(8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Chương 18

baonhi202

05/04/2017

Và ngày biểu diễn cũng đã đến. Cả Hội trường chỉ toàn người là người (chẳng lẽ có thú). Bảo Bình ở sau sân khấu trong lòng luôn hồi hộp, ngồi trước bàn trang điểm mà tim đập nhanh, hô hấp có chút nặng nề. Xử Nữ ngồi trang điểm ở kế bên thấy Bảo Bình lo lắng liền lên tiếng.

- Không sao đâu tụi tớ luôn ở sau sân khấu ủng hộ cậu mà!

- Ừm!hihi!- Bảo Bình cố nặn ra một nụ cười.

Bảo Bình solo guitar nên rất hồi hộp và lo lắng, níu cô không hoàn thành tốt sẽ làm mất mặt Giáo sư yêu quý của cô vì thế Bảo Bình cô phải cố gắng hết sức mình. Cô là người biểu diễn trước 3 sao nữ. Sau khi hít 1 hơi thật sâu cố thả lỏng cơ thể, Bảo Bình nhấc bước chân ra sân khấu, cúi đầu chào xong cô ngồi trên 1 chiếc ghế giữa sân khấu có chiếc micro phía trước. Các ngón tay từ từ chuyển động nhẹ nhàng trên các dây đàn, âm thanh trầm trầm bắt đầu phát ra từ chiếc đàn guitar. Mọi người trông Hội trường dần dần chìm sâu vào bản nhạc. Người thì chú tâm lắng nghe, người thì nhìn qua người kế bên gật gật đầu tỏ vẻ hài lòng. Khi bản nhạc kết thúc, tiếng vỗ tay rầm rầm vang lên cả phòng Hội trường, Bảo Bình nhanh chóng nhưng lại có phần từ tốn cúi đầu chào và rút lui vào sau sân khấu. Bảo Bình vừa bước vào đã vô vô ngực và vờ như đang tìm vật gì đó.

- Bảo Bảo! Cậu đang tìm gì vậy?- Bạch Dương thấy lại bèn hỏi.

- Tớ tìm tim của tớ! Lúc nảy lên biểu diễn nó rớt đâu mất rồi!!- Bảo Bình trả lời rất chi là tỉnh.

Cả 3 sao nữ đơ nhìn nhau rồi mĩm cười.

- Có phải tim cậu ở đây không??- Thiên Bình đưa ra trước mặt Bảo Bình 1 sợi dây chuyền có mặt hình cỏ 4 lá bằng bạc rất đẹp.

- Ý! Sao đẹp vậy!!- Bảo Bình nhìn sợi dây chuyền trên tay Thiên Bình nói

- Tặng cậu đấy!- Xử Nữ nãy giờ mới lên tiếng.

- Thật sao?? Nhưng sao lại tặng cho tớ??

Cả Xử Nữ, Thiên Bình và Bạch Dương không nói gì cùng nhau lấy từ cổ của 1 mình ra 1 sợi y như vậy. Bảo Bình hiểu ra cười tươi và nói.



- Cảm ơn mấy cậu! Yêu mấy cậu nhất!!

- Để tớ đeo cho cậu!!- Thiên Bình nói.

- Ừm!! Cảm ơn cậu Bình Bình!!

Khi họ đeo xong thì cùng lúc đó 3 sao nữ cũng đến lúc biểu diễn. Cả 3 diễn theo bang nhạc nên cùng diễn cùng 1 lúc.

- Tụi tớ đi đây!!

- Chay zô!!- Bảo Bình ủng hộ.

Khi 3 sao nữ lên sân khấu thì Bảo Bình đi lại bàn trang điểm tẩy trang, lớp phấn trên mặt khiến Bảo Bình vô cùng khó chịu, Bảo Bình cô không hiểu tại sao chỉ lên sân khấu đàn 1 chút thôi mà tại sao lại phải ngồi trang điểm làm gì, lại còn trang điểm mất cả 15 phút ấy chứ...haizzz...

Chưa đứng tẩy trang được bao lâu, tiếng xì xào lại bắt đầu nổi lên và người được nói đến không ai khác là Bảo Bình cô. Cô nhanh chóng tẩy trang và ra khỏi đó. Vì 3 sao nữ diễn theo bang nhạc nên thời gian diễn sẽ lâu hơn diễn solo. Bảo Bình sau khi ra khỏi Hội trường thì đi đến 1 băng đá gần bồng hoa và ngồi xuống. Nhớ lại lúc nảy Thiên Bình đeo cho cô sợi dây chuyền nhóm, Bảo Bình cầm sợi dây chuyền quan sát nó. Nó có hình cỏ 4 lá biểu tượng của sự mai mắn, trên mỗi chiếc lá có khắc các chữ cái rất tinh xảo lần lượt là: BB, XN, TB, BD. Dĩ nhiên cô nhận ra là các chữ cái tên cô và 3 sao nữ. Đang nhìn sợi dât chuyền và mĩm cười thì...."Tách". Bảo Bình giật mình ngước mặt lên nhìn về hướng phát ra âm thanh đó.

- Xin lỗi cậu! Vì đã chụp hình cậu mà không có sự đồng ý của cậu.!!- 1 chàng trai đạt chuẩn soái ca đi lại Bảo Bình nói.

- Không sao!- Bảo Bình mĩm cười nói.

- Tớ là Thanh Huy! Tớ có thể biết tên cậu được không??- Thanh Huy hỏi Bảo Bình.

- À! Tớ là Bảo Bình!!

Hai người cùng ngồi với nhau trò chuyện. Mọi hành động của họ đã thu vào tầm mắt của 1 người nào đó. Trò chuyện, trao đổi mạng xã hội xong thì Bảo Bình nghĩ 3 cô bạn của cô đã biểu diễn xong, tránh họ khi biểu diễn xong mà không thấy cô lại chạy đi kiếm thì thật phiền phức nên Bảo Bình chào Thanh Huy đi trước. Đi được 1 lúc thì Bảo Bình quên mất là chưa nói với Thanh Huy là có thể gửi tấm hình lúc nảy qua cho cô không. Đang đi lại thì nghe có tiếng trò chuyện.



- Tốt nhất tránh xa cô ấy ra!- 1 giọng nói lạnh lùng cất lên.

- Vì sao??- lại 1 giọng nói cất lên có phần thú vị.

- 2 người biết nhau sao??- Người kia chưa trả lời thì Bảo Bình đi tới và hỏi.

- À! Có chút quen biết!!- Thanh Huy thấy Bảo Bình đi lại hỏi thì cười trả lời, ánh mắt có chút thích thú nhìn Thiên Yết.

- Tôi khuyên cô nên trách xa người này ra!!- Thiên Yết nói lạnh lùng ròi quay gót bỏ đi.

Bảo Bình nhìn Thiên Yết khó hiểu.

- Cậu quay lại có chuyện gì sao??- Thấy Bảo Bình cứ nhìn Thiên Yết khó hiểu nên lên tiếng hỏi.

- À! Tớ định hỏi cậu là có thể gửi tấm hình lúc nảy qua cho tớ không??

- Ừm!! Được!!

- Vậy cảm ơn cậu trước, tớ đi đây!! Bye!!- Bảo Bình nói ròi bước đi.

- Bye bye!!- Thanh Huy mĩm cười. Sau khi Bảo Bình đi khuất thì 1 đường cong hình bán nguyệt xuất hiện trên đôi môi con người tên Thanh Huy.

~~ hết chap~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook