12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Chương 4

Gió phá cách

17/02/2016

Hello every people !!! Gió đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa hay tệ hại hơn xưa Gió cũng không biết nữa. Hì hì hì. Thôi theo dõi truyện đê !!!!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ giải phân cách đi ngủ rùi _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Vào một ngày trời không nắng cũng không mưa, trước cổng trường Statr có 3 cô nàng + 3 chàng trai = 6 cái mặt méo xệch khi nhìn vô đồng hồ.

" Cái đệt. Chưa gì đã 8h. Còn sớm chán " 1 giọng nói lảnh lót vang lên càng làm 5 người kia mặt méo hơn quay sang mắng :

" Con điên. Sớm cái đầu mày. Vào học được 30' rồi!!!! Sớm nhể ? " Cái giọng này nghe quen nè. Ah nhớ rùi, Song Nhi với Ma Kết và 4 người còn lại không ai khác chính là: Ngưu, Mã Mã, Cá, Giải.

5' sau đầu Giải có một cái bóng đèn sáng chói mắt.

" Ê, trèo tường đê "

" Ok "

" Nhưng tụi mình đang mặc váy mà Song "

" Tao mới chế thêm cái quần đen ở trong nên tao không lo. Tụi mày.....umk....... kệ tụi bây. Mấy người trèo qua tường với tui không?"

" Ok. Tụi tôi đi liền. Good bye. Ở lại tắm nắng zui zẻ nha "

" GOOD BYE. SEE YOU LATER " Song Nhi cùng 3 sao nam kia chào rồi leo sang bên kia chưa đầy 1 giây ( Gió : chắc đi học muộn quen rồi đây mà. Song Nhi : like die ? Gió : Oh no, bye )

Bên trong trường :

" Bà con gái mà....... " Cá sau khi đáp đất

" Ờ "

" Chắc leo nhiều rồi đúng không? "

" Ờ " mắt Song Nhi nhìn vào 3 con người đang đến đây mà đáp. 3 sao kia thấy kì vì từ lúc đáp đất Song Nhi cứ nhìn đi đâu ý mà ai đáp lại câu hỏi của mình -> hướng mắt sang chỗ Song Nhi nhìn => mặt 4 người đen lại. 3 người đó đứng trước mặt 4 sao nhà mình ( Gió : Khổ thân 2 nàng đang đứng trước cổng trường. Ma + Kết : Tại ai viết, bọn ta cũng muốn có quần như Song nhưng...... TẠI CON CHÓ TÁC GIẢ NÀO NÓ VIẾT Ý NHỈ ?. Gió : Umk.... Em không biết. Thôi bye bye nhé ). Cô nàng đi đầu lên tiếng :

" Mày giỏi quá ha!!! Đi với anh iu của tụi tao cơ à ?"

" Ôi. Quá khen. Tao giỏi từ bé. Mà Mã, Cá, Giải ả đó là NGƯỜI IU của mấy ông à " Song Nhi mỉa mai lại

" Không, nhỏ đó á. Tui iu mấy ả đó hả ? Tui iu là Sư giết tui đó " Giải hoảng hốt xua tay

" Còn 2 ông ?" Song Nhi đánh ánh mắt sang Mã Mã với Cá



" Umk. Tụi tui á. Tụi tui không có bị crazy mà iu nhỏ " vừa nói cả 2 vừa cho tay lên đầu xoay vòng tròn vài lần. 3 nhỏ kia chính xác là : Linh, Đào, Thảo. Do bị bơ nhiều quá nên :

" Mày coi tao là không khí hả ?" Thảo vừa nói vừa chỉ tay về Song Nhi. Chị nhà ta nghe thế liền chạy ra ôm Mã Mã với Cá và khóc :

" Hức hức.... Tụi nó bắt nạt ...... tui kìa...... Mấy ông xử mấy ả đi ....... Huhuhu " Mã Mã và Cá rất ghét người nào làm bạn mình khóc nên :

" Con kia mày biến ngay cho tao!!!! Mày mà xuất hiện trước mặt tao thêm lần nữa thì liệu cái thần hồn nhà mày " Mã Mã 2 xuất hiện ( Gió : Mã Mã 2 là mặt cáu của Mã Mã đó. Ôi chu choa mẹ ơi, anh này rất ít khi cáu mà một khi đã cáu thì...... Mã Mã 2 : Ý kiến?. Gió : Ồ không, anh cứ tiếp tục xử, em đi vít truyện ) ( Gió quên nói là Mã Mã buông Song Nhi ra rồi nha ) Song Nhi thấy vậy liền chạy ra kéo Mã Mã về và nói :

" Thôi Mã ah. Tha cho họ đi " Thảo nhìn thấy Song Nhi ôm tay Mã Mã liền chạy lại, dựt tay Song Nhi ra và

" BỐP " 5 ngón tay in trên mặt Song Nhi và do cô không phòng thủ nên đã ngã xuống đất. Hành động vừa rồi đã làm cho Mã Mã càng cáu và 2 chàng kia thì hết sức chịu đựng. 3 tiếng động vang lên

" BỘP....... BỘP.......... BỘP " đó chính là tiếng đá của 3 chàng. Ả Thảo bay 3m, ả Đào bay 2m, ả Linh bay 2m50. Đá xong 3 người lại chỗ Song Nhi đang nằm bất tỉnh dưới đất vì vừa nãy Song Nhi đã vô ý vấp phải cục đá làm cho sức ngã mạnh hơn => đầu Song Nhi bị đập xuống đất làm cô bất tỉnh. Mã Mã bế Song Nhi đi, Giải bê cặp sách của 4 đứa, Cá gọi 115 và thông báo cho mấy cung còn lại.

" Í....O....Í....O "

Bệnh viện

11 con người với những hành động khác nhau nhưng đều có chung suy nghĩ hướng về Song Nhi.

Đèn phòng cuối cùng đã tắt. Bác sĩ bước ra. Kết sồn sồn lên :

" Bạn tôi sao rồi bác sĩ ? "

" Chúng tôi đã cố gắng hết hết sức...... "

" Ông nói gì ? " Yết lần đầu tiên lo lắng đến như vậy làm cho 5 chàng còn lại cũng phải ngạc nhiên và đã làm 1 trái tim nhói lên.

" Tôi chưa nói xong. Chúng tôi đã cố hết sức và tiểu thư đã tỉnh lại nhưng sẽ bị mất trí nhớ tạm thời "

" Ôi, bao giờ bạn chúng tôi mới nhớ lại ạ ? " Bảo cũng phải lo lắng hơn

" Cái đó thì chúng tôi chịu. Phần hồi phục sẽ do mọi người. Mọi người có thể vào thăm bệnh nhân "

Nghe xong ai cũng 1 mạch chạy vào giường Song Nhi. Vào đến nơi, nhìn thấy Song Nhi đang đọc sách, Ngưu ngay lập tức chạy vào ôm cô nhưng.......Song Nhi lại đẩy ra và hỏi :

" Mấy người là ai ? Sao lại ôm tôi ? Và tôi là ai ? " câu nói đó làm cho ai cũng suy sụp nhưng may còn có Cừu với Bình còn tỉnh táo chạy lại chỗ Song Nhi :

" Tụi mình là bạn thân với bạn. Bạn là Song Tử. Mọi người hay gọi bạn là Song Nhi "



" Sao tôi không nhớ ?"

" Bạn bị mất trí nhớ. Nhưng không sao đâu, bạn sẽ nhớ lại ngay thôi " Song Nhi nhìn mọi người đang mỉm cười với mình nhưng lại là nụ cười gượng gạo. Song Nhi từ từ đưa 2 tay lên đầu và hét :

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA "

" Bác sĩ đâu ? Ra đây ngay "

Khi tiếng hét dừng Song Nhi ngã xuống giường, bác sĩ cũng đến và xem tình hình. Khám cho cô xong, ông quay ra 11 cung nói :

" Tiểu thư chỉ ngủ thôi. Cô cậu không phải lo. Giờ tiểu thư có thể xuất viện. Ai sẽ đi theo tôi để làm thủ tục xuất viện ? "

" Tôi đi " Sư sau 1 hồi im hơi lặng tiếng cũng xuất hiện

" Vậy mời cô theo tôi "

Sư và ông bác sĩ đi ra khỏi phòng cùng y tá thì mặt ai nấy đều nhìn xuống người đang nằm ngủ ngon lành trên giường bệnh nên không ai nỡ lòng nào mà đánh thức cô dạy => Mã Mã vẫn tiếp tục bế cô về nhà. Sư làm xong thủ tục rồi cũng đi về cùng Giải.

Ở biệt thự nhà 6 cô nàng. Sau khi đặt Song Nhi xuống giường + đắp chăn cho cô = 11 cung rời phòng và đi thẳng xuống phòng khách. Mã Mã lên tiếng để phá vỡ bầu không khí ngạt thở này :

" Tụi tui có thể dọn về đây không ? "

" Uk " chị Bảo đó

" Vậy tụi tui dọn luôn nha " - Xử

" Umk. Thích dọn bao giờ cũng được " - Sư

" Vậy dẫn tụi tui lên phòng đi " - Bình

" Hình như chúng ta trốn học " - Cá

" Thôi chết chưa xin nghỉ " - Giải

" Chưa cái đầu mấy ông. Lúc nghe xong điện thoại của Cá tôi đã xin cho cả lũ rồi " - Cừu

" Umk. Vậy đi ngủ đi. Cũng 10 giờ đêm rồi. Phòng mấy ông cạnh phòng tụi tui "

" Bye "

Lần lượt từng người lết lên phòng mình ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook