[12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Chương 2: Khởi đầu

Tát Đồ Lãng (Anny)

10/02/2022

Nếu có một cuộc bình chọn nơi đáng sống nhất trong khu vực thì chắc chắn sẽ không thể thiếu Đế Đô.

Đó là nơi như thế nào mà có thể lọt vào danh sách?

Đế Đô là một quốc gia có nền kinh tế hưng thịnh và hùng mạnh nhất trong khu vực khiến nhiều nước khác phải dè chừng. Phải biết, nếu hợp tác được với nền kinh tế của Đế Đô sẽ giúp họ phát triển theo nên quốc gia này cũng được xem là có tiếng nói so với các nước khác.

Đế Đô chia thành bốn thành phố lớn gồm: Nam Thành, Bắc Thành, Cảnh Thành và Vương Thành.

Nam Thành do nằm ở khu vực phía Nam nên khí hậu ổn định hơn so với phía Bắc nhưng có mặt hạn chế là vào mùa hạ đương nhiên sẽ nóng hơn bình thường. Bắc Thành thì nằm ở phía Bắc nên nền nhiệt của nơi này lúc nào cũng lạnh hơn những nơi khác. Cảnh Thành thì đúng như cái tên của nó, nơi đây hội tụ rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ hoặc có thể thấy được cảnh nhân tạo nhưng dù thế vẫn rất thật, đây là nơi nhiều khách du lịch thích đến nhất. Cả ba nơi này đều đang trên đà phát triển, vài năm nữa không chừng sẽ khiến người khác há hốc mồm cũng nên. Nhưng nói đến nơi phát triển mạnh và là nơi có lượng GDP đứng đầu cả nước phải nói đến Vương Thành.

Vương Thành là nơi phát triển và xa hoa bậc nhất cả nước, cũng là Thủ đô của Đế Đô. Đúng như cái tên của nó, nơi đây đa số là nơi ở của giới thượng lưu, nhiều thế gia cũng ở tại nơi này. Nói đây chính là nơi đầm rồng hang cọp cũng không sai.

Nếu kể đến thế gia thì chắc chắn phải nói đến Quân gia. Quân gia là gia tộc lâu năm lại rất đoàn kết nên mới từng bước trở thành gia tộc có danh tiếng như hiện nay. Họ còn sở hữu tập đoàn tài phiệt Quân thị là một trong những trụ cột của nền kinh tế quốc gia.

Tập đoàn hiện đang được dẫn dắt bởi con trai trưởng thuộc dòng chính của gia tộc. Mặc dù vừa mới lên chức không lâu nhưng người này lại rất có năng lực, có thể trong vài năm đưa Quân thị phát triển đến tầm cao mới khiến những cổ đông khác không dám ý kiến gì nữa. Cũng khiến những lão hồ ly trên thương trường phải kiêng dè. Người này chính là một trong những tinh anh của Đế Đô_Quân Bạch Dương. Cũng chính là gia chủ nổi bật nhất của Quân gia.

Trên tầng cao nhất của tập đoàn tài phiệt Quân thị, tại phòng làm việc của chủ tịch. Một thân ảnh thanh niên anh tuấn soái khí đang chăm chú đọc đống văn kiện chất đầy trên bàn. Mặc dù với số lượng nhiều như thế cũng không khiến hắn có biểu cảm khác lạ nào trên khuôn mặt, vẫn là bộ dáng nghiêm túc như cũ.

Hắn có khuôn mặt tuấn lãng cộng thêm cái khí chất của một bậc vương giả khiến người khi đối diện hắn không dám khinh nhờn. Đôi mắt màu tím than ôn hòa nhưng cũng có vài phần lạnh lẽo ở trên khuôn mặt hắn trông đẹp một cách kì lạ. Sống mũi cao trên đôi môi hồng nhuận, mặc dù là nam nhân nhưng quả thật đôi môi này khiến phái nữ ghen tị. Từng góc cạnh trên khuôn mặt hắn được khắc họa một cách tỉ mỉ. Mái tóc màu bạch kim là điểm đặc trưng để nhận ra hắn, Quân Bạch Dương.

Hắn hàng năm đều dẫn đầu bảng xếp hạng những người mà phụ nữ muốn gả nhất. Mặc dù hắn cũng chả quan tâm đến cái này lắm.

Tiếng gõ cửa vang lên phá tan không gian yên tĩnh trong căn phòng rộng lớn, sang trọng. Giọng nói ôn hòa mang chút sự lạnh nhạt của hắn vang lên. Hắn cũng chẳng thèm ngẩng đầu lên xem người đến là ai, chỉ chăm chú với đống văn kiện trên bàn.

Nhận được câu trả lời của hắn, người kia đẩy cửa bước vào. Tiếng giày cao gót chậm rãi va đập trên sàn nhà tạo ra một chuỗi âm thanh. Một bóng dáng xinh đẹp bước đến trước bàn làm việc của Quân Bạch Dương.

" Sếp! Có văn kiện chờ anh phê duyệt. "

Giọng nói nữ nhân vang lên, tiếp theo đó một tệp văn kiện được đặt xuống bàn hắn. Lúc này thì Quân Bạch Dương mới ngẩng mặt lên nhìn người vừa đến, khoé môi khẽ cười nhẹ.

Cô gái trước mặt hắn thật không ngoa khi có thể nói cô là mỹ nhân. Cô sở hữu vẻ đẹp của sự trưởng thành, chững chạc và có phong thái của một người thành công. Mái tóc màu nâu phong tình xoăn tự nhiên được cô xoã ra, một mái tóc rất đẹp mà nhiều cô gái yêu thích. Hàng mày liễu xinh đẹp như đang làm giảm đi sự nghiêm nghị trên khuôn mặt cô, khiến nó nhu hoà đi chút ít. Sống mũi cao trên đôi môi đỏ mọng tự nhiên cũng là một điểm nổi bật. Cả người toả ra khí chất của người thành công. Cô cùng Quân Bạch Dương bắt tay làm việc cùng với nhau khiến những lão hồ ly trên thương trường không dám khinh thường cô gái có vẻ ngoài yếu đuối này. Cô làm việc một cách dứt khoác và rất có năng lực. Cô chính là thư ký của Quân Bạch Dương, Khuynh Bảo Bình.

Quân Bạch Dương nhìn lướt qua tệp văn kiện vừa được Khuynh Bảo Bình mang vào, không lâu sau đã đọc xong những phần quan trọng trong văn kiện, tốc độ làm việc cực nhanh. Bàn tay thon dài cầm lấy chiếc bút bi, ma sát nó với trang giấy, vài giây sau đã xuất hiện một chữ ký trên đó.



Gập tệp văn kiện đó lại đưa cho cô, hắn mỉm cười nhẹ giọng nói.

" Em vất vả rồi. "

" Không vất vả, là việc của tôi. "

Khuynh Bảo Bình chỉ trả lời lại một câu như thế, vốn định cúi chào rồi đi ra ngoài thì bị hắn gọi lại.

" Tối nay em rảnh không? Tôi mời em một bữa. "

" Sếp, nếu tôi nhớ không lầm thì tối nay anh có buổi hẹn với bạn. "

Một câu từ chối vô cùng thẳng thừng nhưng không phũ đến mức đâm vào tim người khác. Quả là phong cách của Khuynh Bảo Bình.

Quân Bạch Dương cười trừ một cái, là do mị lực của hắn không đủ hay do người phụ nữ này trái tim quá sắt đá? Hắn đã từng bước tấn công như thế hắn không tin cô sẽ không nhìn ra được, hơn nữa cô lại thông minh như thế. Là do hắn không phải mẫu hình lý tưởng của cô sao?

Mà, cô nhắc hắn mới nhớ hình như hôm nay hắn đúng là có hẹn thật.

Hôm nay, là ngày tên nhóc kia trở về.

Tiếng mở cửa lại vang lên, cái phong cách vào mà không thèm gõ cửa hắn không nhìn cũng biết người vào là ai.

Người vừa vào là một chàng trai có thân hình cao lớn. Phải nói người này cũng đẹp không kém gì Quân Bạch Dương. Mái tóc màu đen xoăn nhẹ chính là đặc điểm nhận dạng của hắn, trông vô cùng lãng tử. Đôi đồng tử màu đen lạnh lẽo làm người đối diện không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, chỉ sợ bị đôi mắt sâu thẳm kia cuốn vào. Sống mũi thẳng tắp cùng với đôi môi mỏng khiến hắn trông quyến rũ chết người. Cả người toả ra khí chất người lạ chớ đến gần, nếu không ta cắn mi. Nhưng thật ra với bạn bè thì hắn vô cùng thoải mái. Hắn chính là Tổng giám đốc tập đoàn tài phiệt Quân thị, Hạo Ma Kết.

Quân Bạch Dương có một hội bạn thân và Hạo Ma Kết cũng là thành viên trong số đó. Gia cảnh của Hạo Ma Kết vô cùng bình thường nhưng nhờ sự cố gắng hết mình, lại vô cùng có năng lực nên khiến hắn ngày một tiến xa hơn. Hạo Ma Kết, Quân Bạch Dương và Dực đại thiếu quen nhau khi còn đi học. Vì cùng tần số, lại hợp nhau nên nhanh chóng thân mà không phân biệt về gia thế. Hắn dùng năng lực của mình, tốt nghiệp loại giỏi, đầu quân về tập đoàn Quân thị, từng bước leo lên vị trí Tổng giám đốc mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ bạn bè. Hắn cùng Quân Bạch Dương cả hai người cùng nhau xông pha trên thương trường, đem lại rất nhiều lợi ích cho tập đoàn khiến nhiều người nể phục. Quả thật đúng là tuổi trẻ tài cao.

Phong cách làm việc của Hạo Ma Kết vô cùng quyết đoán lại tàn nhẫn. Nhất là nhìn vào khuôn mặt kia, đẹp nhưng cũng không kém phần đáng sợ, như là ác quỷ đội lốt người. Chỉ cần là kẻ thù của hắn, hắn chắc chắn sẽ làm cho kẻ đó thân bại danh liệt, không có cơ hội trở mình.

" Bỏ cuộc đi. Mày xem cô ta đã từ chối lời mời của mày bao nhiêu lần rồi. Người đẹp hơn cô ta còn rất nhiều, cũng không phải chỉ có cô ta là phụ nữ. Tao thấy làm giá quá rồi. " Hạo Ma Kết sải bước đến bàn tiếp khách ngồi xuống, ánh mắt nhìn về phía Quân Bạch Dương như nhìn một thằng ngốc. Hắn thật không biết người phụ nữ đó có gì mà khiến thằng bạn thân hắn kiên trì như thế, rõ ràng nó rất ưu tú, chỉ cần muốn có biết bao phụ nữ tự nguyện ngã vào ngực nó. Chẳng lẽ làm việc nhiều quá não úng nước rồi à?

" Nói chuyện vẫn khó nghe như vậy. Tao thật muốn đánh mày. " Quân Bạch Dương chỉ cười trừ đáp trả. Cái tính của Hạo Ma Kết, hắn biết chứ, nói chuyện chẳng nể nang ai. Nhiều khi muốn phang một cái ghế vào đầu nó cho biết mùi.



Thử nói xem, có thằng bạn nào như Hạo Ma Kết không? Đáng lẽ thấy bạn mình tán gái không thành công thì nên hiến cách khác hoặc chí ít cũng nên an ủi vài câu, có lệ thôi cũng được. Mẹ nó, thế mà nó nói chuyện như kiểu mày ngu quá rồi, ra đường đừng nói là bạn tao đấy.

Bị khinh thường thì làm sao đây? Đánh nó à? Chờ câu trả lời gấp.

" Mày có vẻ rảnh rỗi quá nhỉ? Tao có nên cử mày qua chi nhánh bên nước khác làm việc vài tháng không? " Quân Bạch Dương liếc xéo về phía thằng bạn thân.

" Boss, lấy việc công trả thù tư là không nên đâu đấy. " Hạo Ma Kết đáp trả, nói như thế nhưng hắn biết Quân Bạch Dương chỉ đang đùa thôi.

" Hôm nay là ngày thằng nhóc kia về, đừng quên buổi hẹn tối nay. " Quân Bạch Dương thuận miệng nhắc một câu.

" Ồ? Đã 6 năm rồi sao? Nhanh thật. " Hạo Ma Kết không đáp lại câu nhắc nhở của thằng bạn mà chỉ nói một câu không đầu không đuôi như thế.

...

Quay lại với Khuynh Bảo Bình, khi vừa ra khỏi phòng chủ tịch đã chạm mặt Hạo Ma Kết. Cô theo quy củ mà chào hắn một tiếng nhưng hắn còn chẳng buồn ngó ngàng gì đến cô mà đi thẳng vào phòng chủ tịch. Người này vẫn khó gần như thế.

Cô thở hắt ra một hơi, nhìn về phía cửa phòng chủ tịch. Cô đương nhiên nhìn ra được Quân Bạch Dương có ý gì với mình. Anh ấy rất tốt, nhưng cô lại sợ, sợ cái gì mau đến sẽ mau đi. Hơn nữa một người ưu tú như anh sẽ vừa ý cô ư? Chắc không phải chỉ là hứng thú nhất thời? Cô sợ những người có tiền như Quân Bạch Dương chỉ xem tình cảm là trò đùa.

Cô cẩn thận như thế là do trước đây cô đã bị phản bội. Khi còn đi học cô có quen một người, là một thiếu gia nhà giàu. Hắn ta ban đầu đối xử rất tốt với cô, lại vô cùng quan tâm cô. Nhưng đến khi tốt nghiệp cô mới biết được hắn ta đang cá cược với đám bạn. Hắn nói với đám bạn của hắn rằng chắc chắn sẽ cua được cô, không để cô nói lời chia tay trước, đợi đến khi tốt nghiệp hắn nói lời chia tay trước thì hắn thắng. Vậy ra sự quan tâm của hắn ta trước đây đều là giả dối, thật buồn cười làm sao.

Nên từ đó cô có chút bài xích với đàn ông. Nhưng khi làm việc ở Quân thị, Quân Bạch Dương rất quan tâm cô, lại còn rất chu đáo. Nó khiến cô nhớ đến sự quan tâm giả dối trước kia nên cô không thèm đếm xỉa, còn cật lực tránh né anh. Nhưng giờ đây nói không có chút tình cảm hay cảm xúc với anh ấy là đang nói dối rồi. Cô quả thật có chút rung động nhưng lại không dám tiến tới.

Giờ đây cô chỉ muốn xác nhận xem tình cảm của anh đối với cô là thế nào thôi.

Quân Bạch Dương, anh chỉ đơn thuần là thích tôi hay còn có ý gì khác? Tôi có nên tin anh và mở lòng với anh không?

...

Author: Các nhân vật chính từ từ xuất hiện rồi nha. Các plot hay đang ở phía sau ❤

- Thằng nhóc trong miệng Bạch Dương và Ma Kết là ai nhỉ? Các cậu thử đoán xem.:))

[ TPHCM, 2/1/2021 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc? (Tìm Được Nhau Khó Thế Nào)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook