12 Chòm Sao Và Duyên Phận

Chương 28

An Trần

29/11/2016

Vy Vy và Tiêu nại đi về có việc vì công ty anh đang tham ra 1 giữ án game mới nên cần anh về. ----- Buổi sáng biệt thư Trắng ---- 7 giờ sáng hầu như tất cả đều ngủ say thì dưới bết , Xử nữ đã chuẩn bị bữa sáng cho cái đáng nhóc này , người đang phụ cô không ai khác là Ma kết . " Ma kết anh thái sai rồi " cô cười nhẹ nhìn anh thai hành cứ như băm thịt lợn vậy . " đúng mà anh nhìn thấy trên tivi người ta làm thế mà " đứng gãi gãi 1 bên .

cô chỉ muốn phi cười thôi thẬT không ngờ , tên mặt như anh cũng có lúc này . " phải từ từ thôi , người ta chuyên nghiệp người ta làm được còn thì mới làm cận thật đứt tay đó " vừa nói vừa cho rau vào nồi Phập" Á... " giật mình anh bị dao cứa vào tay , 1 cảm giác buốt với đau tay chuyên đến Cô đang xào nghe thấy thì quay lại hốt hoảng nhìn anh , máu chảy ra khá nhiều đi nhanh tới hộp tủ vấn đấy lấu ra rồi đến cho anh đến chỗ bồn nước , rua đi 1 tay bịt chặt viết thương lấy bông băng bố cho anh .

Đối với anh bây giờ là ấm áp nhất , không cảm thấy đau giù chỉ 1 ít . ---- phía cầu thanh 10 còn người vô bỏ không có chuyện gì làm ngồi đấy ngáp ngắn ngáp dài nhìn 2 người họ , nói chung ai lấy đều mệt mỏi không có thời gian bàn luận về 2 người họ nếu phó cũng chắc chỉ là sau khi tỉnh lại. " nhìn mặt ai cũng bơ phờ thế kia , đầu tóc không chải chắc chưa đánh răng chứ gì , quần áo thì xộc xệch, có biết mất cảnh quan không hả , khong đi đánh răng , để tý nữa hỏng hết , rửa mặt cho tỉnh táo đi nhanh lên ,...... " rất mất thơi gian Xử nữ nó 1 hồi vẫn thấy tụi này ngồi đây, rồi 5 phút sau mới đứng dậy đi .

30 phút sau ( ngủ cố đó ) * Bàn ăn" thật sự không hiểu tối hôm qua các cậu làm gì mà mặt ai cũng đưa đám vậy" nhìn bàn ăn mà chả có không khí gì nhìn 1 lượt ai cũng ngục xuống. " muốn biết hả , hỏi bấm ấy , không là ai thông báo mà gọi điện , 3 giờ sáng bắt dậy nói nhám mới tức chứ " Cự giải phẫn nộ" 8 đứa thì tôi biêts còn 2 anh chỉ thif sao " nhíu mày nhìn 2 đứa" hỏi anh cô ta ý " lhời chả muốn ngửng mặt nói " chắc là cái nhau chứ gì" cầm bánh mỳ gặm gặm ( An : vẫn không quên việc chính " Ừ... đến 1 giờ sáng à " mặt cứ lim dim lim dim . ----------_----_--------

Trường MẬT NGỮ * Phòng hiểu trưởng thân yêu" chú à có chuyện gì vậy gọi cả lũ đê s đây đập phòng à " Lan Oẻ oải nhìn ông chú hiểu trưởng cà đăng dại có hơn hai trục người gồm 12 sao. " hử ... mấy cái đứa này... có chuyện ta mới gọi , không ta cũng không dại gọi tụi quỷ bay lên đây để thêm phiền hà " bừ lành 1 cái lắc đầu nhìn tụi nó " có chuyện gì ạ , sắp đến sự kiện trao đổi học sinh vì thế ta đã quết định chọn này "

Ông bình than , nhìn tụi nó nhìn xem phản ứng của tụi nó nhưng thất bại nặng lêc chúng nó chẳng to ra vẻ gì hứng thú. " là ai " bình thản như không có chuyện gì. " tuỳ mấy đứa nhưng chỉ phó 6 người đi , " hừ quá thất vọng rồi" vậy , phong , Lan , Băng , Kỳ , Khang , thiên, Lam nha " Nhỏ Vỹ lớp trưởng , nhìn rụi nó chỉ ầm ừ cho qua. " sao không phải tủi mình gì " Bảo bình ngơ ngác hỏi " mấy đứa sẽ có chuyện phải giải quyết ở đây trong 1 tháng chuyện phải giải quyết ổn thoả . " hết rồi hả " Tỏi ( Ken ) hờ hững " ừ "" thế chú kéo cả lớp lên đây làm gì " nhìn chú yêu quý của mình mà khinh bỉ " chơi thôi " mấy đứa vô lễ này" chú cũng rãnh quá rồi đo " Kin ( vk ken giờ gọi thế nhé )

" À ... còn chuyện này nữa " vừa bước vài bước thì bị ong chú yêu của tụi nó gọi quay lại . " Chú à có thể nói hết trong vong 1 phút đông hồ không " Hạ Tâm quét đôi mắt lạnh lùng nhìn , làm ông lạnh xương sống. " À.... À , chuyện là 2 tuần nữa đến nô en rồi nên các cháu sẽ phụ chắc việc đó " đối với cãi lũ này phải kiếm nhiều việc cho làm khô g thì phá trường mình mất. " người đâu ... đừng nói với cháu là chú không có nha " thiên Điệp( Ck Hạ tâm ) nhếch mép nhìn ông " hừ , họ bận hết cả

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Duyên Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook