(12 Chòm Sao) Hoàng Thất Kí

Chương 12

PB VyTa

21/08/2019

Hoàng cung nô nức yến tiệc, đầu tướng được đem về treo trước kinh thành. Việc Zodiac thắng trận làm cho các nước láng giềng một phen nô nức, hãi hồn. Ngày đại tiệc hôm nay không những quân thần Zodiac mà còn có sứ giả các nước đem cống phẩm sang nộp lên. Trận đánh này như lời tuyên ngôn về đất nước hùng mạnh của dân tộc Zodiac, càng làm rộng lớn hơn lãnh thổ đất nước về phía Bắc.

Hơn ai hết Ma Kết đặc biệt vui mừng. Thông qua đại thắng này một phần giang sơn xã tắc càng hùng mạnh mặt khác ngai vàng của hắn còn vững chắc hơn nhiều. Tối hôm nay hắn một thân mặc long bào vàng rực tọa giữa vị trí chính điện. Bên cạnh hắn là Kim Ngưu và Di Tần. Kim Ngưu cũng mặc một thân phụng bào, đầu cài trâm vàng càng làm tôn vẻ cao sang quý phái của nàng. Trái ngược lại là Di Tần một thân đỏ rực giữa đại điện, cả người toát lên vẻ kiêu sa không kém.

Song Tử bụng nhô lên cười hạnh phúc nắm chặt tay Sư Tử cười êm đềm. Sư Tử dù đang ở trong tiệc nhưng tay vẫn đặt nhẹ nhàng lên bụng nàng như hỏi thăm hài tử của họ. Ánh mắt chàng chất chứa bao nhiêu là niềm vui sướng nhìn nữ nhân bên cạnh mình. Thiên phúc người mẹ càng làm cho Song Tử thêm nhẹ nhàng, dịu dàng đắm thắm biết bao.

Song Ngư cũng đang ngồi yên vị bên cạnh nam nhân nào kia rồi. Chuyện là đại thắng trở về câu đầu tiên Trạng Nguyên nói là xin ban hôn của Ma Kết. Chàng nghiêm túc đến một cách khiến ai cũng bật cười. Thế là muội muội Đại tướng quân nũng nịu theo ai đó hồi phủ chuẩn bị đại sự trong nay mai.

Nàng quận chúa đành hanh của chúng ta cũng không kém tỷ muội là bao. Tháng ngày chăm sóc Thiên Bình dài đằng đẵng khiến nàng cũng có tình cảm với chàng. Cảm xúc đó rất bồi hồi, xao xuyến làm sao nhưng cái thân phận cao quý không cho phép nàng nói yêu trước đành đợi hắn nói ra. Nàng hôm nay một thân xanh ngọc mặt băng lãnh ngồi bên cạnh phụ hoàng và mẫu hậu nhưng mắt không ngừng để ý Thiên Bình.

Thiên Yết cùng Bạch Dương có lẽ là hai người yên bình nhất ở đây. Không ôm ấp hạnh phúc cũng không lạnh nhạt với nhau. Nhìn hai người họ như đôi phu thê bình lặng sống yên ổn bên nhau nhưng có gì đó khiến người khác thấy cuộc hôn nhân này chỉ như một cuộc liên hôn. Họ sống với nhau chỉ có bổn phận chứ không hề có tình cảm nào hết.

Và cuối cùng người ầm ĩ vẫn mãi không thể im lặng được. Đôi oan gia Bảo Bình – Cự Giải ngồi dưới mà miệng chí chóe chửi thầm nhau, mắt thì ra sức liếc nhau dù họ đang ngồi chung một bàn. Hành động của hai người họ là điều không khỏi thu vào tầm mắt mọi người ngồi đây. Nhưng thôi, họ quen mất rồi chả có gì đặc biệt.

“ Bảo Bình, Thiên Bình, Xữ Nữ. Mừng các khanh đại thắng trở về” – Ma Kết nâng ly rượu nở nụ cười với ba người họ

“ Mừng giang sơn bệ hạ càng mở rộng” – mọi người cũng nâng ly đồng thanh nói

Yến tiệc nô nức cả hoàng cung. Các quan thần đều ra sức nịnh nọt, giới thiệu nữ tử nhà họ với ba vị anh hùng vừa về. Nhưng Nhất Phẩm phu nhân Song Tử luôn nhíu mặt không vui làm cho Thống chế Sư Tử cũng không vui bọn đành rút lui. Còn Trạng Nguyên Xử Nữ lại một mặt băng lãnh mà cự tuyệt họ không cần để Song Ngư nói gì nhiều. Tứ Gia thì bọn họ làm gì có cửa mà mộng thế nên ai cũng im hơi.



Đến lượt Di Tần góp vui, nàng ta nói có một món đồ hiếm dâng lên. Nhưng tìm mấy cũng không thấy, nàng cho cả cung nữ lục tung cung Hòa An cũng không tìm ra được. Mặt nàng sắc sảo hơi biến sắc vội xuống đại điện ủy mị quỳ xuống.

“ Bệ hạ, đó là một cái túi hương có thảo dược Tây Vực rất quý. Trong đó đặc biệt có Lưu Ly Tuyết Tinh loại hoa tuyết ngàn năm mới nở một lần, mùi hương của nó rất đặc biệt nữa. Thần thiếp đã rất khó khăn mới có được nó. Vốn dĩ muốn tặng Tứ Đệ và Tam Đại Tướng mỗi người một ít như tấm lòng thiếp về công lao của họ. Nhưng túi thơm không may mất đi, nhất định có kẻ gian lấy cắp. Mong bệ hạ minh xét” – Di Tần nước mắt như trực trào nói

“ Di muội muội, đừng lo lắng quá! Hoàng Thượng nhất định không để muội chịu ủy khuất” – Kim Ngưu ngồi trên ghế phất tay cho người dìu Di Tần đứng dậy

“ Lệnh Phi tỷ nói đúng, Di Tần người không nên tức giận kẻo hại sức khỏe” – Lưu Qúy Nhân cũng góp ý nói

Chính điện giờ chìm lặng vào khoảng không. Mọi người ai nấy đều chờ đợi lệnh của Ma Kết ban xuống. Nhưng đáp lại là ánh mắt như muốn xuyên sâu qua người nào đó. Lông mày Ma Kết nhíu lại miệng vẫn không may mảy mở ra. Di Tần nóng ruột như lửa đốt đành thỏ thẻ cất lời

“ Lúc nãy bổn cung đi qua người Thập Nhị Vương Phi có ngửi thấy mùi hương rất đặc biệt. Muội có phiền khi bổn cung kiểm người muội?”

Tầm mắt của tất cả dồn lại trên người Bạch Dương, mặt nàng biến sắc cả lên. Túi thơm đó không lẽ là cái túi người hầu ở Ngự Hoa Viên đưa cho nàng sao, mùi hương rất đặc biệt mà nàng chưa ngửi qua bao giờ. Lúc ấy nàng tưởng Kim Ngưu tỷ nhờ giữ hộ nhưng lúc này nhìn lên thấy ánh mắt ngạc nhiên của Kim Ngưu thì nàng nhận ra nàng bị lừa thật rồi. Phen này khó mà thoát nổi quá. Nhưng nàng không thể để mình có bất kì gì ảnh hưởng đến Thiên Yết được.

“ Ta…” – Bạch Dương định cất lời biện minh nhưng thấy cánh tay của người bên cạnh chìa ra trước mặt mình gương mặt chàng ấm áp nhìn nàng. Nàng bất giác đặt tay mình lên bàn tay to lớn chai sì vì luyện kiếm ấy để trấn tĩnh.

“ Di Tần nương nương trước mặt các quan đại thần có ý muốn kiểm người của bổn vương có phải là đang không nể mặt?” – ánh mắt Thiên Yết sắc lạnh quét qua người Di Tần khiến nàng ta rung mình

Không nói cũng biết Ma Kết đối với vị hoàng đệ này là có một địa vị rất lớn trong lòng đế vương. Hắn ta lại một lòng phó tá Ma Kết khiến người như hổ mọc thêm cánh. Di Tần đương nhiên không muốn đụng vào hắn rồi. Nhưng nàng ghét con ả Bạch Dương đó. Hôm nay nàng nhất định khiến ả ta bẻ mặt một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Hoàng Thất Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook