[12 Chòm Sao] Lạc Vào Đất Lạ

Chương 3: Lạc Vào Thế Giới Kì Lạ (1).

B0119

04/02/2017

Chương 3 : Lạc Vào Thế Giới Kì Lạ (1).

***

Sau khi phân chia nhóm nghiên cứu xong, Song Ngư nhận ra rằng mình ở chung nhóm với hai cô bạn người Nhật Bản - Cancer và Taurus cùng với hai đứa bạn trời đánh của cô - một đứa nhoi nhoi và một đứa nói rất là nhiều.

-Sao mặt bà nhăn thế? - Song Tử thấy Song Ngư ngẩn ra cũng được vài ba phút liền giở giọng ra trêu chọc :" Không được phân vào nhóm có trai nên buồn à?"

-Làm gì có!! - Song Ngư nhảy cẩng lên chối bỏ, cô làm gì có mê trai như thế!!

Nhưng sự thật thì đúng là nhóm của Song Ngư có 12 người, mà lạ thay, trong nhóm chẳng có lấy một mống đàn ông nào.

-Chia ra làm bốn tiểu đội đi nhé, số lượng tùy ý! - Bảo Bình thân là người lớn tuổi nhất, lại là người có kinh nghiệm và cũng tới đây trước nên được phân làm nhóm trưởng để dễ nghiên cứu, lấy kết quả và phân chia thức ăn và lều trại dễ hơn.

Bảo Bình vừa ngắt lời, Scorpio đã kéo cô lại để tiếp tục bàn luận về kết quả nghiên cứu và một số hiện tượng mà hai người thấy được trong vòng mấy ngày trước, nói chuyện một cách hăng say và họ cứ như bị cuốn vào trong đó.

Thấy Scorpio vừa bắt tay làm việc đã hăng say, Cancer cũng bắt đầu im lặng để làm việc, cô chọn lấy một khu vực và bắt đầu suy luận, ghi chép gì đấy. Ma Kết thay vì quan sát hiện tượng lại tách ra một mình tới một khu vực cách xa điểm tập trung rồi mới bắt đầu công việc với Taurus.

Thay vì chọn một nơi gần đó như mọi người, Bạch Dương lại chọn một nơi cách khá xa chỗ tập trung như Ma Kết, cũng may thay, Bạch Dương cũng không phải tự lực cánh sinh, tự nghiên cứu mà không có sự bổ trợ của ai khác vì Sagittarius xuất hiện ngay gần chỗ cô đang chuẩn bị nghiên cứu, Bạch Dương không hiểu sao lại vui mừng như vừa bắt được vàng.

-Ở đây có gì đó rất lạ. - Sagittarius ngẩng đầu quan sát xung quanh, Bạch Dương nghe Sagittarius nói thì cũng bắt đầu cảm thấy khó chịu, một cảm giác rất lạ lẫm.

-Ở điểm tập trung đã có cảm giác này nhưng chỗ này lại khó chịu hơn hẳn! - Bạch Dương chỉ là hơi rụt rè chứ đầu óc và giác quan lại rất nhạy bén, thực ra thì cô đã thấy bức bối làm sao đấy từ lúc mới đặt chân tới đây rồi, chỉ là cô không chắc chắn lắm nên không nói ra.

-Tôi đi báo cho Bảo Bình đây, cô cứ tiếp tục đi. - Sagittarius có cảm giác không lành, liền bảo với Bạch Dương một tiếng rồi quay lại chỗ tập trung. Bạch Dương cũng thoải mái gật đầu nhưng một lát sau, cô quyết định sẽ đi tìm Ma Kết vì ở một mình một nơi lại xa mọi người quá khiến cô sờ sợ, không thể tập trung được.

Gió nổi lên, rất lạnh. Tuyết cũng bắt đầu rơi xuống thêm. Taurus nghe Bạch Dương nói có phần không tin quyết định sẽ đi đến điểm mà Bạch Dương chọn vì địa điểm mà Taurus và Ma Kết chọn không có chút cảm giác gì ngoài lạnh khiến họ khó chịu cả.

-Đúng là rất lạ. - Libra rít lên một cái, đã lạnh lại còn khó chịu, lẽ ra cô không nên đi đến đây mới phải!

-Phân tích hiện tượng này đi! - Scorpio mím môi, hai hàm răng như muốn dính vào với nhau, mặc cho cái lạnh cũng phải tiếp tục.

-Nhưng tuyết bắt đầu rơi, băng lại rất dày, khí hậu lại khắc nghiệt hơn hẳn. Không tiếp tục được nữa đâu! - Sư Tử lắc đầu phản đối, thời tiết như thế này rất không hợp để tiếp tục tiến hành nghiên cứu một chút nào cả.

Mọi người gật gù đồng ý, buổi sáng đã lạnh thấu xương, giờ lại còn lạnh hơn rất nhiều, có muốn tiếp tục thì cũng chẳng có ai có thể chịu nổi nữa.

Gió mạnh, bão tuyết nổi lên ngay lúc mọi người vừa quyết định trở về. Bảo Bình hối hận, liền thở dài khó chịu, đáng lẽ cô nên đưa mọi người về sớm hơn thay vì ngồi bàn cãi mới đúng !

Bão tuyết rất mạnh, bầu trời trắng xóa, không một ai có thể nhìn thấy gì để tiếp tục đi mà đành phải ôm lấy nhau để giữ được một phần nào đó nhiệt độ của cơ thể.

***



-Này! Mấy cô dậy đi nào! - Một giọng nam vang lên, Virgo bắt đầu mở mắt từ từ nhìn xung quanh. Đối diện cô là Bạch Dương, Bảo Bình, Ma Kết, Sư Tử, Song Tử và Song Ngư. Điều làm Virgo thấy lạ là chính là tất cả mọi người trong nhóm nghiên cứu của cô đều đang bất tỉnh trong một cái ống trong suốt rất hiện đại và khiến cô liên tưởng tới một nơi nào đó trong truyện tranh về khoa học vậy.

-Virgo dậy rồi này!! - Vẫn là giọng nam ban nãy vang lên, Virgo khó chịu đưa mắt nhìn cậu ta.

Một dáng người cao to không nói không rằng, chỉ quay đầu nhìn một lượt rồi bấm vào một cái nút màu đỏ trên tường.

Ào...

Nước đổ xuống từ phía trên của dãy mà Virgo đang đứng. Sáu người con gái thức dậy và trông chẳng hề có chút ngạc nhiên gì về căn phòng xung quanh này - kể cả Virgo : cô trông bình thường hết sức thay vì biểu cảm lạ lẫm, khó chịu của cô ban nãy.

-Như vậy có phải nhanh hơn không hở Pisces. - Sau khi nhấn nút, anh chàng dáng người cao cao kia quay lại mỉm cười, môi nhếch lên một ít như đang trêu chọc Pisces.

Như một lẽ thường tình, Scorpio, Taurus, Cancer, Virgo, Sagittarius và Libra nhẹ nhàng, thoải mái, đi ra ngoài một cách dễ dàng. Pisces nhìn thấy vậy thì lắc đầu vài cái không hiểu nguyên nhân rồi nhanh chóng nhấn luôn vào cái nút còn lại trên tường.

-Định đánh thức họ dậy luôn à? - Libra ngáp một cái như thể vừa xong một chuyến đi xa, trở về nhà và chuẩn bị đi ngâm mình với tâm trạng uể oải, mệt mỏi của mình. Pisces không nói gì mà chì gật đầu.

Brừm...brừm...brừm...

Nước bây giờ mới được bơm lên từng đợt một, Pisces nuột nước bọt nhìn Carpicorn - người con trai còn lại trong căn phòng. Pisces thầm nghĩ, kiểu gì cậu cũng sẽ bị Carpicorn mắng cho một trận cho mà xem!

-Đồ hậu đậu! - Taurus vừa bước ra khỏi ống trong suốt đã bắt đầu cằn nhằn trêu chọc Pisces mà chẳng cần Carpicorn lên tiếng mắng nhiếc. Sagittarius thấy vậy chỉ cười nhẹ rồi nhanh chóng kéo mấy cô nương còn lại đi ngâm mình, còn việc đánh thức sáu người kia thì cứ việc để cho Pisces và Carpicorn làm, nhiệm vụ của mấy cô tới đây là đã xong!

Pisces đờ đẫn, buồn chán nhìn Carpicorn rồi lại nhìn sáu con người đang còn say giấc nồng, không hề hay biết gì kia trong ống. Cậu thầm than, biểu lộ với Carpicorn bằng ánh mắt cầu cứu sự giúp đỡ nhưng lại bị cậu bạn chẳng thèm đoái hoài đến mà còn bảo thêm cho một câu làm cho Pisces tụt hết cả cảm xúc :" Ông mày đây không care!"

Phũ, thực sự là quá phũ! Pisces hận không thể cho thằng bạn này của mình một đạp vì còn phải ăn ở với nó lâu dài.

Lấy lại tinh thần, Pisces ngồi trên ghế, quay quay vài vòng rồi nhìn Carpicorn đang rất bình tĩnh đọc cuốn sách gì đấy :" Lát nữa sáu cô nương này mà dậy là hai đứa mình bị cắt tiết!" Pisces còn phụ họa thêm cả động tác đưa tay ngang cổ và di chuyển ngang một cái rất nhanh.

-Đây không liên quan. - Carpicorn nhẹ nhàng lật qua một trang sách, Pisces như thể vừa bị bổ vào đầu một cái búa thật lớn, đưa ánh mắt hình viên đạn như muốn ăn tươi nuốt sống Carpicorn ra nhìn cậu. Được, tên này được lắm! Pisces cậu đã bị tạt 3 gáo nước đá vô mặt rồi!

Thấy Pisces đang dần dần bốc hỏa, Carpicorn bật cười, hỏi :" Mà, ai nói với ông là 6 đứa kia sẽ cắt tiết hai đứa mình?"

Dừng lại vài giây, Carpicorn sửa lại :" À không, là cắt tiết mình ông thôi."

Pisces hít thở thật sâu, kìm cơn giận lại, cậu bảo :" Leo nói đứa con gái nào chả như nhau!" Rồi lại bảo thêm :" Nhìn sáu con nhỏ kia kìa, mặc dù biết là phải dội nước thì tụi nó mới nhớ được nhưng rồi vẫn nhìn hai đứa mình bằng con mắt muốn ăn tươi nuốt sống luôn ấy!"

-Là mình ông thôi. - Carpicorn lật thêm một trang sách, môi nở nụ cười. Trêu chọc tên này rất vui a~

Pisces lấy hai bàn tay chà mặt mình, cậu cạn lời với tên này!



***

-Sao giờ nước vẫn chưa bơm xong nữa? - Libra sau khi ngâm mình xong liền thay quần áo rồi quay lại căn phòng, Pisces không nói gì chỉ lắc đầu. Mà mấy cô nương kia ngủ cũng siêu thật, từ đầu đến giờ đã gần 3 tiếng rồi mà vẫn chưa dậy.

Pisces vừa mới nghĩ vậy được vài giây, Ma Kết đã mở mắt, bắt đầu tỉnh dậy. Libra ngồi xuống ghế, mỉm cười nhìn Ma Kết.

Ma Kết mở mắt, không hiểu chuyện gì cũng chẳng lên tiếng mà chỉ im lặng, đưa mắt nhìn quanh, trong lòng cô có chút lạ lẫm và khó hiểu. Được một lúc, cô nhìn qua bên phải và thấy Bảo Bình đang trong một cái ống trong suốt, chẳng thể đi ra ngoài được.

Rầm...rầm...rầm...

Sau khi Ma Kết tỉnh đậy không bao lâu thì Bạch Dương cũng thức dậy. Nhưng cô nàng không giống như Ma Kết - chỉ im lặng nhìn quanh để xác định tình hình mà lại đập rầm rầm vào thành ống trong suốt như thể chỉ đang đánh vào không khí.

-Đây là chỗ nào? Mấy người sao lại nhốt tụi tôi?! - Bạch Dương rất hiếu kì và tăng động, chưa gì đã bắt đầu hét ầm trời hết cả lên. Ma Kết đứng không nhìn thấy Bạch Dương đâu nhưng cũng đau cả đầu.

-Cô ồn ào quá! - Pisces nghe thấy tiếng người hét liền bật dậy khỏi ghế, đi đến trước mặt Bạch Dương :" Cứ ngoan ngoãn ngồi trong đó thêm chút nữa đi!"

Từ bên ngoài, Cancer, Sagittarius và hai chàng trai bước vào, họ vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ khiến cho Ma Kết nhíu mày, cô nhớ là Cancer và Sagittarius đâu có thân với nhau đâu?

-A, có hai người tỉnh rồi kìa! - Cancer bước vào trong, Pisces thấy Bạch Dương thôi đánh vào thành ống nữa, mắt mở thật to khó hiểu nhìn Cancer và Sagittarius thì liền lấy tay gõ một cái vào thành ống :" Này, cô bị gì thế?"

-Người ta có họ có tên đàng hoàng, đừng có cô này cô kia nữa Pisces! - Carpicorn vẫn ngồi trên ghế, tay lật qua một trang sách, giọng nhẹ nhàng bảo với Pisces.

-Pisces! Ông lại quên bơm nước nữa à?! - Một trong hai anh chàng mới bước vào sau một hồi quan sát liền muốn mắng cho Pisces một trận, đúng là tên não cá vàng!

-A...aquarius! Là do máy nó bơm chậm! - Pisces cười hề hề, đổ lỗi cho máy bơm rằng nó bơm chậm chứ không phải do anh. Sagittarius đưa tay che miệng, cô cười một cái, kiểu gì Pisces cũng bị tên còn lại ném chai nước vào đầu cho mà xem!

Bốp!

Đúng như lời dự đoán của Sagittarius, một chai nước đã bay vào đầu của Pisces mà chẳng cần Aquarius phải liên tiếng, khiến anh chàng Pisces phải ôm đầu kêu đau. Bạch Dương và Ma Kết đứng nhìn mặc dù không biết quan hệ của bọn họ là gì nhưng vẫn bật cười.

-Leo!!! Sao lại ném tui? - Pisces ôm cái đầu đáng thương của mình nhìn Leo và Aquarius đang đập tay như thể hai đứa nó đang ăn mừng với nhau vậy.

Leo liếc Pisces :" Cái máy bơm đó là ông mày làm đấy con ạ!"

Pisces đổ mồ hôi hột, chết thật rồi! Tối nay, kiểu gì hay tên chết bầm kia cũng sẽ hành hạ cậu cho mà xem!

Rồi Pisces nhìn Carpicorn một cái, cậu muốn đổi phòng, chuyển qua phòng của Carpicorn a! Không muốn sống chung với Leo và Aquarius nữa đâu!

-Phụt...- Một bên, Song Ngư sau khi nghe tiếng hét ầm trời của Bạch Dương đã tỉnh dậy, cô lấy tay bịt miệng của mình để ngăn không có tiếng cười phát ra. Carpicorn ngẩng đầu nhìn một cái rồi nhún vai, chuyện này là cơm bữa rồi...

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Lạc Vào Đất Lạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook