[12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Chương 12

Claire

14/08/2015

Không nói nhiều, Xử Nữ đã nhanh chận xí Cự Giải trước Bạch Dương khiến anh tức điên lên. Song Ngư thấy vậy liền vỗ vai đứa bạn thân coi như là ản ủi vậy. Bạch Dương xúc động bởi cái hành động mang tính chất thánh thiện kia, anh liền nhào đến ôm Song Ngư sụt sùi. Song Ngư cũng thuận theo mà vỗ vỗ lưng anh khiến đám hủ nữ gào ầm lên, máu mũi cứ thế mà bắn tùm lum chỉ riêng Ma Kết là cảm thấy rất khó chịu trong lòng. Khônh nhanh cũng không chậm, cô tức giận giật Bạch Dương ra khỏi tay tên yêu ma kia.

- Tao với Bạch Dương là một đội. Cấm ý kiến.

Song, Ma Kết cô kéo Bạch Dương đang ngơ ngác ra chỗ ngồi trong những ánh mắt ngạc nhiên của mọi người. Sau sự bá đạo của Kết là Nhân Mã, cô hùng hổ kéo tay Song Ngư ngồi cạnh mình rồi nói.

- Mã và Ngư là một đội.

Nhân Mã vừa mới hổ báo giờ mặt đã đỏ như gấc, lấy tay che mặt. "Thật là xấu hổ quá đi." Mọi người nhìn cô cười khì bởi cái hành động đánh yêu đó nhưng cái người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là Song Ngư, trái tim kẽ chệch một nhịp, nó đập thình thịch. Từ đâu đó, một cảm giác, ngượng ngùng, hồi hộp ập đến nhưng chưa được vài giây, anh đã lắc đầu rồi đinh thần lại tâm trí.

- Yết! Lại đây chung nhóm với chị.

Sau Mã là Song Tử, cô mỉm cười nhẹ vẫy Yết lại chỗ mình. Thiên Yết thấy vậy liền ngoan ngoãn chạy lại, cô đang định ngồi xuống thì bị một cánh tay giữ lại. Thoáng ngạc nhiên, cô quay mặt lại. Là Bảo Bình, ảnh cười cười rồi nói một cách đểu cảng.

- Ấy. Tôi với Yết là một đội rồi. Thôi thì tôi cống nộp Ngưu cho bà đấy.

Nói là làm, Bảo Bình đẩy Ngưu lại gần Song Tử khiến cả hai cùng đỏ mặt. Sư Tử từ đầu đến cuối vẫn ngồi im một chỗ nhìn từng hành động, cử chỉ của hai người họ. Khẽ nở một nụ cười một cách chua chát, cô liền đứng dậy rồi đi ra khỏi phòng và không quên để lại một câu nói.

- Tao đi vệ sinh.

- Đi lẹ còn chơi mày. Mày với thằng Thiên Bình một nhóm đấy.

Kim Ngưu ngây thơ tiếp thêm cho Sư Tử một nỗi đau nữa. Cảm nhận như tim mình đang tan nát, gươnng mặt cô giờ đã thấm đẫm nước mắt, Sư Tử cố gắng kìm nén tiếng nấc rồi đi một mạch lên sân thượng. Thiên Bình anh đã nhìn thấy những giọt nước mắt ấy, anh định bụng rằng sẽ bơ đi cho qua chuyện nhưng cái lương tâm khốn khiếp của anh nó lại làm phản. Sau khi Sư Tử đi được một lúc, anh cũng đứng dậy chạy đi tìm cô.

---- ♙♖♘♗♕♔ ----

Mở cánh cửa tầng thượng ra, hiện ra trước mắt anh là một hình bóng của một tiểu thiên thần. Mái tóc cô tung bay trong gió, gương mặt buồn thẳm, nhìn bầu trời một cách xa xắm. Thiên Bình khẽ bất động, tại sau bóng hình cô lại cô đơn như vậy chứ? Tại sao khi nhìn thấy cô như vậy, tim anh lại đau? Tại sao? Vô vàn những câu hỏi tại sao cứ thế luân quẩn xung quanh tâm trí anh khiến anh cảm thấy rất đau đầu. Định bụng sẽ chạy đến ôm cô nhưng tại sao ý trí anh lại không làm vậy? Anh chỉ đi đến bên cạnh cô, cất chất giọng ôn nhu , ấm áp.

- Tại sao bà lại khóc?

- Tôi đâu có khóc, chỉ là bụi bay vào mắt mà thôi.

Nhận ra có người, Sư Tử nhanh chóng lau đi những giọt nước mắt ấy và nở một nụ cười tươi tắn nhất mà cô có thế. Thiên Bình khẽ nhăn mày, anh cốc nhẹ lên đầu Sư Tử.



- Ngốc. Muốn khóc thì cứ khóc cho thoả thích. Hôm nay tôi cho bà mượn cái vai này.

Sư Tử sau cúc cốc ấy liền ôm đầu than vãn, cô chợt khựng lại khi nghe thấy lời nói mang tính chất ản ủi của anh. Sau một lúc đắn đo, Sư Tử nhào vào lòng anh oà khóc. Thiên Bình đau lòng nhìn cô, anh khẽ ôm cô thật chặt rồi nhìn ngắm cô.

Tại sao lại là em?

Tại sao lần đầu gặp em, anh lại hồi hộp như vậy?

Tại sao lần thứ hai gặp em, anh lại cảm thấy ngượng ngùng như vậy?

Tại sao khi thấy em đau, trái tim anh như một ngàn mũi kim đâm vào?

Tại sao người em yêu không phải anh?

...

---- ♙♖♘♗♕♔ ----

Quay về với đám cờ bạc kia, cả bọn đang chơi rất vui vẻ thì từ đâu đó. Bảo Bình khệnh khạng cầm hai trai rượu ra, anh cười đểu cảng nói.

- Bây giờ đội nào thua là phải uống một chén rượu rồi chịu phạt. Anh em tán thành không?

- Được được. - Cự Giải đang rất hùng hổ, thì từ đầu tới cuối toàn đội cô thắng mà.

Sau cô là hàng loạt những tiếng tán thành của quần chúng. Song, cả bọn lại chơi tiếp một các nhiệt tình.

Đội Mã Ngư lật bài đầu tiên.

- 6 điểm. - Thấy vậy, Nhân Mã nhảy câng câng lên. Coi như bảo toàn tính mạng.

Đội Bạch Kết.



- 6 điểm. - Cũng như đội Mã, Kết mừng như bắt được vàng. Cô không để ý mà ôm chầm lấy Bạch Dương mà nhảy tưng tưng lên khiến anh có chút đỏ mặt.

Đội Yết Bảo.

- 9 điểm. - Yết và Bảo không hẹn mà ôm nhau khóc lóc. Ôi thần linh ơi! Cuối cùng con cũng thoát kiếp chịu phạt rồi.

Đội Giải Xử.

- 1 át cụ. - Nhìn thấy vậy, khoé miệng Giải khẽ giật giật. Cô thật mong rằng sẽ có đội sở hữu át nhỏ hơn đội mình. Trái lại với Giải, Xử đang mong thua muốn chết đây này. Anh cảm thấy thắng hoài cũng chán a.

Đội Song Ngưu.

- 10 điểm. - Song Tử cười đắc thắng nhìn Cự Giải. Đây phải chăng là quả báo vì cái tội lúc nãy dám sai cô hôn Ngưu. Song Tử cười hềnh hệch như con dở. Kim Ngưu ngồi bên cạnh lòng thất vọng nặng nề. Phải chăng anh thua có phải vui không cơ chứ.

- Đội Giải Xử thua, bây giờ thì uống rượu rồi chịu phạt đi cưng. - Song Tử nhếch mép, đằng sau là những người có thù, có oán với đội Giải Xử.

Cự Giải cắn răng, không phục nhưng cũng chẳng cãi được gì cả. Đội cô thua quá rõ ràng đấy thôi. Xử Nữ bên cạnh ngoài mặt tỏ ra buồn bã nhưng trong lòng thì đang rất phấn khởi à nha. Anh nhanh chóng uống chén của mình rồi nhìn Giải đang lưỡng lự.

- Còn không mau uống. - Thiên Yết nói.

- Thật ra ... tô... tôi... không biết uống rượu. - Cự Giải lí nhí.

- Không biết mà còn bày đặt. Nếu vậy thì Xử xử nốt đi. - Bảo Bình nói.

Nghe vậy, Xử Nữ đành nhắm mắt uống vậy. Thật ra anh có ưa cái món này đâu cơ chứ. Haizzz! Thôi thì vì Giải vậy. Uống xong, Song Tử bắt đầu nói ra hình phạt.

- Theo thông tin mật mà tôi biết được thì sau hôm nay, chúng ta sẽ chuyển ra kí túc xá ở. Và với cái mối thù con nhỏ kia đã tạo ra cho toàn thể anh em ở đây. Ta tuyên bố hai đưa mua sẽ ở chung phòng.

- Ố ồ ồ! - Cả bọn đằng sau hú hét ầm cả lên rồi quậy tưng bừng tiếp.

Cự Giải cắn răng chịu đựng, cô nhất định sẽ trả đủ. Trong khi đó, Xử Nữ đang trên mây bắt bướm. Anh thật quá hạnh phúc ấy chứ. Song, trò chơi tiếp tục và lần này là phiên đội Giải Xử thắng, Song Ngưu thua. Trả lại cho đội này hình phạt lúc nãy, Giải và Xử lại tiếp tục thắng và lần lượt từng đứa được lên thớt. Sau khi ăn chơi quậy phá chán chê, cả bọn lăn quay ra ngủ từ lúc nào không hay.

_TBC_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook