12 Chòm Sao Và Bộ Tộc Người Sói

Chương 10: Đêm tân hôn

Tiểu Trùng

26/04/2020

Tập 10: Đêm tân hôn

[(t/g: Vâng vâng, và đây là bầu trời riêng mình tui. Đêm tân hôn vợ chồng người ta là XXOO-khi cả 2 đã có tình cảm sâu nặng với nhau vậy tân hôn của 6 cặp này sao đây ta? Hừm đi rình là biết chứ gì! À mà đằng kia Thiên Bình với Thiên Yết nói gì với nhau vậy ta? Trước khi đi rình trộm chúng ta đi nghe lén cái đã. Thiên Bình giương đôi mắt xinh đẹp sắc sảo của mình lên nhìn Thiên Yết bày ra bộ mặt tức giận tay cầm cái đao. Chi dzậy? Đi đánh lộn à? Tui phân vân suy nghĩ thì nghe Thiên Bình tỷ tỷ hỏi):

_Anh đi đâu đấy?

_Đi kiếm con t/g!(what?? sao kiếm mị?)

_Tự dưng kiếm bả chi?-Thiên Bình hỏi( ờ phải đó tui cũng thắc mắc nữa)

_Đi hỏi tại sao qua tập 6 rồi mà tôi với Ngư chưa có tình cảm với nhau!(thui chớt, quên béng nó rầu!)

_Anh thích Song Ngư hả?

_Ừ! Từ tập 1 tới giờ luôn!

_Hoy bình tễnh bả tự biết làm sao?(đại tỷ tỷ thật nhân hậu!) Thực ra tôi cũng tính kiếm bả để hỏi cái dzụ ông Kết ổng sàm sỡ tôi!(thôi tong cha nó rồi! Bà đây chuồn!)

*Kết thúc đoản văn nhỏ*

Sau khi mệt rã rời ở giáo đường các sao đi về phòng để chuẩn bị một tiết mục mà dân tình hóng hớt nhất. Đó là...đêm tân hôn. Đêm tân hôn vợ chồng người ta là XXOO-khi cả 2 đã có tình cảm sâu nặng với nhau vậy tân hôn của 6 cặp này sao đây ta? Căn phòng của Song Ngư khá yên ắng bởi cô nàng không khóc cũng không nháo như mọi hôm. Cô cùng Thiên Yết yên lặng cùng đọc ngôn tình. Một phần vì cô gặp đúng chuyên môn và cũng vì Thiên Bình đã tích cực làm công tác tư tưởng cho cô nên cô mới không càn quấy như mọi hôm. Hả? Thiên Bình thuyết phục sao á? Ờm để kể cho nghe:

_Song Ngư à, cậu không muốn ở trong phòng với Thiên Yết đêm nay hả?

_Ừ!

_Nhưng mà đêm nay là đêm tân hôn của cậu và anh ta. Nếu cậu không ở trỏng người ta dị nghị là kế hoạch đổ bể cả đấy!

_Nhưng mà lỡ hắn giở ý đồ xấu với tớ thì sao?-Song Ngư nói ra điều mình lo lắng. Thiên Bình thầm nghĩ:Tui không sợ cậu sợ cái gì? Mới bị ở tập trước!. Cô nhẹ nhàng nói:

_Nè cậu nghĩ xem, cậu với Thiên Yết ở riêng với nhau đâu phải lần đầu phớ hơm? (SN: *gật*) Nhưng có lần nào hắn chạm vào người cậu chưa? (SN: *lắc*) Vậy thì cậu lo cái gì?

_Tớ vẫn cứ sờ sợ thế nào ý. Mà cậu thấy mặt anh ta rồi đó, hầm hầm như xã hội đen!-Song Ngư mếu máo đáng thương. Thiên Bình thở dài thầm nghĩ:Giời ơi là giời, cậu đi ngủ nhanh với ông kia để tui còn yên thân với bà Xữ!(ít phút trước chị xử duyên dáng đã trưng ra bộ mặt thân thiện và nói với cô rằng: Đêm nay mà Song Ngư không ngủ cùng với Thiên Yết thì cậu chết chắc!). Sau đó cô đánh mắt ra phía sau Song Ngư thì thấy Bảo-Nhân-Cự giơ tay thành nắm đấm kiểu fighting còn bà Xử cầm cái chùy, ông Yết thì nhìn cô với ánh mắt sát khí. Ông giời muốn cô sống sao? Thiên Bình khóc thầm nhưng vẫn bày bộ mặt bình tĩnh khuyên giải Song Ngư:

_À hay là vầy! Cậu lấy ít cuốn tiểu thuyết ra đọc cùng anh ta đi! Có việc cùng làm anh ta chắc chẳng làm gì cậu đâu!

Song Ngư reo hò 1 tiếng rồi chạy đi lấy sách. Thiên Bình thở phào nhẹ nhõm. Đêm nay cô ngủ ngon rồi! Bảo-Nhân -Cự chạy tới:

_Vất vả cho cậu rồi!

_Cậu làm tốt lắm!-Xữ Nữ nói.

_Cám ơn nhưng mà cậu bỏ cái chùy gai đó xuống giùm tớ cái!-Thiên Bình e dè nhìn cái chùy mà Xử Nữ vẫn lăm le trên tay. Thiên Yết thì đã vọt thẳng vào phòng không thèm nói với cô 1 câu cảm ơn. Thiên Bình xùy 1 tiếng nghĩ:Đồ vô ơn rồi bái bai mấy đứa bạn đi về phòng mình.

Thế nên bây giờ Song Ngư và Thiên Yết đang đọc cuốn Bữa trưa tình yêu. Cô nàng cười khúc khích khi đến đoạn Sam Sam hóc xương cá. Thiên Yết bất mãn nhìn cái cuốn sách dày cộm như từ điển đầy 3 cái ngôn ngữ tình cảm, nghe sến chết được. Bất quá được nằm cạnh mỹ nhân đọc sách cũng không tệ.(t/g: nằm nằm nằm nằm là nằm đó bà con.O.O*bấn loạn* TY: Bớt lố đi má! Bọn này trong sáng. t/g: Ừ thì trong sáng, ai nói gì đâu nè!*cười đểu*) Anh chăm chú nhìn gương mặt cô lúc đọc sách.(t/g: ê tui cũng chăm đọc sách nè, muốn nhìn hông? TY:BIẾN!) Đôi mi dài cong vút lên, đôi môi hồng căng mọng, đôi mắt híp lại khi cười cùng đôi má hồng hồng thật khiến người ta muốn cưng nựng, hệt một cô bé đáng yêu. Cô quay phắt qua hỏi anh:

_Anh không đọc à?

_Vẫn đọc mà!

_Sao nhìn tôi quài dzạ?

_Em không nhìn tôi sao biết tôi nhìn em? Tôi cũng không tin em thông minh đến vậy!-Thiên Yết nhẫn tâm dội nước lạnh. Song Ngư bĩu môi dỗi hờn, quyết tâm đọc tiểu thuyết không thèm để ý đến anh. Anh phì cười vì bộ mặt của cô chả khác nào con nít bị giành đồ chơi đành cặm cụi tìm món đồ khác. Anh hỏi:

_Trong mấy soái ca ngôn tình này em thích ai nhất?

_Hà Dĩ Thâm!

_Tại sao?

_Anh ấy nguyện yêu mãi Triệu Mặc Sênh dù cô làm anh tổn thương, để anh chờ 7 năm nhưng mà anh vẫn chờ cô, yêu cô. Mọi người đều thấy cô không đủ tốt để ở cạnh anh, cô không quá đẹp, không quá thông minh, không quá tài giỏi nhưng mà anh vẫn lựa chọn cô. Chỉ vì cô là Triệu Mặc Sênh. Một mối tình khắc cốt ghi tâm.

Song Ngư nhẹ nhàng nói ra những suy nghĩ của cô về mối tình đầy ẩn khúc của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm. Thiên Yết chống cằm nghe cô nói thì hỏi:

_Thế sao em đọc cuốn Bữa trưa tình yêu làm gì?

_Tôi thích tôi đọc, anh hỏi làm gì?

Thiên Yết thở dài 1 tiếng đầy tâm trạng. Bàn tay to của anh đặt lên mái tóc xanh mướt của cô hỏi:

_Thế em có muốn làm Triệu Mặc Sênh của tôi không?

Bàn tay lật sách của Song Ngư ngay lập tức dừng lại. Toàn thân cô cứng đờ khi nghe câu nói vừa rồi, Thiên Yết lại tiếp:

_Tôi yêu em từ cái nhìn đầu tiên rồi! Lúc thấy em sợ hãi thút thít ôm lấy bạn (NM: tui có tên mà chời!) đã gợi cho tôi ham muốn bảo vệ. Tôi thực sự muốn em làm bạn đời của mình chứ không đơn thuần là người giúp tôi đứng vào bộ não của Light Wolf.

Đôi mắt mơ mộng xinh đẹp của Song Ngư lay động. Cô không trả lời chỉ im lặng nhìn anh. Anh cũng chỉ nhìn cô. Bên trong căn phòng tân hôn, có 2 người nhìn nhau. Hơi thở cả 2 đều đều hòa vào không khí, lúc này dường như họ chẳng cần làm gì ngoài việc nghe nhịp đập trái tim của nhau, hơi thở của nhau. Vậy thôi!

Căn phòng của Song Tử và Cự Giải đầy ngập giấy. Ờ thì chị Giải đang cặm cụi lên thực đơn và sáng tạo món mới. Cô lẩm bẩm:

_Món này cho thêm ớt được không nhỉ? Lỡ nồng quá thì sao?

Còn anh Song Tử đang bôi một ít sáp thơm và keo dưỡng tóc lên miệng cũng lẩm bẩm:

_Quần áo chỉnh tề, mách-kúp đẹp đẽ, đầu tóc gọn gàng , sẵn sàng đi ngủ!(hớ, có gì đó sai sai chúng mày ạ!)

Vừa dứt lời Song Tử bay ngay lên giường lớn mà Cự Giải mới dọn dẹp nửa giờ trước. Cự Giải vừa chăm chỉ viết giấy không nhìn anh vừa hỏi:

_Anh không đi đến Vũ Nguyệt lầu hả?

_Sao tôi phải đi đến đó?-Anh thực sự không muốn đi đến đó.

_Ban nãy tôi vừa về phòng thì thấy có người gửi giấy, mở ra đọc thì có cô gì tên Yến Vân nhắn với anh nè!-Cô rút ra 1 tờ giấy đưa cho anh. Song Tử mở ra đọc:



Vân nhi nhớ ngài lắm! Đêm nay ngài qua chỗ em được không?

Đôi mày kiếm của Song Tử cau chặt lại. Cô gái này sao lại gửi tin vào đêm nay? Đêm nay là tân hôn vạn lí do anh cũng không thể bước ra ngoài. Đây là đang muốn so sánh trọng lượng của nàng ta với Cự Giải sao? Lòng dạ nữ nhân thật phiền phức! Anh vứt ngay tờ giấy vào thùng rác. Cự Giải thấy thế thì quay lại hỏi:

_Anh không đi gặp cô ấy à?

_Cô muốn tôi đi gặp sao?

_Phụ nữ mà, người mình thích coi trọng mình thì ai mà không muốn! Tôi cũng không để bụng, anh đừng lo cứ thoải mái đi!-Cự Giải thản nhiên nói. Song Tử mơ hồ dấy lên ngọn lửa, có người vợ nào lại khuyến khích chồng mình đi tới kĩ viện như cô không cơ chứ. Nhưng anh chỉ hứ 1 tiếng rồi trùm chăn kín mít, tựa như 1 đứa bé giận dỗi. Cự Giải liếc mắt qua hỏi:

_Mai anh có muốn ăn cái gì không?

_Gì cũng được! À mà có món gì ít béo ý! Dạo này tôi đang giữ dáng.( ta lạc trôi giữa biển lời!) Cô làm món vừa ngon vừa đẹp da đẹp dáng ý!(t/g: ta đi đến phòng dân chính! đ/g: chi dzậy má? t/g: đi kiểm tra giới tính của ông Song. Bê-đê quá gòi!)

Chị Giải gật đầu nhẹ nhàng nói:

_Tôi nghe nói vườn rau hôm trước tôi gây trồng đã có thể thu hoạch. Để tôi xem có thể thu hoạch cái gì để làm súp cho anh.

_Được được!

Cô mỉm cười nhẹ rồi lại cắm cúi ghi ghi chép chép hàng loạt thực đơn và công thức. Song Tử chống cằm nhìn cô cặm cụi ghi chép, không biết sao mà anh lại rất thích nhìn cô thế này nha! An tĩnh, yên bình như 1 bức tranh về biển cả (chị ý sinh ở đó đó! :3). Bỗng trong lòng anh hiện ra 1 điều ước: Thời gian này trôi lâu 1 chút thì tuyệt biết bao!

Trái lại với 2 căn phòng kia phòng của Nhân Mã với Bạch Dương thì nó loạn xừ mất rồi. Nhân Mã cầm gối quăng lia lịa. Bạch Dương hết đạn bèn kiếm cái gì đó, may sao vớ được cái tủ quần áo(éc ném tủ quần áo? chết người đó!), anh vội mở ra, vơ đại mấy bộ quần áo cứ thế mà quăng. Mã cũng cầm vài cái bình ném tiếp, anh lại cầm vũ khí mà mình có ném tiếp. Ném đi ném lại, quăng tới quăng lui cả 2 mệt phờ nằm phịch lên giường như 2 con cá khô. Cô thở hồng hộc nói:

_À nè anh bảo đám cưới xong là chúng ta đi trừ tặc khấu đó. Còn dắt tui đi chơi nữa!

_Ừm để xem nào!

Bạch Dương vờ đưa tay sờ cằm nghĩ:

_Hay chúng ta kết hợp đi tuần trăng mật luôn nhỉ?

_Ừ hay đấy! Cứ vậy đi! À mà chừng nào đi?

_Tối nay thu xếp hành lí, sáng mai lập tức lên đường, tôi cũng sẽ điều thêm ít binh để trừ tặc khấu luôn!

Mã Mã gật đầu tin ngay, tung tăng đi thu dọn quần áo. Trong lúc cô đi thu dọn hành lí, anh trưng ra bộ mặt max gian xảo, nham hiểm, cực đểu. Khà khà, anh nghĩ đến chuyện này từ lâu rồi. Vừa hay cô lại nhắc tới. Diệt trừ tặc khấu cũng phải mất vài tuần là ít. Hí hí ở cùng mỹ nhân a~~! Hỏi sao anh tính kĩ vậy á? Ờ đơn giản ai biểu ông giời sinh anh thông minh quá chi! Nhân Mã nhìn bộ dạng tiểu nhân đắc ý của Bạch Dương bỗng nảy ra 1 suy nghĩ: Sao có cảm giác cô bị lừa vậy ta?

Phòng của Xử Nữ là 1 bãi chiến trường. Chị Xử đang cố hết sức kiềm chế, hít 1 hơi hét thật lớn:

_KIM NGƯU, ANH DỌN PHÒNG NGAY CHO TÔI!

Tiếng hét thành công đánh thức Kim Ngưu, âm thanh như 1 con dao xoẹt ngang qua tai, màng nhĩ của anh rung lên dữ dội khiến anh giật mình té pạch xuống sofa đầy gói bimbim. Anh ngơ ngác nhìn Xử Nữ đang điên cuồng dọn dẹp, vừa dọn vừa nói:

_Giời ơi là giời, anh ở dơ như vậy cũng có thể ở được sao? Đây này vỏ chuối này, xương cừu, xương gà, da rắn n... ối mẹ ơi-chị Xử giật mình buông cái miếng da dính đầu con rắn mà anh ăn xong bỏ mứa- anh là con trâu à không là người sói chớ có phải con heo đâu, mà chưa kể đây còn là phòng của bộ trưởng mà bôi bác như cái chuồng heo! Tôi mà biết anh ở dơ như vậy có cho tôi vàng tôi cũng không thèm bla bla bla....

Kim Ngưu nhìn cô dọn dẹp hộ mình cái đống rác lòng cũng có chút áy náy, bèn xông xáo đứng dậy giúp cô thu dọn đồ. Xử Nữ thở dài, thôi thì ở dơ cũng được, biết dọn dẹp giúp cô và ngoan ngoãn nghe lời vậy cũng tốt. Cả 2 cùng nhau dọn phòng. (đêm tân hôn đi dọn phòng anh chị thật đặc biệt! ^^)

Ở trong phòng, Bảo Bình loay hoay với hàng vạn chất hóa học. Sư Tử ngao ngán. Đêm nay là tân hôn anh cố tình mặc cho đẹp chút, sexy chút ai ngờ cô vẫn là bị mấy lọ hóa chất đáng ghét kia quyến rũ. Anh bực mình hỏi cô:

_Mấy thứ đó có gì hay mà cô cứ ôm chúng suốt ngày thế?

_Anh không biết tạo hóa sinh ra con người là để khám phá sao? Tôi đang khám phá chúng đấy! Làm điều hiển nhiên tạo hóa cho thôi!

_Mấy cô kia cũng là con người mà có ai lập dị như cô đâu!

_Họ là họ tôi là tôi! Thiên Bình thích thời trang và thiết kế, Song Ngư thích văn học và tiểu thuyết, Cự Giải mê nấu ăn, Xử Nữ cậu ấy rất giỏi trong việc bàn bạc kế hoạch, Nhân Mã thích mạo hiểm và cảm giác mạnh, còn tôi thì thích hóa học. Chỉ thế thôi!

_Này nếu chọn giữa tôi và hóa học cô chọn caí nào?

_Sao bỗng dưng lại hỏi vậy?

_Tôi thích thì tôi hỏi! Trả lời đi!

_Ờ vậy tôi không thích tôi không trả lời đó!

_Bổn thiếu hỏi cô đó!

_Ủa chứ tôi có nói anh hỏi ai đâu?

_Cô trả lời mau đi!

Bảo Bình nhún vai, sao tự dưng nóng tính thế không biết!(ờ ai biểu anh cố gắng chếch-chi cho cô coi mà cô ngó lơ làm chi!)

_Hóa học!

_Tôi bệnh sắp chết thì sao?

_Vẫn là hóa học!

_Sao cô cứ thích cái thứ đó vậy?-Sư Tử nổi khùng rất không thích câu trả lời của cô. Bảo Bình giơ 1 lọ hóa chất lung lay 1 chút, cười duyên dáng nói:

_Chẳng phải anh bệnh sắp chết sao? Nếu không có nó tôi sẽ không cứu anh được!

1 câu nói bình thường từ 1 suy nghĩ bình thường nhưng rót vào tai Sư Tử lại ra 10 phần tình ý.(tự mình đa tình) Biểu tình của anh dịu đi vài phần quay phắt đầu nói:

_Hừ, làm tiếp đi!

Cô nhìn anh 1 cái rồi lại quay vào làm việc tiếp. Đầu cô tự hỏi: Bị gì thế không biết? Như một đứa trẻ!. Đến đây môi đào lại cong lên thành nụ cười.

Phòng của Thiên Bình và Ma Kết còn yên lặng hơn nữa. Một người bận trang điểm một người bận làm việc. Thiên Bình nhiệt tình bôi bôi cái chất dưỡng da màu sữa mà Bảo Bình chế cho. Cái này xài rất tốt, da dẻ sẽ mịn màng hẳn ra. Ma Kết thì rất chuyên tâm làm việc. Cô sau vụ đó lúc nào mặt cũng gắn 2 chữ đề phòng với anh. Mà thằng bạn tốt của anh-Song Tử- bảo anh phải ngoan chờ cho cô bớt đề phòng rồi mới muốn làm gì thì làm. Vậy nên bây giờ anh không đóng vai sắc lang nữa mà vào vai trai ngoan. Không chỉ thế mà con phải vào vai xuất sắc nữa kìa!



Được chừng 30 phút thì anh quăng cây bút đi cái dzèo, nhìn sang Thiên Bình. Lớp mặt nạ màu sữa đã lột ra lộ gương mặt thêm căng mịn hồng hào của cô. Bây giờ thì cô đang thiết kế trang phục. Cô định sẽ đề nghị về chuyến đi tuần trăng mật với moị người. Vậy nên đây sẽ là trang phục cho họ.

Thấy cô cứ liên tục ngoáy bút chả thèm ngó ngàng gì đến anh, anh hỏi:

_Cô thích vẽ đến vậy à?

_Ừ!-1 từ gọn lỏn. Anh rất bực, nhưng hi sinh vì 1 tương lai tươi đẹp của bản thân sau này anh đành kiềm chế. Anh đứng phắt dậy, mặc đồ cho đàng hoàng định đi ra ngòai thì Thiên Bình hỏi:

_Anh đi đâu vậy?

_Qua chỗ Thiên Yết!-Thằng đó bây giờ cũng có gần gũi với thê tử được đâu? Tìm nó là giết thời gian vậy. Cô hốt hoảng. Cô khó khăn lắm mới dụ Song Ngư cùng ở chung phòng với Thiên Yết bây giờ mà anh tới đó thì chẳng phải công sức của cô đổ sông đổ bể cả sao? Vậy nên:

_Tôi muốn đến Ngự Uyển Cảnh!

_Sao cô biết nơi đó?

_Song Ngư nói!

Ma Kết vui vẻ gật đầu. Mỹ nữ hẹn anh đi chơi, ngu gì không đồng ý? Huống hồ anh cũng muốn cải thiện tình cảm với cô nữa! Thiên Bình cười nói:

_Tôi đi thay đồ!

Nói xong liền xếp giấy bút lại đi tới phòng tắm. Ma Kết ngay lập tức chạy tới cái điện thoại bàn alo ngay cho Song Tử:

_Ê mày có biết loại nước hoa nào con gái thích con trai xức không?

_Mày hủy hoại giấc ngủ ngàn năm ấy lộn, giấc ngủ ngàn thu xí nhầm giấc ngủ yên bình của chế là vì mấy lọ nước hoa á hả?(chế á?

_Nói nhanh đi!

_Biết cưng sẽ thế nên chế(loạn, loạn giới tính hết rầu!) đã chuẩn bị sẵn! Cái lọ nước hoa màu đỏ trong hộc bàn làm việc của ngươi đó! Để yên cho ta ngủ!

Ma Kết vứt ngay cái điện thoại để tìm lọ nước hoa. Mở ngăn bàn ra anh thấy ngay chiếc lọ đựng đầy chất lỏng màu đỏ. Đưa lên mũi ngửi thì...hừm hơi ngọt nhỉ? Kệ cứ xức đi! Anh vừa xức xong thì Thiên Bình cũng vừa thay đồ xong. Cô ngửi thấy mùi hương thì nhíu mày. Sao anh lại xức mùi này nhỉ? Sau đó cô mỉm cười:Hoá ra là hảo tỷ muội, chả trách mỹ nhân Rachel xinh đẹp động lòng người như vậy còn không động tâm! Sờ nhau 1 chút như vậy cũng không sao!. Cô cười hì hì rồi cùng anh đi dạo vườn hoa. Ma Kết nhìn cô cười thì chắc mẩm mình vừa ghi điểm với người đẹp dù cũng cảm thấy nụ cười của cô có chút bất bình thường. 2 người đi dạo vườn hoa.

Bên kia phòng Song Tử

_Ban nãy thấy anh cầm lọ nước hoa hoa hồng phải không?

_Ừ, cho hắn bẻ mặt chơi chút!

_Hảo huynh đệ!-Cự Giải xì 1 tiếng. Anh xách cô dậy nói:

_Đi! Chúng ta đi dạo vườn hoa!

Ma Kết và Thiên Bình đi ra đến vườn thì thấy Song Tử và Cự Giải đã ngồi ở đó. Ma Kết nhíu mày:

_Mày tới đây làm gì?

_Tới coi kịch hay!-Song Tử nở nụ cười thần bí.

_Ủa, Thiên Bình sao cậu không ngủ?-Xử Nữ cùng Kim Ngưu đi tới.

_Tụi tớ ra hóng gió!-Thiên Bình cười híp mắt, lại hỏi:

_Sao cậu không nghỉ ngơi đi?

_À, tớ và Kim Ngưu dọn phòng xong thì ra đây cho bớt uể oải! Anh ta ở dơ lắm đó!

_Hế lô, tớ cũng tới dùng trà đây!-Bảo Bình cười duyên dáng lại gần. Uống trà là chuyện thường sở dĩ cô đến đây là vì Sư Tử dắt cô đi xem kịch vui.

_Ủa Thiên Yết với Song Ngư kìa! Song Ngư-Cự Giải chỉ tay về phía góc trồng hoa tường vi. Song Ngư thấy bạn mình tụ một bầy ở cách đó không xa thì tí ta tí tởn chạy lại. Cô vì muốn phá không khí lúng túng ban nãy nên mới gọi Thiên Yết ra đây, không ngờ cả bầy tâm linh tương thông đến vậy!(1 phần xíu xíu thôi chị ơi!). Song Ngư nhanh chóng gia nhập hội chị em bạn dì. Phái nữ bắt đầu tám chuyện tào lao.

_Yo! Tụi bay cũng tới đây à?-Quay sang thì thấy Bạch Dương cùng Nhân Mã đi tới. Song Tử gọi anh đến đây. Khà khà, trai thẳng bẻ cong! Vui đấy! Mà có vẻ khổ chủ(Ma Kết) chả biết mình đang bị cái gì nhỉ? Thế là cả bọn ngồi cùng nhau nói chuyện. Đang như vậy, Thiên Bình nói:

_Ngày mai chúng ta đi tuần trăng mật đi!

_Được đấy, tôi ủng hộ!-Bạch Dương nhanh chóng đồng ý. Mọi người như một hiệu ứng domino liên tục gật đầu. Thế là họ chuẩn bị có chuyến đi tuần trăng mật đấy!

Đến lúc kết thúc chuyên mục trò chuyện đêm khuya, Bảo Bình có hảo tâm nói với Ma Kết:

_Anh có biết mùi nước hoa anh đang xức là gì không?

_Là gì?

_Mùi hoa hồng!

Nói xong thì cô cuời khanh khách bỏ đi. Để anh đứng đó tiêu hóa một mình. Mùi hoa hồng? Là mùi là con gái hay xức? Vậy thì khác nào anh thành thằng bóng trong mắt Thiên Bình? Mẹ kiếp, cái thằng mất dạy Song Tử! Giờ thì anh hiểu nụ cười kì quái của Thiên Bình rồi! Đời trai thẳng của anh! T^T

*************

Tên gọi của các couple:

_Couple nam thần-nàng ngốc: Thiên Yết -Song Ngư (điển hình ngôn tình cho fan ngôn giống chế! Hê hê!)

_Couple mỹ nam-mỹ nữ: Ma Kết-Thiên Bình

_Couple giàu có tài năng: Sư Tử- Bảo Bình

_Couple phá hoại: Bạch Dương-Nhân Mã

_Couple ngọt ngào: Song Tử -Cự Giải

_Couple ở dơ ở sạch: Kim Ngưu-Xử Nữ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Bộ Tộc Người Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook