[Abo] Thỏa Thuận Hôn Nhân Có Độ Phù Hợp Cao

Chương 7: "Vâng... ÔNG XÃ."

Tích Vũ

11/08/2022

Tác giả: Tích Vũ - Edit + Beta: Nkyl_0111

___________

Lỗ tai Đồng Miên đỏ lên, hỏi: "Học trưởng, anh uống rượu sao?"

Đoạn Việt Chinh trầm giọng nói: "Uống một chút đi ăn cùng bọn họ quá phiền phức. Không chỉ có phí đầu óc, còn hao tâm tổn trí, hao tâm tốn sức, một người hận không thể có một trăm tám mươi cái tâm nhãn tử. "

Đồng Miên nói: "Vậy thì đánh xong trận này đừng đánh nữa, học trưởng, anh sớm nghỉ ngơi đi."

Chu Vân Kỳ: "..."

Tại sao không có ai chú ý đến tôi.

Tôi nên ở dưới xe, không phải trên xe. Thật xin lỗi.

Đánh xong một ván, Đồng Miên cuộn mình trên ghế sô pha thúc giục Đoạn Việt Chinh chơi trò chơi trên WeChat. Đoạn Việt Chinh đang ngoại tuyến, bảo với Đồng Miên mình đang tắm rửa, Đồng Miên ngoan ngoãn lộ ra vẻ mặt nhỏ nhắn.

Đoạn Việt Chinh không đến chơi nữa, Đồng Miên không có hứng thú với trò chơi nữa, cùng Vân Gia Hàm tiếp tục xem TV. Vân Gia Hàm thực sự có chút tò mò Đoạn Việt Chinh là ai, nghĩ giọng nói của anh ấy hay như vậy. Cậu ta hỏi: "Đồng Miên, cậu làm sao gặp được vị học trưởng này?"

Đồng Miên có chút buồn ngủ, nheo mắt suy nghĩ một chút, thản nhiên nói: "Tôi tình cờ gặp mặt."

“Cậu cùng hắn có quan hệ gì?” Gương mặt Vân Gia Hàm có chút phiếm hồng, đụng nhẹ vào vai Đồng Miên.

Chu Vân Kỳ cũng vểnh tai lên, cẩn thận lắng nghe.

Đồng Miên không biết phải nói gì.

Nói thẳng đến quan hệ hôn nhân, cũng thật kinh ngạc. Không ai biết hắn đã kết hôn, cũng không muốn chủ động nói cho người khác biết nên bịa đặt: "Là bằng hữu?"

Chu Vân Kỳ chua ngoa: "Vậy thì anh ta không phải là bạn tốt. Anh ta tuổi đã nhiều rồi còn cùng học đệ chơi game, không học tốt."

Đồng Miên nghiêm túc nhìn hắn: "Cậu không được nói học trưởng như vậy."

Chu Vân Kỳ: "..." Anh ta xin lỗi, "Thực xin lỗi?"

Đồng Miên cảm thấy hơi choáng váng.

Có thể là do đã uống một chút rượu trong bữa tiệc tối, hoặc cũng có thể đó là góc nhìn đầu tiên mà cậu sử dụng khi chơi game.

Chu Vân Kỳ đã cố hết sức tạo cơ hội nhưng vẫn không thể tiến lại gần, anh ta rất lo lắng, nhanh chóng lấy điện thoại di động ra liên lạc với Từ Giai Thần.

【Gần đây Đồng Miên có gặp ai đó bên ngoài trường học không? 】

【Anh ấy đã hẹn hò với ai chưa? 】

【Một học trưởng không thể giải thích được đến từ đâu?】

Từ Giai Thần nhanh chóng trở lại với anh ta.

【Học trưởng bên ngoài trường học? 】

[Hình như là có, mấy ngày trước Đồng Miên trở lại mặc một chiếc áo gió lớn hơn]

【Sau đó tôi trò chuyện với ai đó trên WeChat, gọi ai đó là học trưởng】

【Tình địch xuất hiện? 】



Chu Vân Kỳ tức giận:

【Tại sao không nói cho tôi biết! 】

Từ Giai Thần:

【Thực sự xuất hiện tình địch? 】

【Tôi đi! 】

[Đừng lo lắng, có lẽ bọn họ vẫn chưa phát triển đến giai đoạn đó. Đồng Miên tính tình đơn giản, dễ bị người ngoài xã hội lừa gạt]

【Cậu tranh thủ thời gian ra tay!! 】



Đồng Miên xoa xoa ánh nắng, tựa lưng vào sô pha.

Trên lầu hai, Từ Giai Thần dựa vào lan can nhìn xuống, gọi cậu: "Đồng Đồng, cậu có muốn lên xem phim không?"

Đồng Miên thật sự không muốn xem, đành phải lắc đầu.

Từ Giai Thần tiếp tục hô lên: "Đồng Đồng, đi nào, xem phim kinh dị đi, siêu thú vị. Phòng quay phim ở đây thật là tốt."

Đồng Miên có chút sợ ma, không muốn nhìn nữa. Nhưng không thể chịu nổi việc Từ Giai Thần liên tục khuyến khích, liều mạng chạy xuống lầu kéo cậu lên lầu.

Khi đi lên cầu thang, Từ Giai Thần liếc nhìn Chu Vân Kỳ, hai người nhìn nhau. Chu Vân Kỳ ngầm hiểu, đu theo hai người.

Phòng nghe nhìn được chuyển đổi từ tầng áp mái của biệt thự, một nửa mái được làm bằng kính, vì vậy họ có thể nhìn thấy màn đêm rất xa. Những chiếc ghế sofa êm ái được kê dưới mái kính, hướng ra màn hình chiếu cực lớn. Toàn bộ phòng nghe nhìn khá thoáng, nhưng hơi chật chội và chỉ có thể chứa bốn hoặc năm người cùng xem. Từ Giai Thần đẩy cửa ra, để Đồng Miên đi vào trước: "Như thế nào? Không tốt sao?"

Đồng Miên gật đầu: "Tốt lắm."

Từ Giai Thần nhìn Chu Vân Kỳ cách đó không xa, thân thiết gửi lời mời: "Lớp trưởng, tớ và Đồng Đồng đang xem phim, cậu có muốn xem không?"

Kỹ năng diễn xuất của Chu Vân Kỳ rất tốt nên anh ta đã đồng ý một cách nghiêm túc.

Từ Giai Thần kéo Đồng Miên ngồi xuống sô pha, Chu Vân Kỳ ngồi xổm trước màn hình chiếu gỡ rối, quay đầu hỏi: "Cậu muốn xem cái gì? Phim kinh dị, cậu có sợ không?"

Đồng Miên nói: "Không quá đáng sợ, đúng không?"

Chu Vân Kỳ chỉ đơn giản là chọn một bộ phim kinh dị có điểm cao nhất.

Anh ta đứng dậy tắt hết đèn trong phòng chiếu, đóng cửa ra vào và cửa sổ, kéo rèm cửa. Ngoài cửa sổ gió rít từng cơn, cùng với kết xuất phim kinh dị với âm thanh vòm 3D, bầu không khí lập tức ập đến, Đồng Miên nuốt nước bọt, nắm lấy cánh tay Từ Giai Thần bên cạnh.

Từ Giai Thần: "Đồng Đồng, còn chưa bắt đầu đâu."

Một khuôn mặt quỷ nhảy ra trên màn hình, kèm theo một tiếng hét xuyên thấu. Đồng Miên vội vàng nhắm mắt lại, bình tĩnh nói: "Tôi không sợ... Ừm, lớp trưởng, bật đèn lên được không?"

Chu Vân Kỳ tự nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu, sức nặng của anh ta khiến chiếc ghế sô pha chùng xuống, sự hiện diện của anh ta vô cùng mạnh mẽ. Anh ta đề nghị một cách ngây thơ tự nhiên, nói: "Đừng sợ, Đồng Miên. Cậu có thể nhìn thấy bầu không khí với ánh đèn tắt. Cậu không sợ ma phải không?"

Đồng Miên: "Ai nói tôi sợ?"

Cậu buông tay Từ Giai Thần, bình tĩnh xem phim kinh dị đang chiếu. Ngoại trừ bức tranh đáng sợ ở phần đầu, không có bức tranh kinh dị nào trực tiếp trong cốt truyện tiếp theo, nhưng nó đã cố gắng tạo ra bầu không khí kinh dị. Đồng Miên đắm chìm trong đó, mồ hôi lạnh chậm rãi chảy lên lưng, gáy cùng trán, Đồng Miên cắn môi vừa sợ vừa muốn nhìn, không khỏi chớp mắt.

Đột nhiên!

Khi nhân vật chính trong bộ phim kinh dị quay đầu lại, cậu thấy một người đang nhăn nhó đẫm máu đang nhìn chằm chằm vào đằng sau cậu, con ma đang cầm một con dao làm bếp đẫm máu chuẩn bị chặt xuống.



Nhân vật chính sợ hãi hét lên, tiếng hét của Đồng Miên bị mắc kẹt trong cổ họng khiến cậu không kịp hét lên, vì vậy cậu hoảng sợ ôm lấy mình.

Đúng lúc này, có người nhẹ nhàng ôm lấy bờ vai của cậu, nhẹ giọng nói bên tai cậu: "Đồng Miên, đừng sợ."

Với mùi hương tin tức tố Alpha quyến rũ, giống như tuyết tùng. Đồng Miên tự nhiên chống lại sự tiếp xúc của Alpha, lại sợ hãi, lúc này da đầu tê rần, đẩy đối phương ra, cực lớn đáp ứng đứng lên, thở phì phò: "Đừng đụng vào tôi!"

Chu Vân Kỳ vẻ mặt kinh ngạc thất lạc, vung tay lên: "A, thực xin lỗi?"

Đồng Miên bình tĩnh lại nói: “Thực xin lỗi, lớp trưởng, cậu biết không, tôi bị rối loạn.” Cậu bước tới bật đèn trong phòng chiếu, sau đó ngồi cách Chu Vân Kỳ xa nhất, bình tĩnh nói: "Tiếp tục xem."

Chu Vân Kỳ và Từ Giai Thần nhìn nhau.

Từ Giai Thần khẽ lắc đầu.

Phim tiếp tục. Bật đèn lên, phim kinh dị trông không còn đáng sợ nữa, Đồng Miên xem cốt truyện, nhưng càng ngày càng cảm thấy choáng váng. Trong phòng quay phim chật hẹp, thoang thoảng hương thơm ngào ngạt của hoa nhài. Lúc đầu, nó như một sợi chỉ, một làn hương thơm. Một lúc sau dần dần nồng đậm hơn, Chu Vân Kỳ nhạy cảm nhận thấy mình bắt đầu nóng lên, mùi tuyết tùng không tự chủ bốc ra, quay lại nhìn Đồng Miên, lại phát hiện hai má cậu ửng hồng, hình như cạu bị sốt cao, hơi chóng mặt.

Trong số ba người trong toàn bộ phòng nghe nhìn, chỉ có Từ Giai Thần là Beta. Cậu ta nghe thấy tiếng thở nặng nhọc của những người bên cạnh. Người nọ, chậm rãi quay đầu lại nhìn Chu Vân Kỳ: "Lớp trưởng, lớp trưởng? Cậu sao vậy?"

Chu Vân Kỳ tỉnh lại từ trong mộng, đột nhiên đứng lên, nhìn Từ Giai Thần: "Đồng Miên hẳn là bị rối loạn tin tức tố! Tớ đi ra ngoài trước, cậu có thể giúp cậu ấy xử lý!"

Anh ta không khó chịu như vậy, làm những điều tồi tệ trong khi tin tức tố Omega hỗn loạn. Anh ta vội vã ra khỏi phòng chiếu, đóng chặt cửa kính, dựa vào tường, hít một hơi dài.

Mùi hoa nhài thoang thoảng vẫn còn vương vấn nơi mũi, anh ta đưa tay định níu lại nhưng không được.

Từ Giai Thần không thể ngửi thấy mùi tin tức tố, nhưng nhìn vẻ mặt của Đồng Miên, cậu ta cũng cảm thấy có gì đó không ổn. Cậu ta cúi người sờ trán Đồng Miên: "Đồng Đồng, cậu có khỏe không?"

Đồng Miên lúc này rất chóng mặt, khó nói, cắn môi: "Tôi, tôi trong túi vẫn nên có thuốc ức chế."

Từ Giai Thần mở túi ra xem nhưng không thấy gì. Đồng Miên mơ hồ nhớ tới thuốc ức chế cuối cùng của cậu đã dùng hết hai ngày trước, cậu còn chưa kịp đi mua. Từ Giai Thần vội vàng gọi cho Vân Gia Hàm, Omega duy nhất trong lớp trên WeChat, hỏi anh đã uống thuốc ức chế gì chưa, Vân Gia Hàm đã rất ngạc nhiên nói với Từ Giai Thần anh không uống, hỏi: "Đồng Miên xảy ra chuyện gì vậy? ”Từ Giai Thần lo lắng hỏi.

Khu biệt thự này cách xa thành phố, cũng không có nhà thuốc nào chuyên cung cấp thuốc trấn áp. Đồng Miên không thể rời khỏi nơi đóng cửa như thế này bây giờ, nếu không, tin tức tố tràn ra gây rối loạn sẽ không nhỏ.

Nếu tiếp xúc với một lượng lớn tin tức tố Alpha bên ngoài, gây ra cơn rối loạn kích ứng, tình hình sẽ tồi tệ hơn, có thể xảy ra sốc ngất.

Cậu ta sờ lên má Đồng Miên, hỏi: "Đồng Miên, cậu không thoải mái sao?"

Đồng Miên mở đôi mắt ẩm ướt nhìn cậu ta: "Đầu choáng váng quá..."

"Tớ phải làm sao đây? Giai Hàm cũng không có thuốc ức chế nào..." Cậu ta không nghĩ ra giải pháp, đành nói, "Có người giúp cậu mua thuốc ức chế, nhưng phải một hai tiếng sau mới quay lại được.. "

Đồng Miên chớp mắt, dùng sức lấy điện thoại ra.

Với màn hình lạnh lẽo áp vào má, cậu bấm một dãy số.

Đối diện là kết nối sớm.

Đồng Miên thì thào nói: "Học trưởng, em bị rối loạn." Ngừng một chút, cậu mới lắp bắp nói: "Thật không thoải mái. Có thể cần anh tới đây."

Hai má đỏ bừng, hơi thở nóng như thiêu đốt, hương hoa nhài ngọt ngào thoảng qua trong không khí.

Đối diện, giọng nói của Đoạn Việt Chinh rất nghiêm túc: "Em đang ở đâu? Đừng sợ, đừng sợ anh đến ngay."

Đồng Miên nhỏ giọng noid địa chỉ với hắn, ngoan ngoãn nói: "Học trưởng, em đợi anh. Em không sợ."

Sau khi cúp máy, Từ Giai Thần sờ sờ tóc mái ướt đẫm mồ hôi: "Cậu đang gọi ai vậy?"

Tống Miên dụi má vào màn hình nhỏ giọng nói: "Vâng... ông xã."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Abo] Thỏa Thuận Hôn Nhân Có Độ Phù Hợp Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook