12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 1: Gtnv + Couple

Cherry Lê

24/01/2017

* Mafia ngầm cấp S: Thuộc loại cao cấp nhất trong thế giới ngầm, sở hữu sức mạnh đặc biệt. Đang bị lực lượng cảnh sát vũ trụ tìm kiếm. Là đối thủ tương lai của cảnh sát cấp S (cao cấp). Ít khi ra mặt , chỉ nhúng tay vào những vụ lớn và hiện tại đang tìm kiếm quả cầu châu báu.

1.Bạch Dương: Thủ lĩnh. (Nam)

- tính cách: hơi lạnh lùng, ít nói, trong nhóm thì rất hòa đồng và quan tâm mọi người, thân với Thiên Yết nhất, đi đâu cũng có nhau.

- sở thích: ngủ, nghe nhạc, đánh nhau.

- Sức mạnh: điều khiển băng, vô hiệu hóa năng lực của đối thủ (hiếm dùng, khả năng này chỉ có khi mắt chuyển thành màu đỏ).

- vũ khí: kiếm băng, súng.

5. Thiên Yết (nam).

- tính cách: nhanh nhẹn, vui vẻ, tăng động, ham chơi.

- sở thích: chơi, đánh nhau.

- sức mạnh: sao chép, điều khiển lửa, điều khiển mọi vật từ xa bằng tay.

- vũ khí: súng lửa, cung tên lửa.

* Cảnh sát cấp S: cảnh sát cao cấp nhất thuộc cảnh sát vũ trụ, sở hữu năng lực và sức mạnh đặc biệt. Mới được giao nhiệm vụ bắt mafia cấp S, là đối thủ của mafia cấp S.

1. Xử Nữ: thủ lĩnh (nam).

- tính cách: hòa đồng, điềm tĩnh, chu đáo, trí tưởng tượng phong phú.

- sở thích: nấu ăn (ảnh là đầu bếp trong nhóm), đánh nhau, ngủ.

- sức manh: điều khiển nước, tiên tri bằng giấc mơ, âm thanh.

- vũ khí: kiếm nước, vòng âm thanh (ít dùng, có khả năng tăng âm thanh lên gấp 10 lần, phá hủy mọi thứ tỏng bán kính 20 km).

* Couple

Thiên Yết - Cự Giải.

"Một người lạnh lùng, một người năng động, tưởng như là 2 đường thẳng song song nhưng lại là 2 đường thẳng chéo nhau, giao điểm - đó chính là hạnh phúc."

Bảo Bình - Song Tử.

"Anh lãng tử, em kì quái, 2 bên tưởng chừng như không thể đến với nhau nhưng lại có 2 từ hạnh phúc."

Thiên Bình - Xử Nữ.

"Một bên yêu, một bên không yêu, cả 2 kết hợp lại, đó cũng chính là hạnh phúc."

Kim Ngưu - Song Ngư.

"Cả 2 đều không biết yêu, nhưng lại đều chung tính cách, chung sở thích, cái đó khi ghép lại sẽ tạo thành 2 chữ hạnh phúc."

Sư Tử - Nhân Mã.

"Cả anh và em đều năng động, đều ham chơi, nhưng nếu cả 2 yêu nhau thì có được gọi là hạnh phúc không?

Ma Kết - Bạch Dương.

"Anh và em đều là 2 con người xa lạ, em yêu người khác còn anh vẫn yêu em, khi em bị từ chôi thì cũng là lúc anh đến bên cạnh và chữa lành vết thương trong tim em. Cái đó, người ta gọi là hạnh phúc."





*Giới thiệu chung.

Hành tinh Zodiac - hành tinh mà nhóm MS (gọi tắt của Mafia cấp S) sống, họ là những con người sở hữu sức mạnh đặc biệt. Họ đang bị cảnh sát vũ trụ truy bắt vì một lí do hết sức đơn giản - bị bọn Hunter vu khống. Bọn Hunter là kẻ thù của MS, những thứ quý giá của vũ trụ mà Hunter tìm kiếm đều bị MS nhanh chân tìm thấy trước. Vì vậy, Hunter đã vu khống cho MS là cướp của, giết người trên nhiều hành tinh khác. Do đó, nhóm CS (cảnh sát cấp S) được giao nhiệm vụ dặc biệt là phải bắt được MS. Nhiều cảnh sát vũ trụ khác trước đây được giao nhiệm vụ nhưng đều bị MS đánh cho tơi tả. MS cũng không từ chối hay khó chịu gì về việc mình bị vu khống mà còn thấy vui vì được đánh nhau. Hiện tại, MS đang đi khắp vũ trụ tìm kiếm quả cầu châu báu - quả cầu sở hữu sức mạnh lớn nhất vũ trụ. Những ai sở hữu quả cầu này sẽ có được sức mạnh khủng khiếp nhưng điều này chỉ có MS biết. Họ đan đi tìm kiểm khắp vũ trụ trên con tàu Malleon - con tàu vũ trụ đặc biệt của MS. Có khả năng tấn công các tàu vũ trụ khác.

Tàu Malleon có 7 phòng: 1 phòng khách và ăn chung, phòng bếp, phòng ngủ nữ, phòng ngủ nam, buồng lái 6 người, phòng bảo dưỡng, phòng tắm.

Nhóm CS - cảnh sát vũ trụ tài năng nhất được giao nhiệm vụ quan trọng. Ở Zodiac có một trụ sở chính của cảnh sát vũ trụ vá sống ở đó sau khi MS đến hành tinh Zodiac. Ngoài việc bắt MS ra thì họ không có gì để làm cả (những người rảnh rỗi nhất của năm) nên họ có thể thoải mái đi chơi,.... Trụ sở chính bao gồm rất nhiều phòng cho nhân viên của trụ sở. Gồm phòng họp chính, phòng tắm, 3 phòng ngủ nữ, 3 phòng ngủ nam, 1 phòng bếp, 2 phòng tắm, phòng bảo dưỡng lớn,....

Hunter: tên gọi những thuộc cấp của Xà Phu. Hunter chia làm 4 loại. Hunter cấp C là Hunter loại thường, đánh nhau bằng kiếm, không có sức mạnh. Hunter cấp B là Hunter loại trung, đánh nhau bằng kiếm và súng, không có sức mạnh. Hunter cấp A là Hunter loại cao, đánh nhau bằng kiếm và súng, có sức mạnh. Hunter cấp S là Hunter loại mạnh, đánh nhau bằng kiếm và súng, có sức mạnh lớn. Xà Phu là chủ của Hunter, độc ác, mưu mô, thâm hiểm là những từ để miêu tả ông ta. Với mục tiêu sở hữu toàn bộ vũ trụ nên đã độc chiếm khá nhiều hành tinh nhưng vẫn chưa bị cảnh sát vũ trụ bắt giữ.

Tại một nơi nào đó trong vũ trụ rộng lớn, có 6 con người trên con tàu mang tên Malleon đang đi tìm kiếm một món đồ sở hữu sức mạnh lớn nhất vũ trụ, đó chính là quả cầu châu báu. Những ai sở hữu quả cầu châu báu sẽ có được sức mạnh vô cùng mạnh.

- Bạch Dương, kế tiếp là hành tinh nào vậy? - Một cô gái với đôi mắt màu xanh lá, khuôn mặt tỏ rõ vẻ nghịch ngợm lên tiếng hỏi.

- Sư Tử à, cậu hỏi Bạch Dương câu đấy bao nhiêu lần rồi hả? - Một cậu con trai với mái tóc màu đen tăng động lên tiếng.

- Này Nhân Mã, tui hỏi nhiều là việc của tui chớ, cậu thích nhiều chuyện không? Tui cho cậu biến thành tro bây giờ đấy - Sư Tử giơ tay lên.

- Này, Sư Tử, không được sử dụng sức mạnh trên tàu cơ mà - Một cô gái khác bước ra từ căn phòng bếp bên cạnh, trên tay cầm một khay đồ ăn thơm ngút đặt lên bàn ăn.

- Oa, đúng là không thể chê tay nghề nấu nướng của Ngưu nhi nhà ta - Sư Tử và Nhân Mã đồng thanh.

- Hehe, quá khen - Kim Ngưu cười tít mắt.

- Trâu, hôm nay có món gì vậy? - Cậu con trai với mái tóc đỏ ra vẻ thủ lĩnh, bước đến bàn ăn rồi ngồi xuống cái ghế ở giữa.

- Nè, Bạch Dương, đừng có gọi mình là trâu - Kim Ngưu hai tay chống hông.



- Thôi được rồi Ngưu tiểu thư, mau đi gọi 2 cái đứa kia xuống ăn đi, tui đói lắm rồi, hình như tụi nó ở trên khoang tàu hay sao ý - Bạch Dương nói.

- Được rồi, để mình đi gọi, nhưng mấy người không được ăn vụng đâu đấy - Kim Ngưu nhắc nhở.

- Ok OK - Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã đồng thanh.

-------------------------------

Tại khoang tàu.

- Này, đến Zodiac rồi cậu định làm gì? - cô gái với mái tóc màu bạch kim hỏi.

- Mình chưa biết, chuyện đấy nghĩ sau, trước mắt là cứ chơi đi đã - Cậu con trai có mái tóc màu trắng xen lẫn mau xanh dương trả lời.

- Không biết cái lũ cảnh sát vũ trụ có cử thêm người mới đến bắt chúng ta không nhỉ Thiên Yết. Dạo này chẳng có bọn nào đến để đánh nên ngứa chân ngứa tay lắm rồi - Cô gái đó thở dài.

- Ừ, nhắc mới nhớ. Lâu chưa thấy tụi nó, mà sao bây giờ lại để ý chuyện này vậy Thiên Bình - Anh chàng tên Thiên Yết quay sang nhìn cô gái tên Thiên Bình kia.

- Bây giờ không đánh nhau cũng chẳng có gì để làm nên trong đầu lại nghĩ đến ông ta và mấy chuyện trước kia - Thiên Bình nói, mắt hướng về phía xa xăm.

- Cố gắng đừng nghĩ đến nữa là được mà - Thiên Yết vỗ vai an ủi Thiên Bình.

- Ừ, phải cố gắng thôi, đâu còn cách nào khác - Thiên Bình nói.

- Yahhhhh, Thiên Yết, Thiên Bình, 2 người có xuống ăn không - Kim Ngưu hét lớn khiến Thiên Yết và Thiên Bình giật mình.

- A, Ngưu nhi à, nhăn nhó sẽ mau già đấy, mà tụi mình định xuống đây nhưng mà cậu lại lên gọi. Vậy bọn mình xuống trước nhé, đói quá - Thiên Bình nịnh nọt Kim Ngưu rồi kéo Thiên Yết chuồn trước nếu không Kim Ngưu sẽ xả cho một trận nếu không nhanh chân.

- Biết chạy xuống nhanh là tốt đấy - Kim Ngưu lẩm bẩm rồi cũng đi xuống.

------------------------------

- Ê, 3 người đó xuống rồi kia, mau ăn thôi - Sư Tử giục.

- Ê, con mèo hoang kia, cậu bị chết đói hay sao mà phải ăn nhanh thế hả? - Kim Ngưu ngồi xuống và bắt đầu ăn, không quên nói Sư Tử.

- Ông ao âu im ưu à, ạch ương ói à ắp ên o i ác rồi mà (Không sao đâu Kim Ngưu à, Bạch Dương nói là sắp đến Zodiac rồi mà) - Nhân Mã vừa ăn vừa nói.

- Ê, tên ngựa đáng ghét này, đã nói bao nhiêu lần là không được nói trong lúc ăn cơ mà - Kim Ngưu dạy dỗ Nhân Mã.

- Này Bạch Dương, còn bao lâu nữa sẽ tới Zodiac - Thiên Bình hỏi.

- Ừm, còn khoảng 15 phút nào sẽ đến nơi - Bạch Dương trả lời.

- Vậy mau ăn đi - Kim Ngưu giục.

- OK - Cả lũ đồng thanh.

----------------------------------------

15 phút sau. Con tàu Malleon cũng đã đưa 6 con người đến Zodiac.

- Woaaaa, cuối cùng cũng đến - Nhân Mã và SƯ Tử nhảy xuống khỏi tàu.

- Mọi người, xem kìa, có người đến đón tiếp chúng ta - Bạch Dương hất mặt về phía 6 con người đứng cách họ khá xa đang bước đến. Trên ngực còn đeo huy hiệu cảnh sát cao cấp bằng vàng.

- Đúng như dự đoán - Thiên Yết nhếch môi.

- Sẽ có bọn cảnh sát vũ trụ đến tiếp đãi - Thiên Bình tiếp lời.

6 người đó dừng lại, cách bọn Bạch Dương khoảng 10m. Một tên con trai với dáng vẻ thủ lĩnh lên tiếng.

- Mấy người chắc hẳn là MS - anh chàng với mái tóc màu trắng lên tiếng.

- Hừ, đừng giả bộ ngây thơ, chẳng phải mấy người biết rồi sao lại còn hỏi - Bạch Dương nói.

- Được rồi, không vòng vo nữa, chúng tôi muốn mấy người đi theo chúng tôi đến trụ sở cảnh sát vũ trụ - Anh chàng đó nói.

- Câu nói của anh biết bao nhiêu cảnh sát trước đây nói rồi, không còn câu nào để nói ư - Thiên Bình nhếch môi.

- Với lũ MS mấy người thì không còn câu nào lịch sự hơn nữa đâu - cô gái với mái tóc trắng kiêu kì lên tiếng.

- Ma Kết, đừng nóng vội - Anh chàng đó nói.

- Nhưng Xử Nữ à, không nói thì bọn họ cũng không biết họ ở cấp bậc nào đâu - Ma Kết nói.

- Ma Kết, im xem nào - Cô gái tên Cự Giải nói.

- Được rồi, vào thẳng vấn đề, mấy người muốn tự nguyện đi hay để chúng tôi bắt đi - Xử Nữ nói.

- Chẳng thích cách nào cả - MS đồng thanh.

- Vậy được, mọi người, lên đi - XỬ Nữ ra lệnh. Sau câu nói đó, 5 sao của CS tiến lên chiến đấu với MS. Xử Nữ đánh với Bạch Dương, Ma Kết với Thiên Bình, Song Tử với Nhân Mã, Bảo Bình với Sư Tử, Cự Giải với Kim Ngưu, Song Ngư với Thiên Yết.

*Xử Nữ - Bạch Dương.

- Hừ, mấy người chắc muốn thua thảm hại thì mới chịu đi theo chúng tôi đúng không? - Xử Nữ xông vào.

- Chưa biết ai thua ai đâu, đừng có mà nói nhiều - Bạch Dương rút kiếm lửa và súng ra.

- Được rồi, mấy người sẽ thua dưới tay chúng tôi - Xử nữ cũng rút kiếm đất và súng ra. 2 bên đánh nhau rất ác liệt, không ai chịu thua ai.

* Ma Kết - Thiên Bình.



- Đánh với cô nhàm thật đấy - Thiên Bình lên tiếng.

- Im đi - Ma Kết tức giận.

- Nói cho cô biết, tôi ghét nhất là hạng người như cô. Trước mặt người mình thích thì tỏ ra vẻ ngoan ngoãn, nhưng sau lưng lại lộ bộ mặt hoàn toàn khác - Thiên Bình rút kiếm băng ra.

- Ý cô là gì - Ma kết rút súng ra.

- Đừng giả ngu, chẳng phải cô thích cái tên tóc trắng phau phau kia sao. Vừa nãy nói chuyện với hắn sao mà ngọt thế, đến lúc hắn ta không chú ý thì liền đổi ngay giọng. Tôi nói đúng chứ - Thiên Bình nhếch miệng.

- Đó không phải là chuyện của cô - Ma Kết nói.

- OK, được rồi, không phải. Nhưng mà cô cũng thật thảm hại, cái tên kia không hề để ý đến cô - Thiên Bình châm chọc.

- Im đi. Không phải vậy. Tôi sẽ giết cô - Ma Kết hét lên trong tức giận.

- Tôi tưởng mấy người bắt sống chúng tôi chứ. Mà thôi, để đề phòng cô bị phạt khi giết tôi thì tôi sẽ giúp cô - Thiên Bình cười nguy hiểm.

- Cái gì? - Ma Kết mở to mắt. Chưa kịp định thần lại thì kiếm và cung tên đã biến mất, sức mạnh cũng cạn kiệt. Đôi mắt của Thiên Bình từ xanh dương đậm thành màu đỏ của máu.

- Cô đã làm cái quái gì vậy? - Ma Kết hét lên.

- Chỉ là giúp cô thôi mà. Tạm thời thì sức mạnh của cô sẽ do tôi nắm giữ. Trong khoảng 24 tiếng nữa tôi sẽ trả lại. Còn giờ thì GAME OVER - Thiên Bình nói nhỏ vào tai Ma Kết khiến Ma Kết tức điên lên.

Vậy là tỉ số 0 - 1.

* Song Tử - Nhân Mã.

- Cái gì, Ma Kết thua rồi sao? - SOng Tử ngạc nhiên khi nhìn thấy Ma Kết vì Thiên Bình hạ gục.

- Này, đừng có mà để ý chuyện khác chứ - Nhân Mã nói.

- Không phải nói nhiều - Song Tử nhăn mặt.

- Cung tên lửa - Nhân Mã rút ra cung tên lửa và bắn vào tay trái Song Tử khi Song Tử không chú ý.

- Hehe, anh cũng GAME OVER rồi - Nhân Mã cưới lớn khiến Song Tử tức điên.

Tỉ số 0 - 2

* Bảo Bình - Sư Tử.

cái trận này thì không có gì để miêu tả cả. Chị Sư thua vì mải nhìn Thiên Bình và Nhân Mã thắng, thừa lúc chị Sư không để ý thì chị Bảo lấy phát minh mới bắn một phát vào chân chị Sư. Vậy là chị SƯ thua.

Tỉ số 1 - 2.

* Cự Giải - Kim Ngưu.

- Cung tên nước - Cự Giải nói rồi rút ra một cái cung tên nước rồi bắn tới tấp về phía Kim Ngưu.

- Lá chắn bảo vệ - Kim Ngưu điều khiển đất thành một bức tường phòng thủ rồi dúng súng bắn Cự Giải.

- Cô phí sức nhỉ, sao không đi lo cho cái tên người yêu của cô kìa. Không phải cô đang lo lắng lắm sao? - Kim Ngưu nói.

- Cái gì? Sao cô biết? - Cự Giải ngạc nhiên.

- Đâu có cái gì mà Kim Ngưu đây không biết? - Kim Ngưu tự kỉ.

- Nói ít thôi, không cần cô lo cho tôi - Cự Giải nói.

- Không cần thì thôi. Vậy tôi sẽ cho cô khỏi về gặp bạn trai cô luôn - Kim Ngưu nói rồi dùng găng tay điều khiển đất giữ không cho Cự Giải cử động rồi lấy súng bắn vào bụng Cự Giải.

Tỉ số 1 - 3.

* Song Ngư - Thiên Yết.

2 cái người này thì phải nói sao nhỉ. Đánh nhau mà không nói lấy một câu, cứ xông vào mà đánh. Kết quả: không phân thắng bại

Tỉ số 1 -3.

Cuối cùng, 2 cái cặp đánh nhau mà không cân sức cũng dừng lại.

- Vậy tỉ sô cuối cùng là.... - Kim Ngưu nói.

- 1/3 - Sư Tử và Nhân Mã đồng thanh.

- Mấy người cũng được lắm - XỬ Nữ nói.

- Quá khen - Bạch Dương nói.

- Lần này chúng tôi tha cho mấy người - Ma Kết tức giận.

- Hey, câu nói đó đúng ra là phải do chúng tôi nói chứ, nên nhớ là sức mạnh của cô ở trong tay tôi đó - Thiên Bình khoanh tay.

- Về thôi - Xử Nữ ra lệnh.

- Hôm nay kết thúc tại đây, hẹn gặp lại,mấy kẻ thua cuộc, hahahahah - Bạch Dương cười lớn.

- Cuộc chiến chưa kết thúc ở đây đâu - Xử Nữ nói.

------------ Hết chương 1 --------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook