Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 18: Tuyệt thế võ học Tiêu Dao Kiếm Pháp và Bác Đại Thần Công – Tiên Thiên Khinh Công

Tạc Hoàn

03/04/2017

Sau khi được Thần Bắc Tà nhận làm đệ tử, nàng được sư phụ nghe kể về sự tích mà ông ấy được giang hồ truyền tụng. Bắc Thần Tà, hơn bảy mươi hai năm trước, lúc đó Bắc Thần Tà chỉ là một thiếu niên hai mươi bốn tuổi, dung mạo tuấn tú bất phàm, trời sinh kỳ tài, âm luật thơ phú, cầm kỳ thi họa điều tinh thông tuyệt đỉnh. Nhưng trời sinh tính phong lưu, không biết cướp đi bao nhiêu trái tim tuyệt thế mỹ nữ.

Hồng nhan tri kỷ của Thần Bắc Tà có thể đếm từ hơn dưới một trăm, thê thiếp một đàn, người người tuyệt mỹ. Trong số mỹ nhân mà Thần Bắc Tà thu thập có tể tướng thiên kim hoặc con gái của võ lâm minh chủ, ww..

Điều gia thế hiểm hách, trên giang hồ, Thần Bắc Tà còn tự mình chế ra hai bộ võ lâm bí tịch mà được giang hồ truyền tụng là Tiêu Dao Kiếm Pháp và Bác Đại Thần Công. Tiêu Dao Kiếm Pháp chế ra 12 từng, mỗi từng là mỗi chiêu biến ảo vô thường, hư hư thực thực, còn Bắc Đại Thần Công là môn công phu thâm sâu, khó lường, trên đời này, nếu ai có một trong hai bí tịch thì sợ e rằng có thể thống nhất giang hồ, xưng bá thiên hạ.

Vì dành được hai quyển võ lâm bí tịch, mà các cao thủ trong giang hồ chém giết lẫn nhau để có được hai quyển đó. Thần Bắc Tà vì chán ghét cảnh chém giết lẫn nhau, đã xin quy ẩn, tiêu dao giang hồ. Đến nay đã được hơn bảy mươi hai năm, quả thật là một quãng thời gian dài, nghe nói các hồng gian tri kỷ, thê thiếp của Thần Bắc Tà bị giết hoặc chết thê thảm để nói tung tích hai quyển võ lâm bí tịch.

Hắn cả đời tiêu dao cũng đã được hơn bảy mươi hai năm, nay kỳ ngộ được một đồ đệ. Lại là trời sanh kỳ tài, gân cốt kỳ dị, thuần âm thuần dương, ngàn năm khó gặp. Hắn thật may mắn, cả tuyệt học của hắn có thể truyền thụ cho tiểu nha đầu này.

Nghe chuyện xưa, nàng cũng hiểu phần nào. Aizz, vì hai quyển võ lâm bí tịch mà chém giệt lẫn nhau, dẫn đến phong vân giang hồ, quả thật không đáng (NP: *hừ* Ngươi có nên ngươi nói thế thôi ! Thử xem, hừ hừ.. ! Tiêu Tinh Tinh: *thở dài* Có thì sao, mà không có thì sao ! Bất quá là phù du…! NP: …..)

Bất quá có điều làm nàng tò mò, bây giờ hai quyển bí tịch nằm ở đâu. Nàng hỏi:

– Sư phụ, thế bây giờ Tiêu Dao Kiếm Pháp và Bắc Đại Thần Cung, sư phụ cất ở chỗ nào ?

Hắn vừa uốn rượu vừa nói:

– Ta đã hủy !

Nàng hét lớn:



– Cái gì ? Đã hủy ..

Hai quyển võ lâm bí tịch bị chính sư phụ phá hủy, aizz, thật là nghiệp chướng. Nhưng khoan đã, nếu sư phụ hủy thì lấy cái gì dạy cho nàng.

– Áck, nếu sư phụ hủy ! Thì sư phụ lấy cái gì dạy cho đồ đệ..

Hắn uốn rượu, mắt nhìn sa xăm:

– Ở trong đầu ta, bắt đầu từ ngày mai ! Ta sẽ truyền thụ hết cho con cùng với bộ khinh công ta mới chế ra, Tiên Thiên Khinh Công..

Nàng trố mắt:

– Tiên Thiên Khinh Công ..

Trời ạ ! Sư phụ ta là quái vật sao, đã chết ra hai quyển võ lâm bí tịch, đủ gây phong vân trong giang hồ, giờ đây còn chế ra Tiên Thiên Khinh Công, nghe có vẻ không tầm thầm.

Sư phụ nói:

– Tiên Thiên Khinh Công được chia làm bốn cảnh giới: Nhân, Yêu, Ma, Thần.. ! Mỗi cảnh giới điều đạt đến xuất quỷ nhập thần, thể chức ngươi rất phù hợp với bộ pháp này, có thể luyện, chỉ sợ trên đời ngoài ta ra không có ai có thể đuổi theo ngươi, đồ nhi !

Trời ! Nghe tên thôi cũng đủ thần, không ngờ sư phụ siêu dữ ta. Nàng dùng ánh mắt sùng bái nhìn sư phụ, chắc sau này mình sẽ được như sư phụ, không tồi không tồi. Thật là tuyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook