12 Chòm Sao Và Lớp Học Cá Biệt

Chương 1: Giới Thiệu Nhân Vật

Yumi Yume

03/12/2017

- Bạch Dương : Pyrokinesis - Hỏa thuật. Càn quét mọi địch thủ, xuống tay mạnh mẽ quyết liệt. Bạch Dương xung trận với sự cuồng nhiệt nóng bỏng. Pyrokinesis trong tay thiêu rụi cái ác, mang lại ánh sáng công lý cho nhân loại. Một khi Bạch Dương dốc toàn lực chiến đấu, chẳng mấy chốc kẻ thù sẽ tan thành tro bụi.

- Kim ngưu : Alchemy - Thuật giả kim. Với thuật giả kim trong tay, Kim Ngưu có thể tạo ra bất kỳ loại vũ khí trong nháy mắt. Đối đầu với Kim Ngưu, kẻ thù sẽ hoa cả mắt bởi kho tàng vũ khí mà Kim Ngưu tạo ra. Hơn thế nữa, với pháp thuật này, dự là Kim Ngưu sẽ là pháp sư giàu có nhất nhờ biến kim loại khác thành vàng.

- Song Tử : IIIusion casting - Tạo ảo giác. Phương châm chiến đấu của Song Tử là sự "ảo diệu". Với IIIusion casting, dự là kẻ thù sẽ "đắm chìm" trong liên khúc ảo giác mà Song Tử tạo ra. Khi đã lọt vào tròng thì kẻ thù muốn sống không được, muốn chết cũng không xong khi liên tục bị ảo giác giày vò. Không hổ danh là Song Tử.

- Cự Giải : Healer - Phép thuật chữa lành. Phát huy mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái, Cự Giải sử dụng Healer để chữa trị vết thương cho đồng đội. Dù không giỏi chiến đấu trực diện, nhưng với phép thuật hữu ích này, Cự Giải sẽ cứu giúp được nhiều người và trở thành hậu phương vững chắc cho các thành viên khác.

- Sư Tử : Teleport - Dịch chuyển không gian. Với sự bá đạo bẩm sinh, kết hợp cùng phép Teleport thần thánh, Sư Tử sẽ có dư khả năng để "dẹp loạn" tứ phương. Chỉ cần xác định được vị trí kẻ thù, trong nháy mắt, Sư Tử sẽ tiếp cận mục tiêu và hạ sát kẻ thù trong vòng một nốt nhạc.

- Xử Nữ : Necromancy - Chiêu hồn thuật. Với Necromancy, Xử Nữ sẽ "chiêu hồn" được một binh đoàn "xác chết" hùng hậu, dự là có thể nghiền nát mọi kẻ xấu số dám cản đường bước đến vinh quang của Xử Nữ. Với pháp thuật có phần tà đạo này, Xử Nữ có thể ngồi chơi xơi nước mà không tốn mồ hôi xung trận.



- Thiên Bình : Time freeze - Ngưng đọng thời gian. Thiên Bình sở hữu pháp thuật bá đạo nhất - Time freeze. Bất kể kẻ thù dễ sợ cỡ nào, chỉ bằng một cái búng tay, Thiên Bình sẽ "khóa chặt" hắn bằng cách làm thời gian ngừng lại. Tất nhiên đó sẽ là thời điểm ngàn vàng để đồng đội "xử đẹp" kẻ thù và Thiên Bình chỉ cần đứng nhìn một cách duyên dáng.

- Thiên Yết : Possession - Đoạt hồn. Pháp thuật tà đạo của tà đạo, Possession sẽ phát huy hết sự nguy hiểm của mình khi được sử dụng bởi pháp sư Thiên Yết. Thử tưởng tượng, kẻ thù dù có mạnh cách mấy, nhưng chỉ cần sơ hở là trở thành con rối trong tay Thiên Yết, mặc nhiên bị điều khiển.

- Nhân Mã : Shapeshifting - Thuật biến thân. Shapeshifting, một loại pháp thuật vô cùng "năng động" và rất phù hợp để Nhân Mã phát huy tinh thần sáng tạo của mình. Với khả năng kì dị này, Nhân Mã vừa có thể hóa thành rồng lửa để giết giặc hoặc hóa thành chú kiến tí hon để chạy trốn.

- Ma Kết : Anti magic - Phản ma thuật. Ma Kết sở hữu quyền năng hết sức đặc biệt - Hóa giải hết ma thuật của kẻ khác. Điều này như đồng nghĩa với việc, ở bên Ma Kết, bạn sẽ chẳng phải lo bị trúng bùa chú tờ kẻ thù. Chưa kể đến, Ma Kết cũng miễn nhiễm luôn pháp thuật của những chòm sao còn lại.

- Bảo Bình : Clairvoyant - Thuật tiên tri. Sở hữu Clairvoyant, có thể biết được hầu hết quá khứ tương lai một cách dễ dàng. Bảo Bình hiển nhiên trở thành một vị quân sư tài ba, hỗ trợ đồng đội lên kế hoạch tác chiến thật thông minh. Dù không dùng để chiến đấu nhưng khả năng tiên tri luôn vô cùng hữu ích.

- Song Ngư : Telepathy - Thần giao cách cảm. Khả năng thần giao cách cảm không chỉ giúp Song Ngư thấu hiểu được cảm xúc và suy nghĩ của người khác mà còn trở thành trung tâm liên lạc đắc lực khi xung trận. Với khả năng này, Song Ngư dễ dàng giao tiếp với đồng đội bằng ý nghĩ. Chưa kể còn đọc được suy nghĩ của kẻ thù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Lớp Học Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook