12 Kiếp Để Yêu

Chương 7: 3 Giọt Lệ Dành Cho Ai?

Ame

01/10/2016

- Hàng gì...?

- Ta sẽ cho các ngươi 12 kiếp để gặp nhau......VÀ ĐÓ CŨNG LÀ ĐIỀU KIỆN

ÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉ???????? - 10 sao ko hẹn và đồng thanh hét to làm chị Xử và con rắn kia muốn điếc lỗ tai- LÀ SAO? - xà

Phu sau một vài phút bị tra tấn, một vài phút để kiểm nghiệm xem tai có điếc chưa thêm vài giây để tiêu hoá vài chuyện, giờ mới lên tiếng - Là các ngươi sẽ tham gia vào 12 kiếp để tìm kí ức của mình - Anh Xà vừa dứt lời thì thấy tụi nhóc kia quay đi quay lại nhìn nhau với đôi mắt đầy khó chịu, song đồng loàt quay lại nhìn anh trên trán thì ghi chữ " CÓC HIỂU" to đùng đùng, thế là anh liền lên tiếng giải đáp cậu hỏi của các sao - Tức là khi 1 trong các ngươi sẽ dần dần mất trí nhớ thế nên các ngươi phải vào kiếp nào dó do ta đặt ra hay nói đúng hơn là 1 kiếp nào đó nhưng ko có liên quan gì tới lịch sử trên trái đất của các ngươi.

Các anh chị sao vẫn ko thể hiểu đc ý của Xà Phu, đang định thêm lần nữa tốp ca thì hai anh nào đó đã dành và chuẩn bị phần Song Ca của mình.

- Ngươi giải thích rõ sự tình hơn đi! - Yết- Kết đồng thanh ( tg: 2 đứa này đúng là sinh đôi nói gì cũng đồng thanh đc, bộ có thần giao cách cảm hay sao vậy trời?)

- Ừm, đc thôi! - Xà phu ho một cái như điều chỉnh giọng rồi liền nghiêm túc nói như thầy giáo đang giảng bài cho hs ( 11cs+ XP: BỌN NÀY/ TA KO CẦN HẮN/ BỌN CHÚNG * đồng thanh*,tg: ta thua ta thua) - Theo như Sách Tử thần thì bữa nay là ngày tàn của các ngươi? - cả bọn gật đầu - Và nhờ ta có hứng thú với mạng sống của các ngươi nên ta đã giúp cho các ngươi sống nhưng mà....đây là nhờ ta nên các ngươi đc sống mà ta thì đã thay đổi vận mệnh của các ngươi, như vậy thì vi phạm định luật Sinh Tử, vì thế nên ta chỉ có thể giúc các ngươi một phần, phần còn lại thì phụ thuộc vào chính các ngươi....

- Phụ thuộc vào ta ? - Nhân Mã miệng thì hỏi đang hỏi mình nhưng tay thì chỉ về phía mặt anh Ngưu ( vì anh đứng kế bên). Ngưu thấy vậy thì tức.

- Ê, sao bà chỉ vào mặt tui!

- Kệ tui!

- Nè, bà vừa phải thôi nha!

- Ủa? Tui có làm gì ông đâu, hình như ông càng ngày càng muốn tiếp cận tui...

1s

2s

3s



Câu này vừa dứt thì ko khí xung quanh hai người tự dưng ko còn sôi nổi như lúc nãy mà giờ chỉ còn lại một khoảng lặng, mọi người dường như ý thức đc chuyện gì đó, thế là liền đổi chủ đề bằng cách ra kí hiệu kêu Xà phu nói tiếp.

- Ừm, phụ thuộc vào các ngươi! Tức là tính mạng của các ngươi hiện tại tạm thời an toàn nhưng kí ức của các ngươi sẽ dần dần biến mất và khi kí ức biến mất ta sẽ xuất hiện và cho các ngươi đầu thai tại một kiếp nào đó nhưng các ngươi sẽ ko nhớ gì kiếp hiện tại này, chỉ có các bạn ngươi nhớ và chính các bạn của ngươi sẽ tìm kí ức lại cho ngươi.

- Hay ngươi lấy ví dụ đi! Chứ rối quá! - Song Ngư gãi đầu

- Lấy ví đụ về Xử ấy! - Bạch Dương tiếp lời

- Cũng đc, dù sao chuyện này hơi rắc rối! - Rắn cũng gãi đầu theo - Ví dụ là Xử của các ngươi đã mất trí nhớ, thì các ngươi phải cùng Xử đầu thai vào một kiếp mà ta đặt ra. Trong kiếp đó các ngươi sẽ vẫn nhớ về kiếp này nhưng nhỏ Xử sẽ ko nhớ gì cả và các ngươi sẽ phải giúp nó nhớ lại thì tính mạng của Xử sẽ an toàn, cứ thế các ngươi sẽ thay phiên nhau tìm kí ức.

- Đại khái là bọn ta cũng hiểu rồi nhưng vẫn còn vài chỗ....- Sư tử nhíu mày nhì Xà phu.

- Chỗ nào?

- Ngươi nói bọn ta sẽ phải đầu thai, vậy còn hiện tại? - Sư nói tiếp

- À....- Xà phu như nhớ lại gì đó- Ngươi đang nói về hiện tại á!

- Ừm

- Lúc ngươi đầu thai thì ở hiện tại sẽ ko có ngươi.

CÁÁÁÁI GÌÌÌÌ????????????- cả bọn tốp ca lần 1, lần này là anh Xà đã chính thức điếc lỗ tai.- VẬY CÒN ĐẠI HỌC ?

- Ta chịu chứ biết làm sao? - Xà phu ngây ngơ nói, mặc cho hàng ngàn đôi mắt đầy sát khí nhìn anh. Thấy vậy anh lên tiếng hoà giải -haizzz, các ngươi làm như đứa này mất trí nhớ rồi tới đứa kia ko bằng, việc mất trí nhớ tốn một khoàng thời gian dài nên các ngươi vẫn có thể hoạt động cuộc sống bình thường, chỉ là khi mất trí nhớ thì các ngươi phải biến mất một thời gian ngắn mà thôi. Vậy các ngươi còn thắc mắc gì nữa ko?

- SAO KO NÓI SỚM? - Tốp ca lần 2

- Thì giờ các ngươi mới hỏi nên giờ ta mới nói! - Xà phu nhanh nhẹn trả lời, làm các sao cứng họng chỉ biết liếc mắt " đưa tình" nhìn hai tên nào đó vẫn thản nhiên.

- Đợi chút



Tiếng ai đó vang lên làm phá vỡ ko khí căng thẳng này, đó là Song Ngư.

- Có chuyện gì ? - tới lượt anh Xà liếc mắt đưa tình nhìn chị Song.

- Vậy bọn này đầu thai ở đâu ? Hình dạng của bọn này vẫn giữ nguyên sao ? Nếu giữ nguyên người khác phát hiện thì sao ?

- Nè, đầu thai ở trái đất nhưng đó chỉ thế giới khác mà thôi!

- LÀ SAO ?

- Các ngươi thật là phiền, quan tâm chi chuyện đó, thế giới đó chỉ là bản sao của trái đất thôi và ta sẽ cho các ngươi tận hưởng cả kiếp thời xưa và đủ thứ kiếp, đc chưa?

- MƠ ĐI NHA! BỌN TUI KO MUỐN PHẢI SỐNG THỜI XƯA ĐÂU!

- Yên tâm đi nha, ta là fan của Ngôn tình và tiểu thuyết.hahaha- Xà phu cười lớn

" tên quỷ, ngươi tính bày trò hại bọn ta phải ko? " các bạn sao chúng ta vẫn đang chửi rủa tên ác quỷ nào đó.

Khoan

Lại thêm 1 tiếng cắt ngang nỗi uất hận tận cùng và lần này.....

- làm thế nào bọn ta có thể lấy lại kí ức cho đã mất ? - chàng trai mang tên Song tử lần này đã giải nguy cho mọi người - và nếu bọn ta thua khi ko kịp lấy lại kí ức cho Xử thì sẽ xảy ra chuyện gì ?

- Nếu muốn lấy lại kí ức cho người đã mất thì phải lấy đc 3 giọt nc mắt của người mất kí ức - Xà vừa dứt lời thì thấy cả bọn nhìn mình, cười gian, thế là mặt anh tối sầm lại, anh lạnh giọng nói làm cả bọn ớn lạnh da gà - 3 Giọt ở đây ko phải là các ngươi hứng một lần đc 3 giọt, mà phải là 3 lần hứng, hiểu chưa nhưng đặc biệt là ba giọt đó phải là dành cho......

- Ba giọt dành cho ai ? - cả bọn trơ mắt nhìn Xà phu, lòng tự hỏi sao tên này cứ úp úp mở mở hoài, làm cả bọn cứ phải hồi hộp mãi, chắc mai mốt bị bệnh tim luôn quá?

Hết chương 4

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook