12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 18

Cherry Lê

04/03/2018

"Mĩ Nhân, người gửi tên Mĩ Nhân"

Cộp.

Tiếng cuốn tạp chí rơi xuống nền nhà lạnh ngắt, Song Tử vẫn trong tư thế đó, có điều, đầu óc anh hoàn toàn trống rỗng.

"M... Mĩ... Mĩ Nhân sao?"

Phản ứng của Song Tử cộng với việc lắp bắp nói đã thành công thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

"Phải, người gửi tên Mĩ Nhân. Nhưng sao nhìn cậu có vẻ..." Song Ngư nghiêng đầu khó hiểu, sau đó nhìn lại vào lá thư 1 lần nữa. Chẳng lẽ người tên Mĩ Nhân này có mối quan hệ gì đó với Song Tử lúc trước, mà có lẽ là 1 mối quan hệ cực kì phức tạp.

Xử Nữ không nói không rằng, trực tiếp cướp lá thư và hộp quà từ trên tay của Song Ngư sau đó liền ném thẳng vào thùng rác "Không cần để ý cũng như quan tâm đến mấy thứ vớ vẩn này. Mấy cậu cứ coi như chuyện này chưa từng xảy ra đi". Xử Nữ sau khi nói xong thì đi một mạch đến chỗ Song Tử.

"Đừng quên cô ta đã làm những gì với mày trước kia" Xử Nữ vỗ vai, sau đó nói nhỏ chỉ đủ anh và Song Tử nghe thấy. Song Tử nhanh chóng khôi phục lại trạng thái bình thường khi nghe Xử Nữ nói. Có lẽ... Song Tử vẫn còn bị ám ảnh về sự việc năm đó nên mỗi khi nghe cái tên Mĩ Nhân lại không kìm được mà tức giận.

"Tên Song Tử đó bị sao vậy? Cả Xử Nữ nữa, sao hai người đó cứ phải thì thầm to nhỏ thế?" Kim Ngưu không khỏi nhiều chuyện mà quay sang thắc mắc với Cự Giải - người duy nhất dửng dưng với mọi chuyện đang diễn ra mà thản nhiên ăn táo.

"Ai cũng phải có bí mật của riêng bản thân. Nếu không có bí mật... thì đâu còn là cuộc sống nữa" Cự Giải nhún vai nói một cách rất tự nhiên khiến Kim Ngưu một phen ngẩn người. Từ bao giờ mà nhỏ Cự Giải này biết nói mấy câu triết lí uyên thâm này thế, hay là lần trước bị bắt cóc rồi bị cho uống thứ thuốc vớ vẩn gì rồi.

"Mỗi tháng nó lại hay như thế vào hôm, không cần để ý đâu" Bảo Bình ló đầu ra giải thích, nhỡ chẳng may Kim Ngưu lại nghĩ Cự Giải có vấn đề ở não thì có vẻ hơi nguy hiểm.

"Song T..." Song Tử sau khu phục hồi lại tâm trạng thì không nói không rằng, cứ thế mà đi một mạch ra ngoài. Song Ngư còn chưa kịp gọi thì đã bị chặn họng: "Tối nay tôi không về ăn tối, mọi người cứ ăn trước".

Tất cả mọi người có mặt trong phòng ngoại trừ Song Ngư ra đều xuất hiện một loạt dấu hỏi chấm trên đầu, sau đó không hẹn mà cùng nhìn ra ngoài trời. Ô, bão lớn rồi, thảo nảo....

Song Ngư vẫn giữ nguyên ánh mắt nhìn ra ngoài cửa, trong đầu anh bây giờ đang rất phức tạp, Song Tử sẽ không xảy ra chuyện gì chứ. Lúc mới nhận được thư và quà, Song Ngư đã thấy cái tên Mĩ Nhân này rất quen rồi vậy mà không tài nào nhớ nổi. Nhưng biểu hiện lúc nãy của Xử Nữ và Song Tử đã giúp thông cho cái não đang bị tắc của anh một con đường.

Mĩ Nhân... chính là bạn gái cũ thời còn đi học của Song Tử, người mà tên Song Tử đó yêu điên cuồng, yêu đến mức ngu ngốc mà không biết rằng mình bị lừa. Đến giây phút nhận ra sự thật vẫn không muốn chia li. Và cô gái tên Mĩ Nhân đó... là người đầu tiên khiến cho Song Tử thay đổi hoàn toàn thành một con người khác: từ một tràng trai thư sinh, nho nhã trở thành một playboy chính hiệu, coi tình yêu và phụ nữ như một trò chơi để giải trí.

Là người biết bí mật của người khác cũng khổ sở thật, Song Ngư thầm nghĩ trong lòng.

*********************************************************

Trời bắt đầu đổ mưa. Mưa ngày càng lớn khiến cho mọi người chạy tán loạn để tìm chỗ trú. Thật là, đang không thì trời đổ mưa, rõ ràng vài phút trước trời còn nắng to mà.

Giữa con đường không một bóng người, Song Tử lê bước chân của mình một cách vô cùng nặng nề như thể bị thương nặng. Để mặc cơn mưa bao trùm mọi thứ, bao trùm cơ thể, bao trùm tâm trí, Song Tử vẫn đi về phía trước dù không biết mình đang đi đâu và trong đầu hoàn toàn trống rỗng.

Cộp.



Cộp.

Cộp.

Cộp.

Tiếng giày cao gót chạm vào mặt đường vang lên trong cơn mưa khiến Song Tử bừng tỉnh mà nhíu mày. Tiếng giày cao gót này, không lẽ nào...

Song Tử vội ngẩng đầu lên nhìn về phía trước, một người phụ nữ mặc một bộ váy bó sát màu đỏ đang đứng trước mặt cậu.

"Chào anh, Song Tử. Lâu rồi không gặp".

*********************************************************

Cự Giải ngồi trong phòng mà bồn chồn không yên, cứ 2 phút lại quay qua nhìn cửa sổ rồi lại quay qua nhìn cửa chính. Trời mưa lớn như vậy mà Song Tử còn ra ngoài làm gì, nhỡ bị mưa làm cho bị ốm thì sao.

"Song Ngư, cậu chắc là với cái kiểu thời tiết khốn nạn này thì Song Tử ở bên ngoài sẽ không sao chứ?" Cự Giải rốt cuộc không chịu nổi bèn quay qua la hét bên cạnh Song Ngư đang trầm tư suy nghĩ khiến Song Ngư giật mình.

"Hả? Chắc là... sẽ không sao đâu" Song Ngư cau mày, sau đó nghiêng đầu một cái theo thói quen rồi trả lời. Song Ngư định nói nếu gặp người không nên gặp thì sẽ có sao đấy, nhưng mà với tính cách của Cự Giải, nếu anh nói như vậy chắc chắn cô sẽ phóng ngay ra ngoài mà tìm Song Tử mất.

Cự Giải nhạn được câu trả lời không như mong muốn của mình từ Song Ngư thì không khỏi điên tiết: "Chắc là cái gì? Chắc chắc cái mông ý. Sao vừa nãy còn bảo là sẽ không sao đâu mà bay giờ đã chuyển thành chắc rồi hả? Tên chết tiệt này" Cự Giải hét lớn, mặt đỏ bừng, mắt nổ đom đóm khiến Song Ngư xanh mặt. Cái chó má gì vậy.

"Cự Giải, im lặng đi" Xử Nữ đột nhiên từ trong phòng ngủ đi ra quát lớn khiến Cự Giải im bặt, ôm gối ngồi ngoan ngoãn trên ghế sofa.

"Bảo Bình, cậu dùng vệ tinh tra cho mình vị trí với hình ảnh của Song Tử hiện tại đi" Xử Nữ tiến đến rồi nói. Bảo Bình gật đầu rồi nhanh chóng lấy đồ nghề ra, Nhân Mã không nói gì cũng tiến đến giúp Bảo Bình.

"Có chuyện gì sao?" Bảo Bình vừa tiện tay làm vừa hỏi, cùng với Nhân Mã đã nhanh chóng tìm ra được địa điểm của Song Tử.

Xử Nữ xoa xoa thái dương rồi nói: "Cảm thấy có chút lo lắng thôi" ngay sau đó liền nhìn vào màn hình lớn đang hiển thị địa điểm và hình địa điểm và hình ảnh của Song Tử.

"Mẹ kiếp" Ngay sau khi nhìn thấy, Xữ Nữ không kiềm chế được cơn tức giận mà buông câu chửi thề, liền sau đó biến mất dạng khỏi phòng.

"Cô gái đồ đỏ này chính là Mĩ Nhân sao?" Cả lũ xâu xún vào cái màn hình, tập trung quan sát cô gái cầm ô đứng trước mặt Song Tử. Thân hình bốc lửa, vòng nào ra vòng nấy cộng với việc cô ta mặc thêm chiếc váy bó sát khiến cho không chỉ cánh đàn ông mà cả phụ nữ cũng phải thèm thuồng.

Cự Giải căn bản sau khi nhìn thấy cô gái đó liền mặt đỏ tía tai vì tức giận, không nói gì liền biến mất khỏi phòng giống y Xử Nữ.

"Song Ngư, biết gì về cô gái này không?" Ma Kết liếc mắt về phía Song Ngư đang đứng trầm tư. Nếu nói đến bí mật của người khác thì phải hỏi đến Song Ngư. Không biết sức mạnh của cậu ta có liên quan gì đến chuyện này nhưng hầu như bí mật của người khác cậu ta đều biết hết.



"Để cho dễ hiểu thì... mọi người có thể coi cô ta là người phụ nữ quan trọng nhất đối với Song Tử" Song Ngư thận trọng nói. Dù sao nhìn thấy thái độ của Xử Nữ và Song Tử thì Song Ngư nghĩ 2 người đó chắc cũng không muốn người khác biết quá rõ về chuyện này.

Thiên Yết sau khi nghe Song Ngư trả lời liền cau mày. Song Ngư gọi là "cô ta" sao.

"Vậy sao thái độ của Song Tử có vẻ không đuọcw vui cho lắm vậy?" Kim Ngưu sau khi nghiên cứu phân tích kĩ lưỡng liền đưa ra câu hỏi khiến mọi người cũng chú ý. Quả đúng là như vậy, nét mặt của Song Tử nhìn qua là đã biết vô cùng tức giận nhưng lại được kìm nén lại.

********************

"Chào anh, Song Tử. Lâu rồi không gặp" Mĩ Nhân một tay cầm ô che, một tay chìa ra phía trước mặt Song Tử.

Song Tử mặt lạnh băng nhìn Mĩ Nhân. Trong lòng cảm xúc đang cực kì hỗn loạn: tức giận có, ngạc nhiên có, cảnh giác có và có cả chút vui mừng.

Bàn tay của Song Tử run run nhưng được cậu cố gắng giữ cho ổn định. Ngay khi có ý định đưa tay lên bắt với bàn tay mềm mại của người phụ nữ đứng trước mặt mình - bàn tay mà lâu lắm rồi cậu chưa được chạm vào thì hình ảnh trong quá khứ liền xẹt qua đầu cậu. Phải rồi, là cô ta gây đau khổ cho cậu, không thể mềm lòng được.

Thấy người đàn ông phía trước không hề có phản ứng, Mĩ Nhân khẽ cười rồi rút tay lại. Hóa ra cô đã tính lầm một bước, Song Tử của hiện tại... đã mạng mẽ hơn trước.

"Con mẹ nó, cô có cút ngay khỏi đây không" Mĩ Nhân định mở miệng ra nói gì đó nhưng sau khi nghe một giọng nói mà ai cũng biết là ai.

"Mẹ kiếp, Mĩ Nhân, cô quay về đây làm quái gì. Sao không biến khỏi đây cho môi trường trong lành đi. Cô trở về là trời có bão rồi đấy, thấy chưa" Xữ Nữ vừa xuất hiện đã xổ một tràng giang đại hải khiến không ai nói được thêm câu nào.

"Xử Nữ, lâu không gặp mà tính anh vẫn vậy nhỉ?" Mĩ Nhân che miệng cười, sau đó nhẹ giọng nói khiến Xử Nữ im bặt.

Cả lũ bên kia nín thở, không lẽ tên Xử Nữ mạnh mồm đó lại động lòng trước giọng nói ngọt như mía của Mĩ Nhân rồi. Cũng có thể xảy ra chuyện như vậy mà, giọng nói cùng với tác phong của Mĩ Nhân cực kì phù hợp với hình ảnh thuần khiết, trong sáng thánh thiện thu hút cánh mày râu.

Nhưng đó cũng chỉ là những suy nghĩ nông cạn của người ngoài cuộc.

"Khốn nạn. Mẹ nó. Chết tiệt. Cô có ngậm ngay cái miệng chết tiệt của cô lại không hả? Tên của tôi không phải để cô có thể tùy tiện gọi như vậy. Khôn hồn thì biến khỏi đây trước khi tôi giết chết cô" Xử Nữ hét lên tức giận trong sự ngỡ ngàng của mấy con người đang ở nhà xem qua màn hình vệ tinh.

Mặc kệ những lời chửi bới của Xử Nữ, Mĩ Nhân quay về hướng của Song Tử - con người từ nãy đến giờ đều nhìn chằm chằm vào cô.

"Song Tử, anh...." Mĩ Nhân tiến về phía Song Tử thêm một bước, định nhân cơ hội lần này hàn gắn với anh ta luôn.

Chát

Chát

Chát

***********************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook