( 12 Chòm Sao ) Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Tôi.

Chương 21: Bức Thư Tình.

Bạch Thiên Tuệ.

28/05/2021

Tối, tại ký túc xá của Giải và Sư.

Nói thật thì, Sư Tử rủ Cự Giải sang phòng mình để ở chung ko chỉ để tránh mặt Mặc Thiên Bình, mà còn để Giải phụ giúp cô làm làm các công việc như: nấu ăn, rửa bát quét dọn lau chùi, chỉ bài,… Nói chung, con Sư này làm việc gì cũng đều có mục đích!

Sư Nhi ngồi đọc tạp chí, hỏi Giải:

- Giải Giải, mẫu váy mùa hè năm nay có gì khác ko?

Cự Giải vừa giúp Sư Tử sấy tóc vừa đáp:

- Váy hai dây, kẻ sọc, in hình hoa văn hoặc chấm bi. Có nhiều người thì thích in hình hoa quả hoặc nhân vật hoạt hình chẳng hạn…Nói chung có nhiều loại lắm. Ngoài váy ra thì quần áo mùa hè hiện giờ cũng đang hot.

- Ừm. Mà…Giải nè…tớ có chuyện này muốn nói.

- Chuyện gì thế? Khó nói lắm à? – Giải hỏi.

Sư Tử im lặng một hồi, rồi đáp:

- Anh Mặc Tử Thiên lớp 12A, hôm qua…hôm qua…mới vừa gửi thư tình cho tớ…

- HẢ!!!!!! – Cự Giải giật mình hét lên – C…Có thật ko?????



Sư Nhi đỏ mặt:

- Ư…ừm.

Cũng đúng thôi, con Sư tính nó hơi điên điên khùng khùng nhưng ít ra nó cũng được cái nhan sắc, được ko ít nam sinh trường HaiKing Star chú ý đến. Bây giờ có thêm cũng người cũng có sao, nhưng Cự Giải thì lại cảm thấy đó là một tin động trời. Bởi Mặc Tử Thiên chính là nam thần của khối 12, có sức hút cực mạnh và dường như là người trong mộng của biết bao nữ sinh trường HaiKing Star. Giải Nhi còn nghe nói, hoa khôi Ngự Mạn Tuyết trước đây cũng từng bất chấp theo đuổi Tử Thiên nhưng ko thành, bị anh ta từ chối hết lần này tới lần khác.

Trong mắt nữ sinh của trường HaiKing Star, Mặc Tử Thiên là một con người rất nghiêm túc. Chỉ biết mỗi việc học và dường như chưa bao giờ nói về vấn đề yêu đương. Nhưng thật ko thể ngờ rằng, anh ta lại dám ngạo mạn gửi thư tỏ tình cho Bạch Sư Tử, điều này làm Giải ko tài nào tin được nỗi.

Máu hóng chuyện bắt đầu dâng lên tới cực điểm, Giải Giải liền bỏ cái máy sấy tóc xuống, hai tay vịn vào vai Sư Tử để làm nũng:

- Hihi, thế anh ấy đưa thư trực tiếp cho cậu hay sao?

Sư Tử đáp:

- Ko, anh ấy bỏ trong tủ đồ của tớ.

- Trong thư viết gì thế? – Giải Nhi cao hứng.

- Chỉ là những câu tỏ tình bình thường mà thôi. Nhưng lúc nhận được bức thư đó từ anh ấy, tớ cũng thật sự rất hoảng. Trước đây, khi mới đặt chân vào trường HaiKing Star, Mặc Tử Thiên cũng đã từng giúp đỡ tớ rất nhiều, anh ấy cũng rất hay quan tâm tới tớ. Tính cách và sở thích của tớ, anh ấy đều hiểu rất rõ. Tớ cứ nghĩ giữa bọn tớ chỉ tồn tại đơn thuần một thứ tình cảm bình thường, cứ nghĩ rằng trong mắt anh ấy, tớ chỉ ở trong vị trí của một cô em gái nhỏ. Nhưng thật ko thể ngờ rằng…anh ấy lại…

Giải Nhi nói:

- Thế cậu đã nói với anh ấy như thế nào?



Sư Tử khẽ đáp:

- Tớ hẹn riêng anh ấy ở một quán nước gần trường, rồi nói rõ cho anh ấy biết tình cảm của tớ, tớ nói tớ chỉ coi anh ấy là anh trai. Rồi anh ấy cười, bảo với tớ rằng ko cần phải lo lắng gì cả. Sau đó anh ấy còn ko chịu bỏ cuộc, bảo rằng sẽ theo đuổi tớ đến cùng. Tớ cũng ko biết nên nói gì với anh chàng Tử Thiên ngốc này nữa…

Cự Giải nói:

- Ừm, Tử Thiên chắc chắn cũng có suy nghĩ riêng của anh ấy. Nhưng sau này cậu cũng phải cảnh giác hơn một chút. Nên nhớ Mặc Tử Thiên là hotboy nổi tiếng trong trường, được rất nhiều cô gái chú ý. Nếu như anh ấy cứ một mực theo đuổi cậu như vậy, tớ đoán sẽ có nhiều nữ sinh sẽ nhìn cậu với những con mắt ghen ghét và ganh tỵ. Rồi kiểu gì cũng kiếm cớ gây sự với cậu cho coi.

Sư Tử đứng bật dậy, khẽ mỉm cười:

- Ha, cậu nghĩ Bạch Sư Tử này là ai chứ? Cho dù đám nữ sinh kia muốn ức hiếm tớ cũng ko được. Cậu nên nhớ tớ là cao thủ đai đen karate đó nha~

Giải Nhi nói:

- Biết là vậy nhưng lỡ như họ ko dùng kế mà lại dùng mưu thì sao? Dù sao tớ vẫn lo cho cậu…

Sư Tử đi thẳng về phía chiếc giường, nằm xuống rồi đắp chăn:

- Cự Giải à, cậu nghĩ nhiều rồi, mau lên giường ngủ đi. Ngày mai mà đi học muộn là ko được đâu.

- Ừm, tớ biết rồi… - Cự Giải nói rồi lủi thủi đi tắt đèn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện ( 12 Chòm Sao ) Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Tôi.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook