12 Chòm Sao - Siêu Trộm

Chương 15: HAND OF WIZARD

Bạch Vân Tử Y

06/02/2015

"Hand of Wizard" - viên kim cương đen có lịch sử tồn tại hơn 200 năm, hiện đang là vật gia truyền của hoàng tộc Starious. Viên kim cương này cũng mang theo mình một truyền thuyết. Nàng Stella - một cô gái xinh đẹp, nết na, tần tảo sống trong một gia đình quý tộc họ River. Mẹ nàng đã mất từ sớm. Cha nàng lấy một nữ bá tước hết thời - Sarah Evil Steward về làm mẹ kế của nàng. Bà ta còn có hai đúa con gái riêng, vừa đỏng đảnh vừa xấu xí tên là Miley và Rina. Lúc đầu bà Sarah đối xử với Stella rất tốt như đối xử với con gái mình. Nhưng kể từ khi cha nàng ốm bệnh mà chết, bà ta mới lộ nguyên hình là một mụ dì ghẻ độc ác và ngoan trá. Bà bắt nàng làm hết công việc của gia nhân trong nhà, cho hai đứa con gái mình thỏa sức đay nghiến và hành hạ nàng. Stella chỉ biết khóc thầm cố gắng chịu đựng qua ngày tháng. Rồi một ngày kia cung điện đưa thiệp mời dự tiệc cho những nhà quý tộc nhằm tìm vợ cho hoàng tử Kevin. Miley và Rina biết được tin này thì sướng như điên, lục tung quần áo, tranh giành của nhau để tìm cho mình một bộ váy đẹp nhất. Stella chưa bao giờ được đi dự tiệc, đặc biệt đây còn là một bữa tiệc hoàng gia nên cũng rất muốn đến một lần. Bà Sarah cũng biết điều này nên đã bắt nàng phải làm xong hết công việc nhà mới được đi. Nàng nghe bà nói thế thì cũng vui vẻ hoàn thành công việc của mình. Đến khi nàng xong việc thì cùng đã là thời điểm bữa tiệc sắp bắt đầu. Nàng mệt mỏi lê bước về phòng ngủ, lấy từ trong rương ra một bộ váy dạ hội màu ngọc bích thanh khiết vô cùng đẹp mắt. Đây là món quà cuối cùng từ người mẹ quá cố của nàng, Stella chưa từng mặc lấy một lần, chỉ cất kĩ trong rương mà thôi. Mặc váy xong, nàng vội vàng chạy xuống để đi cùng với mẹ con bà Sarah. Khi nhìn thấy Stella trong bộ váy mới xinh đẹp như một nàng công chúa, bà Sarah đã rất đỗi ngạc nhiên xen lẫn sự ghen tị và tức giận. Bà khẽ nháy mắt ám hiệu cho hai cô con gái. Miley và Rina lập tức hiểu ý chạy tới xé rách váy của Stella. Stella ngồi thụp xuống khóc nức nở. Bộ váy của mẹ nàng tặng giờ đã tan tác hết rồi, làm sao nàng có thể đi dạ hội được đây. Đột nhiên bên cạnh nàng xuất hiện một vầng sáng mờ ảo, sau đó liền hiện ra một bà tiên xinh đẹp. Bà nói với nàng bà là mẹ đỡ đầu của nàng và bà sẽ giúp nàng tới dạ hội. Nhưng với một điều kiện. Trên đời không có sự cho đi mà không nhận lại. Nàng phải đánh đổi một thứ, chỉ cần nàng kí vào giao ước thì xem như là thành giao. Stella lưỡng lự một lúc rồi cũng quyết định kí vào. Bà tiên mỉm cười và dùng phép biến cho nàng một bộ váy dạ hội màu trắng cùng một cỗ xe ngựa để nàng tới lâu đài. Trước khi đi bà không quên dặn nàng rằng phép màu chỉ tồn tại đến 12 giờ đêm, nàng phải về trước lúc đó. Sau khi bóng xe ngựa chạy khuất, một luồng khói đen bốc lên quấn quanh lên bà tiên kia để rồi bà ta biến thành một mụ phù thủy hắc ám. Stella không biết rằng nàng đã đánh đổi một thứ vô cùng quý giá - sinh mạng của nàng.

Stella vừa mới bước vào buổi dự tiệc đã được sự chú ý của hoàng tử Kevin. Hai người cùng nhau khiêu vũ, chìm đắm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu cho đến khi đồng hồ điểm 12 giờ. Stella vội vã từ biệt hoàng tử để trở về nhưng không kịp. Nàng lại trở về với chiếc váy tồi tàn, xơ xác. Nhưng hoàng tử Kevin vẫn chấp nhận lấy nàng và sống hạnh phúc. Và đương nhiên bà Sarah và hai dứa con gái ngỗ ngược của mình cũng bị trừng trị thích đáng vì những thứ đã gây ra với nàng. Tuy vậy nhưng câu chuyện chưa kết thúc ở đây. Rianna - mẹ tiên đỡ đầu thận sự của Stella đã tới gặp nàng để nói rõ sự việc. Nếu muốn xóa bỏ được bùa chú thì phải chặt bỏ được cánh tay phải chứa quyền năng và sức mạnh của mụ phù thủy đó. Vì thế bà đã trao cho hoàng tử thanh gươm và lá chắn Ánh sáng. Nếu muốn cứu người mình yêu thương chàng phải dũng cảm chiến đấu và giết chết mụ ta. Cũng ngay lúc ấy mụ phù thủy cũng xuất hiện để thực hiện giao ước. Hoàng tử Kevin và mụ phù thủy đã giao đấu rất kịch liệt. Và cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Chàng hoàng tử dùng thanh gươm Ánh sáng chặt đứt cánh tay của mụ phù thủy đồng thời kết liễu bà ta. Thân xác của mụ biến thành cát bụi mà bay mất, còn cánh tay bị chặt đứt thì biến thành một viên đá màu đen sáng lấp lánh và đẹp đẽ. Viên đá ấy chính là " Hand of Wizard".

Hiện nay viên đá quý này đang nằm trong tay của vị quốc vương trẻ tuổi của Starious - Louis II. Với mục đích cho bạn bè thế giới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, Wings là lựa chọn cuối cùng ngài sẽ đến. Lí do vì sao nới này là lựa chọn cuối cùng thì không thể không nhắc tới mối lo ngại nhất hiện giờ - Siêu trộm Rin. Ngài rất hứng thú với cô nàng đa tài này và đương nhiên cũng rất muốn so tài với cô. Ngài đoán chắc rằng cô ta sẽ không bỏ qua cơ hội này.

.

Đại sứ quán Starious

- Thưa quốc vương, ngài đáng nhẽ không nên tới đây mới phải. Ngài cũng biết ở đây có một tên trộm đá quý rất nổi tiếng mà, ngài không sợ hắn sẽ lấy mất vật chấn truyền của hoàng tộc hay sao? - Ngài lãnh sự quán không ngừng lấy khăn chấm mồ hôi run rẩy nói. Ông đã nghe không ít về Rin, vụ chiếc nhẫn của phu nhân lãnh sự quán Mỹ ông cũng có đến, vì thế ông càng lo lắng.

Chàng trai tóc vàng có vẻ đẹp hoàn mĩ tay mân mê viên đá quý trong tay, nhếch mép:

- Yên tâm đi! Louis ta đâu có dễ gì để người khác lấy mật vật của mình được!

Tuy là rất muốn gặp cô nhưng ngài cũng không thể để cô dễ dàng lấy đi "Hand of Wizard" được. Ngài đã có kế hoạch cả rồi.

.

Sở cảnh sát Zodiac

- Haiz.... Vừa kết thú vụ "Queen of the Ocean" chưa được bao lâu giờ lại đến "Hand of Wizard", Song Tử tôi có mấy cái mạng đây trời! - Song Tử không ngừng than ngắn thở dài, chân thì gác cả lên bàn rung rung, đầu lắc qua lắc lại. Không phải anh không muốn tham gia vụ này, chỉ là đã trải qua hai vụ thất bại rồi nên có chút chán nản. Xử Nữ đập vào chân Song Tử, trừng mắt hăm dọa như muốn nói ngươi mà không bỏ chân xuống bổn cô nương thiến ngươi ấy. Kim Ngưu ngồi cạnh không ngừng vuốt lưng cho Xử Nữ hạ hỏa, tiện thể tranh thủ ăn đậu hũ của cô.

Hẳn mọi người sẽ thắc mắc vì sao Kim Ngưu và Xử Nữ từ hai kẻ suốt ngày gây nhau giờ lại thân mật như thế. Cái này chúng ta phải quay lại hai tuần trước.

FLASH BACK



2 tuần trước...

Xử Nữ sau khi làm xong việc thì rời khỏi sở cảnh sát Zodiac. Lúc chạy xe ngang qua một quán rượu vỉa hè thì Xử Nữ chợt nhìn thấy Kim Ngưu đang ngồi uống rượu ở đó. Cô rất kinh ngạc. Kim Ngưu trước nay có bao giờ uống rượu đâu, anh luôn nói rằng đối với anh rượu bia là kẻ thù không đội trời chung mà. Xử Nữ xuống xe rồi vào trong quán. Kim Ngưu vừa thấy cô thì cười toe toét, giọng lè nhè:

- Hey "bà cô đanh đá"! Ngồi xuống đây đi, uống vài li với tôi!

Xử Nữ tuy bực mình lắm nhưng vì anh đang say nên cô cùng chẳng thèm chấp mà ngồi xuống. "1, 2, 3,... Trời đất, 8 chai lận, tửu lượng của cậu ta cũng tốt phết nhỉ!" Xử Nữ trợn mắt nhìn đống vỏ chai không nằm la liệt trên bàn và dưới đất. Cô mặt mày nhăn nhó giật lấy chai rượu trong tay Kim Ngưu quát nhẹ:

- Cậu uống nhiều lắm rồi đấy! Mau về nghỉ đi, mai còn đi làm nữa!

Nói đoạn Xử Nữ đứng dậy trả tiền rượu và kéo Kim Ngưu ra xe đưa về. Trên xe anh không ngừng đòi uồng tiếp rồi cố tình cản trở việc lái xe của cô. Xử Nữ điên tiết đỗ phịch xe lại rời quay ra sạc cho anh một trận. Nhưng nói với một kẻ đã say thì có ích gì chứ.

Kim Ngưu đột nhiên nắm lấy hai bả vai của Xử Nữ rồi hôn cô. Xử Nữ mở lớn mắt nhìn cái kẻ trơ tráo đang cướp nụ hôn đầu của mình. (au : Woa! * trợn mắt hết cỡ*). Xử Nữ dùng hết sức đẩy anh ra bằng được nhưng "con trâu" này hôm nay lại quá khỏe nên vô dụng, cô đành phải cắn thật mạnh vào môi anh. Kim Ngưu vì quá đau mà thả Xử Nữ ra, cô nhân lúc ấy giáng cho anh một cái tát thật mạnh. Vâng, bạn Kim Ngưu của chúng ta chính thức chuyển từ "trâu say" sang "trâu điên", hai mắt đỏ ngầu nhìn cô chằm chằm. Kim Ngưu khóa cửa xe bên Xử Nữ lại hòng không cho cô chạy thoát rồi ép cô vào cánh cửa, giọng nói khàn đặc đi vì hơi men xen lẫn dục vọng:

- Sao em lại đối xử với tôi như thế? Sao người em yêu không phải là tôi? Em biết là tôi đã chờ đợi em 10 năm hay không? Khi tên Ma Kết đi Anh, tôi nghĩ mình có cơ hội. Nhưng hắn lại trở về, em lại đặt hi vọng vào hắn. Rồi sao? Hắn đâu có yêu em? Và em thất tình có đúng không? Tôi muốn đến bên em, an ủi em, mong bản thân có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho em. Hừ, tên Hoắc Sư Tử xuất hiện, em lại đem ánh mắt đó cho hắn. Em có biết là tôi đã điên tới mức nào không? Em biết là tôi đã đau đến thế nào không? Sao tôi lại đi yêu em chứ? Em nói đi, TẠI SAO?

Những giọt nước mắt lặng lẽ tuôn rơi. Là của cô? Hay là của anh? Có lẽ là cả hai. Anh đang khóc. Tình cảm mà anh gìn giữ suốt 10 năm cuối cùng cũng nói ra. Cô chờ Ma Kết 10 năm, anh cũng chờ cô 10 năm. Cô nghĩ tại sao anh lại chọn nghề cảnh sát trong khi bản thân có thể giống cha là một đầu bếp tài giỏi. Anh yêu cô nhưng lại hận cô nhiều hơn. Xử Nữ khóc. Thì ra anh cũng giống cô sao? Tại sao anh lại ngốc thế? Cả cô cũng ngốc. Lại đi trông mong vào mối tình không có kết quả. Cô nhẹ nhàng ôm lấy anh, dịu dàng nói:

- Vậy hãy để em bù đắp cho anh nhé! - Để cho hai ngốc này này sưởi ấm cho nhau cũng được ha! Xử Nữ khẽ đặt nụ hôn lên môi Kim Ngưu và...

(Au: * cười thô bỉ* Mọi người tự tưởng tượng nhá! >

RẦM... Cửa phòng bật mở, La Vũ chạy như bay vào hốt hoảng kêu:

- Rin... Rin gửi thư thông báo tới rồi!

Mọi người lập tức tập hợp đầy đủ trong phòng họp. Ma Kết cung nhanh chóng có mặt sau khi bản thân cũng nhân được thư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao - Siêu Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook