[12 Chòm Sao] Nhục Dục

Chương 1

Kim Tuyến (Kun)

29/11/2019

Nhân vật trong cuộc đã có sẵn cuộc đời, số phận của mình, quyền định đoạt cuối cùng rơi vào tay tác giả, nhưng cũng có thể thay đổi nếu như nhận được nhiều ý kiến của độc giả trong thời gian viết. Ngoài ra đây là 12 chòm sao chưa bao gồm các nhân vật phụ - chính khác xuất hiện liên tục trong truyện.

...

Ta nói về Thiên Bình, nữ sinh mệnh khổ, từ khi chào đời đã bị vứt bỏ không thương tiếc. May mắn gặp đôi phu phụ hiếm muộn nhặt được nuôi nấng. Nhưng, số nàng khắc phụ mẫu, chưa được bao năm cả hai người đều lần lượt qua đời bởi dịch bệnh. Nàng lưu lạc đây đó, lại vớ phải nam nhân bội bạc tệ hại, hắn không những cướp hết trinh tiết của nàng, còn mang nàng bán vào lầu xanh. Thiên Bình trốn thoát chẳng may bị thổ phỉ bắt, chúng thay nhau cưỡng bức nàng cho đến chết, bất quá ông trời không cho nàng chết dễ như vậy. Nàng cả người đau nhức từ trên giường mây ngồi dậy, nam tử như ngọc tựa vào khung giường ngủ say.

Nữ sinh bạc mệnh, Bạch Dương lên năm đã bị bán cho phủ Tham Quyến, lão gia nhà ấy rất thích bạo lực, mọi đòn roi đều trút lên tấm lưng gầy gò, bé nhỏ. Bạch Dương lên mười quyết phải leo tường trốn thoát, chẳng may bị bắt lại, đánh gãy giò. Không lâu sau lão gia Tham Quyến mất, đại phu nhân ngứa tai gai mắt Bạch Dương đã lâu, bà sai người bán nàng vào lầu xanh. Không ngờ rằng càng lớn Bạch Dương lại càng mặn mà, dung mạo như tiên khiến bao người điêu đứng.

Xử Nữ dung nhan như họa từ tranh, tính nết đoan trang, được sinh ra là đại tiểu thư họ Tham Quyến, nàng được nuôi dạy để trở thành một vị Phi tử. Theo đó là khí chất quý tộc thanh thoát vẻ kiêu ngạo đi kèm với hấp tấp, trước ngày tuyển tú nữ, Xử Nữ bỏ nhà theo nam nhân nàng thương. Ôm hết tất cả vòng vàng châu báu, với giấc mộng hạnh phúc phần đời còn lại, nàng không muốn tồn tại trong hoàng cung, tranh đấu sống chết với các Phi tần khác tranh giành sự sủng ái ngắn ngủi. Đến nơi hẹn nhưng nam nhân không xuất hiện, chỉ để lại nàng trong đêm tối cô quạnh, tuyệt vọng.

Lại nói đến Song Tử, ngày nàng cùng lang quân bái đường thành thân, trao dây tơ hồng thì lang quân đã đẩy nàng vào lục viện Tịnh Mãn. Đêm tân hôn chẳng phải nàng với người hạnh phúc trao thân, hoà hợp thành một sao? Sau đó nàng mới biết, dòng tộc Kim Vương thân tín bao năm bên Hoàng Thượng lại chấp nhận lấy nữ tì rửa chân cho đại thiếu gia, chỉ vì năm đó đại nạn sắp đổ lên đầu Kim Vương gia. Nàng đơn thuần chỉ là một tấm bùa giữ cửa, chắn lại hết tất thảy tai ương, để rồi tự mình đơn côi gánh chịu sự ghẻ lạnh ai thấu.

Ma Kết tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, nàng không biết nơi đây là đâu. Trước đó nàng với người tỷ tỷ cùng nhau vượt khỏi hầm trú ẩn an toàn, để tìm hiểu thêm vài thứ trên trái đất. Chẳng may lúc mở nắp hầm, một luồng ánh sáng thật mạnh hút cả hai người bay lên. Hành trình tìm vị tỷ tỷ không biết sống chết thế nào khiến Ma Kết mệt mỏi, đôi lần sống dở chết dở chạy thoát khỏi đám buôn người, thổ phỉ. Chẳng may trượt chân rơi xuống vực, tan xương nát thịt, lại được ai đó cứu chữa, khiến nàng như sống trong địa ngục. Cảm nhận từng cơn đau trên từng tất da, tất thịt vụn nát, phần xương gần như sắp thối nát. Và đôi lúc nàng còn mơ màng nhìn thấy hắn ta cầm khúc xương đùi nàng nghiên cứu, chốc lát lại lắp vào.

Khi các hành tinh thẳng hàng, cánh cửa của tất cả vũ trụ mở ra. Không hiểu nguyên do gì lại bị xui xẻo hút vào, lúc Cự Giải tỉnh dậy không thấy muội muội, thay vào đó là xác người. Xung quanh chất đầy xác người, tiếng la hét, kiếm phổ va vào nhau, đất trời rung chuyển. Nàng sợ hãi nhìn quanh, nam nhân tay cầm Long Đao, người vận hắc bào điên cuồng chém giết. Đến khi tất cả xác người biến thành bậc thang để hắn đi. Cự Giải đã quỳ lạy van xin được sống, lưỡi đao dừng lại bên cổ nàng, chỉ nhẹ nhàng chạm vào liền rách một đường nhỏ ứa máu. Hắn tưởng nàng bị mù bởi đôi mắt trắng đục, nàng cũng vờ như là vậy, ít ra hắn vẫn lấy đó là lý do tha mạng cho nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Nhục Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook