A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Chương 26: Tình cảm thật sự

Zunn

13/02/2021

Trong hành lang bệnh viện, cô vẫn chuâ được đưa ra khỏi phòng cấp cứu. Vương Hàn nắm chặt tay, mồ hôi tuôn ra như mưa, chỉ mới có nửa tiếng mà đối với anh như cả một thế kỉ. Chưa bao giờ anh lại bất an và lo lắng đến như vậy. Nỗi lo sợ ngày càng bao trùm anh. Bỗng có một vị bác sĩ bước ra, khuôn mặt nhíu chặt lại ho khan một cái. Vương Hàn lập tức bật dậy, chạy tới.

“Bác sĩ! Vợ của tôi cô ấy sao rồi?!” Anh thở hổn hển, toàn thân run lên từng cơn.

Vị bác sĩ kia nắm chặt vai trấn an anh.

“Vị tiểu thư ấy không sao, chỉ bị rạn xương cánh ray và bị thương ở trên đầu. Không có gì nguy hiểm cả. Cô ấy sẽ được đưa tới phòng chăm sóc. Khoảng vài tiếng sau là có thể vào thăm.”

Trái tim anh như được đặt xuống đất, anh an lòng thở phào. Cuối cùng cô cũng không sao. Ổn cả rồi...

Trong phòng chăm sóc nồng nặc mùi thuốc khử trùng, Minh Nguyệt nằm trên giường như công chúa ngủ trong rừng, im lặng ngoan ngoãn. Nhưng đây không phải điều anh muốn. Khuôn mặt trắng của cô trông nhợt nhạt tái đi rất nhiều. Trông cô thật nhỏ bé, nhỏ bé đến nỗi anh không dám nặng tay với cô. Minh Nguyệt như cô búp bê xứ xinh xắn, mong manh và dễ vỡ. Anh bắt đầu nhớ nụ cười của cô, nhớ món ăn của cô.

Vương Hàn khẽ vươn tay vuốt nhẹ gò má hốc hác, trái tim anh quặn đau. Anh đã từng nói sẽ bảo vệ cô nhưng anh lại không thể làm được. Ngay khi thấy cô đang nằm đó bất tỉnh, anh mới thật sự nhận ra anh cần cô đến nhường nào. Đây không phải là tình cảm đơn thuần, mà là tình cảm khắc cốt ghi tâm, là tình yêu mà anh mong muốn. Anh muốn thấy cô luôn được bình an hạnh phúc, thấy cô trong làn vây trắng nở nụ cười với anh, thấy cô vì anh mà làm thật nhiều món, thấy cô vì anh mà mắng mỏ thật nhiều.

Ánh mắt anh thoáng vẻ cô đơn lạ lẫm. Kể từ khi anh mất đi người đó, anh thậm chí không biết yêu ai, hay nói cách khác là anh không muốn yêu, càng không muốn mở rộng trái tim mình. Sau những gì anh chứng kiến, anh trải qua, tình yêu là một thứ xa xỉ mà anh không muốn có. Thế nhưng kể từ khi gặp cô, mọi thứ đều rối tung lên.

Trái tim anh đập mạnh hơn, lòng chiếm hữu cũng dâng lên. Trong nháy mắt đều là hình bóng nhỏ của cô, mỗi giây mỗi phút đều muốn ôm cô thật chặt. Anh chỉ muốn cô là của riêng anh, chỉ anh được nhìn thấy cô đẹp đến nhường nào.

Anh nhìn ngắm cô gái nhỏ đang co ro trong chiếc chăn ấm, lòng anh run rẩy từng đợt. Hoá ra...hoá ra anh yêu rồi...Tình yêu mà chỉ có cô nhận được.

Là anh không tốt, không lo được cho cô, càng không cho cô một cuộc sống yên bình. Anh là người trong giới hắc đạo, tuy là thế giới ngầm anh là kẻ đứng đầu nhưng đâu ai biết sau này cô còn gặp những chuyện gì nữa? Bắt cóc, hãm hại, giết người, hãm hiếp?

Vương Hàn nắm lấy bàn tay lạnh như băng của cô, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mu bàn tay, giọng anh yếu ớt nhìn cô thều thào.

“Tiểu Nguyệt, anh nguyện cả đời này sẽ bên em, đối xử với em thật tốt, bảo vệ em thật kĩ. Vì vậy hãy mau tỉnh lại đi...”

Trong giấc mơ của Minh Nguyệt, cô thấy có một người đang ở bên cạnh cô, nắm tay cô sưởi ấm, cô cảm nhận được sự run rẩy của người đó. Là sợ cô biến mất sao? Sao lại nắm tay cô chặt như vậy? Còn chăm sóc cô như vậy, sao cô có thể rời đi chứ. Minh Nguyệt trong chiêm bao còn nhìn thấy người đàn ông kia tận tuỵ nhìn cô, ánh nhìn đượm buồn và lo lắng, cứ thế mà ngủ gục bên cạnh cô. Trái tim Minh Nguyệt liền ấm áp, cô nở một nụ cười thật nhẹ.

Sáng hôm sau, cơn đau ập tới đánh thức Minh Nguyệt. Cô nhíu chặt mi tâm khẽ mở mắt. Hàng mi nặng trĩu lười biếng chớp một cái. Cô vừa xoay người liền thấy anh đang ngủ bên cạnh. Vẻ mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt tiều tuỵ của anh. Minh Nguyệt hơi đau lòng nhìn anh. Vậy ra, người trong giấc mơ kia là anh...

Minh Nguyệt đưa tay sờ lấy mái tóc anh, anh choàng tỉnh dậy thấy cô tỉnh liền hớt hải gọi bác sĩ.



“Hàn, em ổn mà.”

“Em còn đau không? Có đói chưa? Muốn uống chút nước không?” Vương Hàn luống cuống chân tay lo lắng nhìn cô.

“Em thực sự ổn mà. Chỉ là hơi đau một chút.” Minh Nguyệt nở nụ cười mỏng manh.

Vương Hàn đem cô ôm vào lòng, bàn tay nhẹ nhàng xoa tóc cô.

“Xin lỗi em, tiểu Nguyệt.”

“Em biết rồi. Là chuyện ngoài ý muốn thôi mà. Nếu không có anh thì chắc em đã chầu Diêm Vương rồi!”

Minh Nguyệt vươn tay ôm lấy anh, còn vui vẻ an ủi.

Cánh cửa phòng bật ra, bóng dáng hoảng hốt của Y Cát liền đứng hình vài giây. Hình như không đúng lúc rồi a...

“À à tiểu Nguyệt...tớ tớ tới thăm cậu...cậu cứ tự nhiên tớ đi mua trái cây!” Y Cát đỏ mặt chạy ra ngoài liền đụng phải người không nên đụng.

“Mặc tiểu thư tới thăm Minh Nguyệt à? Sao cô lại đỏ mặt vậy?” Anh Duệ nắm lấy tay Y Cát.

“Xin chào Tuệ thiếu gia, tôi đi mua chút hoa quả cho tiểu Nguyệt. Phiền anh bỏ tay tôi ra...” Y Cát run hàng mi dài, trái tim liền đập mạnh.

“Vậy để tôi đưa em đi. Tôi cũng cần mua chút đồ cho cậu ta. Với cả để hai người họ yên tĩnh một chút.”

Anh Duệ kiếm một cái cớ để đi cùng Y Cát. Lần cuối gặp cô là đã rất lâu rồi, hôm nay lại may mắn gặp cô, anh còn không tận dụng thời cơ này mà tiếp cận cô sao? Anh Duệ không chần chừ mà kéo tay cô đi. Y Cát nghe thấy hợp lý cũng không từ chối. Tay anh đang nắm lấy tay cô...Y Cát liền chặt đứt dòng suy nghĩ ảo tưởng kia. Buồn bã đi theo anh.

Trong phòng bệnh Minh Nguyệt vừa thấy Y Cát, khuôn mặt cô lập tức đỏ bừng, đem tay đẩy anh ra.

“Aaa!” Cô đau đớn thét lên. Chỉ hơi dùng sức mà tay cô đã đau như vậy!



“Tiểu Nguyệt, em sao vậy? Em đau à?” Vương Hàn nhẹ nhàng đặt cô xuống giường.

“Là...là Y Cát tới thăm...cô ấy nhìn thấy chúng ta ôm nhau.” Minh Nguyệt lắp bắp trả lời.

“Thấy thì đã sao chứ. Nào anh mua cho em cháo rồi này.” Vương Hàn dịu dàng múc cháo ra tô.

“Để em tự ăn được mà.”

“Tay em như vậy còn muốn tự ăn? Để tôi đút em.” Anh từ từ đút cho cô từng muỗng một.

“Em cũng không phải con nít mà...” Minh Nguyệt bĩu môi ngoan ngoãn há miệng.

“Vậy anh đút theo kiểu người lớn nhé?” Vương Hàn nhếch mày, giọng điệu châm chọc cô.

“Anh còn chọc em nữa?! Em là bệnh nhân đó! Lưu manh!” Minh Nguyệt đăm đăm liếc anh.

“Anh cũng không có hứng với người bệnh.” Vương Hàn ngắn gọn đáp.

Cô còn có thể đấu võ mồm với anh như vậy, xem ra đã tốt hơn hôm qua rất nhiều. Ánh mắt anh trìu mến nhìn cô. Anh thích cô như vậy hơn. Thấy cô khá hơn, trái tim anh cũng nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Cô không sao là tốt rồi.

Minh Nguyệt ăn no ngủ kĩ, vừa ăn cháo, uống thuốc xong thì liền đi ngủ. Thậm chí còn quên luôn cô bạn thân Y Cát. Minh Nguyệt thấy anh vẫn ngồi bên cạnh cô làm việc qua máy tính thì yên tâm ngủ một giấc thật dài đến trưa. Vương Hàn thấy cô vợ nhỏ đã say giấc cũng an tâm. Anh đi ra ngoài bắt đầu công cuộc trừng phạt.

“Tiểu Trương đã tra ra chưa?” Giọng nói lạnh lẽo như muốn giết người của anh khiến ai nhìn vào cũng rùng mình.

“Đã tra ra thưa thiếu gia. Là một nhân viên tạp vụ.”

“Hẳn là có uẩn khuất nào đó. Mau tra tiếp. Lập tức báo cáo tình hình cho tôi.”

Vừa cúp máy, ánh mắt anh càng lạnh đi, khuôn mặt đen lại, gân xanh cũng nổi lên. Anh thật không thể tha thứ cho ai làm hại đến cô. Đã đụng đến cô là chính thức đụng vào anh. Mà trước giờ, chưa ai đụng vào anh mà toàn thây trở về!

Bước trở lại phòng bệnh, thấy cô đang thở đều đều, nằm ngoan như con mèo nhỏ, tâm tình anh liền hiền hoà trở lại. Cô đúng là liều thuốc bổ cho anh. Chỉ cần nhìn cũng thấy dễ chịu. Giá như anh và cô cứ bên nhau mãi như vậy thì thật tốt biết mấy. Chắc chắn anh sẽ khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn cả bây giờ. Bằng mọi giá, anh nhất định sẽ yêu thương cô thật nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook