(12 Chòm Sao) Số Phận

Chương 115: Những bộ phận cơ thể dưới tầng hầm

GinsGins

04/04/2018

Kim Ngưu và Sư Tử đến Mỹ sau hai ngày trên máy bay,vừa tới hai người liền đến gặp Giang Khiết.

-Giang Khiết mọi chuyện sao rồi?-Sư Tử và Kim Ngưu ngồi trong phòng của Giang Khiết.

-Đang điều tra chỗ khu nhà hoang đó,mỗi căn nhà đều có rất nhiều mật thất,tất cả đều được khởi động bằng công tắc giấu trong bức tường,nếu không quan sát kỹ chắc chắn không nhận ra, hiện tại đang đợi kết quả xem mọi người có tìm được gì hay không, xem qua mấy bức hình này đi-Giang Khiết để một xấp hình lên bàn,tiếp tục nói-Tổng cộng có hơn 10 căn hộ bị bỏ hoang,mỗi căn nhà đều có mật thất,ngoài ra còn có những dụng cụ tra tấn và hầm tù từ rất lâu rồi,còn có phát hiện vô số hài cốt. Có một điều là những ngôi nhà này hình như vẫn còn sử dụng.

-Hửm? Vậy là sao? Chẳng phải đã nói là bỏ hoang từ lâu sao?-Sư Tử nhìn Giang Khiết khó hiểu.

-Xem cái này đi-Giang Khiết đưa ra một tấm hình chụp một thủ cấp của một người vẫn đang phân huỷ,hình như chỉ là mới gần đây.

-Đây là....-Kim Ngưu cầm tấm hình,anh suy nghĩ như đang cố nhớ ra thứ gì đó,vừa cầm tấm hình đi đến cửa sổ,cố nhìn rất kỹ rồi suy nghĩ.

-Có gì sao?-Sư Tử cùng Giang Khiết đến gần Kim Ngưu.

-Em không thấy cái thủ cấp này nhìn rất quen sao?-Kim Ngưu đưa tấm hình cho Sư Tử,vì chỉ đang trong hoá trình phân huỷ nên vẫn có thể nhìn được khuôn mặt một chút.

Sư Tử nhìn thật kỹ,trong trí nhớ của anh lờ mờ nhớ đến người này cũng đã từng gặp qua,cũng có chút ấn tượng nhưng bây giờ bất ngờ hỏi thật sự anh cũng không thể nhớ ra ngay được-Em chỉ nhớ là đã gặp qua nhưng không nhớ rõ là ai.

-Tên này ngày xưa tham gia trong nhóm của Bảo Bình thời Trung học,hắn là Tề Nam. Em vẫn còn nhớ Thiện An chứ?-Kim Ngưu lấy lại tấm hình chỉ vào cái phủ cấp kia mà nói-Nếu là Tề Nam thì chắc chắn lý do lần này đến đây của Bảo Bình nhất định liên quan đến hắn. Nhưng hắn đã bị ai giết và Bảo Bình mất tích thì lại liên quan đến một người-Kim Ngưu tiến lại bàn cầm những bức hình khác lên và xem.



-Là ai?-Sư Tử nóng ruột,Giang Khiết cũng không ngoại lệ,anh vốn ở Mỹ điều hành nên không nắm rõ những quan hệ ở Nhật của anh em Kim Ngưu,chỉ có nghe sơ vài vụ nhưng chưa hề nghe nhắc đến người có tên là Tề Nam. Ngay cả Sư Tử anh cũng chỉ từng nghe kể đến vụ việc Thiện An và Tề Nam trong nhóm của Bảo Bình,sau đó Thiện An chết do xâm nhập tổn chức ngoài ra không hề biết sâu sa vì lúc đó anh không có mặt tại Nhật.

-Chúng ta đi đến đó-Kim Ngưu nói rồi bước ra khỏi phòng,Sư Tử và Giang Khiết nhìn nhau rồi cũng nhanh chóng theo sau.

Họ đến dãy nhà hoang,xung quanh đều có người của Triệu gia canh gác ở đó. Kim Ngưu đi một dọc,chợt dừng lại ở căn nhà thứ 8,quay sang Giang Khiết chỉ vào căn nhà đó-Phủ cấp Tề Nam được thấy ở sau căn nhà này đúng không?

-Đúng vậy

-Anh và Sư Tử ở đây,em vào trong xem sao-Kim Ngưu định bước vào thì bị Giang Khiết cản lại-Vô trong đó có rất nhiều bẫy,hôm trước hai căn đầu,người của chúng ta do không biết mà trúng bẫy chết,bây giờ em đi vô đó tính thí mạng cho hổ sao?

-Yên tâm đi,em không chết lúc này đâu,mọi người không có lệnh tuyệt đối không được vào-Kim Ngưu nói rồi bước vào trong.

Bên trong nhìn thì bình thường nhưng mang cho người ta cái cảm giác ma quái,kiến trúc trong này không hề giống với cách mà người Mỹ thường xây nhà,nó giống với những căn nhà nhỏ của Trung Hoa ngày xưa,tất cả đều bằng gỗ cứng. Đi sâu vào bên trong tất cả đều bình thường,nhưng cách bày trí đồ vật thì không bình thường. Trong nhà cũng có thiết kế theo kiểu mở mật đạo ẩn giấu trong đồ vật nên Kim Ngưu xem xét rất kỹ từng món đồ,đến một cái bình gốm đặt rất kì lạ,Kim Ngưu liền thử xoay bình gốm qua bên trái,sau đó lập tức bức tường di chuyển sang bên phải mở ra một lối đi xuống hầm. Bật quẹt lửa của mình và lần mò xuống căn hầm đó,điều đầu tiên Kim Ngưu cảm nhận được là mùi của tử thi nồng nặc xộc vào mũi khiến anh phải lấy tay che mũi nhưng vẫn không thể khá hơn vì mùi rất nặng,cứ như đang có xác phân huỷ ở đây.

Bước xuống hầm,với ảnh lửa yếu ớt từ đồ bật lửa thật khó để Kim Ngưu nhận diện hết được xung quanh,nhưng anh cảm thấy xung quanh rất trống hầu như không hề có vật gì trong hầm này. Lần mò một chút thì ánh lửa soi ra một vật ở dưới đất,Kim Ngưu từ từ hạ người xuống để xem đó là thứ gì. Khi ánh lửa hoàn toàn chiếu sáng vô cái thứ đó thì Kim Ngưu bị một cảm giác đánh mạnh vào trong tâm của mình,trước mặt anh là một cơ thể ngừoi từ cổ đến bụng và nó đang trong quá trình phân huỷ. Đưa đồ bật lửa khắp nơi để xem còn có bộ phận nào nữa không để xác định đây là ai,nhưng xung quanh như ban đầu hoàn toàn trống không ngoài Kim Ngưu và cái bộ phận này thì tất cả xung quanh đều trống rỗng.

Kim Ngưu nhanh chóng quay lại lên trên,bước ra ngoài thì Giang Khiết và Sư Tử cũng đi đến hỏi ngay vì thấy sắc mặt Kim Ngưu không hề tốt-Có chuyện gì vậy?

-Mau ra lệnh lục soát hết những tầng hầm trong tất cả các nhà,tầng hầm của nhà này có một bộ phần người từ cổ đến phần bụng,chắc chắn là những phần còn lại đều bị quăng trong những ngôi nhà khác.

-Là bộ phận của ai?-Giang Khiết nhíu mày.



-Không biết,trước tiên phải gom đủ lại mới biết chính xác được. Phải nói mọi người cẩn thận xung quanh,trong nhà này hoàn toàn không có bẫy-Kim Ngưu nói rồi chợt nhớ ra điều gì đó-Lúc vào kiểm tra thì căn nào có bẫy?

-Mọi người kiểm tra căn 1 và 3 trước vì hai căn này nghe chừng có tiếng lục đục và mùi tử thi rất nặng.

-Bẫy bắn ra từ bức tường hay trần nhà?

-Là hai phía tường.

-Vậy thì kiểm tra số chẳn trước còn những căn còn lại chúng ta sẽ dùng vật dụ sau đó mới vào sau. Tất cả lục soát cho kĩ các tầng hầm,có bao nhiêu cơ thể đều mang hết ra đây.

Sau khi có lệnh tất cả lập tức đi vào nhữnh căn nhà có số chẳn để tìm kiếm,còn những căn nhà theo số lẻ đều phải lấy vật dụ để những cái bẫy đều vô hiệu sau đó mới tiến vào.

-Anh liệu có chuyện gì xảy ra với Bảo Bình không?-Sư Tử lo lắng nhìn vào căn nhà với dự cảm không lành.

Kim Ngưu chỉ lắc đầu,anh không biết và cũng không muốn biết nếu kết quả là như vậy.

-Cứ chờ xem sao.

Tất cả đều đang chờ đợi một kết quả từ những bộ phận đang từ từ được xếp trước mặt. Cuối cùng cái xác này nếu được xếp lại sẽ là ai đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook