12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 11

Cherry Lê

26/01/2017

Tại trụ sở.

- Đã đến đông đủ hết rồi thì chúng ta bắt đầu họp thôi - Chỉ huy thông báo khi vừa nhìn thấy 6 sao tới. Ông ta giới thiệu và thông báo về việc Hunter tấn công người cho mọi người nghe, 6 sao thì mắt nhìn nhưng trong đầu thì đang suy nghĩ việc khác.

- Mọi người đã nghe tôi thông báo rồi, vậy mau bắt đầu tiến hành nhiệm vụ đi - Sau một hồi hàn huyên, ông ta dõng dạc nói.

- Ông đã nói xong rồi sao? Bây giờ đến lượt tôi - Xử Nữ bỗng nhiên đứng dậy khiến tất cả mọi người trong phòng không khỏi bất ngờ, ngoại trừ 5 sao còn lại.

- Tôi muốn từ chức - Xử Nữ nói.

- Bọn tôi cũng vậy - Lần lượt Bảo Bình, Song Tử, Cự Giải, Song Ngư và Ma Kết đứng dậy nói. Mọi người trong phòng bắt đầu bàn tán xì xầm. 6 người họ thuộc 14 người có sức mạnh lớn nhất vũ trụ, nếu thiếu 6 người họ thì làm sao đánh bại được bọn Hunter. Sức của bọn người trong cảnh sát vũ trụ đâu đủ để đánh lại bọn Hunter. Sở dĩ cảnh sát vũ trụ được đề cao, ca ngợi và được mọi người tin tưởng như vậy là nhờ có 6 người họ.

- Tôi mong 6 người hãy suy nghĩ lại, hãy vì hòa bình của vũ trụ mà ở lại có được không? - Chỉ huy nói, trong lòng không khỏi lo lắng.

- Bọn tôi đã suy nghĩ kĩ rồi, bọn tôi ở trong đội hình cảnh sát vũ trụ thì mọi người cũng đâu có vừa lòng, đúng không? Với lại mọi người lo lắng về bọn Hunter đúng không? Không cần phải lo, lần này chúng tôi sẽ cùng 6 người nữa đi tiêu diệt bọn chúng, vì vậy mọi người không cần lo lắng quá - Ma Kết nói.

- Cô Ma Kết, nếu cô từ chức, cô không sợ cha cô sẽ làm gì cô sao? - Chỉ huy nham hiểm nói.

- Đó là chuyện của tôi, không cần ông quan tâm, ông nên tự lo cho bản thân mình đi - Ma Kết khinh bỉ nói, cái lão già này, dám lấy cha cô ra để uy hiếp cô.

- Ma Kết nói đúng, không biết sau khi chúng tôi đi thì cảnh sát vũ trụ ở Zodiac còn có giữ được lòng tin của mọi người không đấy? - Song Tử thêm vào.

- Làm sao mà giữ được hả Song Tử? Họ chỉ biết ngồi chơi hưởng thụ, đợi chúng ta lập công rồi được thơm lây thôi. Vậy thì sau khi chúng ta đi thì họ cũng đâu làm được gì đâu - Song Ngư nhún vai.

- Hazz, Song Ngư à, cậu không nên hạ thấp họ như thế, họ cũng làm được việc mà, đó là nhờ vào bọn nhà giàu đấy, cậu không biết sao? - Bảo Bình vỗ vai Song Ngư mà thở dài.

- Bảo Bình, cậu nói thiếu rồi, họ không chỉ nhờ vào bọn nhà giàu mà còn biết làm con chó trung thành cho họ, bảo gì thì nghe đấy, không biết là đúng hay sai nhưng vẫn cứ làm - Cự Giải bổ sung. Những lời nói của 6 sao từ nãy tới giờ đều nói trúng tim đen của mọi người trong phòng họp, không ai là không ăn tiền của của bọn nhà giàu cả, cả kể tên chỉ huy.

- Bọn tôi đã nói hết rồi, ý kiến của ông thế nào thì đấy là việc của ông, bọn tôi đi trước, tạm biệt - Xử Nữ nói rồi bỏ ra ngoài, các sao cũng hí hửng ra ngoài theo. Hiếm khi được chửi vào mặt mấy cái tên đáng ghét chỉ biết ăn bám người khác đang ngồi trong phòng họp đó.

- Mà này Ma Kết, cậu định tính sao với cha cậu đây? - Cự Giải đột nhiên lên tiếng.

- Không biết nữa, tính đến đâu rồi tính. Dù gì thì ông ấy cũng không làm gì đến mình đâu - Ma Kết trả lời bâng quơ, ngoài mặt thì tỏ vẻ không quan tâm nhưng trong lòng đang dấy lên sự lo lắng.

- Thôi đừng có điêu, đang lo sợ bỏ mẹ đi mà còn tỏ vẻ không quan tâm. Đừng tưởng qua được mắt con này dễ nhá - Ma Kết đã bị câu nói của Bảo Bình vạch mặt.

- Hazzzz, Ma Kết à, đã là bạn bè của nhau thì đừng nên dấu nhau điều gì hết, phải nói ra thì bọn này mới giúp được cậu chứ - Song Tử vỗ vai Ma Kết.

- Đúng đó Ma Kết, cậu đừng ôm khư khư việc một mình, chúng ta là bạn thì nên giúp đỡ nhau lúc khó khăn mà, phải không? - Song Ngư nói.

- Mọi người.... cảm ơn - Ma Kết xúc động, không biết kiếp trước cô đã làm điều gì tốt mà kiếp này lại có những người bạn tốt thế này.

- Sao phải cảm ơn, dù sao thì cậu cũng nhiều lần giúp bọn này mà, với lại là bạn bè thì không cần phải ngại đâu - Xử Nữ lên tiếng.

- Được rồi, có gì mình sẽ nhờ mọi người giúp, còn bây giờ thì lo dọn đồ đạc để chuyển để nhà chị Sam đi - Ma Kết nói, các sao lần lượt về phòng mình và thu dọn đồ đạc.

---------------------------------------------------------------

- Này Bạch Dương, cậu nghĩ bà chị Sam đó có đáng tin không? - Nhân Mã đột nhiên hỏi.

- Sao cậu hỏi vậy? - Bạch Dương nhíu mày.

- Thấy thắc mắc thì hỏi thôi, làm gì có ai tự nhiên tốt bụng mà đi giúp tụi mình như thế chứ, đúng không? - Nhân Mã giải thích.

- Nhân Mã nói đúng đó, bà chị đó đâu có rảnh rỗi đến nỗi giúp chúng ta đánh bại tên Xà Phu đó chứ - Sư Tử đồng tình với ý kiến của Nhân Mã.

- Đúng vậy, có thể chị ấy có ý đồ gì khác thì sao? - Kim Ngưu xoa cằm suy nghĩ.

- Mấy cậu suy nghĩ nhiều quá rồi đấy - Thiên Yết đột nhiên lên tiếng.



- Cậu không nghi ngờ chị ấy sao Thiên Yết? Chị ấy rất đáng nghi mà - Kim Ngưu cau mày.

- Chẳng có gì là đáng nghi cả, chị ta không dại gì mà một mình chống lại 12 người cả - Thiên Yết giải thích.

- Nhưng nhỡ chị ấy còn có đồng bọn thì sao, không phải chị ấy cũng bảo là có bạn sắp về rồi sao? - Nhân Mã nói.

- Có đồng bọn thì cũng không đạt được mục đích gì hết. Mình nghĩ chị ta không dại gì mà lợi dụng 12 người mạnh nhất vũ trụ đâu, với lại chị ta đâu có sức mạnh - Bạch Dương giải thích.

- Còn 2 người mạnh nhất vũ trụ nữa - Thiên Bình cũng đột nhiên lên tiếng, khuôn mặt vô cảm như thường.

- Là ai vậy? - Kim Ngưu, Nhân Mã và Sư Tử thắc mắc.

- Là Xà Phu và con trai ông ta, Xà Phong - Thiên Bình nói, cô thật sự không hề muốn nhắc đến tên 2 người đàn ông này.

- Đó, bà chị Sam đó không ưa lũ Hunter nên chắc chắn không hợp tác với Xà Phu và Xà Phong rồi - Bạch Dương nhún vai.

- Ừm, mấy cậu nói có lí, nhưng mà mình không thể không nghi ngờ được - Kim Ngưu gãi đầu.

- Xì, kệ cậu, đã giải thích như thế rồi mà còn nghi ngờ người ta - Bạch Dương bĩu môi rồi đi vào phòng dọn đồ.

- Mấy cậu cũng đi dọn dẹp đồ đi - Thiên Bình nói rồi đi vào phòng.

----------------------------------------------------

- Được rồi, vì nhà chị và nhà bạn của chị chỉ có 14 phòng tất cả, mỗi bên 7 phòng, vậy nên chị sẽ chia thế này nhé. Bên nhà nam thì Bạch Dương và Xử Nữ 1 phòng, Song Tử và Nhân Mã, Song Ngư và Thiên Yết. Bên nhà chị thì Thiên Bình và Ma Kết, Sư Tử và Bảo Bình, Cự Giải và Kim Ngưu - Sam nói.

- Sao? Em không ở chung phòng với cô ta đâu - Bên các sao nam thì không sao nhưng bên các sao nữ thì kịch liệt phản đối, nhất là Ma Kết, Cự Giải và Kim Ngưu.

- Mấy đứa không có quyền thay đổi, chị đã phân chia thế rồi. Chị biết mấy em không ưa nhau nên mới để chung phòng để mấy đứa hiểu nhau hơn, hòa thuận hơn. Chỉ có đoàn kết thì mới tiêu diệt được bọn Hunter và Xà Phu để lấy được Quả cầu châu báu thôi - Sam giải thích.

- Chị vừa nói cái gì cơ? - Các sao vô cùng ngạc nhiên, chẳng lẽ Xà Phu đã lấy được Quả cầu châu báu.

- Chị đã nghe được thông ti rằng Xà Phu đã lấy được Quả cầu châu báu, nhưng hắn không biết cách mở và sử dụng nó - Sam nói.

- Nhưng cuốn sổ vẫn ở tỏng tay bọn em mà - Bạch Dương và Xử Nữ đồng thanh nói.

- Cái này thì chị không biết, có thể chúng cho người đi lùng sục khắp nơi nên tìm thấy - Sam khoanh tay nói.

- Chết tiệt, vậy phải mau chóng lên đó rồi cướp Quả cầu châu báu về - Bạch Dương đấm mạnh vào tường.

- Chính vì vậy nên chị mới sắp xếp phòng như thế, các em phải đoàn kết thì mới có thể đánh bại Xà Phu, chị cho mấy đứa thời hạn một tuần, mấy đứa phải hòa thuận với nhau, nếu không thì chị sẽ mặc kệ và không giúp mấy đứa nữa - Sam nói.

- Ý chị là sao? - Bảo Bình hỏi.

- Phải, chị đã tìm ra cách tiêu diệt Xà Phu - Sam mỉm cười nói.

- Thật không? Là cách gì vậy? - Các sao háo hức.

- Một tuần nữa chị sẽ nói, nhưng mà còn phải xem mấy đứa đối với nhau như thế nào đã. Thôi, chị xuống nấu ăn đây, đứa nào muốn xuống giúp chị không? - Sam vươn vai đi vào bếp. Kim Ngưu và Cự Giải lon ton chạy theo sau để phụ giúp. Các sao nữ còn lại nhìn nhau bằng ánh mắt không mấy thiện cảm.

- Này, sao họ nhìn nhau ghê vậy? - Song Tử nói thầm với Nhân Mã, có vẻ mấy thanh niên này thân nhau rất nhanh nha, đúng là con trai.

- Không biết nữa, đúng là con gái, sợ thiệt - Sư Tử lắc đầu, cậu đang ớn lạnh vì màn đọ mắt nãy giờ của mấy nàng.

- Sao họ không đánh nhau hay là chửi nhau gì gì đấy đi, chứ cứ đứng nhìn nhau "âu yếm" thế này thì có chút.... phải không Thiên Yết? - Song Ngư thì thầm với Thiên Yết.

- Công nhận, mình là mình sợ rồi đấy - Không ngờ tảng băng di động Thiên Yết có ngày cũng biết sợ.

- Cậu chán không? Sao chúng ta cứ phải đứng đây nhìn mấy cái đứa con gái kia lườm nhau vậy? - Bạch Dương mặt chán nán, khoác vai Xử Nữ.

- Tất nhiên là chán rồi, mình thà xem phim hoạt hình còn hơn là xem màn đấu mắt này - Xử Nữ ngáp. Sau câu nói của mấy anh thì mấy chị quay ngoắt sang, lườm các anh khiến các anh đổ mồ hôi.



- Ý kiến sao? - 4 sao nữ từ từ tiến lại gần, các sao nam thì từ từ lùi lại.

- Dạ... dạ không - Lắp bắp trả lời.

- Thế thì tốt - 4 sao nữ đồng thanh nói rồi lại tiếp tục quay qua nhìn nhau.

- Lên phòng nói chuyện đi - Đồng thanh tập 2, sau đó đi lên phòng, các sao nam cũng tò mò đi theo nghe lén.

* Phòng Sư - Bảo.

- Sao chúng ta lại ghét nhau nhỉ? - Bảo Bình ngồi xuống ghế hỏi.

- Ai biết? Chắc tại lần trước đánh nhau nên ghét nhau chăng? - Sư Tử dựa lưng vào tường.

- Cậu trả lời liên qua quá ha - Bảo Bình nhìn Sư Tử.

- Liên quan hay không liên quan thì mặc kệ chứ - Sư Tử trề môi. Rồi cả 2 bật cười khiến 6 sao nam ở ngoài khó hiểu, dấu hỏi chấm đầy trên đầu.

- Không có thù oán gì, vậy chúng ta làm bạn đi - Bảo Bình chìa ta ra trước mặt Sư Tử.

- Tất nhiên rồi, rất vui được làm bạn của cậu - Sư Tử vui vẻ bắt tay. Ở ngoài cửa, các sao nam đang chung một suy nghĩ: sao câu chuyện nó lãng xẹt vậy.

Nào nào, chuyển sang phòng Kết - Bình nào.

Không khí im lặng, u ám bao trùm cả căn phòng.

- Cậu... - Bỗng nhiên cả 2 người cùng nói.

- Cậu nói trước đi - Ma Kết nhường.

- Thôi, cậu nói trước đi - Thiên Bình cũng nhường.

- Được rồi, vậy để mình nói trước. Cậu... có để ý Xử Nữ không? - Ma Kết hỏi.

- Sao cậu hỏi vậy? Cậu thích Xử Nữ đúng không? - Thiên Bình hỏi ngược lại.

- Đúng vậy, mình thích cậu ấy, nhưng cậu ấy chỉ coi mình là bạn mặc dù biết rất rõ tình cảm của mình dành cho cậu ấy - Ma Kết nói.

- Vậy cậu muốn Xử Nữ cũng thích lại cậu sao? - Thiên Bình hỏi.

- Đúng vậy - Ma Kết trả lời.

- Hazzz, trong tình cảnh như vậy, chắc chắn ai cũng sẽ khuyên cậu rằng: Mình rất hiểu tâm trạng của cậu, mình sẽ tránh xa cậu ấy và giúp cậu. Nhưng mình thì không, mình chưa thích hoặc yêu ai và cũng không có ý định đó nên mình không thể hiểu được tâm trạng của cậu. Còn việc tránh xa Xử Nữ thì không thể, là bạn bè nên có nhiều lúc gần gũi nhau là chuyện bình thường, nếu cậu thích cậu ấy thì nên làm quen với việc con gái bám đầy cậu ấy đi. Không phải cậu ấy là một tên sát gái sao? - Thiên Bình khoanh tay nói.

- Nhưng mà cậu ấy đối với cậu thì lại khác - Ma Kết nói khiến Thiên Bình bất ngờ.

- Từ lúc mình biết cậu ấy đến giờ, mình chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt của cậu ấy dành cho người con gái khác lại ấm áp và quan tâm như đối với cậu - Ma Kết giải thích.

- Chuyện là vậy sao? - Thiên Bình như hiểu ra, cô đến gần Ma Kết và đặt tay mình lên vai Ma Kết.

- Cậu không cần lo, đối với mình chỉ có 3 mối quan hệ thôi. Thứ nhất là người thân, thứ 2 là bạn bè và thứ 3 là kẻ thù. Đối với mình tình yêu không là gì hết, tình bạn quan trọng với mình hơn. Nên cậu không cần lo mình để ý đến Xử Nữ của cậu đâu - Thiên Bình nói.

- Cảm ơn cậu, vậy từ nay chúng ta là bạn tốt - Ma Kết vui vẻ nắm lấy tay Thiên Bình.

- Được rồi, bạn tốt - Thiên Bình cũng vui vẻ, bây giờ cô mới nhận ra, chưa bao giờ cô nói nhiều đến thế này. Ở ngoài cửa, mấy thanh niên nghe lén.... đâu rồi nhỉ.

Mọi người có thắc mắc mấy thanh niên nghe lén kia đang ở đâu không? Muốn biết thì theo dõi chương sau nhé.

------------------------------ Hết chương 11 ------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook