12 Chòm Sao Và Thế Giới Phép Thuật

Chương 27: Ai cũng có điều muốn giấu kín 2

Linh Lin

01/03/2021

Thiên Bình nhìn đám tiểu thư, cậu ấm danh gia vọng tộc đi ăn ở những nơi sang trọng mà cô khẽ tặc lưỡi rồi nghĩ lại thân phận hẩm hiu của mình, sống dựa vào đồng tiền ít ỏi mà cô đi đánh solo nhận được.

Song Tử cũng như đọc được suy nghĩ của Thiên Bình, hỏi cô:

- Cô có muốn vào thử đồ ăn trong đó không?

Thiên Bình lắc đầu ra hiệu như là không cần đồ ăn ở cái nơi này rất là đắt đỏ. Mà không chỉ đồ ăn, cứ các đồ vật có thể mua bán ở nơi đây để đều đắt đỏ.

- Anh có âm mưu gì à?

Thiên Bình hỏi ngược lại, chả có ai tự dưng cho không mình cái gì đó là điều cơ bản nhất mà từ khi nhận thức được mẹ cô đã dạy cho cô.

Song Tử lắc đầu, đôi mắt hơi đảo nhín sâu vào đôi mắt của người đối diện. Con người này như muốn nhìn thấu tâm can của người khác vậy, tuy chưa tiếp xúc với Thiên Bình nhiều nhưng nhân cách thứ hai của anh cảnh cáo rằng không nên tiếp xúc với cô ta nhiều. Nhưng qua mấy buổi học vừa rồi, anh cảm thấy Thiên Bình là người rất dễ đối phó. Sức mạnh của Bình nhi không có gì là quá nổi bật ngoại trừ tốc độ như cơn gió kia.

Thấy Song Tử trầm mặc, Thiên Bình tiếp lời.

- Tôi biết thừa, anh đang nhắm chị tôi đúng không?

- Cô nói linh tình gì vậy?

Song Tử khẽ nhăn khuôn mặt cực kỳ hoàn mỹ của mình, chột dạ phản bác.



Thiên Bình cũng chả quan tâm đến điệu bộ của Song Tử ra sao, xách đồ đi lên phía trước khẽ nhếch miệng.

- Anh chưa nghe câu muốn lấy cô chị phải chiều cô em trước à?

Song Tử cảm giác cô nàng Thiên Bình này không thèm nghe anh nói gì. Song Tử đâu biết rằng ánh mắt mà anh dành cho Bảo Bình giống hệt ánh mặt của Thiên Bình dành cho Thiên Yết.

Song Tử chạy lên đuổi theo Thiên Bình, tay cầm gấp đôi đống đồ mà Bình nhi cầm.

- Cứ cho là vậy đi! Nhưng mà Bảo Bình thực sự rất khó để tiếp cận. Tôi cũng không biết cô ấy đang nghĩ gì luôn. - Song Tử lúc này trầm ngâm suy nghĩ như phát hiện ra điều gì đó. - Này tên Thiên Yết đó thích chị cô đúng không?

Thiên Bình không nói gì chỉ gật đầu. Song Tử vỗ tay đét một cái, tự tán thưởng bản thân.

- Tôi đoán không sai mà! Cái ánh mắt với cử chỉ của tên đó đối với Bảo Bình khác hẳn, cứ cho là mấy người quen biết nhau từ nhỏ nhưng thái độ của Ma Kết đối xử với Bảo Bình cũng rất khác.

- Yên tâm chị tôi không thích Thiên Yết đâu? Mà tôi nói trước nhé, Bảo Bình không mạnh mẽ như vẻ ngoài đâu, anh mà dám làm chị tôi khóc hoặc tôi biết anh lăng nhăng với con nào thì anh xác định nhặt xác của mấy con nhỏ anh quen đi.

Thiên Bình cảnh cáo Song Tử cũng như là ngầm đồng ý tác thành cho tên Song Tử. Cứ cho là cô ích kỷ đi, chỉ cần Bảo Bình yêu Song Tử thì Thiên Yết chắc chắn sẽ bỏ cuộc, lúc đấy anh sẽ để ý đến những người xung quanh hơn.

Tình yêu mà, thật không thể giải thích được, Thiên Bình từng tự nhủ với lòng mình rằng sẽ không vướng vào thứ tình cảm vớ vẩn như mẹ cô được, cô lấy mẹ mình ra làm gương xong chính bản thân mình lại dính vào mớ bòng bong này.

- Mà này, sao tôi thấy tên Thiên Yết cứ không thích cô cho lắm, lúc nào cũng thấy hắn ta muốn đẩy cô ra xa là sao. Trong khi Bảo Bình thì được tên Thiên Yết bảo vệ hết mực

Tên Song Tử nhìn cà chớn vậy mà cũng tinh mắt ra phết, nghe những lời này thốt ra từ tên Song Tử kia, tim Thiên Bình khẽ nhói. Cũng đúng đây là sự thật mà, Thiên Yết luôn nghi ngờ Thiên Bình sẽ làm hại Bảo Bình, tự dưng đùng cái có chị em song sinh. Nhưng đâu biết rằng vì anh cô bất chấp cả mạng sống của mình.



Thiên Bình không trả lời tên đó, cười nhẹ nụ cười có gì đó buồn bã mất mát nhưng cũng nhanh chóng biến mất như chưa hề tồn tại.

- Anh tốt nhất không nên tìm hiểu, lỡ đâu sau khi biết anh cũng có thể đề phòng tôi luôn đấy. Những lời tôi nói tốt nhất anh đừng hoàn toàn tin ai cũng có bí mật riêng mà.

Câu nói của Thiên Bình như là lời cảnh cáo với Song Tử, anh cũng biết làm thân với Thiên Bình không phải là ngày một ngày hai. Song Tử khả năng quan sát của anh cực kỳ tốt, có thể đánh giá một phần tính cách đối phương như thế nào. Tuy miệng lúc nào cũng cười cười nhưng Thiên Bình luôn ẩn chứa điều gì đó rất là bí ẩn. Gặp ai cô ta cũng có thể nói chuyện cười cợt nhưng không có nghĩa là sẽ thân được với Bình nhi.

- Tôi có nghe Bảo Bình nói là cô không chấp nhận sự gò bó của hoàng tộc nên mới không nhận chức công chúa có phải là vậy không?- Song Tư như nhớ ra điều gì đó, nhân tiện hỏi luôn Thiên Bình.

Thiên Bình cũng không vội trả lời cũng không phủ nhận.

- Tôi làm hay không thì cũng như nhau thôi, thà không làm cho khỏe người, người dân ở đó không biết đến sự tồn tại của tôi đâu.

- Tại sao?

- Tôi đã nói là anh không nên biết nhiều, có khi anh lại ghét tôi như tên Thiên Yết kia luôn đấy.

Nói xong Thiên Bình bỏ về trước, tốc độ của cô khiến cho Song Tử không thể bắt kịp. Vừa về đến nơi đã thấy Thiên Bình ung dung uống nước rồi.

- Song Tử sao ông lề mề thế, Thiên Bình nó về từ đời rồi đấy! - Nhân Mã vừa thấy Song Tử ló đầu liền trách.

Song Tử thở hổn hển không ra hơi, mồm há hốc anh đã phóng hết tốc độ mình có mà không thể đuổi kịp cô nàng này, tay đưa túi đồ cho Kim Ngưu để chuẩn bị đồ ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Thế Giới Phép Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook