trốn chạy. Đừng nhìn vẻ ngoài mà cho rằng như thế, hắn có vẻ ngoài dễ nói chuyện, ôn nhu lừa người nhưng thật ra lại là kẻ rất vô tình.

...

Trong phòng ngủ chính của biệt thự Hạo gia lúc này có một bóng dáng cao lớn đang ngồi trước bàn làm việc của mình. Không bật đèn, cả căn phòng như chìm vào bóng tối chỉ có ánh trăng bạc ngoài cửa sổ chiếu thẳng vào làm bật sáng một góc phòng vừa vặn chiếu thẳng đến bàn làm việc nơi có một người đàn ông đang ngồi ở đó.

Sấp giấy trắng cùng những tấm hình nằm lộn xộn trên bàn làm việc, Hạo Ma Kết trầm mặt nhìn chằm chằm vào chúng làm áp lực trong căn phòng này trầm xuống.

Thì ra ngay từ đầu chính là hắn sai, Cố Kim Ngưu vốn chưa từng phản bội hắn. Nguyên nhân thật sự là do khi đó mẹ của cô ấy đã đổ bệnh mà hắn thì khi đó chỉ là một tên sinh viên nghèo đến bản thân còn không lo được thì lấy đâu tiền để giúp đỡ cô chứ? Cô là sợ liên lụy đến hắn, chỉ muốn hắn chuyên tâm học hành để sớm đỗ tốt nghiệp nên mới dùng cách như thế để tổn thương hắn, khiến hắn hận cô, mới khiến hắn triệt để quên đi cô.

Nhưng cô không biết là hắn khi đó rất yêu cô, do cú sốc về chuyện tình cảm năm đó nên khiến tính cách hắn dần biến đổi lớn. Hắn không còn tin vào tình yêu, chỉ quen phụ nữ qua đường, chán thì bỏ chưa từng có một chút thật lòng nào.

Cũng may là còn số tiền mà mẹ cô dành dụm cộng thêm khoảng thời gian đó cô cật lực làm việc nên mới gom đủ viện phí để chữa trị. Cũng vì chuyện đó mà con đường học tập của cô mất đi, cô phải nghỉ học để lo cho mẹ.

Cô thật sự không phải loại con gái hám danh gì đó như hắn đã từng nghĩ, khi cô dùng cách đó để khiến hắn hận cô và chia tay thì ngay sau đó đã tách ra với cái gã kia.

Qua biết bao nhiêu năm thì hắn đã gặp lại cô với một con người hoàn toàn mới, như là lớp ngụy trang để che đậy tâm hồn yếu đuối của mình lại. Cô xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn đặc biệt khi thấy cảnh đó đột nhiên lúc đó hắn chỉ muốn phá hủy cô gái này, muốn trả thù cô.

Nhưng tất cả vốn chỉ là sự hiểu lầm, cô tốt đẹp như thế mà hắn đã làm gì đây? Biến cô từ một cô gái bình thường thành một người có đôi tay dính máu, đưa cô vào thế giới ngầm đầy mùi máu tanh, tra tấn tinh thần cô. Hắn đúng là không bằng cầm thú.



Trước giờ hắn chỉ luôn tin tưởng vào đôi mắt mình, tin vào những gì mình chứng kiến, tin vào phán đoán của bản thân. Nhưng chính sự phán đoán ngu ngốc kia đã đẩy mối quan hệ của bọn họ vào tình cảnh như ngày hôm nay.

Cô có hận hắn không? Chắc chắn là rất hận hắn rồi.

Hắn là một kẻ phản diện trong cuộc đời cô, một kẻ chỉ biết mang đến những ký ức đen tối cho cô.

Hắn sai rồi, hắn hối hận rồi. Ngay lúc này hắn chỉ muốn đứng trước mặt cô để nói một câu xin lỗi.

Có lẽ một câu xin lỗi cũng không đủ cho tội trạng của hắn, chỉ cần cô muốn, hắn làm gì cũng được. Hoặc cô có thể đánh hắn, mắng hắn thậm chí giết hắn cho hả giận, hắn sẽ không oán trách.

Hạo Ma Kết à Hạo Ma Kết, mày sáng suốt trên thương trường bao nhiêu sao lại ngu ngốc với người con gái mình yêu như thế. Một con người ích kỷ, chỉ biết tin vào bản thân. Cô ấy nếu mà không tha thứ cho mày cũng đáng đời mày lắm.

Tiếng chuông điện thoại cứ liên tục vang lên trong không gian tĩnh mịch khiến tâm trạng của chủ nhân nó vô cùng khó chịu. Vốn chẳng muốn nghe máy nhưng khi nhìn qua tên hiển thị trên màn hình thì linh cảm hắn bảo phải nhất định nhận cuộc gọi này nếu không sẽ có chuyện xảy ra.

[ Thưa ngài Hạo, Cố phu nhân mất rồi. ]

Vừa nghe được tin tức này Hạo Ma Kết đột nhiên đứng bật dậy, mẹ của Kim Ngưu bà ấy mất rồi, nếu cô ấy biết chuyện này thì thật sự là một đả kích lớn với cô ấy. Bà ấy là nguồn sống của cô ấy, tuyệt đối không thể để cho cô biết, nhất là lúc này cô đang làm nhiệm vụ bên ngoài không nằm ở trong tầm mắt hắn. Lỡ có chuyện gì...

Nghĩ như thế hắn ngay lập tức lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.

'' Kim Ngưu cô ấy đã về chưa? ''

[ Cố tiểu thư đang có mặt ở địa điểm chỉ định, hiện giờ chắc là vẫn chưa xong đâu ạ. ]

'' Phong tỏa tin tức ở bệnh viện, tuyệt đối không để cô ấy biết. Lệnh cho cô ấy lập tức trở về. '' Hạo Ma Kết nghiêm mặt ra lệnh với người bên đầu dây bên kia.

Dù bên kia vẫn không hiểu gì nhưng cũng nhanh chóng nhận lệnh mà đi thực hiện, nghe giọng ông chủ chắc là có chuyện nghiêm trọng rồi.

Hạo Ma Kết đặt điện thoại xuống, nhanh chóng lấy áo khoác đến bệnh viện để lo thủ tục cho mẹ của Kim Ngưu.

Nhưng lúc này hắn lại linh cảm có chuyện gì xấu sắp xảy ra, chỉ mong cô ấy sẽ không sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook