12 Chòm Sao - Siêu Trộm

Chương 19: TIN TƯỞNG

Bạch Vân Tử Y

06/02/2015

Biệt thự Athena, 2 ngày sau

"Theo tin tức cho biết, vào ba ngày trước tại đại sứ quán Starious đã bị mất cắp viên đá quý "Hand of Wizard" của quốc vương Louis II, thủ phạm vẫn là siêu trộm Rin. Nhưng có một điều đáng chú ý nhất là ở đây cũng xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là một thành viên thuộc đội điều tra S.I.T và đương nhiên nghi can số một chính là Rin. Sở cảnh sát đã phát lệnh truy nã Rin trên toàn thành phố. Liệu Rin có thật sự là kẻ giết người hay không, xin hãy chờ những bản tin tiếp theo..."

PHỤT... Rin bấm nút tắt ti vi rồi ngã người nằm ườn ra ghế sô pha. Hay thật đấy, giờ cô lại thành kẻ giết người rồi. Hừ! Đây là có kẻ muốn mượn dao giết người đây mà. Cô chợt nghĩ đến Sư Tử. Không biết anh có nghĩ cô là hung thủ hay không. À mà chắc rồi, nếu không đã chẳng có lệnh truy nã kia.

Sao lòng cô lại nhức nhối thế nhỉ? Đặc biệt là khi bản thân khẳng định Sư Tử không tin tưởng mình.

- Tôi vào được chứ? - Thiên Bình đã đứng ngoài cửa từ lúc nào, thấy cái gật đầu của Rin thì đi đến chỗ cô ngồi - Cô định tính sao với việc kia, chẳng lẽ cứ để bản thân bị nghi ngờ là kẻ giết người sao?

Hiện tại Rin không còn an toàn nữa, vốn cái tội trộm cắp đã đủ chết rồi bây giờ lại còn thêm cái danh giết người này nữa, này cũng là hơi quá à nha. Chợt nghe được dòng suy nghĩ của Rin, Thiên Bình trừng mắt. Rin đang nghĩ cái gì vậy chứ? Cô nghĩ cách đó sẽ hiệu quả sao?

- Xem ra cô đã nghĩ ra cách ứng phó, tôi cũng không xen vào, nhưng sẽ rất nguy hiểm. Cho nên chỉ cho phép thành công không được thất bại!

- Đương nhiên! - Rin chưa bao giờ làm một việc gì mà thất bại cả - Ma Kết thế nào?

Rin đã nghe Thiên Bình kể Ma Kết phát hiện ra diện mạo của cô ấy. Cô dĩ nhiên cũng biết anh có tình cảm với Thiên Bình. Nhưng tình yêu giữa hai chủng loại khác nhau e rằng sẽ không có kết quả. Nói chung là toàn bộ quyết định là hai người đó thôi, dù sao cô cũng mong Thiên Bình được hạnh phúc.

Hạnh phúc? Cái thứ xa xỉ đó Thiên Bình nào dám với tới mà cũng chẳng muốn hi vọng. Hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều.

- Thôi tôi còn có việc, cô nghỉ ngơi đi! Trận chiến sắp tới sẽ rất thú vị đó!

- Ừ.

.

.

.

Sở Cảnh sát Zodiac

- Đã phát lệnh truy nã rồi, chúng ta làm gì tiếp đây? - Kim Ngưu lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng trong phòng họp của S.I.T. Rin ngoài chuyện vẫn biệt tích thì chẳng còn thông tin gì hết. Công việc điều tra hiện tại liền rơi vào bế tắc.

Ma Kết rất muốn nói cho mọi người về thông tin mới được nghe từ Thiên Bình. Nhưng anh không muốn làm cô thất vọng mà mất lòng tin vào mình. Nói ra chuyện ấy không khác gì khẳng định Thiên Bình chính là Rose.



-A... - Đúng rồi! Ma Kết vỗ tay cái bốp. Sao anh lại không nghĩ ra cách đó nhỉ?

Sư Tử nhíu mày. Hôm nay Ma Kết rất lạ. Sư Tử kêu mọi người tan họp rồi kéo Ma Kết ngồi lại.

- Ma Kết,có phải cậu đang đang giấu chúng tôi điều gì không? Hai ngày nay tôi thấy cậu rất lạ, chắc chắn là có gì đó không thể nói?

- Không có a, tôi thì làm gì có gì mà giấu chứ?

Lời anh vứt dứt thì bị Sư Tử xách cổ dí vào tường. Tâm tình của anh vốn không tốt, cảm thấy Ma Kết giấu chuyện gì đó liền rất tức giận, cả người gần như sắp mất bình tĩnh.

- Tôi hiểu anh hơn ai hết đấy!

Tuy Sư Tử và Ma Kết trước đây từng là oan gia, nhưng không thể không phục với năng lực của nhau. Hai người luôn có cách suy luận giống nhau, như là tâm ý tương thông vậy. Đó là lí do vì sao Sư Tử có thể hiểu Ma Kết như thế.

- Thật ra tôi biết hung thủ chắc chắn không phải là Rin mà là một người đàn ông.

- Cái gì? - Sư Tử kinh ngạc trước câu nói của Ma Kết. Rin thật sự không phải là hung thủ. Lòng anh như trút được gánh nặng. Từ đầu anh luôn đặt lòng tin ở cô, anh tin chắc chắn Rin không phải hung thủ giết La Vũ (au: nhưng có người nghĩ ngược lại nha ~) - Làm sao cậu biết được chuyện này?

- Trước khi thi thể La Vũ biến mất, tôi đã phát hiện ra một chi tiết. Đường cắt trên cổ La Vũ rất sâu chứng tỏ lực mà hung thủ dồn vào cánh tay rất mạnh. Nữ nhân thì không thể dùng sức được như thế, tôi đã nhờ một nữ kiếm đạo thử qua. Vì thế tôi mới chắc hung thủ là đàn ông. Còn nữa, xét theo chiều vết cắt thì hung thủ thuận tay phải còn Rin thì sao? Cô ấy...

- Thuận tay trái! - Đúng vậy. Hung thủ cũng có thể là thuận tay trái nếu như tấn công đằng sau nhưng nếu xét theo tình hình lúc đó là bất khả thi. Sư Tử cười thầm. Có vẻ như hung thủ đã quá tự tin với kế hoach của mình nên không biết bản thân bỏ sót một chi tiết quan trọng - Tại sao biết được chuyện ấy mà không nói cho mọi người?

- Nói ra thì có lợi gì? - Ma Kết bĩu môi - Thi thể La Vũ biến mất rồi, nếu chỉ qua lời nói xuông mà không có bằng chứng xác thực thì ai tin chứ?

- Nhưng mà nói vẫn hơn là không! Được rồi cậu về đi! Tôi còn có việc khác! - Sư Tử tâm trạng cực kì tốt vỗ vai Ma Kết hai cái rồi trực tiếp đá anh ra ngoài rồi đóng cửa lại.

- Sư Tử, xin lỗi cậu...

.

.

.

Có một căn phòng tràn ngập bóng tối thuộc căn biệt thự Black Diamond. Tất cả đồ đạc trong phòng chỉ độc một màu đen thăm thẳm. Rèm cửa luôn được che kín nên một chút ánh sáng cũng không thể lọt qua. Ở nơi đó có một con người đang nở nụ cười tàn độc cùng một kẻ đang khuỵu gối xuống nhìn người kia với ánh mắt sùng kính.



- Thưa chủ nhân, ngài có gì sai bảo?

- Theo dõi biệt thự Venus, đặc biệt là Dương Thiên Bình.

- Thuộc hạ đã rõ! - Tên thuộc hạ đứng dậy rồi rời khỏi căn phòng u ám ấy. Chỉ còn lại một mình. Hắn lôi từ trong ngăn kéo ra một tấm hình. Trên tấm hình là một bé gái tầm 6, 7 tuổi mặc bộ váy màu tím đang mỉm cười nhìn vào ống kính. Tách... Dùng bật lửa đốt cháy tấm hình, một giọt lệ rơi xuống lăn dài trên má hắn.

" Em là người tôi yêu nhất và cũng là người tôi hận nhất. Giữa yêu và hận, tôi đã chọn hận em. Vì thế tôi sẽ giết chết em, như thế không ai có thể có được em và tôi cũng có thể trả được mối thù suốt 10 năm qua. Tôi sẽ lần lượt cướp đi những người em tin tưởng và yêu thương. Đến khi em không còn gì cả, tôi sẽ kết liễu đời em..."

- HA HA HA...- Tiếng cười vàng vọng cả căn phòng và lan ra toàn bộ tòa biệt thự. Đó không phải là một con người nữa rồi mà là một ác quỷ đã đánh mất trái tim.

.

.

.

Biệt thự Shadow

Nhân Mã và Thiên Yết đang dùng bưa tối. Mỗi người đều theo đuổi một suy nghĩ riêng nhưng đối tượng lại là cùng một người - siêu trộm Rin. Bất chợt Nhân Mã hỏi Thiên Yết:

- Anh có tin Rin là hung thủ giết người không?

- Có tin thì làm được gì. Tất cả bằng chứng hiện tại đều chống lại cô ta.

Nhân Mã nghe thế thì giữ im lặng không nói nữa. Thiên Yết nói không sai. Rin mặc dù bị nghi can nhưng không thể ra mặt. Cô có lí do của bản thân. Cô không nói nữa mà xin phép anh lên phòng. Thiên Yết thật sự khó hiểu, rốt cuộc đứa em gái này đang giấu anh điều gì?

" RENGGG... RENGG...." Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của anh. Thiên Yết cầm điện thoại lên xem. Song Ngư? Con tim anh chợt đập rộn ràng. Đây là lần đầu tiên cô gọi cho anh. Thiên Yết vội vàng bắt máy.

- Alo!

- [ Yết ca! Ra mở cửa cho tụi em được không?]

Giọng nói trong điên thoại không phải của Song Ngư mà là của Thiên Bình. Trong lòng Thiên Yết có chút hụt hẫng. Thiên Yết kêu quản gia ra mở cửa. Thiên Bình và Song Ngư đi vào, chào Thiên Yết một tiếng rồi nối đuôi nhau lên phòng Nhân Mã

"RENGGG.... RENGG..." Chuông điện thoại một lần nữa vang lên. Lần này người gọi là Ma Kết. Anh bắt máy rồi khẩn trương rời khỏi nhà đến Liêu gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao - Siêu Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook