12 Chòm Sao Và Thế Giới Phép Thuật

Chương 29: Thân Phận

Linh Lin

03/04/2021

Lúc này đây, cơn mưa ở ngoài cũng đã ngớt, không còn dữ dội như vừa nãy chỉ còn vài giọt tí tách khiến lòng người ai cũng trùng xuống. Sau khi Xà Phu thi triển phép thuật của mình thì sức mạnh của các sao do vậy cũng bị ảnh hưởng biến mất hoàn toàn bây giờ nhìn căn nhà không khác gì nhà hoang sau trận hỗn độn.

- Trong thời gian này không nến khiến Song Ngư kích động, sức mạnh của trò ấy cần thời gian để trung hòa lại.

Xà Phu nhắc nhở đám học sinh của mình. Có lẽ mấy đứa cũng lờ mờ đoán ra hung thủ rồi, hắn hơi cười thong dong nhìn một lượt.

- Tôi đoán các em đã đoán ra hung thủ rồi đúng không?

- Xì! Lão già lẩm cẩm, đúng nuôi ong tay áo giáo viên của mình hay không cũng không biết!

Thiên Bình khinh khỉnh nhìn tên trước mắt, chắc mình cô biết tuổi thật của Xà Phu, nói trắng ra giữa Xà Phu và Thiên Bình có một sợi giây mật thiết liên quan. Trong khi mọi người đang trầm trồ sức mạnh Xà Phu chỉ mình Thiên Bình cảm thấy bình thường.

- Vậy là thầy cũng đã biết ai là người giật dây đúng không ạ?

Xử Nử cất tiếng nghi hoặc, Xà Phu gật nhẹ ra hiệu bí mật rồi tiếp lời.

- Việc quan trọng hiện giờ là phải bảo vệ an toàn cho Song Ngư, cô bé đấy mà lọt vào tay kẻ đó thì chẳng mấy chốc hành tinh này sẽ sớm thành tro tàn. Niềm hy vọng duy nhất đó chính là các em, tuy nhiên với sức mạnh hiện giờ thì ngay cả đả thương Quỷ vương ta sợ các em cũng không có cơ hội. Trong nhóm chỉ có Song Ngư đã đột phá sức mạnh lên cấp S, tuy nhiên một người chưa đủ, tôi sẽ cố gắng tạo ra cơ hội cho các em lên cấp càng sớm càng tốt.

Nói xong Xà Phu cũng đi mất, ảnh hưởng sức mạnh của hắn ta cũng vì thế cũng không còn, sức mạnh của các sao đã quay trở lại. Lúc này Thiên Bình đi ra ngoài làm tiếp nhiệm vụ của mình. Trong thời gian nhạy cảm như này việc bảo mật thông tin là quan trọng nhất. Bình nhi lẩm nhẩm vài câu, lớp kết giới hiện ra bao trùm hết khu vực 12 sao đang ở. Tiếp đó cô lên phòng Song Ngư tạo thêm lớp kết giới thứ hai sau đó vào phòng Ngư nhi.

Bác sĩ cũng vừa về, Sư Tử vẫn ngồi đó túc trực cho Song Ngư. Thiên Bình lên tiếng phá tan không khí im lặng, giọng nói có đôi chút nhẹ đi.

- Mẹ Song Ngư chắc hẳn sẽ yên tâm khi có anh ở cạnh cô ấy.

Sư Tử cũng không quay ra chỉ chăm chú nhìn khuôn mặt xinh đẹp nhưng có phần xanh xao kia. Khuôn mặt tĩnh lặng như mặt nước mùa thu.

- Cô biết gì về sức mạnh của Song Ngư?

Thiên Bình lẳng lặng lại gần Song Ngư khẽ chạm vào đôi bàn tay nhỏ nhắn đó.

- Tôi chỉ hy vọng rằng anh hãy bảo vệ Song Ngư bằng mọi giá, cô gái nhỏ này đã chịu đựng quá đủ rồi.

Giọng Bình nhi nhẹ bẫng, đôi mắt tím nhìn Song Ngư có vài phần ưu thương, vài phần đau lòng.

Sư Tử nhìn Thiên Bình, chưa bao giờ anh thấy Thiên Bình có đôi mắt như vậy đoán chắc Song Ngư có gì đó rất quan trọng với cô ta. Không để Sư Tử thắc mắc Thiên Bình đã nói tiếp.

- Chuyện này phải kể đến lúc Song Ngư còn nhỏ, Xà Phu và tôi thực ra đã quen biết nhau từ trước mối quan hệ khá phức tạp. Tôi với hắn cùng xuất thân ở gia tộc mà có lẽ mấy người đã nghe qua, gia tộc giữ cân bằng sức mạnh cho hành tinh này, mỗi người trong gia tộc của tôi được ban cho khả năng che giấu hay hóa giải phép thuật. Đăc điểm chắc anh cũng nghe qua đó là đôi mắt tím này.

Nói xong Thiên Bình ngước mắt chỉ vào tròng mắt tím quý phái giống với đôi mắt của Xà Phu. Sư Tử cũng nghe qua gia tộc này, gia tộc đó rất ít khi tham gia vào mấy chuyện quản lý hay cai quản như các nước. Chỉ bình lặng trôi qua ngày thế nhưng không nước nào lớn hơn dám có ý đồ chiếm gia tộc đó làm của riêng cũng thể hiếu gốc rễ to lớn như nào. Như tìm ra điểm bất ngờ, Sư Tử cắt ngang.

- Khoan, nói như vậy Bảo Bình… nhưng mắt cô ta khác của cô.

Thiên Bình nghe vậy chỉ khẽ nở nụ cười đầy thê lương chua chát, đôi mắt như nhuốm một tầng sương mù, khuôn mặt không còn bình thản nhưng rất nhanh lại trở lại như bình thường.

- Chuyện dài lắm, mà đó không phải vấn đề chính. Mẹ Song Ngư như đoán trước được số mệnh của mình vậy, bà ấy mời Xà Phu, khi đó tôi đi theo Xà Phu nên đã biết được Song Ngư được thừa hưởng sức mạnh cổ xưa không chỉ đơn giản là chữa trị mà sức mạnh đó có thể hồi sinh mạng người. Vậy nên khi đó bà mời chúng tôi về để phong ấn phần sức mạnh đó của Song Ngư. Tuy nhiên…

Bình nhi ngừng lại rồi nhìn ra phía cửa.

- Mọi người không cần ở ngoài nghe lén đâu. Có gì thì vào đây mà nghe.

Lúc này các sao đang đứng ngoài mới thò đầu vào.

Nhân Mã cười trừ gãi đầu.



- Hì hì, tại mọi người không thấy bà đâu đang định lên thăm Song Ngư thì bà lại lên rồi, xong lại nghe được không muốn làm phiền hai người nên mới đứng ngoài. Đúng không?

Nói xong Song Ngư đánh mắt về các sao, lúc này ai cũng ngơ ngơ, Song Tử tinh ranh hơn đáp.

- Đúng đấy!

- Chứ không phải đứng nghe lén à?- Thiên Bình nghi hoặc nhìn mấy người kia.

Mọi người lắc nguầy nguậy, Thiên Bình cũng chả quan tâm vì đằng nào cũng phải sát cánh lâu dài, chuyện này không sớm hay muộn rồi mọi người cũng biết. Thiên Bình tiếp tục câu chuyện.

- Tuy nhiên đúng là số mệnh cả rồi, không ai có thể thoát khỏi, sau khi vừa phong ấn sức mạnh cho Song Ngư thì bà ta xuất hiện chẳng mấy chốc đã lấy mạng cả vương quốc. Mẹ Song Ngư đã nhờ tôi bảo vệ Song Ngư khỏi nguy hiểm, nhưng lúc đó tôi biết sức mình ra sao nên đã nhờ cha của Cự Giải bảo vệ cô đấy. Hiện giờ có lẽ nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành, bởi cô gái đó đã tìm được người có thể bảo vệ rồi.

Nói xong Thiên Bình đánh mắt sang Sư Tử, cô tin vào trực giác của mình không hề sai, Sư Tử chắc chắn đem lại an toàn cho Song Ngư hơn là Thiên Bình. Bởi Thiên Bình có lẽ sẽ biến mất trong một ngày nào đó, trong người cô chảy hai luồng sức mạnh, sức mạnh trái ngược của Thiên Bình ngày càng mạnh lên…

Cự Giải hét lên bất ngờ.

- Vậy áo đen nhỏ là cậu?

Thiên Bình gật nhẹ,

- Thảo nào! Từ đầu mình đã nghi rồi, đôi mắt tím đó không có phổ biến, chắc chắn thân phận phải ghê ghớm lắm.

Cự Giải vỗ tay cái đét.

Thảo nào khi chạm vào người Thiên Bình cô không cảm thấy luồng sức mạnh nguy hiểm nào mà chỉ le lói khiến người ta không đề phòng. Vậy là có lẽ sức mạnh của Thiên Bình vượt trội hơn những người ở đây, bởi lần đầu gặp sức mạnh khi đó của Thiên Bình cũng ngang ngửa sức mạnh của cô bây giờ, trong khi thời gian trôi qua lâu như vậy.

Cự Giải khẽ cảm thán bình thường nhìn Thiên Bình vô lại như vậy không ngờ thân phận thật của Thiên Bình khiến người ta trầm trồ như vậy, có lẽ sức mạnh của Thiên Bình chắc chỉ có Cự Giải biết.

- Việc này có lẽ để bàn sau đi, hiện tại chúng ta phải nhanh chóng cho hung thủ chui vào rọ ngày nào thì hay ngày đấy. Lúc đó sự an toàn của Song Ngư mới được tăng lên.

Xử Nữ lúc nào cũng là người nhanh trí, quan sát kỹ tình hình nhất. Các sao ai cũng đồng ý rồi cũng nhanh chóng di chuyển xuống dưới nhà để lại không gian riêng cho Song Ngư nghỉ ngơi.

- Thiên Bình, có phải bà đã nhìn ra được hung thủ rồi đúng không? - Xử Nữ nghi hoặc hỏi, vì trong chuyện này có lẽ Bình nhi là người biết rõ nhất.

Bình nhi chỉ nhún vai không mặn không nhạt đáp lại.

- Cũng chỉ là nghi ngờ thôi, chưa có bằng chứng. Bà ta thay đổi hình dạng liên tục nên biết được chính xác cũng là vấn đề nan giải. Có điều…

Thiên Bình kéo dài chữ cuối sau đó nhìn xung quanh những người đang ngồi ở đây, đôi môi ranh mãnh hơi nhếch lên khiến cho ai cũng hồi hộp.

- Có lẽ Cự Giải sẽ giúp được chúng ta đấy!

Cự Giải nghe nhắc đến tên mình thì hơi bất ngờ, sau đó chỉ tay vào bản thân mình.

- Mình?!

Thiên Bình gật đầu, sức mạnh của Cự Giải là có thể phân biệt nhận biết các loại sức mạnh qua một lần chạm. Cự Giải không thể nhận ra Thiên Bình cũng bởi cô che giấu quá là giỏi, không những sức mạnh mà cả cảm xúc của Bình nhi khiến chính bản thân cô còn không nhận ra.

- Sự việc năm đó cậu cũng xuất hiện nên chắc vẫn còn nhớ loại sức mạnh đó chứ?

Thiên Bình hỏi, Cự Giải hơi chau mày trả lời.

- Cũng không chắc lắm nhưng nếu gặp lại thì mình nhận ra ngay.

Cái loại sức mạnh khiến người khác phải rùng mình, cảm thấy ghê rợn chắc Cự Giải không bao giờ muốn nhớ lại.



Bạch Dương nhìn Cự Giải thoáng chau mày trong lòng anh chợt có những dự cảm không lành, anh biết lần này người mà các anh đối mặt có đẳng cấp cao hơn mấy con quái bọn anh từng thu phục lên hẳn một tầm cao khác. Mà sức mạnh của Cự Giải lại thiên về phòng thủ nhiều hơn nên chuyện này lành ít dữ nhiều. Bà ta còn dắt mũi mình bao nhiêu lần không cần ra tay cũng khiến cho phong ấn sức mạnh của Song Ngư phá bỏ. Bây giờ thời cơ chín muồi chỉ cần thu lưới là được mẻ cả ngon.

- Nhiệm vụ này, tôi mong mấy anh sẽ hỗ trợ chúng tôi từ sau thôi không cần phải ra mặt tránh đánh rắn động cỏ. Khi nào chúng tôi ra hiệu mới được xuất hiện.

Các sao nhất trí ai nấy nhanh chóng trở lại phòng, Sư Tử vẫn túc trực ở cạnh Song Ngư như bao lần. Bạch Dương kéo tay Cự Giải ra ngoài, sau đó đưa cho cô vật gì đó rồi dặn dò một chút.

Lúc này Ma Kết mới hỏi Bảo Bình.

- Chuyện này là sao? Không nói thì đừng coi nhau là bạn.

Bảo Bình chỉ ảo não, khẽ ngả người ra sau ghế ở ngoài vườn ngước nhìn bầu trời đầy sao, nhớ lại kí ức kinh hoàng của mười ba năm trước.

- Chỉ là không phải sinh đôi mà là cùng cha khác mẹ!

Lời nói của Bảo Bình nhẹ tênh, Thiên Yết cũng đứng cạnh nhưng cũng không nói gì, khuôn mặt lạnh hơi chút bất ngờ nhưng cũng rất nhanh bình tĩnh trở lại.

- Cậu biết Thiên Bình là như thế nào với Xà Phu không?

Bảo Bình lắc đầu, thở hắt ra bao lâu rồi cô mới thể hiện cái cảm xúc não nề như vậy, đúng vậy sự lạnh lùng của cô chỉ là vỏ bọc mà thôi. Bảo Bình không muốn nhắc lại chuyện năm đó bởi vì cô đanh trốn tránh, không dám đối diện với Thiên Bình sau khi chứng kiến mọi chuyện do mẹ cô làm.

Cô thừa hưởng sức mạnh đó của mẹ, nên Bảo Bình căm ghét cái dòng máu này, đó là lý do tại sao cô không hề có ý định đột phá nó.

- Chính mình cũng bất ngờ với thân phận đó của Thiên Bình, cũng phải kể đến mẹ của em ấy đến khi mất rồi cũng khiến mọi người hiểu lầm là loài người tầm thường mà.

Ma Kết suy nghĩ gì đó, sau đó quay sang Thiên Yết.

- Có khi người mà Phụ vương đưa về chính là Xà Phu, cái sức mạnh phong ấn đó ngoài hắn ta chắc không còn ai.

Bao Bình nhìn sang Thiên Yết nghi hoặc, Ma Kết như hiểu ánh mắt của Bảo Bình lên tiếng trước.

- Thiên Yết vốn dĩ trong người có một phần sức mạnh hắc ám khi đó Thiên Yết quá nhỏ để khống chế nó trong khi cái sức mạnh đó lại lớn lên từng ngày, có lần Thiên Yết đã mất kiểm soát mà giết hết những người xung quanh. Lúc này không biết từ đâu một người áo đen đi cùng một người nữa dáng người chạc tuổi bọn mình nói rằng có cách phong ấn sức mạnh đó. Do lúc đó nguy cấp nên phụ vương không ngần ngại mời ông ta. Quả nhiên ông ta có thể phong ấn sức mạnh đó, ông ta ra điều kiện là khi nào bọn mình lớn sẽ phải cho bọn mình đi học ở trường này. Giờ thì mình hiểu tại sao rồi.

Bảo Bình gật đầu như hiểu ra vấn đề, mà đứa trẻ xuất hiện trong câu chuyện của Ma Kết không cần nói cô cũng biết là ai. Sau khi mẹ Thiên Bình mất thì Thiên Bình cũng biến mất, mọi người trong cung cũng chẳng mấy ai quan tâm bởi khi còn sống mọi người đều coi thường mẹ con họ. Nên thêm hay bớt cũng không liên quan, giận mẹ một nhưng Bảo Bình giận chính người cha mà mọi người ca tụng kia mười. Cũng vì ông ta không có đủ khả năng bảo vệ người mình yêu sao?

- Mà Thiên Yết sức mạnh đó biến mất rồi à?

Thiên Yết không vội trả lời chỉ nhìn Bảo Bình một lúc trong đôi mắt đỏ kia có vài tia ấm áp chỉ dành riêng cho người con gái này.

- Nó chưa biến mất, nhưng dạo này tần suất xuất hiện hình như ngày càng nhiều.

Ma Kết khẽ chau mày, chuyện này trước giờ không bao giờ xảy ra vậy mà tần suất nhiều. Quả nhiên chấp niệm của Thiên Yết đối với Bảo Bình quá lớn trong khi đó, Bảo Bình chỉ coi Thiên Yết là một người bạn thân không hơn không kém. Không chỉ vậy Song Tử với Bảo Bình hình như cũng thân nhau hơn mà cách thân này của Bảo Bình rất khác với Thiên Yết.

Chấp niệm quá lớn thì sẽ rất nhanh dù phong ấn có mạnh đến đâu rồi cũng bị phá mà thôi. Thằng em trai này của anh rất cố chấp một khi đã hạ quyết tâm thì phải theo đuổi đến cùng anh cũng không thể khuyên được.

- Thiên Yết, em lên phòng trước đi, anh có chuyện muốn bàn với Bảo Bình.

Thiên Yết gật đầu nhanh chóng vào nhà mà không thắc mắc gì. Lúc này Ma Kết mới mở lời.

- Bảo Bình, chuyện của Thiên Yết chấp niệm của nó quá lớn, nếu mà không buông bỏ thì rất có khả năng…

Bảo Bình vốn là người thông minh nên cô hiểu ý của Ma Kết, một phần nguyên nhân cũng do cô mà ra, khi đó cứu Thiên Yết chỉ là sự tình cờ mà thôi nhưng cơ không ngờ Thiên Yết lại chấp niệm với nó đến như vậy.

- Được rồi, mình sẽ cố gắng khuyên Thiên Yết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Thế Giới Phép Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook