Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 27: Phiên ngoại : Tiêu Mộ Trần

Tạc Hoàn

03/04/2017

Hắn là Tiêu Mộ Trần, xưa kia nổi danh trên giang hồ là Tiên Thiên Y Độc, chẳng những có một thân y thuật cùng độc y độc bá võ lâm. Tuy không có võ công nhưng kinh tài lãnh vật Độc dược và y thuật khiến người khác sùng bái. Chưa nói đến tuấn mỹ tuyệt luân khiến nam nũ khuynh đảo vì hắn. Lúc nào cũng lãnh nhạt vô tình, một thời vì bị phụ thân ép buộc, hắn đành kết hôn với một người không quen biết.

Nàng ta là Lãnh Nhược Nhược, đệ nhất mỹ nhân cũng là đệ nhất tài nữ Lạc Thiên Quốc. Nàng ta thầm yêu mến hắn nhưng lại không được đáp trả, lòng tự tôn khiến nàng ta trở nên xấu xa, dùng mọi thủ đoạn ép hắn cưới nàng ta.

Bái đường nhưng hắn không hề động nàng lần nào, khiến lòng tự tôn của nàng ta bị tổn thương nghiêm trọng, nàng ta đã hạ dược khiến…..

Thế nên mang thai Tiêu Địch, hắn chán ghét nàng ta cùng tiểu tử, không có một bất kỳ tình cảm nào, dù có thêm lần đồng phòng khiến nàng ta hạ sinh Tiêu Tinh Tinh.

Khi Tiêu Tinh Tinh ra đời, hắn cảm nhận nàng như là tiểu tinh linh đọa lạc trần gian, khiến hắn trầm luân từ ngay đầu tiên.



Hắn đã động tình với chính con gái hắn. Từ khi Tiêu Tinh Tinh sinh ra, hắn ngày ngày cuốn quýt nàng khiến Lãnh Nhược Nhược ghen tị, phát cuồng. Hạ độc chính ngay con gái mình.

Điều đó khiến hắn tức giận, điên cuồng tra tấn Lãnh Nhược Nhược, phế đi bàn chân của nàng, hủy đi dung nhan khiến nàng ta trở nên xấu xí ghê tởm. Mỗi ngày hắn hành hạ nàng ta sống không bằng chết.

Thậm trí trước khi nàng ta chết, hắn từ từ lốc thịt nàng ta cho chó ăn, khiến Lãnh Nhược Nhược trước khi chết, hai mắt sợ hãi, hối hận cùng van sinh.

Dù Lãnh Nhược Nhược chết, nhưng hắn cũng không để yên cho nàng ta. Thậm trí vứt nàng ta ở núi cho sói ăn thịt. Cơn hận vẫn không nguôi, mỗi ngày hắn tìm cách cứu tỉnh Tiêu Tinh Tinh, nhưng vẫn vô ích.

Thẳng đến năm năm….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook