12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 17

Cherry Lê

18/02/2018

HAPPY NEW YEAR ^.^

**************************************

"Tôi... đã biết được bí mật của cậu" Ma Kết chậm rãi nói, trong lòng không khỏi thỏa mãn khi biết được bí mật thú vị này. Ma Kết thật sự muốn biết được cái cảm giác của mấy người kia khi biết được bí mật khủng khiếp này của Thiên Bình. Xem nào, tên Thiên Yết đó sẽ thế nào nhỉ, chắc là thất vọng lắm đây. Đúng rồi, sao mà không thất vọng cho được, khi mà cha ruột của bạn thân lại chính là hung thủ giết hại gia đình mình một cách tàn nhẫn. À, còn Xử Nữ nữa, nếu như mà biết được.... Khoan, chết tiệt, sao cô lại nghĩ tới Xử Nữ chứ.

Thiên Bình khẽ cười lạnh, nhìn gương mặt hoảng hốt của Ma Kết thì có lẽ Thiên Bình đã đoán được phần nào suy nghĩ vớ vẩn của cô nàng đó rồi "Tôi biết cô đang nghĩ gì, về Xử Nữ chăng?".

*********************************************

Từ sau vụ Bảo Bình làm đổ lọ thí nghiệm thì Nhân Mã đã khóa chặt cửa phòng thí nghiệm để đề phòng; Sư Tử sau khi được Thiên Yết gợi nhắc về Nhân Mộc nhưng trong lòng vẫn cảm thấy có gì đó nghi nghi nên luôn trong tình trạng cảnh giác Bảo Bình; Ma Kết và Thiên Bình sau lần nói chuyện ở hồ Stigma thì không thấy có động tĩnh gì mới, nhưng thường có cau: Trước cơn bão, bầu trời luôn rất đẹp.

"Á" Không gian đang vô cũng yên tĩnh, không một tiếng động hay âm thanh thì đột nhiên ở đâu đó phát ra thứ âm thanh ám muội dễ gây hiểu nhầm này.

"Cái quái gì thế?" Bạch Dương cáu gắt nói. Mấy ngày nay không có tin tức gì về quả cầu châu báu nên tâm trạng Bạch Dương luôn trong trạng thái "chó cái sắp đẻ", mọi người biết vậy nên cũng chẳng ai dám làm phiền. Với lại, 2 ngày trở lại đây, xung quanh đều là một bầu không khí gì đó cực kì hắc ám mà chẳng ai biết nó xuất phát từ đâu.

Sau câu hỏi mang tính chất đe dọa của Bạch Dương, mọi người đều hướng ánh mắt về phía phát ra thứ âm thanh đó, và thủ phạm chính là....

"Xin lỗi, tôi bị đứt tay, làm phiền giờ nghỉ của mọi người rồi" Cự Giải khẽ cúi người lí nhí nói, hai tay giấu ra đằng sau.

Xin lỗi sao? Xử Nữ, Ma Kết, Bảo Bình, Song Tử và Song Ngư thầm thắc mắc trong đầu. Mẹ nó, sao dạo này Cự Giải đột nhiên lịch sự thế, bọn này không quen.

"Cự Giải, lại đây, mình băng bó cho cậu" Song Ngư vẫy tay gọi Cự Giải nhưng đáp lại là cái lắc đầu cự tuyệt của Cự Giải.

"Không cần, mình có thể tự băng bó" Nói rồi, Cự Giải chạy tọt vào trong phòng trước sự ngạc nhiên của mọi người. Song Tử nổi tiếng với vẻ đẹp lãng tử nhưng hiện tại, có vẻ Song Tử đã quên mất cái mác đẹp trai của mình mà thể hiện sự ngạc nhiên với một biểu cảm cực kì khó coi.

"Tao tưởng Cự Giải sẽ phi một mạch đến chỗ Song Ngư rồi chìa tay ra nói rằng: Này, nhanh lên, giết giờ. Cơ mờ hình như đấy chỉ là suy nghĩ của tao thôi thì phải" Song Tử bật dậy khỏi ghế, vừa nói vừa diễn trò sau đó lại trầm tư suy nghĩ. Có vẻ như vở diễn vừa rồi của Song Tử cũng không thể khiến cả đám cười nổi trong cái không khí này.

Song Ngư như vừa phát hiện ra điều gì đó liền mỉm cười nham hiểm - một nụ cười ít khi xuất hiện trên gương mặt vô cùng thư sinh của Song Ngư.

Thiên Yết đứng dậy, tiến đến phía bàn ăn, sau đó mân mê con dao mà Cự Giải vừa sử dụng một cách thích thú "Lần trước, mấy cậu có nói, Cự Giải... là người Trái Đất". Ngay sau câu nói đó, Thiên Yết cắm phập con dao xuống bàn khiến mọi người đều giật mình.

À. Ra là vậy.

*********************************

"Chúng ta đã cử NÓ đến đó lâu lắm rồi, tại sao vẫn không thấy động tĩnh gì là sao? Hay ngươi thuê phải loại lừa đảo rồi".

"Yên tâm đi, chắc chắn NÓ không lừa chúng ta đâu. Với lại, ngươi nóng vội quá rồi đấy".

"Vậy nếu kế hoạch này thất bại, ngươi tự đi mà nói với chủ nhân và một mình chịu trách nhiệm đi, ta không can thiệp".

"Được".

*************************************



Cạch.

Tiếng cửa mở phòng khẽ vang lên trong đêm tối tĩnh mịch, khi mà tát cả mọi người còn đang chìm vào trong giấc ngủ thì bóng dáng của một người nào đấy chợt xuất hiện. Nhẹ nhàng từng bước một tiến ra phòng khách.

Cạch.

Cánh tủ được người đó hết sức nhẹ nhàng mở ra nhằm khiến không ai thức giấc vào lúc này. Cẩn thận từng chút một lấy từ trong tủ 2 cuốn sổ dày cộp rồi lại nhẹ nhàng đóng tủ một cách lịch sự.

"Không khổ công ta theo dõi các người mấy ngày nay" Cự Giải cười gian tà nhìn 2 cuốn sổ. Sau đó liền nhanh chóng tẩu thoát khỏi con tàu.

Huỵch.

Cự Giải tiếp đất nhẹ nhàng, thong dong đi thêm vài bước rồi lấy ra từ trong túi một chiếc điều khiển từ xa.

"Tạm biệt".

Bùm.

***********************************

"Đồ của ngươi đây, không có hỏng hóc chỗ nào đâu đấy" Cự Giải vứt 2 cuốn sổ về phía một tên mặt mũi lạ hoắc rồi lười biếng nói.

"Tốt lắm, đây là tiền công của ngươi. Ngươi chắc chắn lũ khốn đó đã chết rồi chứ?"

"Nếu muốn có thể đi kiểm tra lại, nhưng ta sợ ngươi quay lại kiểm tra chỉ mất công thôi. Từ trước tới nay chất lượng làm việc của ta luôn luôn rất tốt, không bao giờ xảy ra sai sót" Cự Giải nhận lấy túi tiền rồi mang ra đếm.

Bùm.

"Ta nghĩ ngươi nên rút lại câu nói đó thì hơn, bởi vì chất lượng làm việc lần này của người thực sự rất kém" Chiếc cửa bị phá bởi bom một cách không thương tiếc khiến Cự Giải và gã lạ mặt không kịp ứng phó. Ngay sau tiếng nổ vang trời, lần lượt có 6 con người xuất hiện.

"Là mấy người, mấy người chưa chết" Cự Giải nhìn lũ người vừa xuát hiện mà nghiến răng ken két. Khốn nạn, rốt cuộc là kế hoạch này sai sót ở chỗ nào chứ.

"Thứ lỗi thưa quý cô, chúng tôi vừa lỡ tay giết thần chết mất rồi" Bảo Bình tinh nghịch nói, tay phải cầm khẩu súng to bự vừa được cải tiến đặt lên vai một cách cực kì ngầu.

Tên lạ mặt thấy tình hình có vẻ không thuận lợi nên định âm thàm rút lui. Nào ngờ.

"Cuộc vui chưa tàn, phải ở lại chứ, Miclamres - tên tội phạm bậc nhất ở Zodiac này" Xử Nữ xuất hiện như ma ngay đằng sau tên Miclamres rồi nhanh tay lấy 2 cuốn sổ lại, đá hắn lại gần chỗ "Cự Giải".

"Hừ, được lắm, coi như mấy ngươi giỏi. Vậy có lẽ con bé đang bị bọn ta bắt làm con tin kia không quan trọng rồi" Cự Giải giả mạo lên tiếng rồi nở nụ cười ngạo nghễ nhìn xung quanh. Ả tin ả sẽ không thua trước bọn ranh con vắt mũi chưa sạch này.

"Cho ngươi rút lại ngay câu nói vừa rồi, không thì đứng trách tại sao Cự Giải này khiến ngươi sống không được mà chết cũng không xong" Cự Giải cùng Thiên Yết đột ngột xuất hiện. Thì ra trong lúc nhóm Xử Nữ đánh lạc hướng đối thủ thì Thiên Yết đã nhanh chóng đi cứu Cự Giải. Còn Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Bình và Nhân Mã đang ở đâu? Thì tất nhiên là đang ngủ ngon lành trong con tàu thật không bị nổ rồi.

Miclamres và Cự Giải giả đứng dựa lưng vào nhau, căn bản không phải là cùng nhau hợp tác, mà là đang chiến tranh nội bộ.



"Sao ngươi nói chất lượng làm việc của ngươi rất tốt. Tốt mà để cho mấy tên quỷ này sống nhăn răng thế này à" Miclamres rít lên trong cơn tức giận. Không ngờ kế hoạch cướp 2 cuốn sổ để dâng lên chủ nhân lại bị thất bại.

Cự Giải giả cũng không vừa mà cãi lại "Chứ nếu ngươi không hối thúc ta thì cũng không có việc gì xảy ra đâu. Rốt cuộc là lỗi do ngươi cả".

"Này, bao giờ ngươi mới trở về hình dáng thật đây. Ta không muốn nhìn thấy thân thể mình bao bọc lấy linh hồn bẩn thỉu của ngươi đâu" Cự Giải hét lên rồi lấy cung tên nước bắn thẳng vào đầu Cự Giải giả. Tức thì, Cự Giải giả biến thành một sinh vật cực kì gớm ghiếc khiến người khác không muốn nhìn vào.

"Đây là Nattas, ả này chuyên sao chép hình dạng của người khác để thực hiện hành vi phạm pháp" Xử Nữ nhanh chóng thu thập thông tin của Nattas "Nhưng công nhận bộ dạng thật của ả ta quả thật... kinh người" Xử Nữ lắc đầu nhận xét.

"Câm miệng. Các người đều có ngoại hình đẹp, đâu hiểu được nỗi đau của những người xấu xí như ta. Bị người khác nhìn với ánh mắt khinh bị, không khác gì quái vạt, bị đánh đập, chử bới dù bản thân không làm gì sai. Các ngươi không bao giờ hiểu được?" Nattas gục xuống mà hét, như một kẻ bất lực trước cuộc sống.

"Đúng vậy, chính vì bọn ta không hiểu nên..." Ma Kết thở dài ngao ngán, tiến lến phía của Nattas rồi rút gươm ra chém liên tiếp vào người của ả "Ngươi phải chết". Nhát cuối cùng, Ma Kết đâm thẳng vào não của Nattas.

"Mau giải quyết nốt tên Miclamres này đi" Song Ngư cùng Song Tử đồng loạt tiến lên. Song Tử từ phía trên dùng súng bắn thẳng xuống phía dưới, Song Ngư từ dưới mặt đất cùng kiếm chém từ dưới lên. Màn kết hợp quá đối hoàn hảo khiến tên Miclamres còn chưa kịp định hình được chuyện gì xảy ra thì đã nằm lăn ra chết ngay cạnh xác của Nattas.

"Biến thôi. Vậy là cưng chưa lập được công gì rồi, AK57 ạ" Bảo Bình nói rồi nhìn khẩu súng mới cải tiến của mình một cách đầy thương tiếc.

*********************************

"Sao mấy cậu biết ả Nattas đó giả dạng mình?" Cự Giải thắc mắc hỏi. Mặc dù trong mấy ngày bị bắt cóc đó, Cự Giải luôn có niềm tin rất lớn rằng bạn cô sẽ đến giải cứu cô nhanh thôi. Nhưng phải đợi đến 5 ngày. Xin nhấn mạnh rằng là 5 ngày, là 5 ngày chứ không phải 4 ngày 24 tiếng đâu. Mặc dù thời gian đến giải cứu khá là chậm trễ so với dự tính ban đầu của Cự Giải nhưng may mắn vì dù sao họ cũng đến cứu cô.

"Ả Nattas đó dù sao cũng thật hậu ddaujaaa. Bị đứt tay, lúc đi băng bó lại để quên con dao có dính máu ở trên bàn. Theo như tôi biết, cậu là người Trái Đát nên có máu màu đỏ. Còn trên chiếc dao này" Đến đoạn, Thiên Yết đem chiếc túi đựng con dao ra đưa ra trước mặt Cự Giải "Máu trên con dao này lại màu tím, chứng tỏ người vừa bị đứt tay không phải đến từ Trái Đất".

"Còn một điều nữa" Song Ngư dừng lại nói.

"Hả?" Cự Giải sựng lại.

"CẬU KHÔNG BAO GIỜ NÓI XIN LỖI" Cả lũ hét vào mặt Cự Giải rồi cười ha hả khiến mặt Cự Giải đen kịt. Ồ, hóa ra là vậy.

******************************************************

Mấy ngày sau vụ giải cứu Cự Giải, cuộc sống trôi qua một cách rất bình yên, không cãi nhau, không chiến tranh, không....

"Song Tử, có thư và đồ gửi cho cậu này" Song Ngư từ ngoài bước vào, trên tay là lá thư và hộp quà đỏ chót được gửi cho Song Tử.

"Ai gửi vậy?" Song Tử từ trong phòng bước ra, trên tay vẫn là cuốn tạp chí "Người mẫu bãi biển" mà cậu mới mượn được từ Xử Nữ.

"Mĩ Nhân, người gửi tên Mĩ Nhân"

Cộp.

Tiếng cuốn tạp chí rơi xuống nền nhà lạnh ngắt, Song Tử vẫn trong tư thế đó, có điều, đầu óc của anh hoàn toàn trống rỗng"

"M... Mĩ... Mĩ Nhân sao?"

**********************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook