Ác Ma Lắm Chiêu

Chương 5: Trường cấp ba​

Ninh Ninh

26/07/2017

Thời gian thấm thoát trôi qua, hai chị em Song Hy cũng bước sang tuổi 16. Sau hơn một tháng kể từ ngày công bố kết quả thi trung học phổ thông, tất cả học sinh đều chuẩn bị tinh thần để bắt đầu bước vào ngôi trường cấp ba mơ ước của mình. Trong đó có hai chị em họ, sau những ngày vất vả vùi đầu vào học tập, Song Hy của chúng ta đã trúng tuyển vào trường cấp ba có tiếng AGUST.

AGUST được mệnh danh là ngôi trường mơ ước của bao nhiêu học sinh ở VN, không những có kiến trúc vô cùng độc đáo, rộng rãi, mà còn có cơ sở vật chất hiện đại nhất. Và điều quan trọng là mức học phí của trường cũng cao đáng kể, cho nên những học sinh được đưa vào học ở đây hầu hết đều thuộc những gia đình khá giả, giàu có.

Tuy không giàu sang như những học sinh khác nhưng nền kinh tế của nhà hai chị em cũng thuộc loại vừa tầm, đủ có thể cho hai đứa học ở đây, vả lại ba mẹ hai đứa cũng muốn hai đứa được học tập tốt nhất cho nên cuối cùng quyết định cho hai đứa nhập học tại đây.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học, đáng nhẽ ra tâm trạng của cô sẽ hồi hộp, lo lắng, vui sướng như những học sinh khác, cơ mà cô không có cảm giác gì cả, chỉ là không hiểu sao hôm nay lại rời giường sớm hơn mọi hôm, còn cái con heo Mộc Hy kia vẫn thản nhiên nằm ngủ say như chết.

Cô nhìn nó một lúc, đột nhiên nghĩ ra trò vui. Cô đến bên giường, đưa tay bịt lấy mũi nó. Dường như nó cảm thấy hơi khó thở, liền hé miệng ra một tí. Cô cười cười lấy tay còn lại bịt luôn mồm nó.

Một giây, hai giây, ba giây ....

- Ưm .... ưm .... - Nó điên cuồng giãy giụa đấm vào bàn tay cô.

Rốt cuộc cũng dậy.

Cô thỏa mãn bỏ tay ra, nó bực mình ngồi dậy, mắt trừng lên nhìn cô.

- Con điên, muốn giết chết người ta hả?!!!

- 5 giờ 20 rồi mà còn nằm đó, không muốn đi học à?

- Gì?!!! Dậy muộn tận 20 phút luôn á!!! Bố bà nó!!!

Nó lạch bạch đi xuống giường cầm lấy khăn mặt rồi vào phòng tắm chà răng rửa mặt. Lúc đi ra đã thấy bà chị thay đồng phục học sinh xong từ lúc nào rồi. Nó đứng trước cửa ngắm ngía bà chị một lúc, rồi chép miệng lắc đầu nói.

- Chậc chậc, đồng phục đẹp thế mà sao mày mặc vô thấy mất thẩm mỹ dễ sợ.

Cô liền liếc nó, không cam tâm đi đến trước gương nhìn nhìn.

- Haizz, đây là cái tội suốt ngày ở nhà vừa ăn vừa chơi đây. Bây giờ mập ra rồi nè T.T - Minh Hy thở dài sờ sờ cái bụng mỡ dưới lớp áo của mình.

Nó chề môi, mình cũng có khác gì bả đâu.

5 phút sau, Mộc Hy cũng thay xong đồng phục của mình. Minh Hy đang đứng loay hoay cái cà vạt của mình, đột nhiên nhớ gì đó, liền quay sang nhìn xuống cái váy ca rô của nó.

- Mày mặc quần đùi chưa đó?

- Hả? Rồi mà. - Nó xốc váy lên cho cô xem.

- Ờ. Mà váy kiểu đ*o gì ngắn thế không biết, điên bỏ mịa ra. - Minh Hy nhíu mày khó chịu kéo kéo cái váy xuống để sao không cho hở cái đùi nhiều nhất.

- Mày kéo kiểu đó hư luôn cái váy bây giờ. Không sao đâu, có khi lên trường cả tá đứa còn hở hơn tụi mình.

Hai chị em sửa soạn xong đồ đạc mới yên tâm đi xuống dưới nhà. Mama đang ở dưới bếp nấu đồ ăn sáng cho hai đứa. Nghe tiếng hai đứa, bà vui vẻ lôi hai đứa qua ngắm ngía.

- Lại đây cho mẹ xem hai đứa coi. Dễ thương đấy chứ, mà sao hai đứa không xỏ áo vào thế, nhìn như mấy cái thằng ấy.

- Lát nữa đi học tụi con mới xỏ. - Minh Hy trả lời qua loa, rồi đi qua bếp bưng 2 tô mì mama vừa mới nấu xong lên bàn.

Mama nhìn hai đứa ngày ngày một lớn, trong lòng cảm thấy có chút xúc động, cảm giác hai đứa trẻ thiên thần ngày đó tung tăng bước vào lớp một như mới ngày hôm qua vậy. Hồi đó hai đứa trẻ kia trông xinh xắn dễ thương biết bao, bây giờ thì ...

Nhìn hai đứa đang ngồi ăn mì sột soạt như heo, bà nhíu mày.

- Ăn từ từ thôi, có ai giành ăn đâu. Hèn chi không mập thì phải.

Hai đứa ngừng lại trừng bà mẹ một cái, rồi tiếp tục cúi đầu ăn tiếp.

Ăn xong hai đứa bắt đầu lên đường đến trường, trước khi đi mama còn dặn dò.

- Nhớ đi xe cẩn thận, lên trường đừng có gây chuyện.



Cô và nó nhíu mày nhìn nhau, gây chuyện cái gì trời?

=============================

Vừa bước đến cổng trường khang trang kia, cô và nó nhìn nhìn xung quanh, hầu như ở đây các cô cậu ở đây đều được nhà đưa đón bằng ô tô, vài người thì sắm cho một chiếc xe vision cao cấp. Bỗng có vài đứa nhìn vào chằm chằm vào hai chị em rồi cười mỉa, đặc biệt là hai chiếc xe đạp "quê mùa" kia.

- Nhìn nhìn cái beep, lạ lắm hả? Xe đạp mới mua 3 triệu một cái đó lũ điên. - Mộc Hy lầm bầm chửi rủa.

- Kệ tụi nó, mình đi.

Lượn xe một vòng, cô và nó mới đến được khu đỗ xe của trường. Cái trường AGUST cũng quá lớn đi, đi hơn 2 phút mới tìm ra cái khu đỗ xe, mà khi đến nơi hai đứa cũng xém nữa rớt hàm, vì khu ở đây cực kì rộng, lúc cô và nó đến thì cũng hơn trăm chiếc xe máy đậu ở đây rồi.

Hai đứa nhìn qua nhìn lại cũng chả thấy một chiếc xe đạp nào hết, rốt cuộc không biết xe đạp đỗ ở đâu? Cô và nó leo xuống dắt xe đi một hồi mới thấy một bảng hiệu ghi " Khu dành cho xe đạp". Nhìn cái khoảng trống lớn trước mắt, hai đứa thừ người ra.

- Thiệt hả trời?!!! Chẳng lẽ mỗi tụi mình đèo xe đạp à?!!! Đất nước bây giờ hiện đại đến nỗi đ*o ai dùng xe đạp nữa hả?!!! - Nó kêu than.

- Chịu. - Minh Hy nhún vai.

Hai đứa đỗ xe xong thì đi vào khuôn viên trường. Lần đầu bước vào đây trong đầu chỉ nghĩ ra được một chữ "Lớn", chứ giờ mở miệng cảm thán cũng chả bao giờ diễn tả được cái đẹp của nó. Cầm lấy giấy nhập học trên tay, cô kéo nó lên tầng hai của khu A - khu dành cho học sinh lớp 10.

- Lớp 10B6, phòng 23, lớp 10B6 phòng 23 ... Đây rồi.

Nhưng khi cô và nó bước vào cửa lớp thì chả thấy bóng dáng của ai hết, ngay cả vừa rồi đi ngang qua bao nhiêu lớp cũng chỉ thấy vỏn vẹn hai ba người trong lớp, còn lại thì hầu như chả có ai. Hai đứa đến vị trí chỗ ngồi được ghi trên bảng dán trên tường rồi đặt đồ dùng xuống.

- Sao chả thấy ma nào hết vậy? - Nó mở miệng hỏi.

Minh Hy gõ tay vài cái trên bàn, bắt đầu ngắm ngía xung quanh đánh giá lớp học. Phòng rất rộng, chứa khoảng hơn 50 học sinh, thiết bị điện tử đầy đủ, phòng học còn sắm hẳn 6 cái máy điều hòa.

Cô gật đầu cảm thán, đột nhiên nghe thấy gì đó, cô đi đến cửa sổ kéo rèm ra nhìn xuống. Ngoài cảnh khuôn viên trường đẹp như tranh kia, phía dưới còn có nhiều nữ sinh đang tụ họp xôn xao. Mặc dù đang ở tầng hai nhưng khoảng cách cũng không quá xa, có thể nghe được mấy nữ sinh đó đang bàn tán chuyện gì.

- Năm nay nhập học thêm học sinh mới cá chắc sẽ có thêm nhiều mĩ nam trong trường cho xem. AGUST là trường chuyên tụ họp những mĩ nam mĩ nữ mà.

- Tao nghe mấy chị lớp trên kể về mấy anh hot boy ở lớp A2 đấy, lớp không những là lớp chuyên mà còn là lớp có nhiều mĩ nam nhất luôn á.

- Thiệt hả?

- Ừ, hình như mấy đứa kia đang đợi mấy ảnh đến á. Tụi mình qua đó đi.

- Ok ok.

Mộc Hy đúng lúc đó đi đến nhìn xuống dưới, cũng thấy nhiều nữ sinh đang tụ tập ở dưới.

- Gì đây? Không vô lớp mà đứng họp chợ ở dưới chi vậy? Obama sắp đến hả? - Nó móc cây kẹo Chupa chups ra, vừa mút vừa nhíu mày hỏi.

- Chúng nó đang đi săn súc vật. - Minh Hy mặt không cảm xúc nói.

- Hả? Gì cơ? - Nó ngơ ngơ không hiểu ý của cô cho lắm.

Minh Hy đảo mắt thở dài, cái con này từ khi nào mà ngu thế không biết. Cô hướng nó gằn từng chữ một.

- SÚC VẬT MANG TÊN "HOT BOY".

- Ồ ~~ .... - Nó tròn mắt hiểu ra, im lặng một lúc, đột nhiên nhếch miệng cười gian.

- Ê!

Minh Hy lấy điện thoại ra chuẩn bị chơi thì nó giãy giãy tay cô.

- Gì?



- Hay mình cũng xuống đó đi!

Cô trợn mắt nhìn vẻ mặt hào hứng của nó.

- Gì vậy? Bị điên hả?!

- Xuống xem "kịch vui". - Đôi mắt nó tự dưng sáng ra.

Hiểu ngay ý nó, cô liền cười khẩy.

- Ừ.

=====================

Bây giờ là sáu giờ rưỡi, lúc cô và nó đi xuống đã có nhiều học sinh tập trung ở đại sảnh của trường. Các học sinh mới mặt ai cũng sáng sủa hào hứng vào trường bắt chuyện với bạn bè. Nhìn thấy đám nữ sinh kia vẫn đứng tụ tập bà tám với nhau, chờ nãy giờ mà vẫn chưa thấy ai xuất hiện, cô với nó chán nản ngáp ngắn ngáp dài.

- Chẹp! Bọn này rãnh ghê đứng đó chi không biết. Có khi bọn "hot boy" kia nó ở chỗ khác thì sao? Chờ đến khi răng rụng à? - Mộc Hy vừa mút kẹo vừa nói.

- Thôi chờ hoài cũng chả có kịch xem đâu, đi ra căn tin với tao không? - Minh Hy đề xuất.

- Haizz. Ừm, thôi đi. - Nó ném cây kẹo mút vào thùng rác, thở dài đi theo cô.

__Tại căn tin__

Hai chị em mắt liền chữ A mồm chữ O. Thế qué nào mà lại đông vậy?!!!

Cô và nó đứng sững một lúc rồi mới đi vào. Tại đây các học sinh trong trường đang tụ tập người thì mua đồ đem đi, người thì ăn sáng tại chỗ. Từng người từng người xếp hàng kín mít đợi phiên mình. Cô và nó khó khăn lắm mới lách qua được đám đông, cuối cùng cũng mua được hai gói bánh nabati.

Đang chuẩn bị rời đi, Minh Hy đột nhiên nhớ gì đó.

- Ê đợi tí, tao đi mua thêm hai chai nước. Mày cất tiền vào giùm tao.

- Ờ.

Mộc Hy cầm nắm tiền lẻ cô đưa, vừa đi vừa loay hoay cất tiền vào túi. Bỗng dưng nhiều người bắt đầu đi lên chen chúc vô tình va nhẹ vào nó, nó bất giác lùi ra sau một bước.

- Oái!!!

Nó cảm thấy đụng phải ai đó, liền nhanh chóng quay người lại. Thấy ly nước trên khay đồ ăn của người kia đã đổ ra ngoài không ít.

- Ờ ... Xin lỗi. - Nó theo phản ứng mở miệng.

- Không có mắt hả con kia!

Mộc Hy sững người, khuôn mặt áy náy vừa rồi đột nhiên thu lại, nó ngẩng đầu lên. Trước mặt nó là một nam sinh cao ráo, khuôn mặt điển trai góc cạnh, sống mũi cao thanh thoát, ánh mắt tinh anh bây giờ đang đầy bực tức mà trừng nó. Phía sau hắn còn năm sáu nam sinh khí chất ngời ngời anh tuấn khác cũng đang đứng đó theo dõi.

Đột nhiên tiếng trầm trồ bàn tán của mọi người xung quanh vang lên, hướng về phía bọn họ.

- Mĩ nam lớp A2 kìa ! ! !

- Ôi mẹ ơi, chỉ hơn hai tháng nghỉ hè thôi mà sao mấy ổng đẹp trai lên nhiều dữ vậy!

- Ra đó là mấy anh mĩ nam lớp A2 mà trường hay đồn đó hả? Trời ơi đẹp trai dữ thần !!!!

Ai ai cũng ngây ngất với lần đầu nhìn thấy vẻ đẹp của những nam sinh này, chỉ có Mộc Hy là vẻ mặt cứng ngắc, bởi cái khuôn mặt lãng tử đẹp hoàn hảo này không phải là lần đầu tiên nó nhìn thấy. Mà là ... QUÁ QUEN THUỘC VỚI NÓ RỒI!!!!

- Anh ... - Nó điếng người, những lời chửi vừa nãy muốn tuôn ra bây giờ không hiểu sao lại không thể nói ra nổi.

Nam sinh kia nhìn thấy nó cũng ngạc nhiên không kém, khuôn mặt tràn đầy sự chán ghét và khinh bỉ.

- Lại là mày!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Lắm Chiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook