[12 Chòm Sao] Where Is My Ufo?

Chương 10: Vài lời của tác giả

Bánh Bao

16/04/2017

Tối qua mình bỗng nổi hứng đọc lại truyện, nhận thấy còn một số tình tiết chưa hợp lí. Vâng, do quá rảnh rỗi nên mình sẽ chỉnh sửa lại một vài chương. Xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này.

Mình tạm thời đã chỉnh sửa xong phần nhân vật (thực sự chỉ sử bé Mã và bé Kết). Bộ truyện này mình đã dành rất nhiều tâm huyết và chất xám, âu cũng chính là quyển nhật ký của bản thân mình. Tất cả mọi thứ đều lấy từ đời sống thật. Vì thế, mình không muốn thần tượng hóa nhân vật mình, nên nếu các nhân vật có tật xấu thì đừng ghét họ hay hỏi vì sao chòm sao bản thân lại thế này thế nọ.

Về phần đất diễn, nếu có bạn cũng viết truyện thể loại fanfic như mình ắt sẽ hiểu rõ; việc nhồi nhét một đống nhân vật vào một chương là rất khó và sẽ loãng fic ngay. Do đó, một chương mình chỉ có thể cho ba đến bốn nhân vật. Mình đã rất cố gắng trong việc chia đất diễn (hẳn nhiên là nhân vật xuất hiện theo cốt truyện), các bạn hãy thông cảm cho mình nếu nhân vật nào ít đất.

Tiếp đến là phần couple, lúc đầu thì mình quyết định rồi, nhưng đỗi sau thấy đứa nào cũng hợp nhau. Mình rất băn khoăn trong chuyện này, với cái tính a dua của mình thì có lẽ năm sau cũng chẳng có couple đâu=)). Vậy, các bạn chọn couple cho mình nha.

(Nói thật thì các bạn chọn mình thấy an tâm hơn, vì bản thân mình chọn là mọi thứ cứ rối tung lên.)

Riêng cặp Song Tử — Sư Tử và Chấn Khang (Thiên Bình nam) — Kim Hạ Vinh là cố định. Mình cũng không giấu gì chứ cặp Song — Sư là cặp bạn, à có thể gọi là thân với mình. Mình thấy tụi nó hợp nhau lắm, hai đứa thích nhau mà ngoài bọn nó ai cũng nhận ra. Nhưng mà kết cục của bọn nó không có hậu. (゜))3

Thân

Bánh bao thối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Where Is My Ufo?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook