(12 Chòm Sao) Số Phận

Chương 111: Che Giấu

GinsGins

01/04/2018

Trời đã khuya nhưng vẫn chưa thấy Kim Ngưu cùng những người khác về nhà Thiên Yết cảm thấy bất an,nếu bình thường đã có cuộc gọi hay tin nhắn để nói hôm nay sẽ về muộn,nhưng hôm nay đã tới khuya khoắt nhưng vẫn chưa thấy cuộc gọi gì. Thiên Yết không biết lái xe nên không thể một tay chạy đến đó liền được.

-Mọi người vẫn chưa về sao?-Cự Giải từ trên lầu bước xuống,trên tay cầm điện thoại,sắc khí có vẻ hao gầy đi.

-Đã gần 2 giờ sáng nhưng vẫn chưa thấy ai về,chị lo quá. Em không ngủ được sao?

-Mấy bữa nay em không liên lạc được với Bảo Bình,hình như anh ấy khoá máy. Em không biết chuyện gì xảy nữa,nhưng thật sự trước khi anh ấy đi em có linh cảm không tốt,em không muốn anh ấy đi nhưng vẫn nhất quyết đi. Em thấy trong lòng khó chịu lắm,em gặp ác mộng hàng đêm,đều thấy Bảo Bình ngã gục xuống,phía sau là 1 người đàn ông cầm súng nhưng em không thấy mặt người đó. Em muốn sang Mỹ-Cự Giải tay nắm chặt điện thoại,lời nói gấp gáp như muốn nói thật nhanh tất cả cho Thiên Yết nghe,cô đã một mình chịu đựng cái thứ cảm giác đó từ ngày Bảo Bình đi. Cô chỉ hận bản thân không thế ngăn anh lại.

Thiên Yết nghe Cự Giải nói cồn thêm việc hôm nay mọi người đều không về nhà,mọi thứ đều trở nên im lặng càng khiến Thiên Yết nghĩ chuyện này có liên quan đến Bảo Bình. Nhưng Thiên Yết không thể nói ra suy nghĩ của mình cho Cự Giải,khi nghe Cự Giải nói sẽ đi Mỹ đến coi tình hình của Bảo Bình thì trong tâm Thiên Yết đã muốn ngăn cản,Thiên Yết không chắc Bảo Bình đang an toàn hay nguy hiểm nhưng trước mắt phải giữ Cự Giải an toàn vì Cự Giải cũng chỉ là một cô gái bình thường,nếu có chuyện gì bất trắc xảy ra thứ nhất Cự Giải không thể chống cự và thứ hai nguy hiểm,rắc rối đến Triệu gia sẽ ngày một tăng.

-Chị nghĩ Bảo Bình không có chuyện gì,nếu như xảy ra chuyện thì mọi người trong Triệu gia đã có động tĩnh. Em đừng sang Mỹ lúc này, Bảo Bình đã sang Mỹ tất nhiên là có chuyện nếu em sang đó lỡ có bề gì thì làm sao cậu ấy xoay xở kịp-Thiên Yết cố gắng trấn an Cự Giải,tỏ ra rằng thật sự mọi việc vẫn không có biến cố dù bản thân cũng không chắc. Linh cảm của một người phụ nữ đối với người mình thương thật sự rất mạnh mẽ và chuẩn sát nhưng cô không thế bám lấy cái giấc mơ đó mà càng làm Cự Giải lo sợ thêm.

Nghe Thiên Yết nói vậy,Cự Giải cũng yên ắng một phần nhưng ý định đi Mỹ và lo sợ vẫn còn. Cô không thể ngồi yên mà đợi Bảo Bình trở về trong tâm trạng như thế được. Nếu không chính mắt thấy anh bình an vô sự thì lòng cô sẽ không phút nào yên cả.

Cánh cửa mở ra,là Kim Ngưu về nhà,anh với bộ dạng mệt mỏi,gương mặt anh biểu lộ sự tức giận,hình như đã xảy ra chuyện gì đó.

-Anh-Thiên Yết đến bên Kim Ngưu-Anh về trễ thế? Có chuyện gì sao?-Thiên Yết lo lắng.

-Không,em và Cự Giải chưa ngủ sao? Giờ này đã khuya rồi-Kim Ngưu nhìn thẳng vào Cự Giải.

Cự Giải định hỏi anh về chuyện của Bảo Bình nhưng khi bắt gặp ánh mắt đó liền thôi không hỏi. Ánh mắt vàng kim toả ra lãnh khí vô cùng khiến người đối diện phải dè chừng.

-Em thấy chị ngồi nên nói chuyện một chút-Cự Giải cúi đầu cười.



-Mau đi ngủ đi,sau này đừng thức khuya,cả hai người đừng thức khuya không tốt.

-Vâng,em lên phòng đây-Cự Giải đi lên lầu. Kim Ngưu và Thiên Yết cũng lên ngay sau đó. Vào phòng,Kim Ngưu ngồi xuống ghế,rót cho mình ly nước,anh có vẻ đang có chuyện.

-Em thấy anh đang tránh Cự Giải,Bảo Bình gặp chuyện gì rồi đúng không?-Thiên Yết đến ngồi cạnh Kim Ngưu.

Kim Ngưu không trả lời liền,anh lấy điếu thuốc châm lửa,rít một hơi dài,anh ngước mặt lên nhìn trần nhà rồi quay sang nhìn Thiên Yết-Ừ,nó mất tích rồi.

-Gì chứ?

Thiên Yết bất ngờ trước câu trả lời của Kim Ngưu,cô không nghĩ chuyện này sẽ xảy ra,vậy linh cảm và giấc mơ của Cự Giải là đúng,biết phải làm sao đây?

-Đừng để Cự Giải biết,con bé đó nhất định không được xảy ra chuyện. Bây giờ mọi thứ đang tập trung vào Bảo Bình nên không thể bảo vệ con bé mọi lúc được-Kim Ngưu rít điếu thuốc,anh nhả ra những làn khói trắng,gương mặt cũng mệt mỏi dần.

-Nhưng chúng ta không thể giấu mãi với Cự Giải.

-Anh biết nhưng không còn cách nào khác,phải tìm Bảo Bình thật kỹ rồi hãy nói,hiện tại chưa có tin tức chắc chắn nên đừng làm kích động Cự Giải. Những ngày qua nó đã không ăn ngon ngủ yên vì Bảo Bình rồi bây giờ để chuyện này tới tay Cự Giải thì sẽ không hay.

Kim Ngưu dứt câu thì cũng thiếp ngủ,anh chắc đã mệt mỏi lắm rồi,Thiên Yết thầm thở dài,cô đưa tay lấy điếu thuốc đang cháy mà dụi đi. Cô đưa tay kê đầu anh lên vài mình,âu yếm ngắm nhìn anh,lúc ngủ gương mặt anh bình yên đến lạ,không còn lạnh lùng hay ánh mắt luôn dè chừng người khác,anh hoàn toàn khác,nét bình yên,hiền lành hiện rõ sau lớp mặt mạ cứng cáp kia thật chất chỉ là một con người bình thường,biết tổn thương và mệt mỏi. Kim Ngưu luôn lo lắng cho người khác,cố gắng mang lại yên bình cho người khác còn anh thì gánh chịu dằn xé lòng mình. Cô biết anh muốn bảo vệ Cự Giải trước khi có tin tức chính thức của Bảo Bình nên mới không nói cho Cự Giải dù sau này chuyện đó có tàn nhẫn đến đâu đi nữa thì Triệu gia vẫn có thể bảo vệ được Cự Giải.

-Anh đừng lo,mọi chuyện sẽ theo quỹ đạo của nó. Dù gì vẫn có em bên cạnh anh. Ngủ ngon- Cô hôn lên mái tóc anh rồi cũng thiếp ngủ bên anh.

Tất cả mọi chuyện đều đã được sắp đặt dù chúng ta có cố thay đổi cũng không thể. Chỉ có thể cố gắng hết sức làm thật tốt như vậy là đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook