12 Kiếp Để Yêu

Chương 5: 12 Kiếp( Phần 2)

Ame

01/10/2016

Và thế là các bạn cứ tiếp tục làm loạn ( đánh nhau ) mà ko biết rằng đằng sau đám khói, ai đó đang....

Sau một hồi, đám khói tan hết tuy khói hết thì hết rồi nhưng đâu ra lại xuất hiện 1" tên nào đó" từ trên trời rơi xuống, tên này phải nói là ăn mặc rất ư là u ám, đã vậy phải nói khuôn mặt hắn trông rất gian, nếu khuôn mặt hắn mà đứng thứ nhất chắc ko ai dám đứng thứ hai.

Còn các sao còn lại thì ngơ ngác nhìn các tên ko rõ trăng sao này, tên này thấy các sao thì cười ranh ma làm các sao ai nấy cũng phải sởn gai óc , " tuyệt đối bơ hắn" trong đầu các sao đều nghĩ như vậy, thế là cả nhóm giả bộ ko có sự tồn tại của tên này.

- Mấy tên kia, gặp ta mà dám bơ hả ? - Cuối cùng "tên nào đó" đã lên tiếng - các ngươi có biết ta là ai ko hả? Ta l..à X..àaaaa...- "tên nào đó" chưa kịp thực hiện màn giới thiệu" ĐẶC BIỆT " do mình viết ra trc đó, thì từ lúc nào hai tên Yết- Kết ko biết từ đâu chui ra, một tên thì kề kiếm vào cổ, một tên thủ sẵn súng kề ngay thái dương ( tg: sẵn tiện tui nói luôn, nếu mấy bạn mà nghĩ anh Yết mà ko biết xài kiếm là sai lầm đó nha, tại ảnh lười nên cầm súng bắn cho nhanh chứ trên người anh lúc nào cũng có mang thêm một thanh kiếm, chắc cũng phải kiếm thánh như kanata của Kết chứ ko vừa đâu, còn về bắn súng 1 giây/ chết hơn năm người mà chỉ tốn một viên đạn, biết sao 1 viên mà chết tới hơn 5 người ko ? Tại vì tay cầm kiếm giết, tay cầm súng bắn nên mới ghê vậy......giỡn thôi ! )

Còn về phần các sao vẫn đang trong tình trạng đơ toàn tập, nghĩ sao mà bọn này đứng đối diện " tên nào đó" nãy giờ mà cũng chẳng hay biết hai tên Yết- Kết xuất hiện từ lúc nào huống chi cái tên đó.

- Ai ? - Yết kiệm lời hết sức, lạnh lùng nói, còn " tên nào đó " thì từ cảm thấy ngạc nhiên( vì ko biết hai tên này xuất hiện từ lúc nào, mà thậm chí ngay cả mình cũng ko biết để chúng nắm bắt rồi mới hay ) sang bồi hồi, rồi ý thức đc gì đó, sau đó thì mới cảm thấy chút rùng mình .

" Tên này..... Ko hổ danh là.... " - trích từ suy nghĩ của " tên nào đó", chợt khoé môi của ai đó cong lên nửa miệng, như nửa cười nửa ko , lộ vẻ hứng thú nhưng chỉ trong chốc lát nụ cười ấy đã trở lại dáng vẻ vô cảm như lúc ban đầu nên ko ai nhìn thấy đc nụ cười đầy thu hút lòng người đó ( ngoại trừ "tên nào đó" hắn đã nhìn thấy đc).

- Xấu ghê! Thấy ghết hà ! Các ngươi làm hỏng màn giới thiệu của người ta rồi!- " tên nào đó" kéo dài chữ " người ta" lên cao, dài ơi là dài, đã vậy giọng vang lên còn ẻo lã cực kỳ, làm các sao ko khỏi muốn há họng ra vì ngạc nhiên.

" Tên này 3d chắc, lúc đầu còn tưởng hắn chỉ có vấn đề về đầu óc, ai giè hắn ngay cả giới tính cũng...có vấn đề luôn " mặt các sao chữ A còn miệng chữ O, trong khi các sao đang trong tình trạng lơ đãng, đơ tập 2 thì tên nào đó đang cười thầm trong lòng vì đây mới chính là mục đích thật sự của hắn trong việc bỏ chạy.

" Trong 36 kế, chuồn là thượng sách "

Tuy nhiên, đời ko như là mơ, bởi vì mối nguy hiểm vẫn còn, và đó chính là Yết - Kết, hai anh đã sớm nắm bắt đc vấn đề và ngay lập tức đã kề kiếm và súng sâu hơn. Điều này làm " tên nào đó" phải đứng im, ko đc cử động, còn trong ko khỏi ngạc nhiên và mừng hụt vì đã quá xem thường tụi này. Nhận biết đc thân phận nhỏ bé của mình, " tên nào đó" mới thật sự nghiêm túc vào vấn đề chính.

- Ta là Xà phu - cuối cùng "tên nào đó" mới thú nhận tên của mình ( XP: nếu đã vậy thì sao con quỷ nhà ngươi ko ghi thẳng tên của ta vào luôn đi, cứ dùng " tên nào đó" hoài, làm như ta là kẻ vô danh ko bằng * chửi rủa", tg: KỆ, BỔN CUNG, ta thích đó làm gì ta !, XP: * chuồn từ lúc nào* , thế là tg thắng mà ko hề có vinh quang * tg khóc thầm *) - Ta là kẻ ăn cắp trí nhớ của con nhỏ Xử Nữ kia.

- Ngươi nói là Xử nhi - Ma Kết ngạc nhiên, lạnh giọng hỏi, mà ko biết đc phía trc,các sao ko ngừng hân hoan vui mừng, KỈ LỤC, Kỉ LỤC, biết sao ko? Nếu bạn để ý thì từ đầu đến giờ ảnh chỉ nói có cỡ hai chữ là nhiều rồi, vậy mà bây giờ anh đã phá vỡ kỉ lục của mình lên thành năm chữ, làm mọi người ai cũng hết sức ngạc nhiên, ko ngừng ăn mừng cho bạn mình. Tuy nhiên đáp lại lời vui mừng đó là một cú lườm đầy sát khí của Kết, làm ai nấy cũng im theo. Anh quay lại lườm Xà Phu tiếp tục hỏi- Sao ngươi biết tên?



Nhìn cái đống sát khí ngùn ngụt phát ra từ hai tên này, Xà phu sợ muốn đái ra quần nhưng vì giữ hình tượng nên bề ngoài vẫn mỉm cười nham hiểm, chứ ít ai biết đc trong đầu anh ấy ko ngừng đấu tranh tư tưởng như thế nào.

- Ta xin ngươi đấy Ma Kết, ngươi mà toả sát khí như vậy mãi chắc ta ngỏm mất - Xà phu mắt chớp long lanh, năn nỉ.

- Kệ ta -Kết mặt lạnh, giọng âm độ. Còn Xà phu thì cực kì buồn rầu vì đã đụng nhầm tên

- Đủ rồi! NÓI MAU - mặc dù đã mất hết kiên nhẫn với con rắn này rồi nhưng mặt Yết ca vẫn lạnh, ko cảm xúc. Cậu định bóp còi lại thì Xà phu van lạy thảm thiết.

" THIÊN ơi ~ TA HỐI HẬN QUÁ ! " suy nghĩ đầy tiên cực của Xà phu ngay lúc này.

- Nếu các ngươi muốn cứu các ngươi và con bé kia thì các ngươi phải cùng ta chơi một trò chơi!

- Ủa, tại sao phải cứu bọn này! - các sao đồng thanh tập1 - Bọn ta vẫn ổn mà!

- Xà phu, ý ngươi là sao ? - Bạch dương hỏi

- Ê, hình như các ngươi đang hiểu lầm cái gì thì phải ? - Xà phu khá ngạc nhiên trước thái độ của các sao - thật ra, ngày các ngươi chết chính là ngày hôm nay đó ! Tuy nhiên, sự việc lạ thay đổi nên các ngươi vẫn còn sống, tuy nhiên, cái giá dành cho sự sống đó là kí ức, những kí ức vui, buồn... của chính các ngươi, thế nên các ngươi sẽ mất trí nhớ mãi mãi. Vì thấy các ngươi tội nghiệp nên ta mới xuất hiện ra tay giúp các ngươi có thể lấy lại kí ức mà vẫn có đc sự sống.

- CHỨ KO PHẢI DO BỌN NÀY KÊU ÔNG, ÔNG MỚI CHỊU XUẤT HIỆN SAO ? - Đồng thanh tập 2

Xà phu thật sự rất muốn đập đầu vào tường mà đau khổ nhưng vì bị Kết- Yết giữ nên anh ko đập đầu đc mà chỉ có thể khóc thầm trong đầu rằng mình đã chọn " mục tiêu" mà mình ko nên đụng vào, nãy giờ anh đang thực sự mất hình tượng chỉ vì mấy đứa quỷ này.

Mấy cậu đọc chương tiếp theo nha, sẽ là thứ năm do mình phải thi nghề nên sẽ muộn chút . Hi vọng các bạn sẽ đọc chương tiếp theo. Nếu mấy bạn muốn sao của mình có kiếp như thế nào thì hãy Comment cho mình nha, mặc dù đã có sẵn kiếp nhưng ý kiến của mấy bạn thế nào mình sẽ thực hiện hết sức có thể nên comment cho mình nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook