12 Kiếp Để Yêu

Chương 9: Tam Khổ Và Bát Khổ

Ame

01/10/2016

- Ba giọt lệ dành cho ai ?

- À, ba giọt lệ phải dành cho 1 trong 11 người các ngươi và cả ba giọt lệ đều chỉ dành cho đúng một người như vậy mới tính.

- Ủa, tức là giọt lệ đầu dành cho ai thì hai giọt sau cũng vậy à ?- Bạch Dương suy đoán.

- Ừm. Sẵn ta nói luôn, nếu đã quá giới hạn trong kiếp của Xử Nữ ( ý là chị sẽ chết ) mà Xử vẫn chưa dành ba giọt lệ cho 1 trong các ngươi thì coi như cô ta chết ở kiếp thật ( kiếp hiện tại ) - Anh Xà nói vẻ mặt ngây thơ nhưng lời nói anh chẳng ngây thơ tí nào. " Đồ phũ phàng"mấy anh chị vẫn chưa thể làm gì đc gì con rắn kia khi hắn còn thông tin để nói và ko có hai người chủ lực nên mấy anh chị sao chỉ có thể hận thù mà nói hết trong lòng.

- Vậy bây giờ, các ngươi sẵn sàng đầu thai chưa?

-Ừm - cả bọn đều nhanh chóng gật đâu nhưng sau đó lại thấy Xà phu như muốn nói gì đó.

- Xin lỗi các ngươi nha! Ta chưa nói với với các ngươi chuyện này, tình hình là 5 đứa trong 11 người các ngươi phải lựa chọn đầu thai trong tam khổ, bát khổ thì mới thực hiện đc điều kiện 3 giọt lệ - Xà Phu vừa nói vừa lẩm bẩm câu thần chú gì đó và trc mặt các bạn hiện tại là 12 bông bảy màu - Lựa chọn 5 người đi, rồi mỗi đứa lấy một bông hoa, bông hoa này sẽ giúp các ngươi đầu thai, nhất định ko đc mất hoa nếu mất các ngươi sẽ chết ở hiện tại luôn đó.

Xà phu nghiêm túc nói câu sau làm các bạn ta cũng biết đc chuyện này ko thể đem ra đùa giỡn đc, bông hoa đó nhất định cực kỳ quan trọng.

- Đợi chút, tam khổ, bát khổ là cái gì vậy? - Song Ngư ngây ngơ hỏi, làm cả bọn ko khỏi lắc đầu và thở dài, riêng ai đó thì mỉm cười trc sự ngây ngơ dễ thương của Song Ngư, anh đặt tay lên xoa đầu, cười hiền với Ngư.

- Giống như kiếp khổ của con người vậy - Anh nở nụ cười " toả sáng" với Song Song, còn các sao bây giờ đứa thì loé mắt, đứa thì đã đeo kính râm nên ko sao, còn có đứa lấy năng lượng ánh sáng hơn mặt trời của Sư chế tạo đồ ( chắc biết ai rồi đó).

- Nói đúng hơn là kiếp khổ của con người bên đạo Phật - Cự Giải lên tiếng bắt bẻ gương mặt chị khá nghiêm khác với vẻ nhút nhát bình thường, thật là hết Sư Tử thay đổi rồi đến chị Giải, hỏi sao Xà Phu ko bị các sao lườm ( tg: Ủa ? Liên quan ghê nha đang nói vụ của Giải, Sư thì có liên quan gì tới Xà đâu, sao liếc ảnh?, 10cs: AI LÀ NGƯƠI VIẾT HẢ ?, tg: Xà Phu, ngươi xem ta giúp ngươi nên bây giờ tụi nó ăn hiếp ta kìa, huhuhu, XP: thôi nín đi! Ta cưng, XB: CON TÁC GIẢ KIA! AI CHO PHÉP NHÀ NGƯƠI QUYẾN RŨ BOSS CỦA TA HẢ?, tg: Boss của ngươi * cười gian *, XP: Ủa? Ta thành của ngươi từ lúc nào?, XB: * đỏ mặt*), về phía Giải thì chị đang tiếp tục giải thích - trong đó Tam khổ gồm: khổ khổ, hành khổ, hoại khổ. Bát khổ gồm có: Sanh khổ, Lão khổ, Bệnh khổ, Từ khổ, Ái biệt ly khổ, Oáng táng hội khổ, Cầu bất đắc khổ. Đúng ko, xà phu?



Anh Xà thuận theo gật đầu nhưng ko hiểu là do anh tưởng tượng hay là thật mà sao ánh mắt Cự Giải nhìn anh giống có sát khí vậy.

- Woa, sao cậu biết hay vậy ? - Nhân Mã vỗ vai khen cô bạn thân của mình - Nếu tớ nhớ ko lầm, cậu là người Mĩ gốc Anh mà!

- Dẹp chuyện đó qua một bên đi, Nhân Mã - Chị Bạch đang định nói với Nhân Mã như vậy thì Anh Song Tử chen vào, tuy nhiên lần này thì lại tới lượt anh Song tràn đầy sát khí nhìn Xà, anh nở nụ cười man rợ nhìn Xà Phu - Nè, Xà Phu, ta chọn Từ khổ nha !

- Ừm, tuỳ ngươi, còn bốn người nữa! - Anh Xà Phu nói, mấy người kia thì nhìn Song tử, vẻ mặt khinh thường " Hoá ra mục đích thật của mi là như vậy, đồ gian xảo ".

- Thôi thì cố lên nha, Song Tử! - Sư hào hứng, ra vẻ ủng hộ cho Song Tử, đồng thời, đổi chủ đề luôn thể, chứ anh sắp chết ngợp vì cái ko khí đầy căng thằng này rồi.

- Cố nha, Song Tử! - Bạch Dương hùa theo, nói thật là từ lần đầu gặp anh cô đã rất ấn tượng với anh, thậm chí là đến tận bây giờ, cảm giác đó chưa hề nhạt phai.

Đang nói vui vẻ, thì Ma Kết bước lại gần Xà Phu, sát khí ngùn ngụt.

- Tới lượt ta...........ta chọn Sanh khổ.....

- Hảaaaa?????- Xà phu ngạc nhiên khi thấy Kết nói.

Kết là người rất ư là kiệm lời vì thế anh chỉ dùng đôi mắt của mình trừng trừng nhìn Xà Phu như thể " Ta nghiêm túc đó!", hiểu chuyện Xà liền gật đầu ( hoặc là nói đúng hơn là vì anh sợ bị đập), tuy nhiên, có người kịch liệt phản đối chuyện anh mình chọn kiếp khổ và người đó chính là Thiên Yết.



- Ko đc đâu, anh hai! - Yết xen vào cản, Anh Xà nghe thì ngay lập tức mất hứng, còn Ma Kết thì ko phản ứng lại gì nhiều, anh chỉ cười lại và quay lại phía Xà Phu đồng ý, thấy anh mình nhất định ko chịu bỏ, Yết lập tức ngăn anh hai lại thì bị Giải chặn, mặt anh đùng đùng sát khí vì anh rất ghét bị người khác xen vào chuyện của mình, đôi mắt anh lóe lên tia nguy hiểm làm mọi người xung quanh ai cũng khiếp đảm, tuy nhiên riêng Giải thì vẫn đứng đó, mắt nắm lại, hai tay dang ra, ko cho Yết đi, tuy vậy nhưng tay cô hiện tại rất run.

'' Giải ơi, toi rồi ! đụng ai ko đụng lại đi đụng tên ác ma này ''

- ĐI- RA - MAU ! - anh gằn giọng, nhưng cô vẫn ko chịu đi ra, vì sợ nên cô vẫn chưa dám mở mắt, tức giận, anh định cầm súng bắn cho con nhỏ này ( các bạn yên tâm thật ra, Yết chỉ muốn hù cho Giải sợ thôi, anh lạnh lùng nhưng anh ko bao giờ hại bạn mình ) thì cô lập tức lên tiếng, giảng hòa.

- Xin lỗi cậu nhưng Ma KẾT chắc chắn rất nghiêm túc trong việc này, nếu cậu làm vậy chẳng khác nào cậụ ko tin tưởng cậu ấy.... mình thật sự rất muốn cậu hiểu- Giải mở mắt ra, ánh mắt kiên định nhìn thẳng váo yết, ko còn sợ hãi, tuy nhiên khi bắt gặp ánh mắt yết nhìn mình, cô cảm tháy ngại ngùng, rồi lại quay trở về con người nhút nhát như lúc đầu, ko còn là ánh mặt nghiêm nghị nữa. - ,.. ý....., nhưng mà, mình....thật mình thật sự ko hề muốn chen vào chuyện của cậu.....ý mình là mình muốn cậu nghe theo ý của mình...ơ, ko phải, thật sự mình ko phải mình muốn cái gì cậu cũng nghe theo mình....nhưng mà.. thật sự là.....

Yết ngạc nhiên khi thấy cô thay đổi 180 độ, rõ ràng lúc nãy con người cô quả thật khác so với vẻ hậu đậu nhút nhát như thế này nhưng có chút gì đó cô thật sự đã thuyết phục đc anh với đôi mắt đầy thu hút đó, có thể nói đây là lần đầu có người ngoài thuyết phục đc anh ngoại trừ Thiên Bình ra ( tg; Ê, TB! ngươi bị câm sao còn thuyết phục đc Yết, TB; * ko nói, lơ tác giả*, tg: Xin lỗi nha! ta quên ngươi bi câm nhưng mà ngươi làm gì dữ zợ, tự nhiên lơ người ta à!, TY: Con tg kia ta thấy mi càng ngày càng quá đáng rồi nha, Thiên Bình có làm gì ngươi đâu mà sao ngươi dám ăn hiếp cậu ấy,tg: Ủa ? Liên quan gì tới ngươi đâu, Yết, sao tự nhiên ngươi xen vào? Ko phải ngươi ghét bị người khác xen vào chuyện của mình hay sao? Mà quan trọng hơn là sao ngươi bênh vực TB, bộ ngươi yêu nó hả ?, TY: * cầm súng, bắn tg*, tg * chuồn từ lúc nào *), anh bắt đầu cảm thấy thú vị ở người con gái này rồi đó nha.

Yết nở nụ cười mà đã bị đóng băng từ lâu, có thể nói đây đúng là kỳ tích hay còn hơn cả vi diệu nữa, mặt dù đã quen nhau hơn 1 năm nhưng chưa bao giờ các sao đc thấy Yết cười, đã vậy nụ cười của cậu thật đẹp, từ trc giờ cậu đã đẹp như vị thần rồi mà bây giờ cậu còn cười nữa, trên khuôn mặt đầy mịn màng và trắng, đường nét hoàn hảo kia nhép môi cười, ko phải là chói sáng mà êm dịu như ánh trăng, ngũ quan ánh sáng như huyền bí toả sáng quanh cậu cùng với mái tóc bạch kim thật sự đã dệt nên hình ảnh đầy sinh động của con người kia, cũng may là ở đây ko có nhiều người chứ nếu ko, bệnh viện có thể tăng đc bệnh nhân rồi, và trong đó cũng có chị Giải yêu quí của chúng ta.Tuy nhiên cậu cũng chỉ mới cười nửa miệng thôi nha.

- Bình, cậu về rồi à ! - Thiên Yết dịu dàng khác với vẻ ngoài đầy băng lạnh như bình thường, bây giờ các sao mới thật sự nể phục Thiên Bình, ngay cả tảng băng ngàn năm kia cũng phải mà cũng có thể cười với Bình, Ko hổ danh là bạn từ lúc còn nhỏ. Còn về phần Giải, cô cứ tưởng Yết cười với mình, ai giè, quả thật cô đúng là quá mê Thiên Yết nên tự đa tình rồi, tuy nhiên có một điều mà cô ko biết, nụ cười Yết lúc nãy thật sự dành cho cô, chỉ là vì Bình lại gần nên anh giả bộ lấy cậu ra làm bia đỡ đạn mà thôi để khỏi phải bị mấy đứa kia tra hỏi và dĩ nhiên Thiên Bình cũng nhận ra điều này, mặc dù quả thật lúc bên Yết, anh rất tốt với cậu thật ( Bình là tri kỷ của Yết - Kết và Yết- Kết có chuyện gì buồn cũng kể anh nghe, thậm chí là cả chuyện vui. Bình cũng giống như em út của hai người này nên 2 người rất dịu hiền khi bên Bình và cũng vì thế nên anh rất hiểu Yết- Kết) , tất nhiên là còn 1 người nữa nhận thấy sự kì lạ của em mình ( biết ai rồi đó).

" cuối cùng cũng có người có thể làm tan đi cái lạnh của em rồi đó, Thiên Yết" - Trích suy nghĩ của ai đó đang cười tự kỉ, mặc dù là Yết- Kết ác thiệt nhưng phải công nhận là hai anh em này rất quan tâm nhau ( có lẽ vì là sinh đôi nên yêu thương nhau hơn các cặp anh em khác).

- Nè, còn 3 kiếp khổ trong bát khổ, có ai trong mọi người đồng ý ko? - Kim ngưu thấy các bạn của mình đã quên chủ đề chính liền xen vào. Vừa dứt lời thì thấy ba cánh tay giơ lên, đó là.......

-----------------------------------------------------------------------------------------

Hết chương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook