A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Chương 6: H&S

Zunn

13/02/2021

Sáng hôm sau anh và cô tạm biệt lão gia để trở về

“Cháu dâu của ta, A Hàn có ăn hiếp con thì cứ về đây mách ta, ta nhất định thay trời hành đạo! Lấy lại công lý cho con!”

“Dạ con cảm ơn. Hàn đối với con rất tốt, nội không cần lo. Sau này có dịp con và Hàn lại ghé thăm ông.”

“Được được được. A Hàn ! Con phải chăm sóc cho tiểu Nguyệt thật tốt đấy. Tiểu Nguyệt mà có mệnh hệ gì thì lão già này lột da con !”

A Hàn nhìn thấy cảnh cưng chiều này càng không khỏi thắc mắc rốt cuộc ai mới là cháu ruột của ông !

Trên xe bầu không khí ngượng ngùng đến khó hiểu. Tiểu Trương nhanh trí bật một bài hát nhưng không ngờ lại bật nhầm bản tin.

“Nhan thị vừa kí hợp đồng lớn với thị trường Mỹ. Tiểu thư Nhan gia là Nhan Liễu Hân lại đính hôn với một phú tài tử Hách Minh. Giờ đây như hổ mọc thêm cánh. Xin hỏi Nhan gia đã quyết định được ngày làm lễ đính hôn chưa ạ?”

“Mọi việc đều đã trong sự sắp xếp của Nhan gia. Nửa tháng nữa sẽ tổ chức lễ đính hôn. Đứa con gái độc nhất vô nhị này của tôi được gả đi khiến người làm cha như tôi vô cùng hạnh phúc.”

“Trương Lý ! Tôi đã sắp xếp công việc rồi. Ngày mai chuyển công tác 1 tháng!”

Ôi trời đất ơi! Trương Lý đen mặt trong lòng mếu máo “Chỉ là bấm nhầm thôi mà!”

“Cô có ổn không?” Vương Hàn khẽ liếc mắt nhìn cô

“À tôi ổn mà. Tôi tuy là đại tiểu thư nhưng rất kín tiếng. Hầu như không ai biết đến tôi với thân phânn đại tiểu thư Nhan gia cả. Anh không cần phải đưa tiểu Trương đi công tác để phạt đâu.”

“Vương phu nhân quả thực rất rất tốt a!”Trương Lý mừng chảy nước mắt

“Vương Hàn, tôi vẫn còn phải đi học rồi. Anh sẽ không làm khó tôi đúng không?” Minh Nguyệt e dè thăm dò anh.



“Ừm. Nhưng cô phải về nhà chăm sóc cho tôi.”

“Chẳng phải có người hầu và đầu bếp sao? Sao anh lại bắt tôi chăm anh?”

“Đó chẳng phải là việc của một người vợ nên làm sao? Chẳng nhẽ cô để chồng đói đến chết à?”

“Được. Tôi có nấu dở hay đầu độc thì anh đừng có trách!”

“Tiểu Trương sẽ đưa cô đi học. Tiền học phí tôi sẽ trả. Sau này đi làm trả lại tôi. Giờ thì về nhà nào.”

Một lát sau cô được đưa tới một căn biệt thự trong phố Res. Theo cô được biết thì phố Res là nơi hội tụ những tay ăn chơi máu mặt, lắm tiền của. Rất ít người có thể mua nhà ở nơi này. Ngay cả giới thương lưu cũng không dễ dàng bước vào đây.

“Còn ngây ra đấy làm gì? Cô không định vào nhà à?”

“Tới liền.”

Căn biệt thự của anh đều được thiết kế theo phong cách châu Âu, cổ điển nhưng vẫn hiện đại. Có cả một khu vườn lớn đằng sau và hồ bơi bên hông nhà. Sự hào nhoáng này khiến cô ngộp thở mất. Ngay cả Nhan gia cũng không thể sánh kịp.

“Phòng của cô ở lầu hai. Cứ để đồ đạc cho người hầu đem lên. Nhà này chỗ nào cũng là của cô nhưng đừng phá lung tung. Giờ tôi phải tới công ty rồi. Tối nay cùng tôi tới một nơi. 7 giờ tôi sẽ về đón cô.”

Nói xong anh cầm chiếc chìa khoá Ferrari đi. Minh Nguyệt đi dạo xung quanh nhà mới để ý anh không thích ăn rau nha. Nhưng lại trồng rất nhiều hoa xung quanh vườn. Đặc biệt là hoa nhài và lavender. Một lâu sau có người chuyển phát tới đưa cho cô rất nhiều đồ. Mọi thứ đều là đồ cho nữ giới. Tất cả đều là quần áo giới hanh từ các hãng nổi tiếng. Trang sức và phụ kiện, mỹ phẩm và đồ dùng cá nhân đều được anh mua về cho cô.

Bỗng dưng cô có cảm giác vô cùng ấm áp... Giả cũng được, hợp đồng cũng được, từ khi cô bị bỏ rơi và bị Nhan gia đuổi thì đây là lần đầu tiên có người đối xử tốt với cô như vậy... anh chồng này cũng không hẳn là người xấu..

Nhận hết đồ xong cô trở về phòng dọn dẹp đồ đạc, căn phòng cô ở thực sự rất đẹp. Tông màu hiện đại cùng cách bày trí đơn giản không cầu kì sa hoa. Còn có ban công nhìn trực diện ra vườn hoa. Quaoo đúng như cách cô thích nha !!

Sau khi dọn dẹp xong cô nằm trên giường lướt điện thoại.



“Hình như mình chưa có số của hắn ? Để lát anh ta về rồi nói vậy.”

Cô gạt chiếc điện thoại trên tay, nằm thẩn thờ ngắm sổ hôn thú. Cô vẫn không tin được mình đã là người phụ nữ có chồng, có gia đình.. mọi thứ như fast and furious vậy. Quá nhanh rồi.

“Gia đình sao?...Liệu đây có phải là gia đình cuối cùng của mình chưa ? Chỉ 2 năm nữa thôi mình và anh ta cũng sẽ không còn là vợ chồng. Đến lúc đó mình lại là cô nhi và là người phụ nữ từng có chồng chồng...Haizz mình phải mau chóng ra trường rồi kiếm việc làm vậy. Nếu sau này không gia đình, không chồng, không cha mẹ thì ít nhất cũng phải có tiền ! Nhan Minh Nguyệt tôi thông minh lắm ! Nhất định không chịu thua ai.” Nói xong cô cẩn thận cất sổ hôn thú rồi nằm thiếp đi.

5 giờ chiều cô vặn mình tỉnh dậy sau đó liền dậy tắm rửa sửa soạn makeup. Bước vào phòng đồ vừa nãy cô dọn dẹp thật muốn bức người ! Quá nhiều đồ đi, cô thật không biết mặc gì cả. Cô tuỳ tiện chọn một chiếc đầm lụa 2 dây màu đỏ đô cùng với đôi giày cao gót màu đen. Nhấn nhá thêm vài phụ kiện nhỏ nữa là xong. Cô vốn đã rất xinh đẹp rồi nên không cần trang điểm quá cầu kì. Cô đứng trước gương mải mê ngắm bộ váy kia thì anh đứng ở nhìn cô.

Anh đã đứng đấy từ lâu. Nhìn cô trong chiếc váy đỏ càng khiến anh sục sôi. Làn da trắng nõn cùng đôi chân dài. Mãi tóc uốn sóng ngang vai đen bóng. Cô không trang điểm quá đậm nhưng sao lại thu hút anh đến như vậy? Nhưng anh lại giật mình nghĩ cô đã là người của anh rồi. Không thể để người đàn ông khác thấy được cảnh này. Anh tiến tới ôm cô từ đằng sau. Rỉ vào tai cô

“Tôi không thích bộ này, quá hở hang ! Cô đi thay bộ khác đi.”

“Ối. Anh là ma à?? Sao anh đi mà không phát ra tiếng động vậy? Đừng có ôm tôi như thế tránh ra để tôi thay đồ!”

Anh nhẹ nhành buông tay, cô liền chạy vào phòng thay đồ.

“Anh tuyệt đối không được bước vào đấy! Anh mà vào thì đừng có trách tôi.”

Nhưng anh nào có bỏ qua dễ dàng như vậy. Anh phát hiện cô khoá cửa, anh nhếch môi mở hộp tủ lấy chùm chìa khoá. Vừa vào anh đã thấy cô đang vất vả kéo dây khoá lên. Tấm lưng trắng của cô thật đẹp, đằng sau lưng cô còn có vết bớt hoa hồng nhỏ. Anh tiến tới cầm tay cô. Minh Nguyệt bị cầm tay bất ngờ hét lên

“Này! Vương Hàn! Ai cho anh vào vậy?!”

“Nhà tôi tôi vào thì có làm sao? Để tôi giúp em..”

Anh chạm nhẹ vào lưng cô. Chết tiệt thật, cô thật sự bỏ bùa anh rồi ! Chỉ vừa chạm nhẹ đã khiến anh muốn đè cô xuống ăn cô sạch sẽ ! Thật không muốn ai khác ngoài anh thấy được cô. Anh nuốt một ngụm lớn rồi nhanh chóng đi ra ngoài. Anh sợ anh ở lại thêm một giây nữa sẽ bùng nổ mất!

Anh và cô tới quán bar H&S.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook