Ác Ma Tổng Giám Đốc, Anh Hổn Đản

Chương 6: Người đàn ông đáng khinh

Xà Thôn Kình

08/01/2015

" Cố Ca Ca. . . . . ."

Lâm Khả Tâm tự nhủ một câu thì nước mắt liền nhịn không được mà rơi xuống , nâng một ly rượu trong tay , rồi uống sạch một ngụm ..

Nói là mượn rượu giải sầu , cớ gì cô càng uống càng thương tâm? Đúng rồi , chắc có lẽ vì cô uống chưa đủ nhiều , vì thế Lâm Khả Tâm một phen lau nước mắt , hướng về người phục vụ cách đó không xa hô: "Cho tôi thêm một chai nữa. . . . .

."

"Tiểu Thư , cô uống rất nhiều rồi. . . . . ." Bartender hảo tâm nhắc nhở .

Chỉ là nhìn thấy bộ dáng mây đen đầy mặt của Lâm Khả Tâm , nên Bartender có thể đoán được cô gái trước đang thất tình , những tình trạng này ở đây gặp không hề ít ..

Từ lúc Lâm Khả Tâm bước vào quán bar thì đã có vài ánh mắt theo dõi cô , tuy rằng cô không biết việc này nhưng Bartender đều có thể thấy hết tất cả , nhìn thấy người đàn ông có ánh mắt không tốt , người phục vụ không khỏi mà lo lắng cho cô ..

Có lẽ sau khi nữ sinh uống say , bị người đàn ông mang đi làm chuyện tình là rất nhiều , nói thế nào thì Lâm Khả Tâm chỉ là một cô gái còn nhỏ , nếu uống rượu rồi sinh ra sự việc kia thì sẽ không tốt .

Nhưng mà Lâm Khả Tâm không nhận lòng tốt của người phục vụ , hiện tại cô

đang cần thứ có chất cồn để gây mê ..

"Không cần anh quản tôi , rượu . . . . . . cho tôi rượu."

Lâm Khả Tâm không vui vỗ vỗ cái bàn , nhíu chặt lông mày , biểu hiện cô không kiên nhẫn ..

"Nhưng mà. . . . . ." Bartender định nói gì thì lúc này , một người đàn ông có diện mạo đáng khinh xuất hiện bên cạnh Lâm Khả Tâm .



"Cho vị tiểu thư này một ly XO , tôi mời."

Không cần sự đồng ý của Lâm Khả Tâm , người đàn ông đó liền ngồi bên cạnh cô

,người pha rượu không nói thêm gì , chỉ nghe theo sự phân phó của người đàn ông.

“XO của ngài đây."

Bartender cầm ly rượu đưa cho người đàn ông , yên lặng thở dài một hơi.

Theo kinh nghiệm của bartender , thì người đàn ông trước mắt này có ý đồ không tốt với Lâm Khả Tâm , phỏng chừng sau một lúc nữa cô sẽ bị gã tay mang về nhà.

. . . . .

Aida , tuy rằng rất muốn trợ giúp cô nhưng anh cũng chỉ là một kẻ pha rượu , anh không có quyền quản lí chuyện của khác , vì thế xoay người , giả vờ như không nhìn thấy chuyện gì sẽ xảy ra nữa ..

Chỉ thấy người đàn ông kia nâng ly rượu thừa dịp người khác không chú ý lén lút lấy thuốc bỏ vào , thuốc rất nhanh hoà vào rượu , sau đó gã đàng ông đưa cho Lâm Khả Tâm .

"Tôi rất vui được làm quen với một vị tiểu thư xinh đẹp như cô , ly rượu này coi như tôi mời cô."

Về phần Lâm Khả Tâm , cô có thể thanh tỉnh chẳng sợ một chút , nhìn bộ mặt của người đàn ông trước mặt , hơn nữa tăng thêm đề phòng , nhưng hiện tại , cô

cảm thấy chính mình choáng choáng , mơ hồ .

Cô mặc kệ gã đàn ông này tiếp cận cô là cái gì , cô bây giờ chỉ quan tâm đến rượu thôi , sau đó Lâm Khả Tâm tiếp nhận ly rượu trong tay người đàn ông , đem uống sạch một hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Giám Đốc, Anh Hổn Đản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook