12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Chương 2

Gió phá cách

17/02/2016

Rồi chạy lại chỗ chị Giải nói :" Vợ iu à ? Tha cho anh đi mà. Tại thằng Xử lừa anh mà. Anh chỉ yêu vợ thui. Vợ tha thứ cho anh đi nha. HUHUHU " anh chàng Giải hết ôm lại hôn làm cho chị Sư mặt từ đen chuyển thành màu không khác gì tóc của mình. Sư không tha là không được nên e thẹn nói ( đáng yêu cực ) :

" Tha cho anh lần này đó lần sau mà tái phạm thì ly hôn. OK ? " anh chàng nghe được liền bế cô lên xoay lúc hạ xuống đất thì 10 bạn còn lại xông vào hội đồng và đồng thanh hét, trừ Xử :

" CHÚNG TAO ĐANG F.A ĐÓ MÀY!! "

Khi hét xong thì Xử xông vào đánh tiếp và nói :

" Sao mày lôi tao vào, tự mày để ẻm theo. Cho chết nè con. "

" HUHUHUHU. Vợ ơi tụi nó úp xọt anh. HUHUHU. " - Tiếng anh Giải đang ôm vợ mà khóc đó. Ngưu thấy đói bụng thì nói :

" Không nói với tụi mày nữa, tao đi ăn. Song, Kết, Bảo, Cừu đi không ? " Ngưu vừa nói vừa lườm 6 anh chàng với Sư. 4 chị gật đầu rồi giơ tay bye bye tụi kia. Bỏ đi không nuối tiếc. Vừa đặt mông xuống ngồi 7 người kia chạy lại kéo ra bàn rộng hơn ngồi. 5 bé bị kéo thì đơ luôn không hỏi gì đến khi gọi món thì hết đơ luôn, vừa ăn vừa giới thiệu. Cả 12 người ăn như chưa từng được ăn, mọi người đi qua cũng hết hồn. Vì cái tội vừa ăn vừa cãi nhau, tranh giành nhau nhưng lại được đẹp. Đang ăn thì đồng hồ của Bình điểm 13h, 6 chị nhà ta nghe thế bỏ lại luôn 6 anh chàng đi tính tiền. Chạy ra thì không thấy mấy người kia đâu nên lủi thủi đi về.

Đúng 13h15 thì về đến nhà, các bé ngồi phòng khách, người thì cầm laptop, iphone, ipad,... chơi cho đến 13h45'. Các cô nàng đến sân bay lúc 13h55' nên trèo hết lên khoang VIP ngồi

Sau 9 tiếng ngồi trên máy bay, các cô gái đã xuất hiện và trở thành trung tâm của sân bay. Những bộ quần áo khoác trên người bọn nó đã đẹp lại còn đẹp hơn ( phần này Gió cho mọi người tự tưởng tượng những bộ quần áo hàng hiệu nha ). Làm cho những lời bàn tán lại xuất hiện :

" Em kia xinh không mày ? " khách hành 1

" Uk. Xinh vãi. Tao thích em tóc đỏ. Nhìn quyến rũ vãi. " khách hành 2

" Chắc đi phẫu thuật thẩm mĩ chứ gì ? " khách hành 3

" Chắc chỉ xinh thôi chứ chắc gì tứ chi đã tốt " khách hành 4 ( Gió : " Các chị ý thông minh lắm 200/200 đó ". Tụi nó : " Thông minh từ bé " )

" Ê tụi bây xe kìa " chị Cừu sau khi ngó lung tung như con điên thì chỉ tay về chỗ đậu xe Bugatti Vision Gran Turismov mà nói

" Let is go " đó là tiếng của Kết. Cả lũ chạy lại chỗ xe = > trèo lên xe. Ríu ra ríu rít trên xe rồi Bảo quay lên hỏi ông quản gia :



" Bác tên gì zậy ạ ? " ông quản gia vừa nói vừa trả lời :

" Tôi tên Minh. Các tiểu thư cần gì cứ nói " bé Kết lên tiếng :

" Bác cứ coi tụi con là cháu bác. Bác đừng xưng hô kiểu đấy nữa không chúng cháu giận bác luôn đó "

" Uk " dòng suy nghĩ của bác Minh [ Các tiểu thư tốt thiệt. Bây giờ hiếm có ai như thế ] Kết thúc dòng suy nghĩ của bác Minh cũng là lúc chiếc xe đến căn biệt thự Angel. 6 bạn bước vào thì thấy người hầu đang xếp thành 2 hàng ở cửa và :

" MỪNG CÁC TIỂU THƯ VỀ NHÀ " không thèm để ý. Tụi nó bước thẳng lên phòng. Ngủ 1 giấc đã đời đến sáng hôm sau và người đánh thức không phải mình bé Bảo mà có cả Song Nhi đứng dưới cầu thang cùng nhau cầm quả boom có sức công phá khủng hơn lúc ở Anh và hét làm ai ở quanh đấy cũng vào bệnh viện hết :

" 4 CON KIA. TỤI TAO CHO BỌN MÀY 3' ĐỂ XUỐNG ĂN KHÔNG THÌ BỌN MÀY BỊ LÀM SAO BỌN TAO KHÔNG BIẾT " đúng 3' sau cả lũ đã có mặt dưới phòng và đang rất ngạc nhiên khi thấy Song Nhi 1 đứa chuyên ngủ nướng lại đang bình thản ngồi ăn và sao tự dưng dậy sớm. Song Nhi đang ăn thì có cảm giác ai đó đang nhìn mình chằm chằm liền đặt đũa xuống và nói :

" Tao no rồi tụi mày vào ăn đi " nói rồi cô đi thẳng ra ngoài nghe điện thoại. Vẫn cái thói quen đi ra ngoài vườn nghe điện thoại và trở lại phòng khách thấy tụi nó đang xem TV thì nói :

" Tao có tin tốt và tin xấu bọn bay nghe tin nào trước. " 5 bé kìa đồng thanh :

" XẤU TRƯỚC TỐT SAU " Song Nhi liền nói :

" Tin xấu là ngày mai chúng ta sẽ phải đi học ở trường Start. Đồng phục của trường trên phòng đó " Bảo, Kết, Ngưu, Bạch hét lên :

" WTF ? "

" Từ từ đã nghe nốt tin tốt đi. Song Nhi nói tiếp đi " rồi cả bọn quay qua nhìn Song Nhi :

" À, tin tốt là cha nuôi làm hiệu trưởng, cô Hiền là hiệu phó. Chúng ta tha hồ mà quậy" sau đó là tiếng hò hét của 5 cô nàng.

Đã làm mất cả buổi nên kéo nhau đi ngủ. ( Gió : ham ngủ vãi. Cừu : biến. Gió : Ác như con..... Cừu : con ? * tay cầm dao * Gió : Con quỷ. Thôi em đi ngủ ah * cầm dép lên chạy 1 đoạn xa, nói vọng lại * )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook