[12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Chương 52: Chúng ta sau này cũng đừng gặp lại

Tát Đồ Lãng (Anny)

29/06/2022

Tại cảng biển bỏ hoang ở ngoại thành thành phố ngay lúc này xuất hiện hai tốp người đang ở thế đối đầu nhau. Không khó để nhận ra trong đó có một nhóm người thuộc về bang hội Z có thế lực ở Hắc đạo. Một nhóm người toàn nam lại xuất hiện một nữ nhân trong đó thì không khó để nhận ra sự xuất hiện của cô ấy. Nghe nói cô gái này là cánh tay đắc lực mới xuất hiện bên cạnh một trong Lục vương của Z, ngài Capricorn.

Nghe nói giá trị võ lực của cô ta bằng 0 nhưng bù lại cô ta rất thông minh, là một trong những quân sư bên cạnh Capricorn. Nhưng hôm nay là tranh giành địa bàn, có thể sẽ có đánh nhau, cô ta đến đây làm gì chứ?

Cố Kim Ngưu cũng chẳng muốn xuất hiện ở nơi này một chút nào nhưng chính miệng Hạo Ma Kết đã hạ lệnh nên cô không thể không tuân theo. Có lẽ hắn muốn giao cho cô nhiệm vụ này để hành hạ tinh thần và thể xác cô. Tranh giành địa bàn thì không thiếu nhất chính là đánh nhau, đổ máu là chuyện bình thường, hắn muốn cô mang một thân đầy thương tích trở về như thế hắn mới hả hê.

Địa bàn này đáng lẽ thuộc quyền sở hữu của Z nhưng không biết tên khốn nào ăn no rửng mo chán chường nhòm ngó đến nơi này và cho rằng cảng biển này nằm ở khu vực này thì chính là địa bàn của bọn họ nên mới nảy sinh ra tranh chấp và cùng hẹn nhau ra giải quyết.

Lúc này đại diện của hai bên đang đàm phán với nhau nhưng tình hình không mấy khả quan lắm. Thì đột nhiên tiếng chuông điện thoại của cô vang lên chấm dứt mạch suy nghĩ hiện tại. Cô lùi về sau và nhận máy, là bác sĩ chủ trị cho mẹ cô gọi đến. Cô đã dặn ông ấy bất cứ lúc nào khi mẹ phát sinh chuyện gì thì phải thông báo cho cô đầu tiên. Ông ấy lại gọi đến ngay khoảng thời gian này là mẹ của cô có chuyện gì sao?

Sau khi nhận được cuộc gọi kia thì nước mắt ấm nóng từ hốc mắt cô không tự chủ được mà lăn dài trên gò má xinh đẹp. Ông ấy gọi điện báo cho cô, mẹ của cô bà ấy mất rồi, người thân duy nhất của cô bà ấy rời bỏ cô rồi. Cô trở thành người cô đơn nhất trên thế giới này rồi, không có người thân nào cả, đến cả người cô yêu cũng hận không thể trả thù cô. Ông trời đây là đang muốn cô sống thế nào đây?

Một tiếng súng vang lên như phát súng khai chiến giữa hai bên, có vẻ như đàm phán không thuận lợi rồi. Ngay lúc này cô có muốn về cũng không kịp nữa vì chính bản thân cô cũng bị cuốn vào cuộc chiến này.

Khung cảnh lúc này tại cảng biển vô cùng hỗn loạn khi hai phe đã lao vào ẩu đả với nhau. Đến cả người đàn ông nhận lệnh của Hạo Ma Kết phải bảo vệ cô không mất đi tính mạng còn không lo được cho bản thân nữa huống chi bảo vệ cô. Thế là cô buộc phải tham gia vào cuộc chiến này.

Thân thể của phụ nữ sinh ra đã có tính dẻo dai nên kỹ thuật né tránh của cô cũng không tệ. Thế là cô vừa né vừa sử dụng khẩu súng Hạo Ma Kết cho làm vũ khí để phòng thân.

Cả hai bên đang chiến đấu với nhau nảy lửa thì từ đâu một nhóm người xuất hiện gia nhập vào cuộc chiến và nhóm người mới đó chỉ tấn công Z. Không khó để biết được đó là viện binh của bang hội đối địch kia.

Với số lượng áp đảo hơn nên tất nhiên người của Z đã xuất hiện tình trạng thương tích thậm chí còn có kẻ phải bỏ mạng tại cảng biển này. Cố Kim Ngưu chật vật chống chọi vừa né vừa dùng khẩu súng trên tay cô giết chết người có ý định lấy mạng cô. Trên tay cô đã dính máu tươi rồi, đối diện với tràng cảnh này đã không khiến cô cảm thấy sợ hãi nữa. Nhưng trên người cô nhiều chỗ đã xuất hiện thương tích, thậm chí cô còn bị một viên đạn sượt qua vai, máu đang theo kẽ tay mà chảy xuống.

Cố Kim Ngưu khó khăn thở mạnh một tiếng như một cách để giảm bớt đau đớn từ vết thương. Cô đưa mắt nhìn tình cảnh xung quanh, khắp nơi đều là xác người nằm la liệt trên những vũng máu đã không thể phân biệt được là của ai. Quân số của Z đang giảm đi rất nhiều, cứ cái đà này thì không xong rồi.

Cô vừa tránh né mà đã bị dồn đến vách đá, tiếng sóng biển va mạnh vào vách đá như một tiếng gầm thét từ mẹ thiên nhiên. Nhìn xuống dưới mặt biển đen ngòm như muốn nuốt chửng người khác, Cố Kim Ngưu im lặng buông khẩu súng trên tay xuống. Có lẽ đây chính là kết thúc của cô nhỉ? Nếu đã định sẵn như thế thì có vùng vẫy cũng vô dụng, chi bằng cứ như thế làm theo sự sắp đặt của vận mệnh.

Mẹ của cô cũng đi rồi, cô sống trên đời này còn ích gì nữa, đã không còn gì để luyến tiếc rồi.

Đột nhiên lúc này trong đầu cô xuất hiện vẻ mặt lạnh nhạt của Hạo Ma Kết. Thật đúng là một trong những tác phẩm đẹp của Thượng Đế nhưng trái ngược với vẻ đẹp đó là một con người tàn nhẫn, độc ác đến đáng sợ. Hắn là một tên ác ma, chính hắn đã kéo cô vào con đường tội lỗi này, một con đường không lối thoát.

Cô có yêu hắn không? Yêu chứ, cô yêu hắn khi còn ở ghế nhà trường, rất yêu hắn. Khi gặp lại hắn, cô đã rất vui nhưng rồi bản thân nhận ra mình không xứng với hắn. Hiện giờ hắn là một người có quyền lực và địa vị, không còn là một sinh viên nghèo ở trên ghế nhà trường nữa. Lại nhìn mình bây giờ, cô ngay cả tư cách nói chuyện cùng hắn còn không có nói chi xuất hiện với tư cách bên cạnh hắn.



Sau đó mẹ cô lại cần tiền để chữa bệnh, lúc đó hắn xuất hiện như một vị thần nói là sẽ giúp cô trả tiền. Cứ ngỡ sau này cô có cơ hội ở bên cạnh trả ơn hắn nào ngờ đây chỉ mới là bắt đầu. Hắn là một tên ác ma nhưng cô lại không kiềm được tình cảm mà thích hắn, chưa bao giờ ngừng thích hắn.

Ha! Thật đáng cười làm sao.

Cái tình yêu này có lẽ sẽ không cứu vãn được nữa rồi, hắn sẽ mãi mãi không bao giờ tha thứ cho cô vì phản bội hắn. Nhưng đến đây là chấm dứt được rồi, cái tình yêu này thật sự quá đau khổ rồi. Ngay khi nghe tin mẹ mất, cô đã hết hy vọng sống rồi.

Hạo Ma Kết, tất cả những tổn thương năm xưa tôi đã trả đủ rồi. Tôi mệt rồi, tôi không muốn yêu anh nữa. Chúng ta sau này cũng đừng gặp lại.

Mẹ à, đến cả về để nhìn mẹ lần cuối con cũng không thể thực hiện được nhưng rất nhanh thôi con sẽ đến với mẹ đây.

Nhìn những gã kia đang dần tiến gần lại chỗ cô muốn giết chết người phụ nữ bên cạnh Hạo Ma Kết, cô chỉ cười nhạt một tiếng, khi chết tôi cũng không muốn chết trong tay đám dơ bẩn ở giới Hắc đạo các người.

'' Hạo Ma Kết, chúng ta không hẹn gặp lại. Tạm biệt. '' Trước khi ngã xuống Cố Kim Ngưu hét một tiếng.

Cô nhắm mắt lại ngã người xuống vách đá, màn đêm tĩnh mịch hòa với gió cùng tiếng gầm của biển tạo nên một âm thanh đầy thê lương. Sóng biển đập mạnh vào vách đá sau đó như nuốt lấy thân thể của cô gái hòa mình vào đại dương vô tận.

Cứu binh của Z cũng vừa đến kịp lúc và trợ lý đắc lực của Hạo Ma Kết cũng tận mắt chứng kiến cảnh Cố Kim Ngưu gieo mình xuống biển và nghe được lời cuối cùng của cô.

Còn ngay tại lúc này ở bệnh viện quốc tế của thành phố, Hạo Ma Kết đã hoàn tất xong các thủ tục của mẹ Kim Ngưu bằng một cách nhanh nhất có thể, hắn vận dụng quyền lực của bản thân để lấy thứ tự ưu tiên đầu nên mới xong nhanh như thế.

Hắn đứng trên sân thượng của bệnh viện nhìn thành phố xa hoa trước mặt, những ánh đèn thắp sáng rực cả thành phố làm nó trở nên lung linh huyền ảo. Đã gần nửa đêm, cũng sắp bước sang ngày mới rồi, với những khu vực khác chắc chắn giờ này phần lớn đều đã ngủ được một giấc nhưng ở trung tâm thành phố ngay lúc này vẫn còn rất nhộn nhịp. Vì thế nên Vương Thành mới được mệnh danh là '' thành phố không ngủ ''.

Hắn nhắm hờ đôi mắt lại để ổn định lại tâm trạng thì tiếng bước chân phía sau vang lên phá tan không gian yên tĩnh của hắn.

'' Sao rồi? Cô ấy thế nào? '' Hạo Ma Kết lên tiếng hỏi người đang đứng phía sau hắn, không cần nhìn cũng biết đây là người của hắn.

'' Cố tiểu thư, cô ấy nhảy xuống biển. Còn nói không muốn gặp lại ngài nữa. '' Trợ lý khai báo đúng sự thật với ông chủ nhà mình.

Hắn vừa nghe được lời đó thì quay phắt người qua, mở to mắt nhìn chằm chằm người vừa báo tin.

Hắn đã nghe được tin tức gì thế này? Cô gieo mình xuống biển sao? Chuyện này sao có thể xảy ra. Người con gái mới mấy ngày trước còn xuất hiện trước mặt hắn mà bây giờ đã rời khỏi hắn như thế. Hắn vẫn còn chưa nói một câu xin lỗi đàng hoàng với cô, sao có thể có chuyện như thế.



Trước khi tự vẫn để lại câu không muốn gặp lại hắn nữa, cô hận hắn đến mức nào chứ? Đúng rồi, cô có quyền hận hắn sau những lỗi lầm mà hắn gây ra, nếu đổi lại thì hắn cũng hận kẻ đó như thế.

'' Tìm cho tôi, phải tìm bằng được cô ấy. Sống phải thấy người, chết... phải thấy xác. '' Hạo Ma Kết ngồi xuống nền đất lạnh, cả người như bị rút đi sinh khí.

Sau bao nhiêu chuyện hắn gây ra, đây có lẽ là cách lão thiên trừng phạt hắn chăng?

Có lẽ là vậy rồi.

...

Dực Song Tử đưa mắt nhìn màn hình ipad đang hiện những số liệu xanh đỏ đầy khó hiểu, nhưng với hắn thì những con số đó như biết nói và trông sắc mặt hắn không mấy khả quan lắm.

Đúng lúc này thì tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn. Đến khi hắn cho phép thì thân ảnh của một người dần xuất hiện trong tầm mắt hắn, đương nhiên là không thể nào quen thuộc hơn.

'' Chú Hai, có chuyện gì sao? '' Dực Song Tử tiếp tục đưa mắt nhìn vào màn hình Ipad, cũng không quên hỏi người vừa mới xuất hiện. ngôn tình hay

'' Chú có một kế hoạch có lợi với cháu, có muốn tham gia không? '' Người được gọi là chú Hai vừa đến đã đưa ra lời mời gọi hấp dẫn.

Dực Song Tử nhướng mày nhìn người đàn ông trông có chút giống lão ba nhà hắn, bình thường bên nhánh thứ hai này không thân với dòng chính như hắn. Hôm nay đến đây và nói có ý tốt cho hắn, thật muốn xem ý tốt của chú Hai là gì đây.

'' Bị anh trai đè đầu cưỡi cổ lâu như thế rồi, cháu có uất ức không? Có muốn giành lại cái ghế chủ tịch và gia chủ cháu xứng đáng được nhận không? '' Ông ta đưa ra một cái bánh khá hấp dẫn, ông ta tin chỉ cần là một người đàn ông có tham vọng và dã tâm thì chắc chắn sẽ động lòng với cái bánh này. Hơn nữa, đàn ông thường rất tự trọng, làm sao có thể cam chịu ở dưới chân khuất phục người khác chứ. Nhất là trong những gia tộc hào môn thế này, tình nghĩa anh em gì đó thì quên đi, chỉ có quyền lực thuộc về mình là trên hết.

Thấy Dực Song Tử lúc này đã chú ý đến, ông ta mới nói tiếp.

'' Cháu có năng lực hơn Thiên Yết, nếu cháu muốn chú nguyện ý xuất lực giúp cháu, chỉ cần nâng đỡ bên nhánh của chú Hai là được. '' Dưới sự cai trị của Dực Thiên Yết, nhánh thứ hai của ông ta bị chèn ép và không thể nào sánh bằng dòng chính. Nếu bây giờ đổi sang thằng nhóc này, chỉ cần ông có công trợ giúp nó lên chức gia chủ, chắc chắn nó sẽ không bạc đãi nhánh của ông thậm chí có cơ hội sánh ngang với dòng chính.

'' Cháu có thấy gần đây cổ phiếu của tập đoàn liên tục lên xuống thất thường không? Đó là do Thiên Yết không có năng lực. '' Để muốn lay động thằng cháu thứ ba này, ông ta còn không quên chèn thêm một câu nữa.

Dực Song Tử khẽ mỉm cười, thì ra là đến đây cổ vũ hắn đấu tranh với anh Cả, chia rẻ tình cảm của anh em bọn hắn. Nhưng có vẻ ông ta nói không sai, cổ phiếu gần đây có sự thất thường, những con số xanh đỏ trên Ipad chính là cổ phiếu của tập đoàn Dực thị. Phong độ gần đây của anh Cả đúng là không ổn, nếu đã như thế...

'' Đúng là gần đây cách anh Cả làm việc không ổn. Giúp cháu đấu với anh Cả, chắc hẳn chú đã có kế hoạch rồi? '' Dực Song Tử trả lời, câu nói có vẻ như đồng ý với lời của chú Hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook