Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 25

Tạc Hoàn

03/04/2017

Lạc Thiên Kỳ nhíu mày, nhìn vẻ mặt chân thực, bất đắc dĩ, hắn tạm tin tiểu tử này một lần. Nhưng lòng nghi ngờ vẫn chưa hết:

– Những gì ngươi nói tạm tin, nhưng nếu phát hiện nói dối, cẩn thận cái mạng của ngươi…

Tiêu Tinh Tinh thầm khen, mỹ nam này cũng thông minh lắm đấy. Không dễ dàng gì lừa được hắn, dù sao lừa hắn, nàng vẫn cảm thấy áy náy, nhưng nhắc tới lão biến thái sư phụ kia thì nàng tạm coi hắn như chết rồi. Ai biểu dám ăn cắp ngân khố cực khổ nàng kiếm được (Thần Bắc Tà: *mặt đằng đằng sát khí* Đồ nhi bất hiếu, dám trù ẻo sư phụ ! NP: *khinh thường* Nàng ta bất kính với ngươi là phải ? Ai biểu ngươi ăn cắp ngân lượng của nàng ấy làm gì ? )

– Đa tạ vị đại ca này tha mạng !

Lạc Thiên Kỳ không nói gì, đôi mắt hổ phách thu hồi sát khí, quay lưng lại bước đi, mái tóc bạc phiêu phiêu theo gió cùng tà áo trắng, cộng thêm khí chất trong trẻo lạnh nhạt, bất nhiễm hồng trần khiến hắn trở nên xinh đẹp tuyệt trần, như tiên tử sơ ý hạ phàm. Cảnh vật bình thường nhưng nay lại có một bức tuyệt mỹ đồ tiên tử, khiến cảnh vật trở nên mờ ảo, Tiêu Tinh Tinh ngẩn ngơ nhìn hắn, khóe miệng không biết khi nào lộ ra nước dãi.

Qủa thật là đẹp, từ khi nàng chuyển thế đến nay, ngoài phụ thân và ca ca ra thì hắn cùng hắn là người nàng thấy đẹp nhất trong các nam nhân. Qủa không hổ danh là mỹ nam của Lạc Thiên Quốc, lời đồn quả không dai, người tuấn mỹ dị thường, người xinh đẹp thiên tiên.

Lạc Thiên Vũ nhíu mày nhìn nhị đệ, nhị đệ dễ dàng tin tưởng tiểu tử này sao. Còn hắn lại không tin tưởng, cảm thấy thân phận nàng không đơn giản, một thân khinh công cao đến nỗi hắn và nhị đệ không phát hiện được. Một đứa trẻ thất tuổi lại có khinh công cực cao, tránh được nhát kiếm của nhị đệ, tiểu tử này quả thật không tầm thường.

Hắn nên thử phái người điều tra xem tiểu tử này là ai, thân phận của tiểu tử này không đơn giản. Chỉ sợ nếu là gian tế của Phục Nguyên Quốc phái đến, thì hắn sẽ không cho tiểu tử này dễ dàng sống sót, nếu làm hại người Lạc Thiên Quốc, hắn sẽ cho tiểu tử này chết khó coi. Càng nghĩ, hàn ý càng sâu, nàng cảm nhận sát ý phát ra từ Lạc Thiên Vũ.

Mỹ nam này chắc vẫn chưa tin nàng, nhưng nàng cảm thấy Lạc Thiên Vũ đang nhìn nàng với ánh mắt sát khí. Chẳng lẽ vì nàng nhìn Lạc Thiên Kỳ, nên hắn đối với nàng động sát khí. Chẳng lẽ Lạc Thiên Kỳ và Lạc Thiên Vũ là đoạn tụ (BL). Áck tin này thật giật mình, hèn gì nàng điều tra cảm thấy vì sao vua Lạc Thiên Quốc đã 22 tuổi rồi mà chưa lập phi hay lập sau gì cả, thậm trí cả vương gia Lạc Thiên Kỳ, thì ra hai người có một bí mật kinh thiên động địa. Rằng vị mỹ nam này có tình ý với nhau. Nhìn mỹ nam Lạc Thiên Kỳ đến Lạc Thiên Vũ, nàng cảm thấy Lạc Thiên Vũ chắc chắn là công còn Lạc Thiên Kỳ là thụ.

Hờ hờ, hễ đi đâu nàng cũng gặp tuyệt thế mỹ nam nhưng toàn là những tên đoạn tụ. Ô ô, chẳng lẽ không có một tên nào bình thường sao, nàng cảm thấy thật thương tâm, nhưng dù sao đam mỹ cũng được, có thể lén lút nhìn đam mỹ sống động. (NP: *hét* Đầu óc ngươi bị hỏng hả ? Mấy mỹ nam ca ca kia không phải đoạn tụ ! Ta không có viết đam mỹ, đây là truyện ngôn tình, NP, chứ không phải đam mỹ ! Lam ơn nhìn lại cho ta ! Hoa Tuyết Tử nương tử: *an ủi* Tướng công bình tỉnh, giận sẽ hại sức khỏe! )

Aizz, hèn gì nàng cảm giận sát khi phát ra từ hắn. Dù sao không nên nhìn lộ liễu, không khéo hắn giết nàng như chơi (NP: *suy tư* Hắn giết được ngươi sao, ngươi nên nhớ, ngươi có một thân võ công khủng bố ! Tiêu Tinh Tinh: *cười tà tà* Ta chỉ nói chơi thôi, ai chẳng biết ! )



Lạc Thiên Vũ nhìn nàng, nếu thả tiểu tử này đi chỉ sợ thả hổ về rừng. Không bằng giữ tiểu tử, đợi điều tra thân phận, giết cũng không muộn, hắn sợ giết lầm người vô tội. Nghĩ đến đó hắn quyết định:

– Tiểu đệ đệ, ngươi nói ngươi là Tiêu Nhất Kiếm…

Nàng gật đầu:

– Ân

Hắn nói tiếp:

– Nếu tiểu đệ đệ không phiền, có thể đồng hành chứ ?

Câu nói của hắn khiến nhị đệ và cả nàng ngạc nhiên, sửng sốt. Lạc Thiên Kỳ chau mày, suy nghĩ, đại ca lại làm gì nữa đây, hắn không thể biết, nhưng chắc đại ca có suy tính khác. Còn nàng thì ngạc nhiên, mỹ nam vừa rồi động sát khí với nàng, bây giờ lại thay đổi, muốn cùng nàng đồng hành, quả thật chuyện tốt ngàn năm khó gặp. Dù sao đồng hành cùng hai vị mỹ nam cũng không sai, nghĩ đến đó, nàng cười đắc ý mà không biết mình bị rơi vào bẫy.

– Ân, nếu hai vị đại ca không chê ! Tiểu đệ có thể đồng hành với hai người, thật sự là vinh hạnh của tiểu đệ !

Lạc Thiên Kỳ không nói gì, ánh mắt hổ phách không biểu hiện gì cả, còn Lạc Thiên Vũ thì ánh mắt cười như không cười:

– Không, mới là vinh hạnh của ta…

Nàng cười giả ý, bề ngoài bộ dáng nhã nhặn nhưng bên trong thì lại suy nghĩ khác. Một suy nghĩ đen tối hình thành trong nàng, hắc hắc, đi với hai vị mỹ nam không sai, có thể lén lút nhìn đông công đồ BL sống động, có thể nhìn mỹ nam tắm, tội gì không đi. Lại còn được ăn đậu hủ, nghĩ đến đó, trong lòng nàng thầm cười tà tà.



– Nãy giờ nói chuyện, không biết hai vị đại ca tên gì ? Nhiêu tuổi ?

Lạc Thiên Vũ nói:

– Ta là Nhất Vũ, còn đây là nhị đệ ta, Nhất Kỳ !

Hắn không thể nói tên thật ra. Tiểu tử này rất đáng nghi, còn nàng thì, chậc chậc, nàng biết tên hai vị mỹ nam này từ cuộc nghe lén rồi, nàng nhìn bộ dạng của họ có thể đoán hai vị mỹ nam này là ai. Dù sao dùng tên giả đối với nàng cũng không sao, nàng không quan tâm, miễn có thể ở bên cạnh hai vị mỹ nam, không tệ.

– Thì ra là Nhất Kỳ đại ca và Nhất Vũ đại ca !

Hai vị mỹ nam nhíu mày:

– Cách ngươi nói như quen hai chúng ta !

Nhìn ánh mắt nghi ngờ hai vị mỹ nam, nàng cười ngượng ngùng:

– Hắc hắc, đây là thói quen của tiểu đệ ! Thật ra tiểu đệ lần đầu tiên mới gặp người….

Nàng lảng tránh sang chủ đề khác, đề cao giọng:

– Thôi ! Lên đường nà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook