A Little Love

Chương 18

Panda Loly

16/05/2013

_hơ hơ,cậu nhìn tôi ghê quá.

Tên bàn trên không nói năng gì,quay phắt lên.Đúng là lớp học này hơi bị có vấn đề,từ con gái lắm chuyện đến con trai cũng chẳng bình thường.Hừ,tôi không thèm chấp nhá,vì tôi là người quân tử.

Không nói năng,không cư xử,không trò chuyện hay hành động như thường làm,tên Phong từ khi vào lớp thì giống như một cỗ máy bị đơ vậy.Cho dù tôi cứ tìm cách kiếm chuyện,hỏi này kêu nọ thì hắn mặt vẫn không biểu cảm,như một con cá đông lạnh,ghê lắm.

_Này ,này,cậu kéo tôi đi đâu – ơ hơ... –tôi đang bị tên Phong kéo khỏi lớp khi chuông vừa reo.Hắn lại dở chứng gì rồi.

Hắn kéo tôi xồng xộc đi mà không nói câu nào.Tôi không hiểu gì cả cứ la oai oái,vả lại hắn kéo mạnh tay quá.

_Im đi !!!- giọng nói lạnh lẽo của hắn phát ra từ cổ họng. Biết hắn đang lên cơn hâm đơ,tôi cũng chẳng dại mà đụng vào hắn làm gì,chỉ ngoan ngoãn mà để người này lôi đi như một con cún vậy.

Mọi người ai nấy đều giống tôi,cũng e sợ kẻ hung hăng kia,biết đường mà lẩn ra thành một lối đi.

_Căng – tin ???

Hắn ấn tôi ngồi xuống !!!

Mỗi bước đi của hắn đều lôi kéo được vô số ánh nhìn khác.Hàng trăm con mắt dõi theo nhưng hắn chẳng hề để ý.Trong bụng tôi thì đang suy tính xem hắn định giở trò quái quỷ gì ra? có chút sợ hãi.

Hắn bưng đến một tô canh còn nóng,dằn mạnh lên bàn.Có lẽ là bảo tôi ăn đi. Cũng chẳng lạ gì với việc này,tôi cầm cái thìa,múc định cho vào mồm thì hắn mới bảo?

_Không phải cho cậu,cho tôi !!!



_Hả? – tôi ỉu xìu,sớm biết hắn không tử tế vậy mà...- đẩy tô canh lại cho hắn.

_Nhưng cậu phải đút cho tôi !!! – từng chữ từng chữ được phát ra một cách bình thản và nhẹ nhàng như thể đó là một việc quá đỗi bình thường vậy. Tôi ngạc nhiên,nhìn thẳng vào mặt hắn,cố mà dỏng đôi tai nghe lại xem hắn có phải vừa nói thật không.

_ _Tôi bảo cậu đút cho tôi !!! – hắn nhắc lại,không thiếu một chữ.Lần này thì tôi nghe rõ rồi,đồng thời kèm theo một cơn choáng mạnh .

_Cậu không thấy xấu hổ thì cũng phải xem tôi có sao không đã chứ? – tôi tức tối trợn mắt thị uy.

Hắn chỉ cười một điệu rất nhẹ rồi lại nắm lấy tay tôi

_tôi chẳng sợ gì cả...

_Hừ ..bỏ tay ra – tôi giật mạnh – cho dù tôi biết là cậu không có giây thần kinh xấu hổ nhưng cũng không nghĩ là đến mức này đâu đấy.

Từ bao giờ tôi lại là một kẻ khốn khổ như vậy.Giữa ngay cái căng tin ồn ào tấp nập như này,tôi đang phải chịu đựng vô số ánh mắt đổ dồn như ngàn con kiến bu lấy tôi mà cắn xé..đủ mọi loại biểu cảm : khinh bỉ,coi thường,ngượng ngùng...ôi zời...tôi sao còn mặt mũi nào nữa mà sống hết đời học sinh đây ...Than thân trách phận,chả biết làm gì ...tôi đang đưa từng muỗng canh vào miệng tên khốn đáng chết ấy.Điên thật!!! Bọ hắn gãy mất tay nào hay sao mà lại thế chứ? Khuôn mặt đáng khinh !!! Tôi phỉ phỉ nhổ vào !!!

_Tôi đi nhà vệ sinh ..

Đi đi,cậu đi càng xa càng tốt,mà tốt nhất là biến mất giùm tôi luôn đi...

_ A ha!!! – một ý tưởng quá chi là tuyệt với ..oh yeah !!!

_Này ...này..cho ngươi chết ..ha ha – tôi ra sức đổ cật lực,thật nhiều nhiều muối vào bát canh của hắn ,ôi ,mình đúng là thiên tài....Đối với dạng tiểu nhân không cần làm người quân tử làm gì :)) .Tôi hăm hở với chiến công của mình lắm.Chắc chắn hắn sẽ chết mà không có chỗ chôn !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Little Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook