Á Đù!!! Mình Xuyên Không

Chương 1: Trận Chiến

Rùa Nhỏ

04/02/2017

Chương 1 : Trận Chiến

Trong một ngôi trường quý tộc ở thủ đô thành phố, tất cả học sinh đang chăm chú học nhưng có một lớp không hẳn vậy. Ở đây sắp diễn ra một trận chiến lớn bùng nổ của một người con trai là Phạm Tèo ( cậu ta ) và một người con gái là Âu Dương Nguyệt (nó ) Nguyên nhân trận đấu là như vầy đang bực bội tính tìm người strees, vô tình liếc sơ qua cái lớp và thấy một cậu con trai ( là Phạm Tèo) đang ngồi tán mấy ẽm và cậu ta đã trở thành mục tiêu. Trên tay nhân vật chính của chúng ta không biết từ lúc nào xuất hiện ba cây kem thế là ... Xọp _cậu ta đã được lãnh toàn bộ số kem trên đầu.

- LÀ AI LÀ AI ĐÃ LÀM VIỆC NÀY!!! Sau khi tiêu hóa được số kem Tèo tức giận lên tiếng

- Hahaha là tôi thì đó thì đã sao? nó lên tiếng. Tèo quay lại nhìn nó với con mắt đầy phẫn nộ

-Cô... cô....



-Ừ "cô'' đây "cháu'', "cháu'' gọi "cô'' chi vậy? Chậc chậc"cô'' nghĩ "cháu'' nên về học nói lại đi từng này tuổi đầu mà con ăn nói lắp ba lắp bắp. Thấy Tèo tức quá không nói nên lời nó nắm bắt cơ hội cho cậu ta một tràn.

- RẦM!!!!! _ cậu ta tức giận đập bàn sau đó hai người xảy ra tranh chấp dẫn đến cãi nhau và tạo nên tình hình bây giờ

++++++HIỆN TẠI +++++++++

Tất cả học sinh đứng sang hai bên nhường không gian cho trận đấu , cô giáo thì bỏ ra ngoài( không muốn dính vào cái lớp này ). RẦM...ẦM.. BỘP... XỘP... CỘP _hàng loạt âm thanh tiếng nói dụng cụ học tập như sách, vở, bút, viết của cậu ta ném sang nó vang lên( t /g : vâng trận đấu dã được bắt đầu) Cậu ta chụp cái bàn nám sang nó XOÀNG _ cái bàn bị nó đá gãy làm đôi. Mây mây và mưa mưa ( còn nhiều cái khác nữa) [ t/g : Vâng một lúc sau tình hình trận chiến như sau : dụng cụ học tập bay tứ xứ, bụi bay mịt mù v..v...và .v..v trông cái lớp bây giờ không khác bãi rác là mấy. Tèo nám nãy giờ đã mệt , còn nó thì rất thảnh thơi vẫy tay vẫy cả lớp. Một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu Tèo , Tèo nâng chân lên rút chiếc dép lên ném về phía nó và rồi...rồi...Độp _ nguyên chiếc dép trên gương mặt bayby của nó * Và ngay lúc này kì tích đã xuất hiện kéo Nguyệt tỉ nhà ta xuyên không, và nguyên nhân là tại.....chiếc dép *

HẾT CHAP

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Á Đù!!! Mình Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook