( 12 Chòm Sao ) Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Tôi.

Chương 1: Giới Thiệu Nhân Vật ( Nữ )

Bạch Thiên Tuệ.

09/05/2021

Tất cả các sao đều 17 tuổi nghen~

1. Hạ Kim Ngưu.

Ham ăn, ham chơi. Tính tình hiền lành nết na, chuẩn mực con gái nhà người ta! Với nước da trắng hồng và mái tóc màu vàng bạch kim mang đậm phong cách cá tính.

Cân nặng: 48 kg.

Chiều cao: 1m62.

2. Thiên Cự Giải.

Tính cách hiền hậu ôn hòa. Có thể nói Cự Giải là đứa tốt bụng và tử tế nhất trong số 6 sao nữ. Mái tóc dài ngang vai màu hồng anh đào cùng với thân hình nhỏ nhắn nên ở cô luôn toát lên vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

Cân nặng: 39 kg.

Chiều cao: 1m53.

3. Bạch Sư Tử (Cung của mị).

Gia thế lẫy lừng, tính khí nóng nảy, ương bướng và khó chiều. Là một cao thủ karate, cô thường dùng vũ lực để bảo vệ Cự Giải vào những lúc Giải bị ăn hiếp. Sở hữu một thân hình lý tưởng cùng với một gương mặt xinh đẹp làm bao nhiêu cô gái phải ghen tị. Mái tóc dài ngang hông màu đỏ cam cùng với đôi mắt hai mí màu xanh ngọc.

Cân nặng: 42 kg.

Chiều cao: 1m67.

4. Lâm Xử Nữ.



Đảm đang, học giỏi, tháo vát và rất quyết đoán. Xử Nữ rất giỏi ở khâu học tập, nấu ăn và may vá. Vốn mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên Xử Nữ sống khá nội tâm và tự lập. Với mái tóc dài ngang lưng màu xám khói được cắt tỉa gọn gàng. Gương mặt thanh tú luôn toát lên một vẻ đẹp bí ẩn.

Cân nặng: 45 kg.

Chiều cao: 1m63.

5. Tiểu Nhân Mã.

Là con gái nhưng quậy phá, nghịch ngợm chẳng kém gì con trai. Nhân Mã ăn mặc luôn đúng mốt. Chiếc mũi cao dọc dừa cùng với làn da trắng như Bạch Tuyết. Vì tính khí khá thất thường nên cô được Sư Tử đặt cho biệt danh là “Ngựa điên“.

Cân nặng: 43 kg.

Chiều cao: 1m60.

6. Liễu Song Ngư.

Đáng yêu và ngốc ngếch là hai từ duy nhất để miêu tả cô nàng xinh đẹp này. Song Ngư luôn giữ cho mình một tâm hồn thánh thiện và trong sáng. Cô nấu ăn rất ngon và học cũng rất giỏi nữa, chỉ thua Xử Nữ có một bậc thôi.

Cân nặng: 41 kg.

Chiều cao: 1m57.

Mik chỉ giới thiệu các sao nữ thui, còn lại là nam nhé ( mị lười giới thiệu lém:)))).

Tớ viết truyện vẫn còn non tay lắm nên mong các cậu đừng chê.

Tớ tuy là cung Sư Tử nhưng trong truyện tớ ko hề thiên vị cho Sư Tử hay bất kỳ cung nào cả, các cậu cứ yên tâm đọc truyện nghen~.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện ( 12 Chòm Sao ) Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Tôi.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook