12 Chòm Sao Ở Vùng Đất Never Land

Chương 4

Peiria12

26/10/2016

CHAP 4

“Bây giờ là 9h. Mời các học sinh của ca 2 trở về lớp….. Xin nhắc lại…bây giờ……….Chúc các bn học tốt!” – Một giọng nữ trong trẻo vang lên trong loa. Cô ấy là người trực trong phòng phát thanh của trường cũng chính là Rin- con gái cô Elliena.

Rin năm nay 15 tuổi, thuộc đẳng B vì đây là năm đầu đi học. Tuy vậy sức mạnh năng lực của Rin cũng đã ngang ngửa các sao nữ. Nhưng vì cô Elliena muốn Rin học có bài bản nên cho Rin học từ bậc thấp (đẳng B). Trong trường dù đi đâu thì Rin cũng là trọng tâm và lôi theo 1 đám bạn + fan. Cô bé có làn da trắng hồng, mịn màng, giọng nói trong trẻo, ngọt ngào và cũng rất xinh đẹp. Các nữ sinh cũng phải nể phục Rin chứ đừng nói đến nam sinh. Nhưng ai biết đâu, cô bé Rin này trông vậy thôi chứ rất gian xảo, luôn ghen tị với những người giỏi hơn, cô luôn muốn mình là người hoàn hảo nhất.

Thôi, không kể về Rin nữa, không nó ngày càng kiêu ngạo thì chết mất.

Tại lớp học bóng đá, Bạch Dương và Song Tử đang vượt qua bài kiểm tra đầu tiên để phân cấp tiền đạo, tiền về, thủ môn,…Lớp thủ công, Kim Ngưu đang ghi chép bài vở, thỉnh thoảng lôi trong hộc bàn ra viên kẹo nhét vào miệng. @@!. Còn Xử Nữ đang chăm chú nghe giảng và cố gắng học thuộc bài tại lớp. Tại lớp nấu ăn, sau khi hoàn thành bài kiểm tra, Cự Giải được cô giao cho chức vụ lớp trưởng vì là người nấu được nhìu món ngon nhất (không thẹn là Giải Giải). Còn ở lớp bơi lội, mọi người đang gà gật khởi động vì phải nghe bà cô “giảng đạo”. Sư Tử lén nói chuyện với Nhân Mã. Không may, cả hai bị bà cô phát hiện và bắt bơi 5 vòng quanh hồ. Sư Tử mặt mũi nhăn nhó, càu nhàu thì Mã Mã lại sung sướng, cười thầm: “hí hí, được bơi rồi, khỏi phải đứng học đạo nữa. là lá la”

2 bạn đi vào phòng tắm, dội qua nước rồi đi ra, trèn lên bục nhảy. Nhưng khi chuẩn bị nhảy xuống nước thì Mã Mã bỗng ôm lấy đầu kêu đau, nhức. Cô nàng trượt chân và rớt “tùm” xuống hồ bơi. Cô giáo hốt hoảng chạy lại. Sư Tử vội vàng lao xuống cứu Mã lên. Mã lên khỏi mặt nước nhưng trong tình trạng bụng đầy nước, mắt nhắm nghiền. Cô giáo đỡ lấy Nhân Mã, lôi lên bờ, đẩy hết nước treong bụng Nhân Mã ra. Sau đó cô cõng Mã chạy thật nhanh đến phòng y tế rồi trở lại lớp. Sau khi kết thúc ca 2, tất cả mọi người tụ tập lại sảnh để đi ăn. Không thấy Nhân Mã đâu, Bảo Bình hỏi:

- Này, mọi người có ai thấy Nhân Mã không?

- Lúc nãy Mã đau đầu, rớt xuống nước, đã được đưa lên nhưng chưa tỉnh lại. Có lẽ giờ đang nằm trên phòng y tế. – Song Ngư trả lời.

Thế là 11 chòm sao kéo nhau lên phòng y tế thăm Nhân Mã. Vừa đi vừa bàn tán, nói chuyện xôn xao.

Bạch Dương : hôm nay kiểm tra đá bóng, mệt ghê.

Song Tử : ừ , ông già bắt chạy rồi đá, muốn phê luôn. Đã thế còn to tiếng với fan nữ của tui.



Thiên Bình : được rồi, 2 anh cứ từ từ mà thở không cần phải thở gấp như hấp hối vậy đâu.

Cự Giải : xem này, ngon không? Mọi người ăn đi. – Cự Giải lấy gói bánh quy cô làm trong giờ học đưa cho mọi người. Thế là 11 chòm sao chia nhau ăn, ai cũng tấm tắc khen ngon (t/g: mình cũng ăn thử bánh của Giải Giải)

Khi đến phòng y tế, không thấy ai, mọi người bỏ về ký túc xá.

- Chắc bạn ấy khỏe rồi nên về kí túc xá rồi- Bảo Bảo lên tiếng.

Cùng lúc đó, tại phòng hiệu trưởng, cô Elliena đang vừa đọc sách vừa uống café. Bỗng một làn gió u ám thổi qua, cô vội đặt tách café và quyển sách xuống, bay lên cao và tạo ra một tấm chắn chắc chắn. Một giọng nói vang lên:

- Cô vẫn nhanh nhạy và tinh thong như hồi nào nhỉ, cô Elliena?

- Ngươi…..ngươi là ai?

- Ta là người đã bị cô khống chế cách đây sáu năm.

- Xà… Xà Phu – Cô Elliena nói với giọng lo sợ, cô quay đầu nhìn về phía tủ kính nới cô để cái hộp, nắp hộp đã mở toang từ hồi nào.

- Ngươi muốn gì? – Cô cất tiếng sau khi giữ lại bình tĩnh

- Tâm hồn và thể xác của người đã giải thoát ta.

- Hay để cho học sinh của ta được yên, có giỏi thì chiến đấu với ta đây này. – Cô Elliena ngày càng cương quyết.



- Dễ vậy sao? Khó khăn lắm mới có được một người như vậy, nói để yên thì ta sẽ dể yên thật hay sao? Thôi, ta đi đây. Hẹn gặp lại cô trong một ngày gần nhất.

Xà Phu tạo ra một ánh sáng mập mờ che mắt cô Elliena rồi tẩu thoát. Cô ngồi bệt xuống sàn nhà: “Mình đã quá bất cẩn khi nghĩ Nhân Mã bị thế là do triệu chứng đau đầu bình thường. Không được, bây giờ không phải lúc để ngồi như vậy. Mình là một hiệu trưởng, bảo vệ các em học sinh là nhiệm vụ của mình”

Rồi cô tức tốc chạy đến phòng y tế, tìm Mã Mã. Không thấy ai cả cô lại dốc hết sức chạy đi nơi khác. Khi đi ngang qua canteen cô thấy đám bạn của Mã Mã. Cô chạy lại và hỏi:

- Các em, Nhân Mã đâu rồi. Không ở cùng các em hay sao?

- Thưa không, bọn em đã tìm ở phòng y tế với kí túc xá rồi nhưng không thấy. Chả biết em ấy đi đâu nữa.

Mặt cô Elliena trắng bệch, toan chạy đi chỗ khác thì Thiên Bình giữ lại:

- Có chuyện gì vậy ạ?

Cô Elliena im lặng. Sư Tử nổi nóng:

- Đang xảy ra chuyện gì vậy ạ?

Cô Elliena từ từ mở miệng:

- Thật ra.. thật ra…. Nhân Mã, em…. em ấy đang gặp nguy hiểm !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Ở Vùng Đất Never Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook