Ác Ma Cục Cưng: Chọc Mẹ Ta Thử Xem

Chương 2: Yêu tinh chính là hắn

Bát Bảo Đường

24/09/2015

Năm năm sau.

Lãnh thị, tầng 33, văn phòng tổng giám đốc của tập đoàn Lãnh thị.

Lãnh Quân Dục như một pho tượng đứng ở cửa sổ nhìn xuống số tiền lớn rơi đầy mặt đất, tay cầm cốc trà nội tử hồng sắc của Lafite 92 năm, tản ra một cỗ mùi hương thuần khiết.

Hắn hai tròng mắt chim ưng gắt gao khóa trên bản kế hoạch trên mặt bàn, con ngươi u tối màu lam như một động sâu, chỉ cần liếc mắt một cái, cũng có thể hoàn toàn trầm luân trong đó.

Một đạo tiếng chuông dễ nghe phá vỡ bầu không khí hít thở không thông này, Lãnh Quân Dục nhấc di động, thanh âm lạnh như băng nói: “Nói.”

“Điện hạ, người phụ nữ lần trước người muốn hôm nay ở bar Billy bán đấu giá đêm đầu. Người muốn chúng ta tự mình động thủ sao?” Trợ lý Lãnh Quân Dục A Ben bẩm báo lại chi tiết.

Khuôn mặt Lãnh Quân Dục khẽ tối sầm lại, hai tròng mắt nhìn về phía bầu trời xanh thẳm, con ngươi u lam xẹt qua một chút tinh quang.

Bỗng nhiên bạc môi khẽ chuyển động: “Tối hôm nay hành trình toàn bộ hủy bỏ, người phụ nữ này tôi định rồi.”

A Ben hơi hơi chấn kinh một chút, cái dạng nữ nhân nào cư nhiên có thể làm cho điện hạ điên cuồng như thế.

Thật khó hiểu! Chẳng lẽ liền bởi vì là đêm đầu? Cho dù nhìn chung toàn thế giới có quá ít, thì điện hạ cũng không thiếu a.

Lãnh Quân Dục nghe A Ben bên kia không có đáp lại, 'Ừ' một tiếng: “Như thế nào? Có ý kiến sao?”

“Không không… Tôi lập tức đi xuống lo liệu!” A Ben cảm giác được hờn giận của hắn, lập tức lấy lòng nói.

Thanh âm của hắn chưa dứt, Lãnh Quân Dục liền ngừng lại một chút cúp điện thoại.



A Ben hé ra khuôn mặt khóc tang, nếu cứ đà này hết thảy những Vương phi đã biết (ý chỉ nữ nhân say mê ca ca), da hắn không biết vừa muốn dày lên mấy tầng. Ai, không có biện pháp, ai kêu điện hạ suất khí luôn làm cho phụ nữ điên cuồng làm gì.

… …

Đêm chậm rãi tạo nên màn che, thành thị chậm rãi tiến vào trạng thái im lặng, nhưng mà bar Billy lại như cũ ngọn đèn ánh sáng ngọc, nhảy múa mừng cảnh thái bình.

Một chiếc Maybach Zeppelin màu đen đứng ở bãi đỗ xe của bar Billy.

A Ben mở cửa xe, một đôi giày da chất lượng sáng loáng lượng bước xuống, theo xuống là hai chân thon dài, người đàn ông hoàn mỹ này liền giống như một pho tượng Hy Lạp, đứng ở cửa khiến cho những người phụ nữ đến nơi đây hét ầm lên.

Người đàn ông này chính là làm cho nữ nhân điên cuồng muốn sở hữu-Lãnh Quân Dục. Phong lưu không kềm chế được, suất khí mười phần, hơn nữa khí tràng cường đại đến cho ngươi hít thở không thông.

Lãnh Quân Dục ở dưới mười mấy vệ sĩ bảo vệ đi vào bar Billy, ngồi xuống chỗ ngồi VIP, phía dưới là sân nhảy.

Vũ đài là một vài người phụ nữ so với yêu tinh còn muốn đẹp hơn vài phần, có kỹ thuật nhảy nóng bỏng.

Ngay tại nơi Lãnh Quân Dục tiến vào không đến 10 phút, vài tên vệ sĩ lại bảo hộ một cái tiểu nam hài bốn tuổi đi vào, tiểu nam hài mặc âu phục màu đen, áo sơmi trắng, đưa theo một cái đầu nhỏ đáng yêu.

Tiểu nam hài đang nhìn đến Lãnh Quân Dục đang dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái đánh giá chính mình, xả ra một cái tươi cười làm người ta chết không đền mạng: “Cháu bộ dạng rất suất sao? Thế cho nên chú xem đến trợn mắt há mồm đi!”

Lãnh Quân Dục ánh mắt sắc bén đưa qua đánh giá tiểu nam hài lần nữa, khinh thường quay đầu nhìn lên vũ đài.

Tiểu nam hài vừa thấy vậy liền bĩu môi, thập phần khó chịu, cởi bỏ âu phục màu đen ném vào trong tay đám vệ sĩ, đến bên cạch ghé dựa Lãnh Quân Dục ngồi xuống, đồng thời bá đạo thì nói với hắn: ” Yêu tinh này là của ta!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Cục Cưng: Chọc Mẹ Ta Thử Xem

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook