12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Chương 37: Bạch Dương-Nhân Mã, Bảo Bình-Cự Giải

Thiên Thiên Nhi

12/07/2018

Mấy ông bố bà mẹ lúc này trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả. Nói là gì nhỉ "vui mừng quá" chăng... đúng là trong cái rủi có cái may. Thế là nỗi lo lớn nhất được trút bỏ, bốn đứa con yêu của họ không sao. Và điều họ cần làm nhất bây giờ là đánh thắng tên Quỷ Vương xấu xa kia. Sau một hồi nhảy cẫng lên vì vui sướng, mẹ Ma Kết mới nhớ đến 8 sao còn lại, nhanh chóng lên tiếng:

- Đúng rồi, chúng ta phải thông báo cho mấy đứa nhỏ biết chuyện kẻo chúng nó lại lo quá.

Nghe mẹ Ma Kết nói vậy, mấy ông bà kia mới tự trách thầm bản thân "đúng là đãng trí quá". Mẹ Xử Nữ chạy lại ôm chầm lấy mẹ Ma Kết mà rằng:

- Bà là sáng suốt nhất.

Nói rồi mẹ Xử Nữ cười khì khì... Mẹ Ma Kết cốc đầu mẹ Xử Nữ một cái, giọng tinh nghịch:

- Bà chỉ được cái nịnh tôi là giỏi... thôi nhanh lại liên lạc với các con đi.

Đúng là khác nhau quá mama thì yêu đời, vui tính, tinh nghịch vậy mà Xử Nhi và Kết Kết nhà ta cứng như đá, nghiêm khắc quá luôn. Không biết có phải con mama không nữa ^^. Trong lúc hai bà mẹ đang trêu đùa nhau thì mấy bà mẹ khác đã khúc khích kéo nhau đi gọi điện cho con trước rồi. Hai bà một góc cứ thế mà gọi điện cho con yêu.

------ Bạch Dương - Nhân Mã ------

Sau khi chia xong đội hình thì hai người này đã di tản trước. Lúc này hai anh, chị đang vi vu trên chiếc thảm bay tới địa điểm 2. Vừa đi vừa nói chuyện về bốn sao kia.

Bạch Dương: - Nhân Mã, không biết bốn người kia sao nhỉ?

Nhân Mã: - Không biết nữa, lo quá đi. Hai bà ấy nhìn vậy cứ gan bé như kiến hà.

Bạch Dương: - Ừ, hai ông kia cũng mạnh miệng vậy chứ non gan lắm.

Chời ơi, hai ông bà này, đang lo cho bạn hay dìm nhau đây. Đang lúc trò chuyện thì chuông điện thoại Bạch Dương vang lên, đó không ai khác là mama của anh:

- Mama, có chuyện gì vậy a?

Mama: - À, chả là lúc nãy chúng ta vừa nhận được tin tức từ bốn đứa nhỏ.

Nghe đến đây, Bạch Dương quay qua Nhân Mã, khuôn mặt ngạc nhiên, nói tiếp:

- Vậy, sao rồi ạ.



Mama: - Mấy đứa vẫn ổn... hiện tại không có gì nguy hiểm. Với cả...

Chưa để mama nói hết câu, cậu chu miệng ngắt lời:

- Với cả, với cả cái gì ạ.

Mama, cậu gắt yêu:

- Ơ thằng nhóc này, mama chưa nói hết câu mày đã chẹn họng rồi.

Cậu xoa đầu mình hối lỗi, cười cái cho qua chuyện rồi nói tiếp:

- A, mama nói tiếp đi.

Mama: - Với cả hiện giờ hắn còn cần bốn đứa làm con tin nên vẫn cho ăn uống đầy đủ.

Nghe được câu này mà anh nhẹ cả dạ. Mẹ anh hỏi tiếp:

- Thế bên chỗ tụi con sao rồi, vẫn ổn chứ.

Bạch Dương: - Ổ ạ, mọi việc vẫn đúng kế hoạch.

Nhân mã nãy giờ nghe hai mẹ con nhà này trò chuyện mà tâm trạng cứ lên lên xuống xuống. Cô muốn châu miệng lên hỏi lắm, mà chắc bắt kịp được nhịp điệu của anh... thôi đành lát hỏi. Đang mơ màng trong cái suy nghĩ của bản thân thì Bạch Dương qua, lay cánh tay cô nói:

- Nhận được tin của bốn cậu ấy rồi á

Nhân Mã mặt mừng rỡ nhảy cẫng lên:

- Hả, thật sao. Họ sao rồi.

Cô vui mừng đến mức chẳng biết mình đang ngồi trên thảm bay nữa. May Bạch Dương đỡ kịp không là cô đã ôm trọn đất mẹ thân thương rồi. Ngã trong vòng tay của Bạch Dương mà cô ngớ ra, cô nhìn anh. Trong đầu cô thoáng lên suy nghĩ " ai da Bạch Dương cũng đẹp troai đấy chứ". Nhân Mã ơi... nàng lên tận mây xanh rồi đó. Trong lúc Nhân Mã đang chu du chốn thiên đường thì Bạch Dương thả cô xuống thảm cái rầm. Cô xoa xoa mông mà khóc:

- Này làm chi vậy hả, đau.

Nghe thấy tiếng con gái, mẹ Nhân Mã ngồi bên mẹ Bạch Dương chen nói qua điện thoại:



- Mã Nhi đó hả, con đi với Dương Dương sao.

Mã nhi nghe thấy giọng mama mà muốn chạy đến kể tội cái tên Bạch Dương quá, nhưng cô chưa kịp lên tiếng thì mama cô nói tiếp:

- Đi với Dương Dương vậy thì tốt rồi, Dương Dương à... chăm sóc nó giúp ta nha.

Bạch Dương nghe thấy vậy thì ngọt giọng vâng lời... sau đó chào hai mama rồi dập máy. Nhân Mã lúc này thì tức xì khói cô nghĩ thầm "mama ơi, con còn chưa nói xong mừ... huhu". Cô nghĩ rồi nhìn ngay khuôn mặt gian tà của Bạch Dương, muốn chạy lại cho anh ta một đấm thì Bạch Dương lên tiếng:

- Bà tính đấm tui chứ gì. Thôi dẹp đi, ngã nữa tui cho bà ngã luôn á.

Nghe Bạch Dương nói xong, cô nhìn lại địa thế của mình. Đúng là ngã như chơi thật, tấm thảm có hai mét vuông, mà còn bay với độ cao ngất ngưỡng nữa chứ... (có 10 mét thôi cô nương :p). Đành ngậm đắng nuốt cay, cô hứ một cái rồi quay mặt đi. Bạch Dương lúc này hưởng trọn mùi vị của sự chiến thắng. Anh nhìn cô mà cười khúc khích.

-----------------------

Sau một lúc thì tin tức cũng được truyền hết tới tai tám sao. Những ông bố bà mẹ bắt đầu chuyên tâm và "nhiệm vụ mật" của mình. Quay lại với tám sao, sau khi nghe được tin tức thì ai nấy cũng đều vui mừng hết. Riêng nàng Cự Giải nhà ta, nghe được tin này thì không cầm được nước mắt.

Cự Giải: - Hức... hức.

Bảo Bình đi bên thấy cô khóc mãi không ngừng, cậu đặt tay lên vai cô an ủi:

- Cậu đừng khóc nữa, chẳng phải bốn đứa nó vẫn ok sao hả. Nín đi.

Cô lấy tay lau nước mắt, ngước khuôn mặt hồng hào lên nhìn anh, giọng ngắt quãng nói:

- Tớ, tớ không khóc. Chỉ là bụi bay vào mắt tớ thôi.

Bảo Bình nhìn thấy điệu bộ này của Cự Giải mà bất chợt trên khoé môi nở một nụ cười nhẹ. Cậu nghĩ "Cự Giải cũng có lúc đáng yêu quá". Bất giác cậu đưa tay lên mặt Cự Giải, lau nước mắt cho cô. Cô nhìn anh không chớp mắt, vừa ngỡ ngàng vừa e dè. Một lúc sau Bảo Bình mới nhận ra cái tay tội lỗi của mình, anh nhanh chóng rụt tay lại. Trên gương mặt điển trai hiện lên hai chữ "xấu hổ". Anh lấy tay gãi đầu, mặt quay đi chỗ khác nói:

- A haha... thôi chúng ta đi tới địa điểm làm nhiệm vụ đi.

Nói rồi anh nhanh bước đi trước, bỏ lại Cự Giải ngơ ngác phía sau. phải mất một hồi định thần lại cô mới bước tiếp theo anh.

Len nãy giờ chứng kiến hai cảnh lãng mạn mà cười khổ. Huhu mấy người họ cho anh ra rìa rồi kìa... anh khóc ròng trong lòng. Cơ mà cũng có chút vui... cậu lấy hai tay chống cằm ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh. TRong lòng bất chợt hiện lên hình bóng ai đó. Đúng... ai cũng nghĩ rô bốt làm sao biết cảm xúc là gì... nhưng đối với thế hệ như anh thì đây là một điều hiển nhiên. Cậu cũng giống con người biết vui, biết buồn, biết giận hờn và hơn thế nữa biết đến tình yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook