Ác Ma Chi Phối Ngàn Tầng Kịch Bản

Chương 1: Chọn nhân vật: MAKIMA TIẾN VÀO TRÒ CHƠI

Kim Hồng Thạch

27/02/2022

#Lưu ý (của tác giả Kim Hồng Thạch):

1. Nhân vật nữ chính trong chương đầu ít chất Makima nhất, thuộc loại tính cách bảng trắng*. Do mới nhận được thẻ nhân vật nên tỷ lệ đồng bộ hoá nhân vật không cao, giai đoạn sau sẽ dần hợp nhất. Sau này, danh tính của nữ chính sẽ được giải thích rõ ràng.

(*tính cách bảng trắng: trong trắng, không biết gì cả.)

2. Sức chiến đấu của nữ chính không phải cao nhất, quan trọng nhất là kỹ năng chi phối tâm lý của Makima. Không nên mong đợi Makima sẽ đại sát tứ phương hay trò chuyện vui vẻ với các ông trùm mạnh nhất, bởi trong nguyên tác, Makima cũng là một thợ săn quỷ có cuộc sống yên tĩnh (?) hằng ngày đi nhận thuế GWY.

3. Nữ chính trung lập và tà ác, lấy mình làm trung tâm. CP chính đã định là cưa máy Nhật điên cuồng, Denji.

4. Hoan nghênh những bình luận nhận xét và chỉ ra chỗ sai.

(Chương 1 đã sửa đổi)

==

Nhân vật được chọn: Makima

Ngoại hình: tóc dài vừa màu hồng, mắt vàng hình vòng tròn.

Thân phận đã biết: nhân viên công chức, thợ săn quỷ trực thuộc Nội các Nhật Bản???

Năng lực đặc thù:???

Sở thích: nuôi chó???

...

Nhắc nhở: Bạn đang bị một quần thể uy hiếp vì thân phận của bạn. Xin hãy cẩn thận.

Kể từ giờ phút này, bạn chính là 【Makima】. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Lời nhắc nhở trong không khí dần biến mất. Người chơi hít sâu một hơi, nhìn chính mình trong gương.

Tạo hình nhân vật chính thức hoàn hảo hệt như cô nghĩ, Makima xác thực có một ngoại hình vô cùng xuất sắc. Khuôn mặt trắng nõn, khoé miệng cười như không cười, tóc đuôi ngựa buộc tinh xảo, và một đôi mắt hoàng kim vòng tròn. Người chơi đến gần chiếc gương, bắt đầu đếm một, hai, ba, bốn, năm. Hoá ra mắt của một người có thể chứa nhiều vòng tròn như vậy.

Chỉ là nếu nhìn chằm chằm vào chúng trong một khoảng thời gian dài thì sẽ rất mệt mỏi.

Người chơi quan sát bốn phía xung quanh, xác nhận mình đang ở trong một nhà vệ sinh. Cô đặt tay dưới vòi nước, nước chảy rào rào qua lòng bàn tay, mát vô cùng. Một người phụ nữ đi qua kỳ quái liếc nhìn... Tất cả mọi dấu hiệu đều đang nói với cô rằng, "Cô đang ở một thế giới thực."

Nhưng trong lòng cô biết rõ, đây chỉ là một 【trò chơi】.

Cái gọi là "thế giới thực" này, được tạo ra bởi sự vận hành của vô số số 0 và 1. Dòng nước chảy ra từ vòi, nữ nhân viên đang tập trung trang điểm, hay tiếng đài phát thanh ồn ào bên tai... Tất cả đều là ảo ảnh do cabin trò chơi dựng lên, theo chương trình được viết sẵn mà thôi.

Nhưng, cho dù là trò chơi, thì cũng phải chơi cho nghiêm túc.

Khi người chơi lần đầu mở game, họ sẽ có quyền sử dụng nhân vật【Makima】ngay sau khi đăng nhập. Mặc dù hiện giờ không có nhiều hiểu biết về 【Makima】, nhưng điều này cũng không ngăn cản được hứng thú muốn khám phá trò chơi của cô.

Theo một nghĩa nào đó, bắt đầu quan sát "thế giới bên ngoài" từ những thông tin thưa thớt là một trong những niềm vui thực sự của trò chơi.

Người chơi sửa sang lại quần áo. Cô nhớ đến lời nhắc nhở của hệ thống, 【 bị một quần thể uy hiếp 】, có nghĩa là gì?

Xét về thân phận hiện tại của cô thì là một nhân viên công chức Nhật Bản, một "Thợ săn quỷ"... thì một quần thể nào đó, phải chăng chính là quỷ?

Mà nhân tiện, quỷ trông như thế nào nhỉ?

Chắc trò chơi này sẽ không đi theo phong cách R18G đâu ha?

*R18G: Loại phim thể loại R - phim người dưới 17 tuổi không được xem nếu không có sự đồng ý của người lớn. (tại sao không cho xem thì mọi người tự tìm hiểu đi ????)

"Makima! Chị Makima!"

Đang đi bộ trên sân ga đông đúc, cô bỗng nghe thấy có ai gọi tên mình. Người chơi quay đầu lại, thấy một thanh niên trẻ tuổi ưu tú trong bộ vest đen vội vã đi nhanh về phía này.

"Makima, cuối cùng tôi cũng tìm được chị rồi... Thật là, bỏ chúng tôi lại mà không nói một lời nào, tôi cứ tưởng chị định đến Kyoto một mình chứ!"

"Đi Kyoto?" Người chơi lặp lại một lần nữa, thấy ánh mắt nghi hoặc của người thanh niên, rất nhanh phản ứng lại. "Xin lỗi, tôi chỉ là đi xung quanh để mua chút thức ăn."

"Tàu sắp khởi hành rồi. Nếu chị đói bụng, thì có thể lên tàu mua bento. Xin hãy nhẫn nại một chút."



Dù đang phàn nàn nhưng giọng điệu của người thanh niên không mất đi sự lịch sự hay thiếu kính ngữ, có thể thấy anh chàng này là cấp dưới làm việc cho【Makima】, hơn nữa còn có quan hệ không tồi. Sau một hồi chờ đợi mà không nghe thấy âm thanh từ hệ thống, người chơi nghĩ đối phương được chỉ định là NPC của mình, nên đã nghe lời bước lên tàu Shinkansen.

Sau khi lên tàu không lâu, người chơi phát giác ra điểm đặc biệt của【Makima】.

Mặc dù là thẻ nhân vật quỷ, nhưng hệ thống không nói rõ chi tiết thân phận của【Makima】, mà chỉ đánh dấu cô là thợ săn quỷ trực thuộc Nội các Nhật Bản. Tuy nhiên, sau vài lời trao đổi với NPC, cô đã biết được vài điều.

Nhân vật【Makima】cô điều khiển đang giữ một vị trí cao trong bộ An ninh Nhật Bản. Địa điểm hoạt động chủ yếu trước đây là Tokyo, cô ấy phụ trách phân đội dị biệt về quỷ của bộ Công an Tokyo. Không chỉ như thế, lần đi công tác ở Kyoto kỳ này, ngoài việc đối phó với quỷ,【Makima】còn phải đi gặp một nhân vật rất quan trọng. Nghe nói quan trọng đến mức cô ấy không tình nguyện đi.

"Lần trước nói với chị về việc đi Kyoto xong, tôi còn lo lắng rằng chị sẽ đem việc này giao cho người khác." Thuộc hạ A, người ngồi bên cạnh, hào phóng cung cấp thông tin tình báo. "Dù sao thì chị vẫn luôn không muốn gặp mấy ông lớn đó."

"Đúng vậy." Người chơi nhớ tới mấy ông chủ lớn trong thế giới thực, không khỏi đồng ý. "Mấy người tầng trên đều là một đám đáng sợ."

"Nghe nói trong Nội các có cái tân bộ trưởng..."

"Vậy đúng là nguy nha." Người chơi có chút mong chờ. Đây phải chăng là cái tuyên bố manh mối nhiệm vụ?

"Tin tức nội bộ, là có một số động tĩnh từ trường Cao đẳng Chú thuật Kyoto..."

"Ngoài ra, gần nhất còn có tin đồn về đảng mafia Ý..."

"Chuyến công tác lần này, xem ra cũng không được bình yên rồi." Cho nên nhanh nói cho tôi biết phải làm gì ở Kyoto đi!

Thuộc hạ A đang nói thì dừng lại, hắn suy nghĩ một lát rồi hỏi: "Chị có cần tôi đi mua bento cho không?"

Người chơi: "..."

Bento tự làm nóng của Shinkansen đến và đi thật nhanh. Sau khi ăn xong bento thịt bò Nhật, cô dành tinh lực của mình lên một người đồng nghiệp thuộc đội dị biệt của Tokyo, đang ở Tokyo công tác. Ngoại trừ thuộc hạ A chạy việc vặt, chuyến đi Kyoto công tác lần này có bảy tám người, bao gồm cả người mới và tiền bối. Chỉ cần cô nhìn thoáng qua một cái, mỗi một vị đều sẽ cúi đầu chào, thể hiện toàn phần tôn kính.

Cũng vì thái độ tôn kính đó, nên người chơi theo bản năng không giao tiếp quá nhiều với họ. Dù sao, nói nhiều sai nhiều, thông tin hiện tại quá ít, mà điều quan trọng cần làm là ổn định các NPC phe ta.

Chính là có một điểm, "Chỗ ngồi của mỗi người đều cách nhau rất xa."

Trong đội vốn chỉ có bảy tám người, người xa nhất còn ngồi hẳn trên một chiếc xe khác. Thuộc hạ A cũng quay đầu nhìn xung quanh một cái. "Khi mua vé đều là mua riêng, nên đây là điều không thể tránh khỏi."

Người chơi nhíu mày, không nói tiếp. Đôi mắt cô rơi vào ông cụ lớn tuổi ngồi ghế phía sau cô. Không hiểu sao, cô luôn cảm thấy bàn tay cầm báo của đối phương có chút run rẩy.

Là BUG gây ra bởi màn hình flash của game sao? Trong lòng người chơi hiện lên một tia nghi hoặc. Để khi nào offline, liền viết email gửi cho bên trò chơi để nói về cái BUG vậy.

Ngồi cứng đơ trên ghế cho đến khi mỏi chân, người chơi phải thừa nhận rằng trò chơi quá chân thật.

Nhàm chán, thật sự nhàm chán.

Từ ga JR Tokyo đến ga JR Kyoto, toàn bộ hành trình là 372km, tàu chạy mất 2 giờ 20 phút. Công ty trò chơi có chủ ý gì, mà ngay cả sự chán nản của người bình thường phải ngồi lâu trên xe cũng được thể hiện cẩn thận ra, không cho tua nhanh. Rất không đơn giản.

Dường như nhìn ra Makima đang chán, thuộc hạ A lúc nãy chuyển đề tài có chút bất an, cuối cùng quyết định đánh vỡ cục diện bế tắc, "Tôi có nghe Hayakawa- kun nói, tối qua sếp có đến quán bia. Tiệc chiêu đãi như thế nào?"

Nhắc nhở: Mở khoá nhân vật trong cốt truyện【Aki Hayakawa】.

Tinh thần của người chơi nâng cao lên. Cô nhấp vào gợi ý hệ thống trong ý thức của mình, thấy phần giới thiệu của nhân vật【Aki Hayakawa】bị bỏ trống, xem ra cô cần phải đạt thêm nhiều thông tin hơn.

Cô suy nghĩ tìm từ một chút, "Bia hôm qua thật sự rất ngon, mọi người uống đến khuya mới về."

Thuộc hạ A nói: "Ngẫm lại cũng đúng, đội 4 vất vả lắm mới hoàn thành được vụ án lớn, mà còn có thể sống sót để uống rượu cùng nhau, đối với bọn Hayakawa- kun mà nói nhất định là không dễ dàng."

Nói tới đây, khuôn mặt nghiêm túc của hắn ta bỗng trở nên có chút đánh khinh, "Nghe nói là ở trong tiệc rượu, thằng Denji muốn hôn Himeno, rồi bị Himeno say bí tỉ nhổ vào miệng. Tôi thật sự muốn tận mắt chứng kiến cảnh đó quá, hahaha!"

Nhắc nhở: Mở khoá nhân vật quan trọng trong cốt truyện 【Denji】.

Mở khoá nhân vật trong cốt truyện【Himeno】.

Những lời cảm thán mạnh mẽ của thuộc hạ A đã một hơi thổi bay loạt nhắc nhở của hệ thống, bao gồm cả một nhân vật quan trọng trong cốt truyện. Người chơi một bên duy trì khuôn mặt mỉm cười của Makima, một bên yên lặng suy tư, phải mất một lúc lâu, mới hiểu được ý hắn.

Cái gọi là "nhổ vào miệng" thực chất là nôn một bãi vào miệng đối phương.

Nghe nói, cái kia vẫn là nụ hôn đầu tiên của Denji.

Người chơi: "..."

Nên nói thế nào nhỉ, đối với một người trẻ chính trực mà nói, thì thật quá xui xẻo.



"Mong Denji- kun về sau sẽ không có bóng ma tâm lý."

"Loại chuyện này chắc chắn sẽ có bóng ma tâm lý!" Thuộc hạ A cười ha ha. "Về sau hẹn hò với cô gái khác, hắn thể nào cũng sẽ tưởng nhớ về nụ hôn đầu đời của mình. Dù sao thì nụ hôn đầu tiên cũng rất quan trọng mà."

"Mặc dù nụ hôn đầu tiên rất có ý nghĩa nhưng nó không phải là duy nhất. Tôi tin là Denji- kun sẽ quên nó thôi."

Nói là nói vậy, nhưng khi người chơi nhấp vào phần giới thiệu của nhân Vật Denji, cô vẫn thấy được【nụ hôn đầu có vị của bãi nôn】.

Cô đóng trang. Ngay cả phần giới thiệu của nhân vật 【Himeno】cô cũng không còn hứng xem.

Đọc đi đọc lại cái này, càng khiến người ta khắc sâu cái ấn tượng buồn nôn đó. Điều này quả thật không công bằng với Denji. Người chơi tự nói trong lòng.

Chờ xử lý xong nhiệm vụ ở Kyoto, thì khi trở lại Tokyo sẽ chăm sóc chút cho cái nhân vật quan trọng nhưng đáng thương trong cốt truyện này vậy.

"Nói mới nhớ, nụ hôn đầu tiên của tôi với bạn gái, cũng chính là vị hôn thê hiện tại của tôi."

Miệng thuộc hạ A hoàn toàn mở ra như máy hát, hai má đỏ lên. "Nó có vị như kem dâu tây mùa hè, khiến tôi cả đời cũng không thể nào quên."

"Nghe hay quá." Mặc dù đó chỉ là những thông tin vô bổ. "Đã có tin vui nào chưa?"

"Có đấy. Thật ra, tôi dự tính sẽ trở về quê để kết hôn với Aiko sau chuyến công tác..."

Từ từ.

Có cái gì đó không ổn.

Tên này vừa rồi lập ra một cái flag tử thần nổi tiếng đó—— chờ XXX xong, sẽ về quê kết hôn?

Da gà sau gáy dường như dựng đứng cả lên, người chơi bỗng cảm thấy khủng bố không nói nên lời. Cảm giác áp bức đáng sợ này đến từ mọi hướng và xỏ xuyên qua toàn cơ thể, khiến cô không thể nào động đậy.

Vẻ mặt【 Makima 】 vẫn bình tĩnh vững vàng ngồi trên ghế, nhưng những đầu ngón tay mảnh mai của cô đã run lên lo lắng.

Cô muốn đứng dậy, nhưng lại không thể nào thoát khỏi lực lượng áp đảo này.

Cùng lúc đó, những người lạ ngồi trước và sau Makima nhảy dựng lên, họ giương súng và sau đó là một trận bắn mãnh liệt!

Viên đạn lạnh lẽo, đạn đạo thiêu đốt, tiếng động tinh tai nhức óc. Một cỗ sức mạnh xuyên qua hộp sọ và lồng ngực khiến Makima nặng nề ngã xuống ghế, ngay cả giãy dụa cũng không được.

Thuộc hạ A bên kia cũng gục trên vũng máu, không còn hơi thở.

"Đây là đội C, xin chú ý! Đây là đội C!"

"【Makima】đã chết! Nhiệm vụ thuận lợi,【Makima】đã chết!"

...

Trong trò chơi, rải rác trong thùng xe ở Tokyo, phân đội dị biệt 4 không một ai may mắn sống sót, tất cả đều thiệt mạng.

Ngoài trò chơi, người chơi đăng xuất khỏi thẻ nhân vật và nhìn vào trang trò chơi không nói gì. Trên bảng điều khiển của trò chơi, một cô gái váy đen tóc hồng quay lại nhìn, mỉm cười yếu ớt. Tổ chương trình đang "nhìn" người chơi, tròng mắt vòng tròn màu vàng vừa toát lên sự bao dung, vừa như đang cười nhạo.

...

Lần đầu tiên,【Makima】thử thách thất bại, tử vong.

==

- Truyện này chưa có lịch đăng đâu mọi người ạ. Mình vẫn còn đang đi học nên rất ít thời gian edit, nên mình chỉ muốn làm một cách vui vẻ thôi, không gấp gáp. Nếu mọi người muốn đọc bản convert thì lên wikidich tìm kiếm "Chi phối ác ma ngàn tầng kịch bản" là sẽ có nha. Thank you.

- À mà, cốt truyện của chương 1 là chap 22 truyện tranh "Chainsaw-man" nha, cho ai cần.

ac-ma-chi-phoi-ngan-tang-kich-ban-1-0

(Aki & Himeno)

ac-ma-chi-phoi-ngan-tang-kich-ban-1-1

(Denji)

#Đăng chính thức tại Wattpad ngày 19/02/2022 bởi umi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Chi Phối Ngàn Tầng Kịch Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook