[12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Chương 4

Claire

14/08/2015

Cùng với thời điểm của đám quỷ kia, tại trường nữ sinh cấp ba "Hana" hiện rất yên ổn.

Hôm nay Sư Tử mặc chiếc áo sơ mi ngắn tay có phù hiệu trường. Hai cúc áo đầu sơ mi được cô cởi ra, Sư Tử mặc một chiếc váy ngắn chấm đầu gối màu hồng và mặc một chiếc quần thể thao ở trong váy.

Sư Tử cô khoanh tay trước ngược, hiên ngang đi giữa sân trường. Đằng sau cô là một đám đàn em ăn mặc hổ báo chẳng khác gì cô là mấy. Đặt chân vào khu nhà học, Sư Tử tách đoàn liền đi ra khu vườn sau trường.

Sư Tử vừa vui vẻ đi dạo, vừa vu vơ suy nghĩ. Hôm qua cô quả thật cảm thấy rất vui khi được người cô yêu đưa về tới tận nhà. Cảm giác nâng nâng, hạnh phúc đến khó tả.

Cô đã cùng cậu nói chuyện rất hợp nhau nhưng cô sợ. Sợ một ngày sẽ mất cậu sợ một ngày cậu sẽ dời xa cô và yêu một người con gái khác không phải là cô. Mà cũng nực cười, cô có là gì của cậu đâu.

Lòng Sư Tử khẽ nặng trĩu. Cô có nên tỏ tình với cậu không? Có nên hay không?

Thẫn thờ suy nghĩ, cô cảm thấy thật hỗn loạn. Con tim cô gào thét hãy đi tìm và tỏ tình với cậu ấy nhưng trái lại, tâm trí cô lại không muốn vậy. Cô sợ sẽ phá huỷ mối quan hệ thân thiết của mình và cậu. Cô thực sự sợ điều đó.

Khẽ ngước lên nhìn bầu trời xanh thẳm, cô nở một nụ cười. Một nụ cười đầy khinh miệt bản thân. Tại sao cô lại thành ra như vậy? Cô đáng ra phải mạnh mẽ cơ chứ.

Vẫn đứng đấy tự cười bản thân. Đột nhiên, một tiếng chửi rủa phát ra từ đâu đó. Sư Tử khẽ giật mình, trở về thực tế. Cô nheo mắt đi theo hứng vừa phát ra âm thanh và đập vào mắt cô là một nhóm nữ sinh trang điểm loè loẹt, vây quanh một cô bé.

_Mày tưởng mày là ai mà giám làm bơ tao hả? Mày có tin, tao post tấm hình nhạy cảm của mày lên ưeb trường không hả?

Một đứa con gái có mái tóc xoăn bồng bềnh được nhuộm vàng khẽ quát khiến cô bé đang bị vây quanh giật mình run lên. Mặc dù rất sợ như cô bé đó vẫn dũng cảm cãi lại.

_Tôi không có trốn. Chỉ là hôm nay tôi để quên điện thoại ở nhà mà thôi.

_Mày còn chối?



_ Tôi không có mà Mika.

Cô gái có mái tóc vàng tức giận, nắm tóc cô bé kia lên và "chát". Mika tức giận quát.

_ Tao cấm mày gọi tên tao thân mật như thế. Cái loại nhà nghèo như mày không có quyền nghe chưa Nhân Mã.

Ả giơ tay lên, giáng cho Nhân Mã một cái tát nữa thì ... một bàn tay khác xuất hiện. Mika giật mình quay lại, mặt ả từ tức giận chuyển sang tái mét. Mika khẽ lắp bắp.

_ Sư Tử đại tỷ.

Người đang nắm tay Mika không ai khác chính là Sư Tử. Sư Tử khẽ cười khinh, cô liếc Mika một cái sắc bén.

_ Tao nhớ là có bảo mày ỷ đông hiếp bé đâu nhỉ.

_Em... em... em không có. Tại cô ta gây xự với em trước.

_ Hừ! Mày tưởng tao ngu? Biến khuất mắt tao, và cẩn thận cái mạng mày.

Hừ lạnh một tiếng, Sư Tử thả tay Mika. Mika cùng đám đàn em mặt tái mét liền vội vàng chạy đi. Song, Sư Tử lại gần Nhân Mã, ném cho cô một chiếc khắn tay rồi cũng biến mắt.

Nhân Mã vẫn ngồi đấy, thẫn thờ nhìn người vừa đi mắt. Tay cô nắm chặt chiếc khăn tay. Cô nhìn chiếc khắn tay trắng tinh thêu hình sư tử rồi mỉm cười.

_ Sư Tử. Mình sẽ mãi nhớ cái tên này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook