A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Chương 8: Dù tôi là ai, em đều có thể dựa dẫm

Zunn

13/02/2021

Anh đưa cô qua hàng chục con phố, hàng trăm ánh điện lấp lánh xa hoa, thành phố A luôn là nơi mà mọi người ao ước được đặt chân tới. Cô tựa vào kính xe, nghiêng đầu nhìn anh rồi hỏi.

“Sao anh không đưa tôi về? Đây rõ ràng đâu phải đường về nhà?”

“Đến một nơi.”

Anh nhìn cô với anh mắt sâu thẳm đầy thâm tình. Anh thừa nhận, anh chưa bao giờ đối xử tốt với bất kì cô gái nào ngoại trừ Minh Nguyệt. Anh giơ tay muốn vuốt lấy mái tóc rối nhưng cô lại vội vàng né tránh. Bất giác anh cảm thấy bản thân thật kì lạ. Mối liên kết duy nhất giữa họ chỉ là bản hợp đồng kia. Anh đưa cô ra ngoài ngoại ô, tới một bãi biển nhỏ.

“Sao anh lại đưa tôi đi biển?”

“À thì...tôi không giỏi an ủi phụ nữ, tôi cũng không biết cách vỗ về ai cả. Tôi nghĩ đưa cô tới đây thì cô sẽ bớt buồn.” Anh đưa tay vào túi quần rồi lẳng lặng đi ra bãi biển.

“Hahaha. Tôi thật không ngờ anh lại vụng về trong tình yêu như vậy đấy.” Minh Nguyệt cười lớn lộ hàm răng trắng muốt.

“Minh Nguyệt. Tới đây, không tôi bỏ cô lại thì đừng có mà khóc! Lát tôi sẽ bỏ cô ở đây đấy.” Vương Hàn quay người lại cảnh cáo.

Minh Nguyệt cúi người xuống tháo đôi giày cô đang mang rồi chạy theo Vương Hàn. Bắt kịp anh, cô đứng lặng lại một chút, cô nhìn xuống dưới chân mình, bãi cát thật đẹp, biển thì trong xanh còn lòng người thì bộn bề suy nghĩ. Lâu lắm rồi cô không được tới biển. 1 năm? 5 Năm? Hay 10 năm? Cô không nhớ. Khi còn nhỏ cô muốn đi biển cha nuôi sẽ đưa cô đi. Nhưng khi cô lớn lên, Nhan gia rất ít khi cho cô lộ diện với thân phân đại tiểu thư Nhan gia. Nên cô hầu như đã quên mất hình dáng biển là như thế nào rồi.

Cô đứng trên bãi cát, sóng biển vỗ mạnh vào chân cô lạnh buốt, gió thổi tung mái tóc cô, cô đưa tay vuốt lại mái tóc.

“Nơi này thật đẹp nha..” Minh Nguyệt hướng mắt về phía xa không ngại thốt lên.

“Phải...Rất đẹp.” Anh đắm chìm vào làn nước kia. Nó gợi cho anh rất nhiều điều nhưng anh nhanh chóng gạt bỏ chúng đi.

“Nếu cô thích, sau này chúng ta sẽ thương xuyên tới đây.”

“Không cần đâu Vương tổng. Hôm nay anh đưa tôi tới đây là tôi vui rồi.” Cô nở một nụ cười gượng gạo. Cô quá mải mê trong mạch suy nghĩ kia khiến bản thân không ngừng run rẩy, cô sắp khóc mất.



“Nào chúng ta về nhà thôi, ở đây gió lạnh, anh sẽ bị bệnh mất.” Cô quay người chậm rãi bước đi.

“Minh Nguyệt, ở lại đây một chút.”

Nghe thấy vậy Minh Nguyệt hiểu rõ anh cũng đang có cảm xúc riêng nhưng cô không muốn hỏi. Cả hai người đều đứng bên nhau không nói câu nào. Chỉ đứng đó nghe tiếng sóng và gió... Đêm nay ai ai cũng đều có nỗi lòng riêng...

Một lát lâu sau, Minh Nguyệt nhẹ nhàng kéo áo Vương Hàn, cúi gầm mặt nói.

“Vương Hàn... hình như tôi bị chuột rút rồi...chúng ta về được không?”

Vương Hàn thấy vậy trong lòng hiện lên mấy phần chua xót, nhưng anh không nhận ra điều đó. Anh cúi người xuống, đưa tấm lưng rộng về phía cô.

“Lên đi tôi cõng cô vào xe.”

“Nhưng chẳng phải anh không thích nữ nhân sao? Tôi cũng là nữ nhân đấy...”

“Cô khác họ.”

“Tôi sẽ cho rằng anh nghĩ tôi là con trai đấy!”

“Tuỳ cô. Nếu cô không lên tôi bỏ mặc cô ở đây!”

Anh chưa kịp đứng lên thì cô đã choàng tay qua cổ anh rồi đỏng đảnh nói.

“Này Vương Hàn! Tôi là vợ anh đấy. Anh mà bỏ mặc tôi ở đây là tôi sẽ nói lại cho ông nghe. Đến lúc đó xem ai thất thế!” Cô cười khì khì với anh

“Cô thật hết thuốc chữa!”



Việc anh cõng cô quả là một công việc thử thách sự chịu đụng của anh! Cơ thể cô thơm mùi hoa nhài. Làn da mịn màng cùng đồi núi kia cạ vào lưng anh... anh thật điên lên mất thôi. Nếu không phải vì cái điều kiện chết tiệt kia thì anh sẽ ăn cô tại nơi này! Anh nhất định phải tìm được cách để khiến cô tự bỏ điều kiện này.

“Minh Nguyệt, đám người lúc nãy không ăn hiếp cô chứ?”

“Tôi không yếu đuối như anh nghĩ đâu nha. Cái miệng nhỏ này của tôi vẫn còn công kích được Nhan Liễu Yên. Anh không phải lo đâu.”

“Ai thèm lo cho cô? Tiểu nha đầu thối như cô tôi nghĩ không ai dám bắt nạt được cô.”

“Anh không lo thì thôi. Anh là đại thiếu gia của Vương gia, tôi không dám làm phiền đến anh. Sợ anh chê tôi phiền phức liền đuổi tôi ra khỏi nhà. Đến lúc đấy tôi không còn chỗ nào mà về đâu! Không đến lượt anh lo đâu ple.” Cô lè lưỡi chọc anh.

“Dù tôi là ai, thì tôi vẫn là chồng em, em đều có thể dựa dẫm.”

Lời nói kia trong nháy mắt khiến cô xấu hổ, đỏ ửng cả khuôn mặt. Cô lặng lẽ không trả lời rồi dần thiếp đi. Vương Hàn đặt cô vào xe rồi thắt dây an toàn cho cô. Khẽ thì thầm

“Ngủ ngon, Minh Nguyệt.”

Anh lái xe về nhà rồi bế cô trở về phòng. Cẩn thận đặt cô xuống giường, anh cúi thấp người khiến trao cho cô một cái hôn thật nhẹ. Mùi hoa nhài tràn ngập cánh mũi anh. Anh nhìn cô, vuốt nhẹ bầu má...

“Chết tiệt thật!”

Anh sợ sẽ không kiềm được liền bước vào phòng tắm xối nước lạnh để dập lửa. Chỉ cần ở bên cạnh cô thì anh liền có phản ứng. Tắm xong anh lên giường kéo cô vào lòng rồi thì thầm bên tai cô.

“Minh Nguyệt, em chính là một tiểu yêu tinh!”

“Ưm...” Minh Nguyệt bị làm phiền liền khó chịu nhăn mày.

Vương Hàn ấn nhẹ vào mi tâm, cô liền yên giấc trở lại. Anh ôm cô sát hơn, dần chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook