12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Chương 22: Thế Là Đủ, Về Nhà Thôi

Thiên Thiên Nhi

28/12/2016

Thật bí ẩn, cuốn sách "tiên nhân" này thật lạ. Nó thật làm người ta chưa hết tò mò này lại tới tò mò khác. Sau khi giọng nói trong trẻo kia ngừng hẳn, trang sách đột nhiên biến mất. Nó để lại trong sao cũng như hai cô cậu rô bốt biết bao câu hỏi chưa được giải đáp. Tại sao lại là chế tạo rô bốt? Cuốn sách quý giá vậy sao lại được cất dấu ở nơi đây? Ai là người soạn ra cuốn sách này? Một loạt những câu hỏi, làm cho con người ta muốn bước ngay vào chuyến thử nghiệm. Mười bốn con người đứng đây cũng không ngoại lệ. Lòng háo hức muốn bắt đầu ngay. Sau một hồi đuổi theo suy nghĩ của riêng mình, mười bốn con người tươi cười nhìn nhau. Trong số những nụ cười kia, chắc nổi bật nhất là của anh chàng Bảo Bình. Chàng ta thích thí nghiệm vậy mà, đã bao công trình to lớn đã được chàng thực hiện. Những công trình dù to lớn thế nào, sau khi qua tay cậu cũng trở nên vô cùng đáng sợ... phải nói là quá sức tưởng tượng. Bạch Dương lên tiếng trước:

- Sao, giờ chúng ta bắt tay vào luôn chứ?

Nghe chàng Bạch Dương nói vậy ai cũng gật đầu. Ma Kết vui vẻ đáp lại lời Bạch Dương:

-Ừ, phải thực nghiệm chứ, chúng ta là lớp 11S độc nhất vô nhị mà.

Hưởng ứng lời nói kia, lại không hẹn mà gật đầu. Gật đầu lia lịa vậy cũng đúng thôi, lâu lâu chàng lớp trưởng đáng... yêu của tụi nó mới háo hức tột độ như thế này. Để không làm chùn bước cái suy nghĩ "thực nghiệm" của mọi người, Ma Kết thêm lời:

- Giờ chúng ta trở về biệt thự chứ?

Nghe Ma Kết nói trở về biệt thự trong đầu mười một sao còn lại vừa vui vừa thoáng qua chút buồn. Vì sao ư, chỉ một lý do thôi. Mười một con người kia còn chưa khám phá hết thế giới rô bốt kia mà. Từ lúc bước chân vào con đường dẫn tới thế giới rô bốt, chỉ đi và ngắm cảnh hai bên đường. Rồi tới chuyện "thử thách" khi họ bị lôi kéo nghĩ rằng Ma Kết và Xử Nữ đang gặp nguy hiểm. Chưa hết còn chuyện vượt qua thử thách của Hen để biết được về "cuốn sách tiên nhân" nữa chứ. Một ngày khám phá thế giới rô bốt cứ thế trôi qua, mà chẳng bước chân qua cánh cổng "thế giới rô bốt kính chào quý khách".

Thấy mười một sao xịu mặt, không ai nói gì hay trả lời "ừ" hay "không được" về câu hỏi của mình. Ma Kết hơi buồn, hỏi lại:

- Chúng ta về biệt thự thực nghiệm luôn chứ?

Nghe Ma Kết hỏi lại, mười một sao đang mãi suy nghĩ tâm hồn bay lơ lửng trở về thân xác. Xữ Nữ cười nhẹ, trả lời Ma Kết:

-Ừ chúng ta về... nhưng... tụi mình còn thấy tiếc vì tới đây rồi mà chưa tham quan được gì bên trong thế giới rô bốt hết.

Sư Tử cũng trưng ra bộ mặt hơi hụt hẫng, nhìn Ma Kết mà rằng:

- Đúng đó, tụi tui còn chưa được tham quan gì.

Nhân Mã cũng nhanh nhảu thêm lời thuyết phục:

- Đúng rồi đó, với lại đường từ ngoài đó vào đây dài ơi là dài.

Thiên Bình:

- Dài vậy lần sau đi tốn thời gian lắm.



Thấy các sao còn lại còn luyến tiếc vì chưa chơi được gì, Ma Kết cũng hơi nủi lòng, chuẩn bị đồng ý ở lại chơi thêm xíu nữa thì Len lên tiếng:

- Đường dài không sao đâu. Chúng ta có thể đến trong giây lát bằng cánh cửa thần kì mà.

Linda cũng tươi cười, nhìn các sao mà rằng:

- Đúng đấy, lần này đi thảm bay là để các cậu ngắm cảnh là chính, chứ đi bằng cánh cửa thần kì nhanh hơn rất rất nhiều đó.

Thấy Linda và Len nói giúp cho mình, Ma Kết thầm cảm ơn họ. Cậu nghĩ, các bạn của cậu thích nhất là gì, đúng đó chính là vui chơi, nhưng ngoài ra còn có ăn uống đập phá nữa cơ mà. Tự nhắc thầm bản thân, Ma Kết vui vẻ nhìn mấy đứa bạn còn đang nao lòng, nói:

- Giờ về hôm sau chúng ta tới đây chơi, còn nhiều cơ hội mà. Với lại...

Nói đến đây Ma Kết ngừng không nói nữa chỉ cười, nụ cười mê hoặc lòng người. Nụ cười này làm mười ba con người đứng đây nổi hét trơn da gà. Nhân Mã không chịu nổi nụ cười này, cô nàng lên tiếng:

- Với lại gì?

Song Ngư cũng hơi ghét nói luôn:

- Với lại gì nào?

Ma Kết nói tiếp:

- Với lại nếu các cậu về cùng tớ, tớ sẽ chiêu đãi các cậu một bữa ra trò. Hơn nữa...

Lại tiếp tục dùng một câu cụt, ghét cái kiểu này của chàng Ma Kết rồi đó. LẦn trước đã không nói rồi, lần này bản cô nương phải nói mới được. Nghĩ sao nói luôn, Song Tử hậm hực:

- Này Ma Kết kia, hơn nữa gì hả?

Song Tử vừa nói xong mười cặp mắt... không phải là mười một cặp mắt hướng về Song Tử. Lo lắng có, ngạc nhiên có... và còn có cả tức giận nữa chứ. Song Tử hôm nay ăn gan hùm hay sao mà dám lớn tiếng với Ma Kết vậy nhỉ? Ánh mắt của các sao nhìn Song Tử làm cho Len và Linda không hiểu mô tê gì, đứng ngây người. Len thấy không khí có vẻ u ám, chàng lên tiếng:

- Hơn nữa gì vậy Ma Kết?

Kèm theo câu hỏi là một nụ cười hiền. Ma Kết kìm nén sự giận dữ...chàng cười lại Len đáp:



- Hơn nữa tui sẽ tự tay vào bếp nấu ăn chiêu đãi mọi người. Được không?

Quá chuẩn, đã ai nói chàng Ma Kết nấu ăn ngon chưa nhỉ. Không những ngon đâu, mà rất ngon đó. Tay nghề không thua kém gì nàng Xử Nữ đâu. Nghe thấy Ma Kết nói vậy, tất cả các sao không còn luyến tiếc nữa, gật đầu đồng ý luôn. Linda và Len thấy vậy cũng hơi ngạc nhiên vì sự đáng yêu này, nhưng rồi cũng cười và cảm thấy thêm yêu hơn mười hai sao. Không để các sao đợi lâu, Linda lên tiếng hỏi:

- Giờ chúng ta về biệt thự, các cậu muốn về bằng phương tiện gì?

Len gợi ý:

- Về bằng cánh cửa thần kì, thảm bay hay chong chóng tre...

Thấy vậy, Kim Ngưu chen vào, cười nói:

- Hi, đi chong chóng tre đi mọi người.

Cự Giải cũng thích thú nói:

- Đi chong chóng tre sẽ vui lắm đó. Chúng ta có thể vừa đi vừa ngắm cảnh từ trên cao.

Thiên Yết cũng đồng ý, chàng tiếp lời Cự Giải:

- Cự Giải nói hay lắm, đi vậy sẽ vui đó.

Thiên Bình chen vô lời anh trai, hí hửng nói:

- Chúng ta có ai sợ độ cao không nhỉ?

-Không... không.

Tất cả đồng thanh làm Thiên Bình thấy giật mình. Sau khi quyết định đi chong chóng tre, Linda lấy ra mười bốn cái chong chóng tre, phân phát mỗi người một cái, hướng dẫn cách sử dụng xong, xuất phát về nhà.

Hây, chap 21 xong ùi, mọi người đọc rồi cho Thiên Nhi nhận xét để truyện hay hơn nha.

Mọi người tối vui vẻ!! Thiên Nhi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook