12 Chòm Sao Và Bộ Tộc Người Sói

Chương 8: Chuẩn bị hôn lễ (phần 2)

Tiểu Trùng

02/08/2019

Tập 8: Chuẩn bị hôn lễ (phần 2)

_Nhụ nhì nhợ?(vụ gì dzợ?)-Kim Ngưu nhồm nhoàm nhai thức ăn hỏi.

_Ban nãy ăn còn chưa đủ sao hả?-Ma Kết phát cáu với Kim Ngưu. Ăn gì mà ăn hoài, ăn mãi đến chết cũng còn ăn. Song Tử cười bảo:

_Mày bảo cậu ta ăn đủ hả? Chắc hơi khó à! Không bằng bảo tao 1 tuần không được tới Vũ Nguyệt lầu!

_Hôm nay chúng ta chính thức lựa ra cặp đôi kết hôn sau cuộc tham quan hôm trước!

Mấy cô nương hầu như chả ai quan tâm. Thiên Bình nghịch móng tay, Bảo Bình đọc sách, Song Ngư và Nhân Mã ngồi coi truyện tranh, Cự Giải và Xử Nữ ngồi bàn xem sáng mai ăn gì. Mấy công tử đen mặt. Làm ơn làm phước cho bọn họ chút mặt mũi đi. Đường đường là Lục bộ trưởng đẹp trai tài năng mà mấy chị này ngó lơ không chút thương tiếc. Giờ mấy nàng muốn mấy chàng sống sao?(T^T) Ma Kết nói:

_Bây giờ mọi người tự do chọn cặp!

Song Ngư lo sợ không biết mình chọn cặp với ai. Song Tử hỏi đùa:

_Lấy tôi không?

Yết đại ca liếc xéo khiến Song Tử lạnh hết cả gáy, với một ám chỉ:Con nít đi chỗ khác chơi!.(khặc khặc, con nít???)Thiên Yết đá mắt qua nhìn Song Ngư, anh nhanh chóng bế thốc cô lên, đá cửa bay ra ngoài. Trước khi đi vẫn còn lương tâm để lại 1 câu:

_Ta với Song Ngư!

Tất cả diễn ra với tốc độ nhanh chóng vánh, cả đương sự lẫn nhân chứng đều không kịp hoàn hồn. Lúc tỉnh mộng thì đã nghe tiếng Song Ngư khóc bù lu bù loa từ xa vọng vào. Haizz, chán couple này thiệt. Song Tử hào hứng nói:

_Xong một cặp, ai tiếp theo a?

Xử Nữ quét đôi mắt hạnh xung quanh phòng, lòng tính toán: Bạch Dương tính cách trẻ con quá, ta đây quản không nổi, loại. Song Tử trăng hoa quá, sẽ làm danh dự ta bị ảnh hưởng, loại. Sư Tử lại kiêu ngạo, có vẻ khó sống, loại. Ma Kết thì cứng ngắc, lấy hắn chỉ tổ làm người hầu không công, loại. Kim Ngưu trông hơi ngu chút nhưng có vẻ dễ thở hơn so với mấy tên kia, nhận.

_Ta với Kim Ngưu!

Phốc-Kim Ngưu bị sặc, vốn dĩ anh đã chấm Cự Giải vì cô nàng nấu ăn rất ngon. Ai ngờ....Xử Nữ đá mắt qua nhìn anh hỏi với giọng sắc lẻm:

_Sao, tôi không được à?

Đánh chết anh chàng cũng không dám phủ nhận, bèn nở một nụ cười nịnh nọt đúng nghĩa:

_Nào có! Ahihi, cô chính là thánh nữ a~~! Kiếp trước chắc tui phải tu dữ lắm nên kiếp này mới lấy được cô a~~~!

Nói thì nói vậy nhưng lòng anh lại đang biểu tình ầm ĩ: Ông giời ơi là ông giời, sao ông nỡ gài quả bom nổ chậm này vào người tôi T^T! . Song Tử nhiệt tình tuyên bố nói:

_Đã hai cặp, ai tiếp nào!

Sau đó anh chàng mon men lại gần Thiên Bình hỏi:

_Cô chọn được ai chưa?

_Vẫn chưa, khó chọn quá!

Sư Tử thì nhiều tiền, Song Tử thì đẹp trai ngời ngời, Bạch Dương tính cách lạc quan, Ma Kết trông có vẻ sẽ là người biết tôn trọng đối phương. Ai cũng có điểm tốt hết trơn, chọn ai giờ? Bảo Bình ngồi một góc bấm máy tính càu nhàu:(lần đầu thấy bả thoát khỏi trà^^)

_Chết thật! Lấy đâu ra kinh phí để nghiên cứu bây giờ?

_Lấy tôi đi tôi sẽ cung cấp kinh phí!-Sử Tử đề nghị.

_OK!-Thế là sau 2 lời nói chị Bảo nhà ta đã bán rẻ hôn nhân vì mấy lọ hóa chất!(cạn lời!=.=)

Bạch Dương và Nhân Mã đang chơi trò tù xì để quyết định coi tối nay ai ngủ trên giường.(Quả là một vấn đề có liên quan!||=.=||) Sau một hồi chơi chán chơi chê, Bạch Dương phán:

_Lấy thêm cái giường nữa là ok!(ủa rồi mấy người ủ xì chi?)

Song Tử chờ mãi mà Thiên Bình vẫn chưa đưa ra quyết định thì bắt đầu nản, bỏ qua chỗ Cự Giải đề nghị. Chị Cua cũng dễ tính nên ok liền. Ma Kết chán nản nhìn Thiên Bình còn đang cân đo đong đếm, anh nói:

_Còn mỗi tôi với cô, ok luôn đi!

_Ủa mọi người xong hết rồi hả?-Thiên Bình trưng bộ mặt ngây thơ gà mái mơ.

_Chứ chờ cô tới khi nào?-Ma Kết đáp, Thiên Bình chu môi ư hử một tiếng rồi im ru.

********

Alo, alo, micro, máy quay sẵn sàng. Chuẩn bị lên ...chữ. Hiện giờ au đang đứng trước cửa phòng cúp pồ Song-Thiên. Chúng ta xem xem hai bản làm gì ở trỏng. Ối giồi ôi, nước lũ dâng cao cả một miền quê... à không lũ tràn. Nhìn kĩ một chút, Ố LÀ LA, có hồ bơi nè mấy cưng. Cơ mà nước đâu ra nhiều dữ dzậy cà? Hơi khó tin nhưng mà nó là từ nước mắt Song Ngư đó. Song Ngư thút thít nhìn Thiên Yết:

_Tôi đồng ý lấy anh hồi nào?

_Không có, thích thì tôi lấy thôi!(khặc khặc, soái ca bá đạo!)

Ờ hờ, chân lí ngược! Song Ngư dù không ghét anh như trước nhưng trong thâm tâm vẫn có chút bài xích do ngoại hình anh rất lạnh, trông giống kiểu thích ngược người khác. Cô vẫn hơi sợ. Thiên Yết chán nản nhìn mớ CD, sách, báo, tạp chí... của mình bị Song Ngư làm hư tất. Thôi thì dẫn nàng đi đâu đó vậy. Anh hỏi:



_Có muốn đi ra vườn Ngự Cảnh không?

_Vườn Ngự Cảnh?-Song Ngư mắt tròn mắt dẹt nhìn Thiên Yết. Anh chỉ ừ rồi chờ cô trả lời. Cô bảo:

_Thôi đưa tôi qua chỗ Thiên Bình!

Thiên Yết dắt cô ra khỏi phòng.

Ta qua phòng Kim Ngưu và Xử Nữ nhé, còn cặp này lát sẽ gặp ở phòng Thiên-Ma. Ừm, có vẻ an toàn. Chị Xử có vẻ đang bị sốc. Ôi cái phòng....! Trong phòng chất đầy xương heo, xương gà, xương cừu,.... một mớ bịch vứt lung tung khắp phòng, quần áo quăng phủ kín cái phòng khiến Xử Nữ suýt nhầm mình vừa đi vào bãi rác. Cô bịt mũi rủa thầm: Aizzz, đúng là không được trông mặt mà bắt hình dong. Tưởng dễ sống ai ngờ!. Đang sướt mướt kêu khổ cô nhìn thấy Kim Ngưu đã nằm lên đống đồ cũ ngáy ro ro. Hừ muốn ngủ hả? Nhà ngươi ngừng ảo tưởng đi! Xử Nữ ném ngay mớ quần áo vào mặt Kim Ngưu, thế nhưng có vẻ anh chàng chả bị ảnh hưởng tí gì, thậm chí còn quấn mớ áo làm gối gối lên nữa chứ! Cạn lời! Oa oa, cô muốn đổi chồng!

(t/g:thánh ở dơ đụng thánh ở sạch, hành nhau à? XN: mi làm chớ ai! t/g: ủa chớ nãy ai chọn hắn? XN:chờ đó!)

Có vẻ như Xử Nữ cần thời gian để cải tạo ông chồng của mình. Chúng ta tiếp tục vi hành nào! Đi qua phòng của Bảo Bình và Sư Tử nha! Bảo Bình loay hoay với một mớ dược liệu. Nào là nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo,... Sư Tử nhìn mớ thảo được đủ màu mà loạn mắt hỏi:

_Cô làm cái gì vậy?

_Thuốc! Muốn thử không?

_Không!

Trước đó 15'

Nếu anh còn muốn sống thì tốt nhất đừng uống những gì cô ấy đưa!-Cự Giải khuyên nhủ

Hiện tại

Sư Tử tự nhủ: Chưa rõ gì với cô ta nên tốt nhất cứ nghe theo lời khuyên cô bạn cô ta

Bảo Bình nhún vai nghĩ:Có muốn cũng không cho anh được! Nó là thuốc kiềm chế của Thiên Bình!

Sư Tử chợt có chút để ý đến mấy viên thuốc tròn tròn giống socola thì cầm đại 1 viên thảy thẳng vào họng, bảo Bình nhận ra và muốn ngăn thì đã quá trễ. Anh hỏi:

_Sao thế?

Mặt cô tái mét nói:

_Sư Tử à! Tôi không muốn giết anh đâu! Chết đừng ám tui! Chúc anh sống sót!

Loại thuốc đó cô vừa chế ra cũng còn chưa rõ nó có tác dụng ra sao. Bỗng nhiên, Sư Tử co người lại, mặt tái xanh, anh lao thẳng vào toilet. Bảo Bình cầu nguyện:Sư Tử anh có chết cũng đừng kiếm tui. Ừm, để cho mọi người biết luôn nhé, sau đó Sư Tử đã ở lì trong toilet suốt 2 tiếng.

Tiếp theo là phòng của Bạch Dương và Nhân Mã nha! Úi cha mẹ ơi! Có bão vừa đổ bộ qua đây hả? Phòng ốc lộn xộn tứ lung tung. À thì ra là Mã đại nương và Dương đại ca đang chơi ném gối, ném áo, ném quần(lố nha!), ném giày, ném bình sứ(chết người đó má!), ném everuthing. Thôi cứ để cho hai đứa con nít phá hoại. Phòng này ở lại chừng 5 phút nữa coi chừng t/g thăng luôn! Né trước cho lành.

Song Tử và Cự Giải là đích đến tiếp theo nha! Anh Song đang bận chat chit với mấy em ở Vũ Nguyệt lầu. Với hàng dài nội dung sến rện:

_Song công tử dạo này không đến chỗ em! Em nhớ ngài~~~!

_Vậy sao? Ta cũng đang nhớ Vân nhi đây!

_Ngài tính để người ta cô đơn vậy sao~~~?

_Được rồi! Ta đến với nàng!(fan cự giải đâu, hung khí sẵn sàng!)

Sau đó anh tắt máy, sửa soạn đồ đi chơi với mỹ nữ.(mỹ nữ ở nhà sao không hưởng?) Cự Giải vừa lúc này cũng đi ra hỏi:

_Anh đi đâu vậy?

_Đi chơi với mỹ nữ!

_Mai anh tính ăn gì?

_Món gì cũng được, miễn giúp tôi có vóc dáng đẹp như bây giờ là được!(song tử à, ngươi là nam hay nữ=.=!)

Cự Giải nhanh chóng ghi ra một món súp cho thực đơn sáng mai.(nếu cứ thế này thì bao giờ ta mới he cho 2 đứa!)

Phòng của Ma Kết và Thiên Bình rất yên lặng nha! Thiên Bình thoa lên mặt mình một lớp mặt nạ màu xanh lè. Tay thì vẽ bản thảo. Ma Kết hỏi:

_Cô vẽ cái gì đấy?

_Trang phục cưới!-thiên bình nói mắt vẫn dán vào tờ giấy.

_Cái đó có người khác lo rồi mà!- Ma Kết thắc mắc.

_Tôi không thích trang phục ở đây!-đang vẽ cô lại chợt nói-Anh muốn lễ phục thế nào tôi thiết kế luôn cho đồng bộ!

_Tôi á?-Ma Kết suy tư nhưng ngay sau đó anh lại giống ma vương-Tôi thích lễ phục không mặc gì của cô.



Anh kéo thẳng cô nằm phịch lên giường. Đầu anh đang hồi tưởng những gì Song Tử dạy:Đẹp trai không bằng chai mặt. Mày càng tỏ ra lưu manh càng tốt!. Có vẻ có hiệu quả vì gương mặt Thiên Bình hiện giờ đang đỏ rần rần. Ma Kết thầm cám ơn thằng bạn tốt.(Song Tử ở nơi nào đó*ắt chù*)Ma Kết lại tiếp tục lưu manh, bàn tay luồn vào váy cô, ve vãn đôi chân thon mịn, kéo vạt áo của cô xuống thì

BANG

Song Ngư thộn mặt nhìn hình ảnh... nhạy cảm. Thiên Yết phản ứng rất nhanh, che mắt Song Ngư lại(con nít không nên nhìn!), sau đó giơ ngón cái tán dương Ma Kết. Anh bực mình vò đầu, quay lại bàn làm việc. Song Ngư òa vào lòng Thiên bình khóc tu tu:

_Oa Oa, Thiên Bình à! Cậu cho tớ ngủ nhờ đêm nay được không?

_Tớ cũng muốn lắm nhưng mà phòng này đâu phải của tớ!

Song Ngư há miệng hít khí, rồi rụt rè quay qua hỏi Ma Kết:

_Vị đại ca này , đêm nay cho tôi ngủ với Thiên Bình nha!

_Tôi không muốn trong phòng có bóng đèn!-Ma Kết lạnh nhạt đáp. Thiên Yết cũng hiểu được hàm ý của anh thế nhưng....

_Phòng anh có nhiều bóng đèn mà! Ủa mà liên quan gì?

_Ừ! Đúng rồi!

Trên đời có người ngốc vậy sao ta? Thiên yết hiện giờ có một cảm giác 3 chấm to đùng, Ma Kết thì bực hết chỗ để liếc Thiên Yết như muốn hỏi: Mày đưa caí của nợ phiền phức này qua phòng tao làm gì?. Thiên Yết cười đầy ẩn ý không nói gì hệt như muốn chọc tức Ma Kết. Ma Kết cau mày khó chịu sau đó tàn nhẫn nói một từ dứt khoát:

_Không!

Đáng tiếc, Song Ngư vì khóc quá lâu nên cô ngủ luôn trong lòng Thiên Bình. Ma Kết có một cảm giác máu đang dồn lên hết đại não(đại khái là tăng xông!) Thiên Yết cũng cạn lời với cô nàng, Thiên Bình ngoài cười trừ thì không thể làm gì khác. Ma Kết âm trầm nói:

_Mày xách con cá nhà mày về đi!

Thiên Yết chậm rãi ẵm Song Ngư lên rồi ra khỏi phòng, trước khi đi Thiên Bình gọi với nói:

_Buổi tối cậu ấy rất hay đá chăn!

Thiên Yết ừ một tiếng rồi đi mất hút. Ma Kết nhìn Thiên Bình chán nản, chuyện ban nãy bây giờ có muốn làm tiếp cũng khó, Thiên Bình cũng ngồi vào bàn vẽ tiếp trang phục cưới.

*******

Ở Vũ Nguyệt Lầu

_Song Tử, dạo này ngài không tới chỗ thiếp, người ta buồn~~~!

Song Tử trầm mặc không nói gì, mặc kệ nàng ta ve vãn, trong đầu anh chỉ toàn chứa hình ảnh cuả cô gái ở nhà(cự giải, ahihi!). Sao nàng ấy lại có thể để phu quân tương lai của mình đi kĩ viện chứ! Dù là vợ chồng giả nhưng về lí thì cô cũng phải cản anh một tiếng chứ? Yến Vân thấy Song tử thất thần thì chu môi làm nũng:

_Song Tử, người không nghĩ đến người ta~~!

Song Tử nhận ra mình thất thần thì quay ra dỗ ngọt cô gái:

_Vân nhi ngoan!

_Người ta nghe nói người sắp kết hôn, vậy là người còn đến đây không?

_Dĩ nhiên!-Cô không cản, anh cứ làm đấy!

Yến Vân lấy được đáp án mình muốn thì cười duyên dáng. Nàng ta là hoa khôi của Vũ Nguyệt lầu, nụ cười dĩ nhiên cũng làm khuynh đảo chúng sinh! Đáng tiếc, Song Tử lúc này lại chẳng mảy may gì đến nụ cười đầy mê hoặc của nàng ta. Anh đứng phắt dậy, đi thẳng ra ngoài. Yến Vân hụt hẫng , gọi với thì anh trả lời đầy xa cách:

_Hôm khác đến tìm nàng sau!

Rồi đi thẳng, anh thực sự không có hứng ở đó thêm.

*****

Ở Black Rose

_Cảnh Tuấn anh đừng đùa nữa! Thiên Xứng đã chết trong trận hỏa hoạn rồi!

_Không thể nào! Nhất định là nàng ấy!-Cảnh Tuấn nói-Bảo Trâm, muội nhất định phải tin ta! Thiên Xứng còn sống!

_Thôi được rồi! Cứ coi như nàng ta còn sống, vậy thì nàng ta cũng phải biết đường về chứ!-Bảo Trâm vặn vẹo nói. Thấy Cảnh Tuấn im lìm thì dỗ ngọt-Là do chàng cả nghĩ thôi! Chàng cũng nghỉ ngơi đi!

_Ừm!-Cảnh Tuấn yên lặng nằm xuống. Bảo Trâm đi ra khỏi phòng, cô chạy thẳng vào phòng mình. Đôi mắt đổi màu, âm u đáng sợ. Thiên Xứng, nàng ta đáng lẽ phải chết rồi chứ? Nàng gọi điện đến một nơi, nàng nói:

_Chỗ của ông có cô gái nào tên Thiên Xứng không?

_Bảo Trâm tiểu thư, Thiên Xứng công chúa không phải chết rồi sao?

_Tôi nói cho ông biết, nếu Thiên Xứng còn sống thì Vũ gia các ông sẽ không yên đâu!

Rồi nàng cúp máy. Nàng khó khăn lắm mới ổn định, nếu Thiên Xứng có quay về bây giờ thì mọi việc coi như xôi hỏng bỏng không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Bộ Tộc Người Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook