[12 Chòm Sao] Nhục Dục

Chương 105: Ngoại truyện 3 - Tìm người

Kim Tuyến (Kun)

09/01/2020

Đến đây một thời gian Cự Giải mới biết Thiên Yết được miễn tội do có công bắt Ma Tôn, nhưng vì hắn đã giết quá nhiều người cho nên bị đẩy đến một thế giới khác. Hắn ở đây cũng được hơn mười năm, chính xác là lúc nhục thể này tận.

Thiên Yết là thiếu gia Thiên Thị, một tập đoàn chuyên về đào tào ca sĩ, diễn viên và người mẫu lớn nhất nhì nước. Còn thiên kim Trần Thị mà báo chí nói đến chính là con gái cưng của tập đoàn đá quý danh giá nằm trong top mười thế giới.

"Anh ở đây rồi!" Thiên Yết hôn nhẹ lên trán Cự Giải, yêu thương ôm cô vào lòng: "Anh hứa chúng ta sẽ gặp lại mà!"

Đúng như những gì Thiên Yết nói, Ma Kết em gái Cự Giải hiện tại đang làm siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng trong cả ngoài nước. Tiếc rằng cô ấy không còn nhớ gì về quá khứ kiếp trước của mình nữa, nhưng sau khi gặp Cự Giải cô lại cảm thấy thân thuộc vô cùng thế là quyết định trở thành chị em tốt.

Cự Giải mang thai đau đẻ cũng một tay Ma Kết đưa Cự Giải vào bệnh viện, chạy đôn chạy đáo từ tây sang đông để làm thủ tục sinh nở. Thiên Yết vào buồng sinh cùng Cự Giải, trông thấy người mình yêu đau đớn mà hắn không cách nào giúp được chỉ biết nắm lấy tay cô, hôn lên trán cô: "Cố lên em yêu, có anh ở đây rồi!"

Tin tức Thiên Yết âm thầm lấy vợ lan ra khắp nơi, còn hạ sinh một tiểu thư đáng yêu giống cha y đúc nữa. Điều này đã khiến cho nhiều người tò mò về nhan sắc thật sự của Cự Giải vì hầu như buổi sáng ra đường, cô luôn phải trùm kín không cho ánh sáng làm tổn hại da thịt.

...

Bảy năm sau, con gái hai người tên Thiên Bình, lúc đầu cô và hắn đồng nhất tên Thiên Ân nhưng đến lúc con bé biết nói liền nằng nặc đòi đổi lại tên, rồi còn kể câu chuyện của mình cho hai người nghe nữa.

Chất giọng thanh thoát của đứa trẻ vang lên, nhưng ánh mắt lại trưởng thành vô cùng, con bé bảo: "Thật ra con là một linh hồn còn đứa trẻ trong bụng đã chết lúc mẹ bị rượt đuổi, xô xuống vách núi. Lúc đó con đã hiến tim cho người mình yêu, thay máu cho em trai của anh ta. Vì dù gì con cũng không thể sống bao lâu nữa. Con tên là Thiên Bình, người con muốn tìm là Bảo Bình. Người đưa con vào trong bụng mẹ tên Cốt Dạ. Y hứa sẽ giúp con sống lại để được trùng phùng cùng anh ấy nhưng không ngờ con lại ở đây."

Bạn đang đọc truyện Nhục Dục của tác giả Kim Tuyến Kun được đăng tải tại wattpad và santruyen

Chuyện sau khi Thiên Bình nhập vào đứa trẻ thì không biết gì nữa, thật chất Cốt Dạ không muốn cứu sống Thiên Bình, hắn ta làm vậy cốt để giữ hài nhi này sống sót. Sau này nó chính thức trở thành vật thế mạng cho Ma Kết, giúp Ma Kết sống tiếp trong một hình hài khác, mới mẻ và khỏe mạnh hơn. Nhưng Thiên Yết và Cự Giải đều không nói ra.

Thiên Bình đòi Cự Giải với Thiên Yết dắt mình đi khắp nơi tìm Bảo Bình nhưng bao năm trôi qua vẫn không hề thấy. Ma Kết năm nay hai mươi lăm tuổi, vừa trẻ vừa xinh đẹp lại tài giỏi bao chàng giàu có say mê vậy mà không biết sao vẫn chưa chịu gật đầu đồng ý một ai.

Hôm nay cô thay Cự Giải rước Thiên Bình tại trường cấp một, do Cự Giải có việc phải đi cùng Thiên Yết đến buổi tiệc lớn làm ăn. Bấy giờ thì báo chí người dân ai cũng đã trông thấy Cự Giải, và họ luôn cho rằng cô bị mù. Từ ghen ghét chuyển qua hâm mộ tình yêu đẹp giữa chàng thiếu gia nhà giàu cùng cô gái mù lòa không gia đình quyền quý. Lọ lem và hoàng tử phiên bản đời thực được ngưỡng mộ vô cùng.



Trong lúc đợi Thiên Bình ra Ma Kết vô tình chạm mặt một cậu bé tầm mười tuổi, nó đi đến trước mặt Ma Kết khẽ nhếch môi. Ma Kết cau mày, hỏi: "Nhóc muốn xin chữ ký à?"

Thằng bé lắc đầu, nó nắm lấy cổ tay cô đưa lên, chiếc đồng hồ đang điểm bốn giờ ba mươi phút, ngày 17 tháng 7 năm 3027. Sau đó, nó dõng dạc nói: "Năm 3037 chúng ta sẽ gặp lại, cô gái của tôi. Cố gắng chờ tôi thêm một chút nữa nhé!"

Nói rồi nó buông tay cô, quay lưng ôm cặp rời đi.

Ma Kết đứng đực ra đó khó hiểu gãi đầu: "Ủa?"

Thiên Bình chạy ra ôm chầm lấy Ma Kết làm cô giật mình bừng tỉnh, giương đôi mắt to tròn, nó hỏi: "Mẹ Kết, mẹ sao thế?"

Ma Kết vội lắc lắc đầu, vuốt tóc Thiên Bình: "Không có gì, lên xe đi mẹ đưa con đến một nơi!"

Theo lời của Cự Giải dặn, Ma Kết đưa Thiên Bình đến một cô nhi viện nằm rất sâu rất xa cách biệt với thế giới bên ngoài. Ở đây cực kỳ nghèo nàn, chưa nói đến còn ít người qua lại, cơ sở vật chất sụp xệ giống như sắp đổ nát đến nơi.

Thiên Bình bước xuống đi vào bên trong, ông mặt trời đã khuất bóng, không gian lại trở nên yên tĩnh làm con bé sợ hãi nhìn xung quanh. Nó hỏi: "Sao mẹ Kết lại đưa con đến đây?"

Ma Kết đáp: "Mẹ Giải bảo ở đây có người quen của con, một chút nữa mẹ sẽ đến cùng cha."

Nghe vậy, Thiên Bình vội chạy vào bên trong trại mồ côi, vì sở hữu khả năng vẽ tốt cho nên nó đã họa lại một bức chân dung của người ấy. Cự Giải có đưa bức ảnh đó cho báo chí, nếu một người lớn đọc hay thấy họ đã đến nhưng không có ai, nghĩa đó là một đứa trẻ và cô dựa theo hình hài người lớn để tìm ra cậu bé mang điểm tương đồng.

Bên trong ngồi nhà to có rất nhiều trẻ em mồ côi, bọn chúng đang chuẩn bị ăn cơm chiều thì Thiên Bình xuất hiện. Một người trông trẻ bỗng chạy ra hỏi: "Cháu tìm ai?"

Thiên Bình nhìn dáo dác và rồi ngón tay nhỏ bé của nó run run giơ lên chỉ vào một cậu nhóc đang ngồi ở góc nhà: "Là người đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Nhục Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook